Truyen30h.Net

[ Chuyển Ver] [ VEGAS × PETE] THUẦN PHỤC VỢ YÊU ❤

chương 52 lên kế hoạch vượt ngục

Jun_Ran

Kaning vừa nghe, chỉ sợ chân tướng bại lộ. Nhanh chạy đến bên cạnh Vegas:

"Anh hai, thôi đi, em cũng không muốn so đo với cậu ta như vậy! Em cũng không có ý định để cậu ta nói xin lỗi em, anh bảo cậu ta cút ra khỏi nhà của chúng ta là được!"

Trên đầu Pete cũng bị đập, chắc cũng rất đau chứ? Đáng tiếc là tóc che mất, rốt cuộc không thấy được có máu ứ đọng và sưng đỏ hay không. Nếu mới vừa rồi nện vào mặt cậu ta thì tốt rồi!

Trong lòng Kaning ác độc nghĩ. Vegas đau lòng sờ sờ tóc em gái:

"Kaning, còn đau không?"

Kaning làm bộ uất ức cong miệng lên:

"Thật là đau. Nếu ba mà biết em bị người ta khi dễ như vậy, nhất định sẽ đau lòng muốn chết."

Nghe Kaning nhắc tới ba, sắc mặt Vegas trầm xuống. Gương mặt lạnh lùng đi tới gần Pete nói:

"Pete, xin lỗi em gái tôi mau."

Pete kinh ngạc trợn to hai mắt. Cái gì? Mới vừa rồi là Pete nhào tới đụng vào con dao. Chứ cậu hoàn toàn không cố ý muốn đâm bị thương cô ta!

Cô ta lại còn dùng bát canh đập vào đầu cậu! Bây giờ vẫn còn sưng đau nóng hừng hực! Tại sao còn muốn cậu nói xin lỗi!

Pete quật cường cắn chặt đôi môi. Kiên quyết không xin lỗi. Con ngươi Vegas trở nên khát máu:

"Pete, rốt cuộc cậu có nói xin lỗi không!"

Yên lặng. Trả lời hắn vẫn là Pete quật cường yên lặng. Kaning ở bên cạnh giơ chân:

"Anh trai, anh xem cậu ta! Cậu ta còn không biết nhận lỗi! Nhốt cậu ta vào phòng tối đi! Để xem cậu ta còn có thể lớn lối như vậy không!"

Đôi mày nồng đậm của Vegas nhíu lại thật chặt. Ánh mắt sắc bén nhuốm tia máu nhìn chăm chú vào Pete, lạnh lùng mở miệng:

"Gọi Thine tới đây, ném cậu ta vào phòng tối đi!"

Phòng tối của nhà Vegas ở một góc rất xa, chỉ có những người giúp việc phạm phải sai lầm lớn mới có thể bị nhốt vào nơi đó. Nơi đó quanh năm không thấy ánh sáng mặt trời, lạnh lẽo u tối, người nào ở đó cũng không nán được bao lâu, ý chí kiên cường thế nào đi nữa cũng suy sụp. Nhà Vegas đã từng nhốt hai người giúp việc ở nơi đó, sau này bị điên luôn.

Trên mặt Kaning hiện lên nụ cười đắc ý: Đấu với tôi sao? Cậu còn non lắm? Tôi mới chính là em gái yêu quý của anh trai tôi! Chỉ dựa vào cậu là một tình nhân ở bên ngoài, trong bụng còn ôm một con đứa con hoang, mà dám đối nghịch với tôi sao!

Thấy nụ cười đắc ý trên mặt Kaning, Pete cả kinh trong lòng, chắc phòng tối không phải là nơi tốt đẹp gì. Cậu lặng lẽ lấy tay sờ sờ túi quần, cũng may, điện thoại di động ở bên trong.

Giọng nói kèm theo tiếng cửa sắt nặng nề, Pete bị Thine mang theo một đám Quản gia đẩy vào phòng tối. Sàn nhà nhơ nhớp lạnh như băng, không gian trong phòng đen kịt, gần như không thấy được một chút ánh sáng. Ngột ngạt, lạnh lẽo, kinh khủng, đây chính là ấn tượng đầu tiên của Pete về phòng tối.

