Truyen30h.Net

Chuyen Ver Vegas Pete Thuan Phuc Vo Yeu

Pete cố gắng khép hai chân lại, chiếc xích trên cổ chân đụng vào nhau, phát ra tiếng leng keng giòn giã.

Hết sức giãy giụa, khiến toàn thân Pete đã rịn ra mồ hôi hột. Mùi mồ hôi nhàn nhạt xen lẫn mùi thơm đặc biệt của cơ thể Pete, giống như một liều thuốc kích thích dục vọng mãnh liệt nhất, khiến Vegas càng thêm hưng phấn.

Bàn tay mang theo nhiệt độ mê người đốt lửa khắp nơi, Vegas không hổ là cao thủ trên giường, mặc dù Pete giãy giụa mãnh liệt, nhưng không thể che giấu được một sự thật rằng từ trong cơ thể cậu, có một cảm giác hưng phấn đang dâng cao, hơn nữa, loại cảm giác này dường như hội tụ lại và đang ngày càng trở nên mãnh liệt!

Nhớ lại câu nói vừa rồi Vegas, Pete tủi nhục trợn to hai mắt nhìn chằm chằm vào mặt Vegas.

Hai mắt Vegas đang nhắm lại, hàng mi rậm rạp che lấp hết mí mắt, trên mặt lúc này chỉ còn vẻ si mê rất động lòng người. Pete thừa nhận, đây là một người đàn ông vô cùng đẹp trai, nếu như tính tình Vegas không ngang ngược khiến mình ghét như thế, có lẽ, mình thật sự sẽ yêu hắn.

Những ngón tay Vegas mang theo kỹ xảo vuốt ve, phát hiện Pete có phản ứng, khóe miệng nhếch lên một nụ cười tà khí, ngón giữa thon dài, chậm rãi trượt miệng u cốc đã trở nên ướt át......

"A!" - Pete hoàn toàn ngây người!

Người đàn ông này rốt cuộc không biết xấu hổ sao! Hắn, hắn sao lại dùng tay!

Pete xấu hổ đỏ mặt lên, trợn to hai mắt kêu lên một tiếng:

"Vegas!"

Vegas mở mắt, nhìn vào mặt Pete nhỏ giọng nói:

"Như thế nào? Thoải mái chứ?"

Những động tác của ngón tay vẫn không ngừng, vẫn duy trì nhịp điệu ra vào như cũ. Thậm chí còn nhanh hơn một chút.

Pete hoàn toàn không còn lời nào để nói. Lưu manh đến như vậy, cậu thật không còn gì có thể nói. Hắn không biết xấu hổ, đối với người không biết xấu hổ, thì có nói gì đi nữa cũng đều dư thừa. Phản ứng tốt nhất chính là không có bất kỳ phản ứng nào cả.

Nghĩ như thế nên Pete không giãy giụa nữa mà cứ nằm yên lặng ở trên giường, mặc kệ Vegas tác oai tác quái.

"Pete, cậu là xác chết sao!"

Phát hiện Pete không có bất kỳ phản ứng nào, Vegas không vui nhíu mày, nhỏ giọng trách cứ.

"Đúng. Tôi chính là xác chết. Bởi vì tôi không có chút cảm giác nào!" - Pete lạnh lùng nói.

Vegas có cảm giác vô cùng nhục nhã! Hắn được mệnh danh là người có công phu hạng nhất ở trên giường, không có người nào chống lại được sự trêu đùa của hắn, thường thường chỉ không đầy mười phút, cũng sẽ ở dưới thân thể hắn mà vặn vẹo rên la.

Pee nói như vậy, chẳng khác gì là đang cười nhạo hắn không có năng lực! Đối với đàn ông mà nói, đây quả thực là điều vô cùng nhục nhã!

Trái tim Vegas hoàn toàn lạnh lẽo. Cơ thể hắn đè xuống, đầu lưỡi theo cánh môi Pete một đường liếm hôn xuống phía dưới, lướt qua đỉnh nhọn trắng như tuyết, qua vùng bụng trắng mượt khẽ đội lên, cuối cùng dừng lại ở phiến cỏ âm u xanh mượt đó......

