Truyen30h.Net

[ Chuyển Ver] [ VEGAS × PETE] THUẦN PHỤC VỢ YÊU ❤

chương 8 Trạm xe buýt

Jun_Ran

Pete trải qua một giấc mơ, trong mơ, cậu lại trở về cố hương, trong khuôn viên trường trung học, áo sơ mi trắng của học trưởng Tankhun dưới ánh mặt trời lại chói mắt như vậy, vóc người cao và thẳng, rất kiêu ngạo. Hàm răng trắng đều đặn, nụ cười rực rỡ, nói với cậu:

"Pete, chạy mau, bị muộn rồi á!"

Giật mình tỉnh lại, đã gần 7 giờ rồi, sáng hôm nay cậu còn phải đến lớp, từ nhà chạy tới trường học gần 20 phút, nếu không nhanh chóng, thật sự sẽ trễ học!

Pete lấy tốc độ ánh sáng bật dậy khỏi giường, đánh răng rửa mặt, mặc một bộ đồng phục xanh đã giặt đến bạc trắng, xách cặp chạy tới trường học. Vì để tiết kiệm được tiền thuê nhà, cậu chấp nhận sống trong khu ổ chuột này.

Người chờ ở trạm xe buýt đã xếp thành một hàng thật dài. Pete thở dài, đứng ở sau cùng. Bỗng nhiên lại nhớ tới trong giấc mơ học trưởng Tankhun có nói:

"Pete, chạy mau, bị muộn rồi á!"

Đúng vậy a, kể từ khi cha cậu kinh doanh bị phá sản, cuộc đời của cậu vẫn chạy không ngừng. Chạy mau chạy mau! Bất luận làm cái gì, đều phải dùng hết sức lực toàn thân.

Cậu chọn tất cả các môn học tự chọn, sau khi học xong còn phải làm thêm ba công việc nữa, cậu mệt đến sức cùng lực kiệt cũng không dám nghỉ ngơi. Cậu đã không còn là tiểu thiếu gia được mọi người hâm mộ nữa, chỉ có không ngừng chạy, mới không bị gánh nặng sinh tồn ép vỡ.

Học trưởng Tankhun, nếu như gặp mặt lại, anh còn có thể nhận ra em không?

Từ đáy lòng Pete dâng lên tiếng thì thầm nói nhỏ. Đôi mắt trong vắt bị che phủ một tầng hơi nước thật mỏng. Học trưởng Tankhun của cậu còn nhớ tới cậu sao?

Lắc lắc mái tóc, đem những cảm xúc đau thương chôn chặt vào chỗ sâu nhất của tâm hồn, Pete tự nói với mình, không thể yếu đuối như thế được. Cha đang còn ngã bệnh nằm ở trên giường, không cho phép cậu có một chút yếu đuối nào!

Xe buýt vẫn chưa tới, Pete vội đến độ dậm dậm chân. Hai tiết học sáng nay vô cùng quan trọng, nghe nói giáo viên mời một sinh viên mà mình yêu quý nhất tới, hệ thống lại những tin tức cần thiết cho việc thực hành của mọi người, đây là cơ hội hiếm có, sao có thể tới trễ được!

"Tích......"

Có tiếng còi xe vang lên. A, có thể cản đường của người ta, Pete nhanh chóng xê dịch vị trí một chút, mắt vẫn chăm chú nhìn hướng xe buýt sẽ đi tới.

"Tích......"

Tiếng còi xe lại vang lên một lần nữa. Pete hơi nhíu mày, nhìn vị trí dưới chân mình, không cản trở đường của người khác nha, hơn nữa đây là trạm xe buýt, xe riêng tại sao có thể chạy ở đây? Không thèm để ý nhón chân lên, trong lòng vội vàng đến độ giống như kiến bò trên chảo nóng, chỉ ngóng trông bóng dáng xe buýt xuất hiện nhanh một chút.

"Tích......"- Tiếng còi xe vẫn kiên nhẫn vang lên.

"Có xe thì hay lắm sao?!"

Nói thầm trong lòng một câu, Pete không thể kiên nhẫn được nữa bèn quay đầu lại:

"Tích cái gì mà tích! Tôi vốn không ngăn trở đường của người khác nha!"

Cánh cửa xe Lamborghini chậm rãi trượt xuống, Vegas một tay cầm tay lái, một tay rảnh rang đặt trên cửa sổ xe. Hai mắt lóe sáng, khóe miệng mỉm cười bỡn cợt.

Pete ngây người khoảng ba giây đồng hồ, sau đó phản ứng ngay lập tức. Cư xử với người đáng ghét, biện pháp tốt nhất chính là lờ đi!

Nghiêng đầu sang chỗ khác, Pete trực tiếp xem Vegas như không khí! Tiếp tục đứng vào hàng người chờ, đợi xe buýt của cậu tới. Ngay cả ánh mắt dư thừa từ đầu đến cuối cũng không liếc qua Pete.

Hàng lông mày đen rậm của Vegas nhíu lại vẻ nguy hiểm. Nhóc con này lại không thèm nhìn hắn! Chưa từng có người nào dám cư xử với hắn như vậy! Cậu cần phải được dạy dỗ lại cho tốt!

Lái xe đến bên cạnh cậu, trực tiếp mở cửa xe bên ghế lái phụ ra, giọng nói của Vegas lạnh lùng:

"Pete, lên xe!"

"Gì chứ?"

Tại sao hắn biết tên của cậu? Pete kinh ngạc quay đầu lại, trong đôi mắt trong suốt tràn ngập sự tò mò.