Co rúc ngồi ở góc tường, Pete dúi đầu vào khuỷu tay. Buồn cười! Mới vừa rồi, cậu còn muốn mở miệng giải thích, cậu cho là Vegas ít nhất cũng nghe một chút giải thích của cậu, cho là ở chung một chỗ lâu như vậy, Vegas hẳn là sẽ hiểu tính cách của cậu.

Là cậu quá ngây thơ rồi! Cậu cho rằng mình là ai! Cũng chỉ là một tình nhân! Một đồ chơi thôi! Khi đồ chơi cùng em gái xảy ra xung đột, dù là đồ chơi đó không có một chút sai lầm, cũng sẽ bị hắn trừng phạt, chán ghét mà vứt bỏ!

Két két!!!"

Tiếng cửa sắt nặng nề bị người từ bên ngoài đẩy ra. Bà Weo ôm một cái mền thật dầy đi vào.

"Đây là cậu chủ nói tôi đưa vào."

Mượn ánh mặt trời chiếu vào từ cửa, bà Weo nhìn Pete, trong lòng có mấy phần áy náy, bà không nên nói dối, nhưng bà cũng chỉ là một người giúp việc, sau này vẫn còn muốn ăn ở miễn phí trong nhà họ, bà làm sao dám không nghe lời Kaning.

Thấy Pete thẫn thờ nhìn vào một hướng vô định không nói lời nào, Bà Weo lại nói thêm một câu:

"Cậu chủ vốn nhất thời tức giận, chờ khi ngài hết giận sẽ đón cậu ra ngoài! Cậu chủ rất đau lòng vì cậu, nếu không sẽ không nói tôi đưa tấm mền dầy như vậy tới đây."

Cái mền này là của cậu chủ, hoàn toàn là lông cừu, giá tới mấy 100 triệu bath, cứ như vậy bị ném xuống tấm đệm bẩn thỉu trên sàn nhà, bà Weo cũng cảm thấy không đáng giá.

Pete vẫn không nói chuyện. Cậu mệt quá, không muốn nói chuyện với bất cứ ai. Cậu cũng thật thất vọng, Vegas đối với cậu, thậm chí ngay cả một chút tin tưởng cũng không có.

Bà Weo thở dài, đi ra khỏi Phòng tối.

Cạch!"

Theo tiếng đóng cửa, tất cả lại rơi vào đen tối.

Ngày mai ba sẽ phải làm phẫu thuật rồi. Hi vọng Vegas sẽ không nuốt lời. Chờ phẫu thuật làm xong, cậu nhất định phải nghĩ biện pháp rời đi. Nhịn! Nhịn thêm một ngày cũng tốt!

Pete lấy điện thoại di động ra, gọi cho Poi:

"Chị, em là Pete đây."

Poi đang ở quầy rượu cùng một đám người đàn ông lêu lổng, bị điện thoại của Pete làm cho rất mất hứng, không vui nói:

"Đó là cha cậu, cũng không phải là cha tôi! Cậu tự đến bệnh viện thăm ông ấy đi!"

Trong lòng Pete vô cùng đau xót, ở thời điểm này, ngay cả chị mình mà cũng nói những lời như vậy. Nhưng, cậu vẫn nhịn được kích động muốn cúp điện thoại, ôn tồn cầu xin Poi:

"Chị, ngày mai em không thể đi thăm ba được, chị giúp em đi xem một chút thôi. Nhớ, chờ ba phẫu thuật xong rồi, chị lập tức đem ông ấy rời khỏi bệnh viện đó."

"Rời đi? Rời đi đâu? Không có Vegas đại Tổng giám đốc bỏ tiền cho ông ấy trị liệu sau phẫu thuật, thì dù phẫu thuật có thành công đi nữa thì cũng như không! Tôi không có tiền cho ông ấy tiếp tục trị liệu!"

