Truyen30h.Net

Cinderella Di Ban

Cổ họng ngài trở nên khô nóng, lồng ngực phập phồng hơi thở như muốn chìm đắm vào nơi cô vậy. Bàn tay ngài nhẹ nhàng chạm vào vành tai, xoa xoa một chút như tạo độ nóng và kích thích hưng phấn. Và đôi môi hư hỏng của ngài không phải chỉ biết yêu chiều cô bằng những lời nói mà còn biết làm cho cô thổn thức qua từng hơi thở nóng bỏng, cái chạm đầu lưỡi ướt át. Đôi mắt ngài trở nên mờ đục đi, đâu đó trong đôi mắt ấy hiện tại chỉ là ánh nhìn của sự sắc dục, tính chiếm hữu và thổn thức sự thoả mãn bấy lâu mà ngài hằng mong có.
Về phía cô, cô vẫn cố chống cự nhưng thân gái liễu yếu đào tơ mỏng manh làm sao có thể cự lại nổi thân mình to lớn uy mãnh của ngài. Cô chỉ biết bật khóc, cố gắng lấy hết sức lực yếu ớt của mình để vùng vẫy với hy vọng thoát khỏi con thú hoang trước mặt cô.
Nhưng tất cả chỉ là vô ích. Ngài bỏ mặc tiếng khóc thảm thiết của cô, tay nhẹ nhàng di chuyển vội lau nhẹ đi nước mắt của cô.
- Ta có gì không bằng hoàng tử kia? - Cổ họng khô nóng cố gằng hỏi cô.
Cô im lặng, chỉ khóc, khóc một cách uất hận.
Trong thân tâm ngài trước giờ không có ý định ghen ghét gì hoàng tử kia nhưng đến tận bây giờ ngài thật sự không thể chịu đựng được việc người con gái bên cạnh ngài lại mong ngóng về một người đàn ông ở xa kia được. Trong thân tâm ngài quyết tâm mọi giá nàng là của ngài. Dục vọng ngày càng chiếm đi mất lí trí của ngài. Ngài mạnh bạo hôn cô mặc cho cô có phản kháng mạnh mẽ đi chăng nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net