Truyen30h.Net

[ Chuyển Ver] [ VEGAS × PETE] THUẦN PHỤC VỢ YÊU ❤

chương 7 Có Bạn Trai Rồi Sao

Jun_Ran

Lao ra cửa chính của nhà hàng, Pete mới thở dài một hơi. May nhờ mình thường luyện tập chạy đường dài, nếu không bị người đàn ông bá đạo này bắt được, chắc chắn sẽ rất thảm! Chắc chắn sẽ có trái cây ngon để ăn, hoa thơm và nhang ngửi mỗi ngày.

Làn gió đêm mát rượi thổi vào người, mát mẻ mà thoải mái. Pete hít một hơi thật sâu không khí trong lành vào lồng ngực, trái tim đập liên hồi cũng bắt đầu đập bình tĩnh lại. Đã bao lâu cậu chưa thưởng thức cảnh đẹp của thành phố về đêm rồi nhỉ? Cậu cũng nhớ không rõ rồi.

Kể từ khi cha cậu ngã bệnh nằm trên giường tới nay, cậu vẫn thường xuyên mệt mỏi, ban ngày đi học, buổi tối lại tranh thủ làm việc ở ba nơi, thường là gần sáng mới về đến nhà.

Nghĩ đến cha, Pete lại tràn đầy ân hận. Pete, tại sao mi lại kích động như vậy! Tại sao lại chấp nhặt với loại phụ nữ như thế!

Công việc ở nhà hàng Prague thù lao rất hậu hĩnh, tại sao người khác chỉ gây chút khó khăn cho mi, mi lại dễ dàng từ bỏ như vậy!

Tiền thuốc men của cha phải làm thế nào? Mẹ ghẻ đã bí mật tìm lối thoát cho mình rồi. Người chị Poi làm người mẫu mặc dù tiền lương rất cao, nhưng chị ấy tiêu tiền cũng rất hoang phí, tiền kiếm được bản thân cũng không đủ tiêu. Tất cả áp lực kinh tế, đều chỉ có thể do một mình Pete gánh vác.

Nhưng bây giờ, cậu lại bị mất việc!

Đều do tên Vegas chết tiệt kia! Cái gì mà tổng giám đốc! Thật là không có phẩm hạnh mà! Quen biết với một phụ nữ nông cạn như vậy! Hắn quả thật chỉ là một con heo kiêu ngạo mà thôi!

Pete cau mày đau khổ, trong lòng không ngừng nguyền rủa Pete.

Haizz, hiện tại cậu cần phải tìm thêm một công việc khác, nếu không căn bản không ứng phó được tiền thuốc men mỗi ngày của cha. Pete hết nhìn đông tới nhìn tây, hy vọng có thể nhìn thấy thông báo tuyển người làm trên tường một ngôi nhà nào đấy.

Đột nhiên, đôi mắt trong veo của cậu bỗng nhiên trợn to!

Một chiếc xe hơi màu đen dừng bên cạnh, cửa sổ xe mở ra, một người đàn ông tuổi còn trẻ ngồi ở vị trí tài xế, áo sơ mi trắng, khuôn mặt anh tuấn nho nhã, một đôi mắt sáng ngời mà thâm trầm đang chuyên chú nhìn đèn đường giao thông. Ngón tay thon dài gác trên cửa sổ xe, trắng nõn mà sạch sẽ.

Cả người Pete run rẩy, nước mắt không kiểm soát được lăn dài xuống má, bàn tay gắt gao che miệng của mình, không để cho tiếng khóc bật ra.

Là anh ấy! Là Tankhun, học trưởng của cậu thời đại học! Tại sao anh ấy lại ở đây? Sau khi cha cậu bị phá sản, vì trốn tránh chủ nợ, họ dắt díu nhau đến thành phố C, điện thoại di động của cậu lại bị mất, từ đó mất liên lạc với anh. Tại sao anh ấy lại xuất hiện ở thành phố C?

Pete cảm giác tim mình như ngừng đập, ngơ ngác nhìn người đàn ông trong xe. Một lúc lâu sau, cậu hồi phục lại tinh thần, điên cuồng chạy về phía chiếc xe kia.

Sau đó, đèn xanh sáng lên, chiếc xe hơi màu đen nhanh chóng lăn bánh, lao vút đi như một mũi tên.

"Học trưởng Tankhun! Chờ em một chút! Học trưởng Tankhun!"

Pete bất chấp ánh mắt khác ngạc nhiên của người đi đường, liều mạng đuổi theo chiếc xe hơi, vẫy vẫy đôi tay, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt tràn đầy nước mắt.

Từ khi chuyển nhà đã tròn ba năm, kể từ đó cậu không gặp lại anh nữa.

Tankhun, bộ dáng của anh ấy vẫn như thế, anh tuấn nho nhã, vẫn như năm đó. Mấy năm nay, anh ấy sống có tốt không?

Anh đường đường là con trai duy nhất của thị trưởng John, nhưng đã từng rất tốt với một cậu nhóc có gia cảnh sa sút như cậu......

Tốt vô cùng, tốt như vậy.

Anh đã từng rất tốt...... Rất tốt.

Trên con đường rực rỡ ánh đèn phút chốc mất đi màu sắc, Pete mặc cho nước mắt lăn dài trên má, bước chân phiêu du như đang đi trên mây, từng bước từng bước rất khó khăn.