"Chị, chuyện tiền nong chị không cần lo lắng, em có tiền. Em có một quỹ bảo hiểm ở ngân hàng XX, bên trong có 80 mấy triệu bath tiền mặt, còn có một chút trang sức. Em nói mật mã cho chị biết, chị cầm số tiền kia, đưa ba và dì Kes đi thôi!"

Không thể không nói, Vegas là một ông chủ cực kỳ phóng khoáng. ở cùng với hắn chỉ ngắn ngủi hơn hai tháng, Pete đã tiết kiệm được số tiền không nhỏ.

Vừa nghe nói Pete có một số tiền lớn, ánh mắt Poi nhất thời lóe ra những tia sáng tham lam.

"Tốt. Em nói cho chị biết mật mã quỹ bảo hiểm, chị bảo đảm đưa ba chuyển đến một bệnh viện an toàn."

Nghiêm túc ghi nhớ mật mã, Poi cảm thấy cần thiết phải thăm hỏi đứa em gái đã trở nên người có tiền này.

"Pete, em mang thai? Vegas rất cao hứng đúng hay không? Có thưởng cho em rất nhiều tiền không?" - Poi vừa đố kỵ vừa hâm mộ.

Pete cười khổ một tiếng:

"Hắn làm sao lại cao hứng? Đứa bé này căn bản không phải của hắn. Hắn hiện tại đang nhốt em ở trong nhà lao!"

Poi trong lòng một hồi cao hứng, ngoài miệng lại giả mù sa mưa:

"Chuyện gì xảy ra? Pete, đứa bé này rốt cuộc là của ai?"

Pete thở dài:

"Chị, bốn tháng trước, có một người đàn ông giả mạo bạn bè của chị gọi điện thoại cho em, nói chị uống say ở khách sạn, muốn em đón chị về nhà. Em đến khách sạn, vào gian phòng hắn nói, kết quả không tìm được chị, lại bị một người đàn ông cưỡng gian. Đứa bé trong bụng này, chính là của người đàn ông đó!"

Poi thất kinh, đêm đó lại khiến Pete mang thai? Nhưng người đàn ông đêm đó cũng chính là Vegas a! Thế nhưng Pete lại không biết? Vậy Vegas có biết không?

"Này, Tổng giám đốc Vegas biết đứa bé này không phải con của hắn sao?"

"Hắn biết. Bởi vì thời gian em ở với hắn chưa dài. Mà thời gian em mang thai lúc chưa gặp hắn. Hắn tính toán ngày thì cũng biết."

Quá tuyệt vời! Pete và Vegas đều không biết! chuyện đó không bại lộ. Con ngươi của Poi đảo lòng vòng, một chủ ý nổi lên trong đầu của cô. Thật tốt quá, thật là trời ban cơ hội tốt, trời cao muốn cho cô phát tài! Cô đang lo thiếu mấy triệu nợ đánh bạc không có cách nào để trả. Lần này tốt lắm! Trời cao lại tặng cho cô một quà tặng thật lớn!

"Pete, em nói em đang bị nhốt vào nhà lao? Nhà nhà lao ở đâu? Chị tới cứu em!" - Poi làm bộ tốt bụng.

"Chị......"

Pete một hồi cảm động. Vào thời điểm mấu chốt, vẫn còn người thân của mình có thể dựa vào được a! Mặc dù không phải là người chị ruột thịt, nhưng có thể quan tâm cậu như vậy, cậu đã rất cảm động.

"Không được, nhà họ Vegas đề phòng rất nghiêm ngặt, không phải chị muốn cứu em là có thể cứu được. Trừ phi Vegas đồng ý thả em ra!"

Hai mắt Poi chuyển động thật nhanh, phải cứu Pete ra, cứu Pete ra thì kế hoạch của cô mới có thể thành công! Tên Vegas sẽ cho người đề phòng nghiêm ngặt hơn nữa, cô cũng có chỗ trống để chui, Vegas rất tín nhiệm Thine.