Sử dụng toàn bộ kỹ xảo, kích thích từng giác quan nhạy cảm nhất, hai tay Vegas nhẹ nhàng mở đầu gối Pete, vùi đầu vào vùng đất quyến rũ đó nỗ lực cày cấy. Liếm, hút, cắn, tất cả những phương pháp dùng miệng đều được hắn áp dụng!

Pete không thể kiềm chế được nữa, dù là người như thế nào cũng không chịu được những chọc ghẹo như vậy, một tiếng rên thật thấp từ trong cổ bật ra.

Vegas cười thắng lợi, hắn cảm thấy rằng trêu chọc Pete phát ra một tiếng rên này thật sự không dễ dàng gì khiến hắn có cảm giác rất thành công!

Bộ vị nào đó của hắn đã sớm không kềm chế được nữa, đột nhiên ép xuống thật sâu, cảm giác tuyệt vời như lên thiên đàng khiến hắn và Pete đồng thời phát ra một tiếng rên dài thỏa mãn!
......

"Cậu chủ, Cậu Pete, ăn cơm á!" - bà Weo nhẹ nhàng gõ cửa.

Pete vốn sắp ngủ thiếp đi, cơ thể quá mệt mỏi, Vegas giống như uống phải thuốc kích thích, muốn cậu không biết bao nhiêu lần, đủ các loại tư thế, khiến cả người cậu đau nhức. Hắn mới từ trên người cậu leo xuống, cậu liền mệt mỏi nhắm hai mắt lại.

Nhưng Vegas lại có vẻ rất tốt, trong chiến dịch này, hắn có cảm giác quá thoải mái, quá đầy đủ! Mặc dù cùng Pete làm rất nhiều lần rồi, nhưng lần đầu tiên lúc mới bắt đầu, Pete quá nhỏ, hắn không dám dùng quá sức, sợ cậu bị thương, sau đó cậu lại có thai, hắn lại càng không dám dùng sức, chỉ có lần này, hắn đạt được thỏa mãn hoàn toàn!

Cơ thể Pete dường như có một loại ma lực không thể tưởng tượng nổi, nơi tư ẩn của cậu và hắn, dán sát tự nhiên như vậy, Pete giống như là món quà thượng đế cố tình chế tạo riêng cho hắn, sự phối hợp của cậu và hắn ăn ý đến độ dù bất kỳ người nào cũng không thay thế được!

Giằng co lâu như vậy, thật là có cảm giác đói bụng. hắn vỗ vỗ vào mặt Pete:

"Đi, đi ăn!"

Pete nhắm mắt lại, trong miệng thốt nhỏ:

"Không đi, tôi muốn đi ngủ!"

Nhìn máu ứ đọng trên mặt Pete, thoáng qua trong mắt Vegas một chút lo lắng. Tên nhóc này, thật sự không nghe lời! Chỉ cần cậu ngoan một chút, hắn sẽ không đối xử với cậu như vậy!

"Đi ăn cơm! Cậu không muốn ăn, nhưng đứa bé trong bụng cậu lại muốn ăn!"

Vốn trong lòng quan tâm, nhưng giọng nói của Vegas lại rất nặng nề. Pete miễn cưỡng bị Vegas kéo lên.Đột nhiên, một luồng dịch nóng chảy ra từ giữa hai chân.

Pete còn tưởng rằng đó là dịch của Vegas bắn vào cơ thể của mình, cậu dùng chăn che kín cơ thể của mình, cầm khăn giấy lau lau. Đến lúc ném khăn giấy đi, cậu hoảng sợ phát hiện, giữa những đốm dịch màu trắng đục còn kèm theo những tia máu đỏ tươi!

"A!"

Thét lên một tiếng, Pete hoảng sợ nhìn Vegas:

"Máu! Có máu!"

Đôi mày rậm của Vegas cũng nhíu lại, nhanh chóng gọi một cú điện thoại:

"Gọi bác sĩ Leny tới đây."

