Truyen30h.Net

Cinderella dị bản.

Chương 7.

trackyvu

Bà tiên xuất hiện và nói với cô rằng:

- Con gái yêu dấu đừng khóc nữa, hãy kể cho ta nghe lí do tại sao con khóc.

- Dạ... Hôm nay trong cung điện có tổ chức vũ hội hoàng gia, gia đình con được mời và trong đó có cả con... Nhưng con không được phép đi...

- Tại sao lại có chuyện lạ thế?

- Dạ... Mẹ kế không cho phép con đi, hai chị gái đã xé rách váy dự tiệc của con, họ còn lấy luôn cả kỷ vật của mẹ con. – Vừa nói cô vừa ôm mặt khóc nức nở.

Bà tiên nghe thấy vậy liền lắc đầu ngán ngẩm:

- Thật là không ngoài dự đoán của ta.

- Bà nói sao ạ?

- Rồi một ngày nào đó con sẽ biết thôi con gái à.

- Với bộ dạng thế này làm sao con có thể đến gặp hoàng tử được?

- Con hãy dùng gai nhọn của cây hoa hồng con trồng đâm vào tay cho đến khi chảy máu rồi nhỏ ba giọt máu vào trong nhụy hoa, điều ước của con sẽ trở thành sự thật.

Nói rồi bà tiên biến mất chỉ để lại chút bụi tiên lấp lánh đang dần tan biến trong không gian tối không có lấy một ánh sáng le lói nào.

Nghe lời bà tiên, cô thực hiện đúng như vậy. Và rồi cô nhẩm lời ước:

- Tôi ước tôi giống như một nàng công chúa và đến được vũ hội hoàng gia.

Vừa dứt lời, như có phép màu, trên người cô đang mặc là một bộ váy công chúa kiêu sa màu xanh biển cùng với đó là chút trang sức điểm tô cho sắc đẹp của cô, mái tóc được búi tạo kiểu gọn gàng, gương mặt được điểm tô chút son phấn. Nhìn vào gương cô trông giống như một nàng công chúa nhỏ trong truyện cổ tích. Bên ngoài, một chiếc xe ngựa với những con bạch mã đẹp đẽ nhất, cỗ xe hệt như những cỗ xe được dùng trong hoàng gia, cùng với đó là người lái xe và hai người hầu điển trai. Cô bước lên cỗ xe...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net