Truyen30h.Net

[ Chuyển Ver] [ VEGAS × PETE] THUẦN PHỤC VỢ YÊU ❤

chương 4 Cô Cút Cho Tôi

Jun_Ran

"Cạch"

Khép Laptop lại, cơ thể Vegas miễn cưỡng dựa vào lưng ghế, khóe miệng mỉm cười mang theo mấy phần tà mị, đôi mắt thâm thúy thu hẹp lại nhìn không ra bất kỳ cảm xúc gì. Nút áo sơ mi của hắn mở ra mấy cúc, lồng ngực màu đồng cường tráng và rắn chắc, tản ra sức hấp dẫn nam tính chết người.

Gương mặt Poi hiện lên vài tia đỏ, theo như cô hiểu, động tác của Vegas chính là một lời mời trắng trợn! Thời khắc phô bày sự quyến rũ nữ tính của cô đã đến!

Vặn vẹo cặp mông đầy đặn, cô đi dọc theo bàn làm việc rộng rãi hướng về phía Vegas, mỗi một bước đi, đều vặn vẹo cặp mông, đôi môi khẽ mở ra, đầu lưỡi trêu đùa liếm bờ môi hồng nộn của mình. Khoảng cách chỉ có mấy bước, mà cô ta lại dùng tới 10 phút không sai biệt!

Đôi mắt Poi say mê nhìn Vegas, người đàn ông khí khái đẹp trai nhiều tiền như vậy, nếu như có thể câu được, nửa đời sau của cô không cần lo lắng, cũng không cần ở khu ổ chuột đổ nát kia rồi!

Nhưng Vegas một chút ý tứ chủ động cũng không có! Hắn vẫn tựa lưng vào ghế ngồi với dáng vẻ lười biếng như vậy, khóe miệng mặc dù mang theo nụ cười, nhưng con ngươi tối đen lại lạnh như băng không hề có một chút nhiệt độ!

Poi có chút nóng nảy. Cô đặt mông ngồi lên đùi Vegas, cặp chân mang vớ trong suốt nhẹ nhàng cọ xát lên bắp đùi cứng như đá của hắn, bộ ngực đầy đặn cách một lớp áo cũng không ngừng ma sát vào lồng ngực của Vegas!

Bàn tay cứng như sắt của Vegas ôm chặt Poi, bàn tay còn lại mang theo lửa nóng và bá đạo hung hăng nhào nặn trước ngực cô!

Cổ họng Poi bật ra một tiếng rên kiều mỵ, đáy mắt lóe ra vẻ đắc ý.

Cái gì mà Vegas đại tổng giám đốc đối với phụ nữ hay đàn ông đều vô cùng bắt bẻ a...

Cái gì mà Vegas đại tổng giám đốc chỉ thích đại minh tinh và xử nữ cữ nam a..., xem ra đều là nói xạo!

Poi cô mới chỉ vặn vẹo uốn éo vòng eo, đã khiến Vegas mê mẩn đến đầu óc choáng váng rồi nha!

Vòng cặp chân qua ngồi đối diện Vegas, cặp đùi thon dài như dây mây của Poi quấn chặt lên vòng eo cứng rắn của hắn. Trên tầng lầu 27, bên ngoài bức tường thủy tinh là bầu trời rộng lớn, trong suốt và xanh thẳm, Poi cô cũng không ngại cùng Vegas trình diễn một cuộc đại chiến trong phòng làm việc nha!

Poi càng không ngừng vặn vẹo, đôi tay trắng nõn cũng không ngừng vuốt ve lồng ngực Vegas. Nhưng! Vegas vẫn không có bất kỳ phản ứng nào! Poi có chút gấp rút, đôi môi đỏ thắm ướt át kề sát bên tai Vegas, lẩm bẩm như khiêu khích:

"Vegas, chẳng lẽ anh không muốn sao?"

Bỗng nhiên, tóc của cô bị một bàn tay cứng như sắt từ phía sau kéo thật chặt, kéo tới nỗi làm da đầu cô đau đớn!

Mở to đôi mắt hoảng sợ, Poi nhìn thấy khuôn mặt anh tuấn của Vegas gần trong gang tấc! Mặt của hắn chỉ cách cô có mấy millimet, hơi thở của hắn phun ra khí nóng bỏng khiến cô khẽ run!

Poi vừa định mở miệng, ngay lập tức, cô ta đã bị Vegas xách đứng lên! Ánh mắt hung ác và lãnh khốc của Vegas nhìn chăm chú vào ánh mắt kinh ngạc của cô, từ trong miệng phun ra một chữ:

"Cút!"

Đôi mắt Poi càng mở to hơn! Điều gì đang xảy ra? Mọi chuyện sao lại phát triển thành như vậy?

Mới vừa rồi Vegas không phải đã bị cô câu dẫn đến thần hồn điên đảo rồi sao? Bây giờ tại sao lại kêu cô cút? Cô không nghe lầm chứ?

Nhìn nét mặt ngây ngốc của Poi, Vegas chán ghét gia tăng sức lực trên tay, ném cô tới chiếc ghế sa lon to!

Lấy từ bàn làm việc ra một tờ chi phiếu mỏng, viết soàn soạt soàn soạt xuống mấy con số, Vegas đem chi phiếu ném tới trước mặt Poi, giọng nói từ tính nhưng nghe vào lại rất lạnh lùng nghiêm khắc:

"Cút! Ngay bây giờ! Ngay giờ phút này!"

.............................

Khi Pete vội vã chạy từ trường học tới nhà hàng, thì thời gian giao ca đã trễ khoảng 20 phút.

