Truyen30h.Net

Chuyen Ver Vegas Pete Thuan Phuc Vo Yeu

Một tay kéo Pete vào lồng ngực cứng như sắt của mình, bồng cậu lên, bàn tay ở trên người cậu không ngừng dao động, vuốt ve không có bất kỳ tình cảm nào, thuần túy là vì trừng phạt mà giày vò!

Pete không nói lời nào, không phản kháng, cũng không nhìn hắn, vẫn để Vegas ôm lấy mình đi lên lầu. Trên gương mặt tái nhợt vẻ tuyệt vọng cũng không có. Chỉ là một gương mặt trầm lặng vô hồn!

Vegas thấy cậu bộ dáng quật cường, lửa giận trong lòng càng sâu, bàn tay gia tăng lực độ, ở trên người cậu vê ra từng mảnh máu ứ đọng.

Pete cắn chặt cánh môi, không kêu đau, không giãy giụa. Tại sao lại nhìn ma quỷ kêu đau?

Có kêu như thế nào thì Vegas cũng không bỏ qua, hắn sẽ dùng tàn bạo để chứng minh quyền sở hữu đối với Pete.

Hai ba bước đã đi tới phòng ngủ trên lầu, Vegas ném Pete lên giường, giường lớn mềm mại mặc dù có co dãn, nhưng Pete vẫn theo bản năng che bụng của mình.

Cậu đột nhiên hoảng sợ, ý thức được trong bụng mình còn có đứa con. Ý thức được bé con không chịu nổi bất kỳ sự hành hạ nào của Vegas!

Không được! Cậu không thể đối kháng với Vegas, nếu như đối kháng, chỉ liên lụy cho đứa con vô tội trong bụng.

Ngập ngừng mở mắt, Pete cố gắng nặn ra một nụ cười, giọng nói mang theo sự khẩn cầu cùng cầu xin tha thứ:

"Vegas, tôi thật sự không làm chuyện có lỗi với anh. Anh có thể đừng hung dữ như thế hay không?"

Vegas cười lạnh một tiếng, lấn đến trước mặt Pete, mặt hướng về mặt của cậu, từ trên cao nhìn xuống nói:

"Pete, cậu không phải là rất ngang ngạnh sao? Cậu không phải rất thích giả bộ làm xác chết sao? Tại sao bây giờ lại mềm nhũn như thế?"

"Tôi...Tôi sai rồi, thật xin lỗi, tôi không nên ngủ lại ở bên ngoài, sau khi tôi bị bắt cóc người đầu tiên tôi nên liên lạc là anh......"

Không nói những thứ này còn may, vừa nói những lời này, sắc mặt Vegas càng thêm khó coi. Đôi mắt sắc bén chăm chú nhìn cậu.

Đáng chết! Cậu bị bắt cóc, cư nhiên đầu tiên không phải hướng tới hắn nhờ giúp đỡ! Cư nhiên không phải trước tiên liên lạc mình!

Vegas giận dữ quát:

"Cậu căn bản không coi tôi ra gì! Đừng giả bộ ra vẻ lấy lòng tôi! Nếu không phải trong bụng cậu có một nhãi con, chỉ sợ cậu sớm đã mắng mười tám đời tổ tông của tôi rồi!"

Không quan tâm đến lời cầu khẩn của Pete, Vegas quặt hai tay Pete chéo ra sau lưng, một tay khác nhẹ nhàng vuốt ve vào vùng bụng khẽ đội lên của Pete.

Động tác của Vegas rất nhẹ, thậm chí trên mặt còn mang theo vẻ tươi cười, nhưng Petr lại cảm thấy rợn cả tóc gáy!

Người đàn ông này, rốt cuộc muốn làm gì?

Pete trợn to hai mắt, hoảng sợ nhìn Vegas:

"Vegas, anh muốn làm gì!"

Vegas cong ngón tay lên, tạo thành một quả đấm, đặt trên bụng của Pete. Mang trên mặt một nụ cười tàn nhẫn, nhìn Pete nhẹ nhàng nói:

"Pete, nếu như quả đấm của tôi đập xuống, cậu đoán xem, đứa con hoang trong bụng cậu sẽ như thế nào?"

Pete sợ tới mức rơi nước mắt. Cố gắng co rút cơ thể, muốn né tránh Vegas, khóc lóc cầu khẩn:

"Đừng! Đừng đụng vào con của tôi! Nếu anh muốn trút giận, trút giận vào tôi đi! Đừng tổn thương con tôi! Van xin anh!"