Trong chiếc xe Lamborghini, Vegas lạnh lùng nhìn màn bi kịch đang diễn ra trên đường. Pete đuổi theo chiếc xe hơi màu đen kêu gào, vẻ mặt tê tâm liệt phế khiến cho hắn vô cùng hiếu kỳ.

Chiếc xe Lamborghini tăng tốc độ, đuổi theo chiếc xe hơi màu đen trước mặt, nghiêng đầu lạnh lùng thoáng nhìn, ánh đèn quá mờ, nhìn không rõ ràng, chỉ có thể loáng thoáng thấy ngồi trong xe là một người đàn ông, bộ dáng lịch sự nhã nhặn.

Sao? Pete thích người đàn ông như vậy sao? Không hiểu sao trong lòng của Vegas có chút không thoải mái. Pete có quan hệ như thế nào với người đàn ông đó?

Khóe môi lạnh lùng khẽ mím lại, nhấn ga, chiếc xe Lamborghini trong nháy mắt bỏ rơi chiếc xe màu đen rất xa.

Cảm thấy có chút bức bối, Vegas quay kiếng xe xuống, làn gió đêm mát mẻ thổi vào. Bất ngờ điện thoại trên xe vang lên.

"Vegas, em xin lỗi, về sau em sẽ không bao giờ làm như thế nữa. Tha thứ cho em đi!"

Trong điện thoại, giọng nói mềm mại đáng yêu của Sulia tràn đầy ủy khuất và áy náy.Vegas chau mày. Người phụ nữ này đã đến lúc loại bỏ rồi.

"Vegas, sao anh không nói gì hết? Đừng nóng giận, tối nay anh ở biệt thự trên núi kia sao? Em sẽ tới với anh, nhất định em sẽ phục vụ anh tốt nhất......"

Sulia cố ý dùng giọng nói thì thầm mập mờ trêu đùa. Đối với công phu trên giường của mình, cô vô cùng có lòng tin. Các kiểu kỹ năng, mọi thứ cô đều tinh thông!

"Đem chìa khóa biệt thự giao cho bác Wen. Về sau, không cho đến gần nơi ở của tôi nửa bước."

Vegas nhàn nhạt nói, giọng điệu mang theo vẻ uy nghiêm không thể tha thứ và không cho kháng cự, lạnh lùng và kiêu ngạo như một ác ma tàn nhẫn nhất.

"Vegas! Sao anh có thể như vậy vô tình! Em yêu anh, em thật lòng yêu anh a!"

Sulia cảm thấy tình thế không tốt, nôn nóng đến độ khóc lên. Dù sao, kim chủ có quyền có thế, ra tay hào phóng rộng rãi như vậy tìm thấy ở đâu được nha!

"Chi phiếu 1 tỷ Baht, một biệt thự 200m2 gần bờ biển, một chiếc xe Mercedes-Benz kiểu mới nhất."

Ngữ điệu của Vegas có một tia không nhẫn nại, hàng lông mày tuấn tú cũng khẽ nhíu lại. Hắn ghét những người phụ nữ dây dưa không dứt.

" Vegas...... Em...... Được. Em hiểu rồi."

Ban đầu dự định dây dưa quấy rầy một chút, cố tìm kiếm chút lợi lộc. Không ngờ Vegas quả nhiên ra tay rất xa xỉ, xem như cô đây kiếm được món hời rồi! Cả đời này không phải lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền nữa!

Khó trách tất cả những người phụ nữ đều tranh nhau chen lên trước, muốn được leo lên giường của hắn, hắn không chỉ có đẹp trai giàu có, mà công phu trên giường có thể khiến cho phụ nữ khát vọng như điên, hơn nữa còn rất hào phóng! Những phụ nữ đã từng theo hắn, đều không ngoại lệ, đều được quà tặng rất hậu hĩnh.

Hắn đúng là người đàn ông khiến phụ nữ không thể kháng cự, người đàn ông suốt đời khó có thể quên.

Điện thoại trên xe lại vang lên lần nữa.

"Tổng giám đốc, những điều ngài cần tôi thăm dò đã có. Pete, mười chín tuổi, cao 1m77, cân nặng 63 kg, nhóm máu A, là sinh viên năm thứ hai của đại học T, ba của cậu ấy trước kia là tổng giám đốc của công ty châu báu BuiLuv, sau đó công ty phá sản, ông ta cũng bị bệnh không dậy nổi, cả nhà bí mật dời đến thành phố C trốn nợ." - trợ lý cung kính nói.

"Trốn nợ?" - Ánh mắt tối đen của Vegas hiện ra một tia lửa nhỏ.

"Đúng vậy, tổng giám đốc. Theo như tôi điều tra, Pete hiện tại làm thêm ở ba nơi, chính là vì giúp ba cậu ấy trả nợ."

Khóe môi lạnh bạc và sắc bén của Vegas mím lại: "Cậu ấy có người chưa?"

"A, chuyện này chưa nghe nói qua. Từ khi nhập học tới giờ cậu ấy bận đi làm thêm nên không có thời gian quen biết ai."

"Thông báo cho tất cả chủ nợ của công ty châu báu BuiLuv địa chỉ của cha cậu ấy đang ở hiện tại."

"Dạ, tổng giám đốc."

"Thông báo cho các ngân hàng và các hiệu cầm đồ, không chấp nhận cho vay hoạc cầm bất cứ đồ vật nào của gia đình họ"

"Dạ, tổng giám đốc" - trong thâm tâm anh trợ lí dang rào hét, ác vừa vừa thôi cha nụi ơi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net