Đây là công việc làm thuê thứ ba của cậu, cũng là công việc có thù lao hậu hĩnh nhất. Nhà hàng này là nhà hàng tây cao cấp nhất tại thành phố C, ra vào nơi này đều là những siêu sao và nhân vật nổi tiếng. Cho nên quy định và chế độ làm việc ở đây cũng đặc biệt nghiêm ngặt. Đến trễ ba lần, bị khách phàn nàn một lần, ngay lập tức sẽ bị sa thải.

Hôm nay người chờ cậu tới giao ca chính là bạn tốt Prem. Pete mặc bộ đồng phục màu xanh dương nhạt như một cơn gió lướt đi, thoáng cái đã tới khu đồ ăn, Prem nhất định chờ rất sốt ruột rồi!

"Prem, xin lỗi! Thật xin lỗi! Hôm nay giáo viên dạy muộn!" - Pete tuôn ra một tràng tiếng xin lỗi.

"Pete, không hề gì, ha ha! Hôm nay tớ lại ước gì là ngày trực của mình!" - Prem mang trên mặt vẻ mong đợi cùng kích động, đôi mắt to long lanh chờ đợi.

"Hả? Tại sao? Hôm nay quản lý sẽ phát tiền lì xì à?"

"Không phải!" - Prem làm mặt quỷ:

"Tiền lì xì so với chuyện này thật sự không quan trọng a! Nghe nói hôm nay tổng giám đốc của Tập đoàn B&B sẽ đến đây!"

"Tổng giám đốc của tập đoàn B&B?" - Gương mặt Pete ngây ngốc, B&B, nghe sao lại quen thuộc như vậy? Gần đây dường như thường xuyên xuất hiện bên tai cậu.

Prem vươn tay ngắt gương mặt nhỏ nhắn ngây ngốc của Pete một cái:

"Chính là Ngài Vegas a! Nghe nói hắn ta nhiều tiền lại đẹp trai, đối với bạn tình rất hào phóng! Người ái mộ hắn ta xếp thành hàng dài, có thể xếp vòng quanh trái đất này một vòng được a!"

"Ha ha, có khoa trương lắm không? Vả lại, hắn ta nhiều tiền lại đẹp trai, đối với loại người nào cũng hào phóng, rốt cuộc có quan hệ gì với chúng ta?"

Pete không cho là đúng nhún nhún vai, nhanh nhẹn xử lý thực đơn bữa ăn trong tay.

"Nói không chừng có thể đến phiên cậu phục vụ cho Vegas a? Sau đó Vegas đại tổng giám đốc nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, vòng eo quyến rũ mất hồn của cậu, đột nhiên bị trúng tiếng sét ái tình, rơi vào tình yêu với cậu, sau đó cưới cậu làm vợ"

" Tổng giám đốc phu nhân, sau này lái xe Ferrari, đeo nhẫn kim cương 20 Carat, mặc trang phục thời trang Chanel mới nhất tới dùng cơm, cũng đừng làm bộ như không biết tớ a!"

Prem ra vẻ bộ dáng tội nghiệp, lấy tay lôi kéo cánh tay Pete lắc lắc.

Pete nhào tới muốn mắng yêu cậu ta: "Người xấu! Ai cho cậu chèn ép tớ! Cẩn thận tớ đem chuyện xấu của cậu vạch trần ra!"

"Prem! Bàn số 12 yêu cầu nước giải khát, mau!" - Pete nhìn Prem le lưỡi, bưng khay đi tới trước phòng ăn.

Công việc này mặc dù thù lao hậu hĩnh, nhưng rất mệt. Những người tới đây đều có quyền có thế, dĩ nhiên cũng khó phục vụ hơn. Pete mỗi lần tiếp nước mang thức ăn đều rất cẩn thận tỉ mỉ, chỉ sợ có sơ xuất gì, cậu không thể mất đi công việc này. Nhà cậu còn thiếu một khoản nợ rất lớn.

Trên mặt cậu hiện lên nụ cười chuyên nghiệp ngọt ngào, khi nhìn thấy người khách ngồi bàn số 12 thì ngây ngẩn cả người, là nữ minh tinh mới nổi trong thời gian gần đây - Sulia.

Một tháng trước, cô ta còn là một diễn viên không có danh tiếng gì, sau khi đóng vai chính trong một bộ phim nói về tình yêu, đột nhiên nổi tiếng như cồn.

Nghe nói sau lưng cô có một tập đoàn lớn hậu thuẫn, cho nên chiến dịch tuyên truyền đều có sức ảnh hưởng rất mạnh mẽ.

Sulia quả thật rất đẹp! Mái tóc dày màu sáng mềm mại buông thả tự nhiên, tôn lên làn da vùng cổ trắng nõn mịn màng đến mê người, trang điểm đậm nhưng tinh tế, khiến ngũ quan của cô trở nên mê hoặc và quyến rũ hơn. Chiếc váy đuôi dài màu trắng, sau lưng xẻ V rất sâu, lộ ra khoảng lưng xinh đẹp nõn nà, thật sự hút hồn người ta.

"Xin chào! Đây là nước giải khát mà cô muốn!" - Pete mỉm cười để ly xuống.

"Cám ơn!"

Mặc dù lịch sự không hề bắt bẻ, nhưng giọng nói của Sulia vẫn rất lạnh lùng, căn bản có thể nghe được không phải là thật lòng cám ơn.

Chiếc điện thoại đặt trên chiếc khăn trải bàn bằng ren màu trắng vang lên. Là chiếc Iphone 15, được nạm 500 viên kim cương ước tính lên tới 100 carat.

Pete cảm thấy tò mò, mặc dù Sulia bây giờ là một siêu sao, nhưng dùng cái điện thoại di động này dường như cũng hơi quá, chẳng lẽ sau lưng có kim chủ mua cho cô? Ra tay thật đúng là hào phóng mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net