Giữa những tia nắng ban mai, đôi mắt đen nhánh trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn của sáng long lanh, cái miệng nhỏ nhắn đỏ hồng và mềm mại của cậu vì kinh ngạc mà khẽ hé mở, giống hệt như một cậu bé ngây thơ.

Nhóc con này, thật giống như một đáy hồ trong suốt, trong lòng nghĩ cái gì đều viết toàn bộ lên trên mặt rồi! Ánh mắt Vegas không khỏi mang theo ý cười. Chau mày:


" Pete, nếu cậu không lên, sẽ tới trễ!"

"Cái gì?"

Đôi mắt như có nước của Pete lập tức trừng lớn! Hắn, hắn làm sao biết cậu sẽ tới trễ!

Vẻ mặt Pete khiến tâm trạng Vegas thật tốt, nhỏ giọng cười một tiếng, cánh tay dài duỗi ta một cái, trực tiếp kéo Pete vào trong xe.

"Này, anh làm gì đấy! Anh buông tôi ra!" - Pete sợ tới mức liều mạng giãy giụa.

"Xuỵt!"

Vegas không nói câu nào đeo dây nịt an toàn cho cậu, nhấn ga một cái, chiếc xe Lamborghini lao đi như tên bắn.

"Anh bị thần kinh à! Anh thả tôi xuống!" - Pete tức giận đến đỏ bừng cả khuôn mặt, giận dữ gào to!

Vehas nhẹ nhàng nhún nhún vai:

"Không phải cậu muốn nhanh chóng tới sao? Vừa đúng lúc tôi tiện đường, đưa cậu đi một đoạn."

"Ai mà thèm anh đưa! Mau thả tôi xuống xe, nếu không tôi nhảy xuống đó!"

Pete muốn cởi dây nịt an toàn ra, người đàn ông này đang mưu tính cái gì! Vậy mà lại dùng sức mạnh với cậu! Cậu từ trước tới giờ rất khinh bỉ những người đàn ông cậy mạnh mà bắt nạt người khác!

Nhưng cái dây nịt đáng chết này! Cậu làm thế nào cũng không tìm được cái nút!

Nhìn thấy Pete như phát điên, Vegas nhếch khóe môi lên:

"Đừng có phí công! Chiếc xe này tôi đã thay đổi lại, ngoại trừ tôi ra, không ai có thể mở được dây nịt an toàn!"

"Anh...... Biến thái!"

Pete tuyệt nhiên lười nói nhảm với nhà ngươi. Dứt khoát dựa người vào chiếc ghế rộng rãi thoải mái. Đã có tài xế miễn phí, nếu như đấu không lại, vậy không bằng hưởng thụ vẫn hơn!

" Trường đại học Bangkok University"

Pete nhắm mắt lại sai khiến Vegas. Mệt quá, tối hôm qua nằm mơ cả đêm ngủ không ngon giấc, mí mắt trở nên nặng trĩu.

"......" - Đến phiên Vegas hết chỗ nói.

Tên nhóc này thay đổi quá nhanh đi, mới vừa rồi còn chết sống không chịu ngồi xe của hắn, cư nhiên bây giờ bắt đầu coi hắn là tài xế mà sai khiến!

"Sao? Không phải tốt bụng muốn đưa tôi đi học sao?"

Pete mở con mắt bên trái ra nhìn Vegas - Cậu thật sự rất buồn ngủ, có thể mở một con mắt liền chẳng muốn mở con mắt thứ hai.

"Ha ha......"

Từ trong kính chiếu hậu liếc thấy biểu tình của Pete, Vegas rốt cuộc không nhịn được cười lớn.

"Pete, cậu có biết bây giờ bộ dạng của cậu rất đáng sợ hay không?"

"Không quen nhìn sao? Vậy thả tôi xuống xe!" - Pete ngay lập tức lại nhe răng đốp chát.

"Đường cao tốc, không thể dừng xe." - Vegas nhàn nhạt ném ra một câu, không thèm quan tâm tới phản ứng của Pete. Lát nữa tới giờ học ở đại học Bangkok University, hắn muốn nhớ lại bài giảng ở trong đầu một lần nữa.


Nhất thời trong xe trở nên hoàn toàn yên tĩnh.

Xe chạy rất êm, gần như không cảm thấy bất kỳ chấn động nào. Pete nhắm mắt lại, mí mắt nặng nề, nhưng làm sao cũng không ngủ được. Những hình ảnh lộn xộn trong mơ lại hiện lên trong tâm trí cậu.

Mùa xuân năm ấy, trong sân bóng của trường, Tankhun mặc bộ quần áo số 3 đang chơi bóng, nhìn về phía Pete vừa đi ngang qua nhoẻn miệng cười, giữa trời đất đột nhiên hoàn toàn yên tĩnh, chỉ còn lại một nụ cười chói sáng.

Dưới ánh đèn tự học buổi tối, Tankhun từ phía sau đi tới, nhẹ nhàng vỗ vào vai của cậu:

"Pete, không được phép để lưng gù a!"

Trước kia Pete hơi gù lưng, sau khi Tankhun thường xuyên nhắc nhở, lưng của cậu luôn thẳng tắp. Cho dù công ty của cha bị phá sản, cậu mặc quần áo cũ rách bị người ta khinh bỉ, bị người ta sỉ nhục, lưng của cậu cũng mãi mãi thẳng tắp!

Học trưởng Tankhun...... Khóe mắt Pete đột nhiên chua xót, cậu cố gắng dùng sức khép chặt mắt lại, không cho nước mắt chảy ra ngoài. Pete cố gắng như thế, cố gắng đến trái tim đau nhói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net