Từng giọt nước mắt theo khóe mắt chảy xuống, cơ thể trắng nõn giống như một đóa hoa Ngọc Lan, làn môi hồng kiều diễm, vườn cỏ xanh đen, tất cả đều tạo thành kích thích đánh sâu vào thị giác.

Cổ họng Vegas không khỏi nóng lên. Đáng chết, thằng nhóc này luôn có thể dễ dàng khơi dậy lửa dục của hắn!

Vegas giật cái cà vạt trên cổ đã sớm bung ra, kéo hai tay Pete trói lại. Lại từ trong tủ quần áo lấy ra hai cái cà vạt khác, rồi tách hai chân Pete cột vào cuối giường.

Pete không dám giãy giụa. Để cho Vegas tách hai chân của cậu ra, tư thế khuất nhục này cứ như thế xuất hiện trước mặt hắn.

Hàm răng hung hăng cắn vào cánh môi, một tia máu đỏ thắm từ khóe miệng chảy ra, trên gương mặt xinh đẹp nhưng tái nhợt tạo thành màu sắc rất đẹp.

Vegas không kiên nhẫn được nữa, cúi người, đầu lưỡi theo vết máu từ từ liếm hôn dần lên, cằm, khóe môi, cuối cùng ngậm chính xác vào cánh môi mềm mại của Pete.

Ánh mắt này khiến Pete ý thức được, tư cách cơ bản nhất để kháng cự với Vegas cũng không có!

Hai mắt tuyệt vọng nhắm lại, ngoan ngoãn hé miệng, để cho đầu lưỡi linh hoạt của Vegas tiến quân thần tốc. Ở trong miệng cậu tùy ý hút lấy ngọt ngào cùng hương thơm của cậu.....

Vegas điên cuồng mãnh liệt hôn Pete, đầu lưỡi ở trong miệng cậu cuốn lấy tất cả, từng góc đều không bỏ qua.

Bờ môi của hắn cùng đầu lưỡi nóng bỏng, giống như một quả cầu lửa đang thiêu đốt. Càng hôn càng sâu, càng hôn càng dày đặc. Thân thể của hắn cũng càng lúc càng nóng, khiến cơ thể lạnh như băng của Pete như bị bỏng khẽ tê dại, trong đầu một mảnh hỗn độn!

Vegas vẫn không chịu buông tha cậu. Bàn tay mang theo kỹ xảo trêu đùa xoa lên nơi mẫn cảm nhất của cậu, đến mức cũng kích thích cậu run rẩy thật nhỏ.

"Pete, thân thể của cậu so với miệng cậu còn thành thực hơn!"

Vegas tà khí cười một tiếng. Gia tăng sức lực trêu đùa.

Đầu óc hỗn loạn của Pete bị những lời này làm cho thức tỉnh. Cậu rốt cuộc đang làm gì? Cậu lại đang ngượng ngùng tiếp nhận trêu đùa của Vegas!

Giống như một con thú cưng bị nuôi nhốt, mong đợi thức ăn của chủ nhân!

Vegas hài lòng nhìn Pete mở to hai mắt, sâu trong đáy mắt của Pete, rõ ràng phản chiếu bóng dáng của hắn. Trong mắt Pete có hắn, rất tốt.

Pete bị ánh mắt nhìn chằm chằm của Vegas làm cậu cảm thấy khó xử, một lần nữa nhắm mắt lại.

"Mở mắt, nhìn tôi!"

Vegas ra lệnh. Pete không dám phản kháng, không thể làm gì khác hơn là mở mắt nhìn thẳng vào mắt Vegas.

Gương mặt anh tuấn của Vegas bị dục vọng làm cho đỏ ửng, nhìn qua cực kỳ quyến rũ. Thấy Pete ngoan ngoãn mở mắt, khóe môi hắn nhếch lên một nụ cười tà khí, giọng nói trầm thấp từ tính vang lên:

"Chỉ cần cậu ngoan ngoãn, tôi sẽ khiến cậu rất thoải mái!"

Lời nói trắng trợn khiến hai gò má Pete đỏ bừng. Vegas yêu muốn chết khi cậu có bộ dáng như vậy.

Vegas rốt cuộc muốn cậu mấy lần, Pete nhớ không nổi rồi, cuối cùng cậu trong trạng thái mê man nửa mê nửa tỉnh.

