Truyen30h.Net

Cinderella Di Ban

Ngài bá tước ngây ngất trước vẻ đẹp của cô, đôi mắt xanh to, sống mũi cao, môi đỏ mọng đầy đặn, gương mặt thanh tú, đường nét tuyệt hảo trên cơ thể cô... ngài say, không phải say vì những ly rượu vang đỏ mà là vì cô. Tâm trí ngài chìm sâu vào đôi mắt thơ ngây ấy, ngài ngẩn ngơ nhìn nàng lòng thầm nghĩ: " Ta ước nàng là của riêng ta." Cô như đọc được suy nghĩ ấy của ngài nên hai má trở nên ửng đỏ. Dưới ánh đèn rực rỡ của cung điện, khuôn mặt thoáng đỏ của cô như nét màu chấm phá điểm tô cho đêm vũ hội hoàng gia đầy lãng mạng.

Cô nghe được tiếng nhịp tim đập nhanh như muốn nhảy khỏi lồng ngực cô khi nhìn sâu vào đôi mắt xanh ấy, ngài cũng vậy, tim cả hai như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực thôi thúc đôi trai tài gái sắc kia đến với nhau.

Còn về phầng hoàng tử, chàng nhìn thấy được ánh mắt của vị bá tước kia dành cho cô đâm ra bực tức khó chịu nhưng biết sao được, đây là vũ hội, chàng phải thật lịch thiệp, nho nhã.

Nhạc lần nữa đổi, hoàng tử cố kéo cô về làm bạn nhảy với mình. Đôi mắt cô nhìn vị bá tước có chút nuối tiếc, ngài nhìn cô tiếc nuối, lòng nghĩ: " Nàng sẽ là nữ hoàng của riêng ta."

Hoàng tử như bắt được cái nhìn của vị bá tước kia nên kéo cô ra ngoài buổi vũ hội, tiến ra ngoài sân vườn phía trong. Vị hầu tước thân cận của Đức Vua thấy vậy nên theo sát đứng từ xa trông chừng cả hai tránh người khác làm phiền đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net