Bác sĩ Leny vội vã chạy đến khám bệnh tại nhà. Người giúp việc và quản gia nhà Vegas đứng im trong đại sảnh tối om. Có chút kẹt xe, bác sĩ Leny chỉ tới chậm một chút mà Vegas đã đập bể mấy cái bình hoa cổ đắt giá rồi!

"Cái này......"

Bác sĩ Leny vuốt vuốt sống mũi, ánh mắt có chút khó xử nhìn sắc mặt âm trầm Vegas đang đứng bên cửa sổ.

"Sao! Cứ nói thẳng ra!"

Vegas cũng không thèm quan tâm bác sĩ Leny là một bác sĩ nữ, không chút khách khí mở miệng.

"Tổng giám đốc Vegas, vợ của ngài mang thai, vì vậy quan hệ tình dục nên tiết chế một chút thì tốt hơn."

Bác sĩ Leny hâm mộ liếc mắt nhìn Pete. Có thể thấy được quan hệ tình dục của bọn họ rất hòa hợp, cũng rất thường xuyên. Lại liên tưởng tới chồng mình, haizz, bác sĩ Leny thở dài trong lòng một cái.

Nghe bác sĩ Leny nói, gương mặt Pete nhất thời đỏ như trái cà chua. Hai mắt khép hờ, cậu và bác sĩ Leny ngượng ngùng nhìn nhau.

Vegas chau chau mày, có chút không kiên nhẫn nói:

"Cậu ấy ra máu như thế rốt cuộc có nghiêm trọng không?"

Bác sĩ Leny bị hắn ánh mắt của hắn nhìn sợ tới mức run lên, giọng nói cũng có chút run rẩy:

"Không đáng ngại lắm, tôi kê thêm một toa thuốc dưỡng thai là được. Đây là thuốc đông y pha chế sẵn, không có ảnh hưởng đến thai nhi."

Không có việc gì là tốt. Pete cùng Vegas đồng thời thở phào nhẹ nhõm.

"Em nên nằm nghỉ là tốt nhất. Tôi kêu bà Weo làm chút gì cho cho em ăn." - Vegas cùng bác sĩ Leny xuống lầu.

Pete nằm ở trên giường, nhưng không có chút buồn ngủ. Không phải giữa thời kỳ mang thai thì quan hệ rất an toàn sao?

Cậu thật không nghĩ tới, lại có thể ra máu! Động tác của Vegas quá hung mãnh, cũng quá thường xuyên!

Vegas là loại người có dục vọng rất mãnh liệt, muốn hắn tiết chế, rất khó! Không được, mình không thể ở bên cạnh hắn được nữa rồi, nếu như tiếp tục ở chung, bé con trong bụng sẽ không giữ được!

Chạy trốn, phải chạy trốn! trong lòng Pete quyết định. Nhưng, ba sẽ làm thế nào đây?

Pete cầm điện thoại di động lên, bấm một dãy số quen thuộc, cậu thật sự là đứa con bất hiếu, ba nằm viện lâu như vậy, cậu mới chỉ đi thăm ông ấy hai lần. Mỗi ngày đều bị Vegas cuốn thật chặt, hoàn toàn không còn thời gian riêng tư gì cả.

Không biết ba hiện tại có khỏe không.

Điện thoại thông. Bên đầu kia điện thoại truyền đến một giọng nói hiền từ:

"Alo? Pete sao?"

"Dạ, ba!" - Giọng nói Pete có chút nghẹn ngào.

"Ba, bây giờ ba có khỏe không? Cơ thể như thế nào?"

"Cũng không tệ lắm, đã khỏe hơn rồi, ngày mai là phẫu thuật rồi. Bệnh viện đã sắp xếp cho ba một bác sĩ tốt nhất, Pete, con cứ yên tâm đi!"

Trong lòng ông cũng có mấy phần chua xót, lần trước nghe Pete nói chi phí phẫu thuật là do cậu hỏi mượn một người bạn. Có phải bây giờ thằng bé này đang làm việc cật lực để kiếm tiền trả nợ không?

"Ba, ba không có việc gì là tốt rồi. Chờ khi ba phẫu thuật xong, con sẽ vào thăm ba!"