Trong ánh trăng mờ, hình như Vegas ôm cậu đi tắm rửa, động tác dịu dàng mà che chở. Giống như cậu là búp bê dễ vỡ.

Chỉ có điều Pete cảm thấy đó nhất định là ảo giác của mình. Trong lúc nửa mê nửa tỉnh. Vegas hận đến muốn giết chết cậu, làm sao có thể dịu dàng như vậy với cậu?

Ánh nắng sớm xuyên thấu qua rèm cửa sổ chiếu vào chiếc giường lớn. Khi Pete mở mắt ra, phát hiện Vegas đang nhìn cậu.

Pete nhanh chóng dùng chăn bao bọc mình chặt hơn một chút, thân thể cũng lén ở phía dưới lớp chăn hướng bên giường di động, không muốn đụng phải cơ thể Vegas.

Bắp chân Vegas đang gắt gao cuốn lấy bắp chân của cậu, nhận thấy Pete chuyển động, cánh tay dài căng cứng, đem Pete ôm vào ngực mình. Ôm thật chặt.

Pete không thể làm gì khác hơn là tỏ vẻ tươi cười, thận trọng nói:

"A, tôi muốn đi toilet."

"Không cho đi. Ở cùng với tôi."

Đôi mắt của Vegas vẫn nhắm, nhìn không ra bất kỳ cảm xúc gì trên mặt.

Thiệt là, sao lại có người bá đạo như vậy! Toilet cũng không cho đi! Thật là không có thiên lý! Tội phạm trong ngục cũng sẽ không bị mất tự do đến nỗi toilet cũng không cho đi như thế!

Pete chỉ dám nói thầm trong lòng, chứ không dám nói ra bất kỳ phản kháng nào.

Được rồi, dù sao cậu cũng không phải gấp gáp cho lắm, cùng hắn trên giường dây dưa đi! Một lát ngộ nhỡ không nhịn nổi liền đi tiểu luôn trên giường, ghê tởm chết hắn! Tốt nhất để tên ác tâm như hắn về sau cũng không đụng tới mình.

Sau khi có tính toán, trên mặt Pete thoáng hiện lên nụ cười nhàn nhạt.

Nụ cười này lại làm cho Vegas hiểu lầm. Cho là Pete thấy hắn giữ cậu lại bên mình thật cao hứng, những đường cong trên gương mặt anh tuấn trở nên nhu hòa một chút.

Hai người cứ nằm im lặng như vậy. Nghe tiếng những chú chim nhỏ ríu rít trong vười hoa. Pete đột nhiên có một loại ảo giác, giống như mình trở lại khi còn bé.

Khi đó, cậu cũng cứ lẳng lặng nằm ở trên giường như thế này. Chờ mẹ tới gọi mình rời giường. Cậu thích cảm giác đôi tay mẹ đưa vào chăn kéo mình lên. Thích biểu tình giận trách nhưng nuông chiều trên mặt mẹ. Khi đó, cậu còn là một hoàng tử nhỏ được nâng niu che chở trong lòng bàn tay......

Thời gian yên tĩnh thoáng qua rồi biến mất, giọng nói của Pete phá vỡ sự yên lặng.

"Pete, hỏi em một vấn đề."

Giọng nói Vegas nhàn nhạt. Pete hoàn toàn không nghe thấy phía sau giọng nói đó có một tí căng thẳng.

"Hả?" - Pete miễn cưỡng đáp lại.

"Pete, em có yêu tôi không?" - Vegas nhắm mắt lại hỏi.

Chỉ có nhắm mắt lại hắn mới có thể hỏi ra những lời này. Loại vấn đề này, nếu như mấy tháng trước, bị hắn nghe được, hắn sẽ cảm thấy ghê tởm đến buồn nôn, quả thật không thể chịu được. Mấy tháng trước, hắn tuyệt đối sẽ không nghĩ đến sẽ có một ngày, mình cũng sẽ hỏi bạn tình của mình như vậy!

Bạn tình, trong mắt hắn cho tới bây giờ đều giống như quần áo mặc đến lúc chán ghét liền vứt bỏ, ngay cả như thú cưng cũng không bằng. Bởi vì động dục với bạn tình, theo ý hắn, quả thực là người cấp thấp mới có hành động này!

Nhưng hôm nay, hắn lại hướng về7 Pete hỏi ra những lời này?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net