Thine còn không dễ đối phó sao? Ném cho hắn vài ánh mắt quyến rũ, cởi quần áo một cái, hắn tuyệt đối xin gì được nấy!

"Pí Thine, đang làm gì đó?" - Giọng nói nũng nịu của Poi ra vẻ tức giận.

"Poi, là em a! Sao em lại gọi điện thoại cho anh?"

Thine kích động muốn chết. Hắn thầm mến Poi gần mười năm rồi, cô chính là nữ thần hoàn mỹ trong lòng hắn!

Nữ thần chủ động gọi điện thoại cho hắn. Hắn quả thật thụ sủng nhược kinh.

"Người ta nhớ anh! Buổi tối có rảnh không? Đến nhà em uống một chén như thế nào?" - Poi yêu mị nói, từng chữ từng chữ kéo dài âm cuối.

"Có rảnh rỗi, có rảnh rỗi. Nhất định buổi tối anh sẽ tới." - Thine để điện thoại xuống, mừng rỡ như muốn bay.

Rốt cuộc đợi đến buổi tối,Thine mang theo hai chai rượu đỏ gõ cửa nhà Poi.

Cửa vừa mở ra, kèm theo một làn gió thơm, cánh tay trắng nõn của Poi liền quấn lên cổ của Thine. Thine cũng nhanh chóng đem tay dò vào cái váy cực ngắn của Poi.

Poi giãy dụa toàn thân, đôi môi thoa son đỏ thẫm cọ sát vào cổ Thine, hạ thấp giọng, cố làm ra vẻ quyến rũ nói:

"Tối nay phải chăm sóc người ta thật tốt a! Người ta rất nhớ anh đấy!"

Poi cũng không hoàn toàn là nói dối. Người đàn ông của cô mặc dù nhiều, nhưng là chân chính giống như Thine đối với cô khăng khăng một mực như vậy, một người cũng không có. Có lúc, cô thật sự cảm thấy cùng Thine ở chung một chỗ là thoải mái nhất. Bởi vì hắn đồng ý vô điều kiện thỏa mãn tất cả nguyện vọng của cô.

Bắp đùi nâng lên, cuốn lấy hông Thine, một bàn tay ngọc thon dài đã bắt đầu trêu đùa giữa hai đùi đang rục rịch chộn rộn của Thine. Thine hít một hơi lãnh khí, không nghĩ tới Poi tối nay lại nhiệt tình như thế!

Dục vọng bị cô chọc ghẹo e rằng đã muốn phát tiết, đôi tay Thine không kịp chờ đợi đánh úp tới nơi bí hiểm của Poi. Ngày hôm qua Poi mới vừa làm cùng một người đàn ông, nhưng rất không thỏa mãn, người đàn ông kia mới nửa giờ đã xong chuyện. Hôm nay đang đói khát lắm, bị Thine đột ngột chà xát vần vò như vậy, cả người lập tức mềm nhũn.

Thở hổn hển gục vào vai Thine:

" Pí Thine, ôm em vào giường!"

Thine được lệnh như gãi đúng chỗ ngứa, đây chính là một yêu cầu vừa ý, mừng rỡ hấp ta hấp tấp ôm Poi đi tới chiếc giường lớn.

Còn chưa đi đến bên cửa sổ, liền không kịp chờ đợi đã giật chiếc váy trên người Poi ra, đầu lưỡi bắt đầu ở trên người cô chạy khắp nơi. Poi bị Thine phục vụ cả người đê mê. Giọng nói kiều mỵ hơn vài phần:

"Mau tới nha, người ta thật là nhột, mau vào!"

Thine1 làm sao chịu nổi trêu đùa như vậy, tay chân luống cuống cởi quần áo của mình, bộ vị rục rịch chộn rộn đã tức sùi bọt mép rồi. Nhắm ngay cửa động long lanh này, ấn một cái thật sâu rồi chạy nước rút, khiến Poi phát ra tiếng rên thỏa mãn!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net