Pete vội vã nói, bởi vì cậu đã nghe được tiếng bước chân lên lầu.

Vegas không cho phép cậu liên lạc với những người bên ngoài, muốn đoạt lấy toàn bộ thế giới của cậu. Hầu như Pete không còn liên lạc với những bạn bè trước kia.

"Ba, ba cố gắng giữ gìn sức khỏe, con cúp máy trước đây."

Pete vừa cúp điện thoại. Vegas cùng bà Weo và bà Han bước vào.

Bà Weo bưng một cái bàn ăn lớn để trên giường. Còn trong tay bà Han là một cái khay bằng bạc, trong khay sắp đầy các loại thức ăn.

Nhanh nhẹn đem bàn để trên giường, để cái khay ngay ngắn, sau đó hai người giúp việc nhanh chóng lui khỏi phòng.

"Ăn."

Vegas nhìn Pete hạ lệnh, bản thân mình cũng cầm một đôi đũa lên ăn.

Pete cũng đã đói bụng, nhưng nhìn chiếc còng trên cổ tay mình rồi lại trợn mắt nhìn Vegas một cái. Đôi tay bị còng, cậu ăn như thế nào!

Vegas ăn vài miếng, phát hiện Pete không hề động đũa, chân mày cau lại:

"Sao không ăn?!"

Tên nhóc này, lại tiếp tục bướng bỉnh sao?

"Tôi muốn ăn, nhưng không cầm đũa được nha!" - Pee tức giận nói.

"A!"

Lúc này Vegas mới nhớ tới chiếc còng trên cổ tay cậu. Đưa tay lục lọi trong túi quần một hồi, không tìm được chìa khóa, có thể mới vừa rồi rơi ở dưới lầu.

Để cái bàn gần Pete thêm một chút, Vegas đưa tay múc một muỗng canh, đút vào miệng Pete.

Pete kinh ngạc trừng lớn mắt: Vegas muốn đút cơm cho cậu ăn? Cơ thể theo bản năng thụt lùi về phía sau một cái.

"UỐNG!"

Giọng nói Vegas mang theo sự uy nghiêm không cho kháng cự. Lần lần đầu tiên hắn đút canh cho người khác, cậu lại có bộ dạng không muốn uống!

Pete âm thầm liếc mắt, lại bị thần kinh gì đây? Vừa rồi mới bạt tai, rồi lại còng tay, bây giờ lại đút canh cho cậu? Chơi trò tình cảm hả?

Muỗng canh từ từ trở nên lạnh. Pete vẫn không há miệng.

Vegas thu tay lại, sắc mặt trở nên lạnh lùng như băng:

"Được, cậu không uống đúng không? Vậy thì cậu đói chết thôi! Dù sao trong bụng cậu cũng có đứa con hoang! Hai người cùng chết, cũng không thấy cô đơn!"

Một câu nhắc nhở Pete, trong bụng của cậu còn có bé con, cậu không thể như vậy được!

"Ai, tôi Uống....uố...ng!"

Pete gọi Vegas đang đứng dậy chuẩn bị đi. Ngoan ngoãn há miệng. Không để ý thấy ánh sáng trong mắt Vegas chợt lóe rồi nhanh chóng biến mất.

Bữa cơm này, Pete bị Vegas từng muỗng từng muỗng cho ăn no. Vegas là một người chăn nuôi rất nghiêm nghị, mỗi khi Pete tỏ vẻ ra không muốn ăn, thì ánh mắt lạnh lùng của Vegas sẽ khiến cậu ngoan ngoãn há miệng.

Pete cảm giác mình chưa bao giờ ăn no như vậy. Thức ăn trên bàn, hơn một nửa đã vào dạ dày cậu. Món điểm tâm sau bữa ăn là hột đào chưng đường phèn.Pete từ nhỏ không thích ăn hột đào, cậu ghét mùi vị của hột đào, nhưng lần này cũng bị Vegas ép ăn được hơn một nửa.

Khó chịu nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn, muốn bày tỏ đã ăn rất no rất no, một muỗng cũng không ăn thêm được nữa, Vegas mới bỏ qua cho cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net