Truyen30h.Net

Cinderella Di Ban

Điều khiến cô bất ngờ hơn là thấy nhan sắc của bà mẹ kế đột nhiên tàn phai đi, da nơi khoé mắt nhăn nhúm, đôi môi nhợt nhạt, làn da mịn màng trước đó không còn nữa, thay vào đó là trắng nhợt nhạt với những chấm nâu đồi mồi trên da, không dừng ở khuôn mặt đến cả tóc cũng không còn mượt mà nữa mà trở nên mỏng, yếu và gãy rụng nhiều, tóc tuy dài nhưng màu tóc dần đổi sang sắc trắng như những mái tóc của những cụ già. Sức khoẻ của bà hơi xuống dốc một chút, đặc biệt lưng không còn có thể đứng thẳng được mà phải khòm hệt như những mụ phù thuỷ già nua xấu xa sống trong rừng sâu nước độc.
Về phần hai ả con gái của bà, ả chị xuân sắc vẫn còn mơn mởn như cỏ non tuy vẻ ngoài trông có chút tiều tuỵ nhưng vẫn ổn so với bà mẹ của ả; ả em tuổi thực còn khá trẻ nhưng nét bên ngoài như những phụ nữ lam lũ ở tuổi trung niên. Trông hai chị em không khác gì hai mẹ con cả. Nhìn thật nực cười. Ba mẹ con nhìn như ba thế hệ trong một gia đình.
Cô được ngài bá tước sắp xếp cái chết bi thương bị trượt chân xuống núi chết và không tìm thấy xác hòng xoá bỏ sự tồn tại của cô trên cõi đời này. Quả không ngoài dự đoán của Lucas, ba mẹ con mụ vẫn tin tưởng về cái chết bất ngờ của cô. Vẻ mặt vờ cho người tìm kiếm rồi khóc lóc chuẩn bị tang lễ để qua mặt người đời. Đấy chỉ là suy nghĩ của ba người họ. Bọn họ đâu biết được người dân trong thành phố đều nhìn ra được bộ mặt giả tạo của ba kẻ độc ác ấy. Người dân khóc thương cho thân phận của cô phải chịu cái kết bi thương này, cười và phỉ nhổ vào mặt ba mẹ con vì sự dối trá đáng sợ của cả ba. Đời thật kinh tởm!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net