Truyen30h.Net

Có đủ chưa? _[TayNew]

Không tựa.

moisonhong_2011



.

Sau ngày hôm đó New đã kể rõ sự tình cho Tay nghe về Tea. Nhưng New không nói rõ là Tea biết cậu yêu thầm yêu anh và cố bẻ lái qua một vấn đề khác. Tay thì vừa ngỡ ngàng vừa thất vọng, vẻ ngoài của Tea không giống như những gì New đã nói. Anh nghĩ mình chia tay với Tea vì do anh không dành cho cô thời gian, nào ngờ cô ấy lại một mực đổ tội do New làm còn tìm cách phỉ báng cậu. Tuy nhiên, anh đã lỡ hứa sẽ làm bạn với Tea nếu cô ấy muốn để bù đắp những tổn thương anh gây ra. Muốn nói là tránh xa cô ấy thì chẳng khác nào anh là kẻ khốn nạn thất hứa đâu chứ?

-Tay. Em biết anh khó xử cứ từ từ nói cho cô ấy rõ.
-Người như cô ấy liệu có chịu nghe anh giải thích hay không?

New chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Đơn nhiên là cô ấy không dễ buông tha cho anh rồi.

-Hey P'New.

Krist vẫy vẫy tay và gương mặt có vẻ không vui vẻ gì mấy. New tiến tới và nhìn theo hướng mà tay Krist chỉ, thấy Tea và Tay đang nói chuyện với nhau.

-Mặt dày. Đeo bám mãi không buông.
-Kệ đi, dù gì cũng là con gái. Muốn bỏ cũng cần phải có thời gian.

Krist lắc đầu rồi rời đi cậu chỉ muốn cho New thấy hình ảnh đang diễn ra. Ánh mắt New nán lại trên tấm lưng gầy gò, bao nhiêu năm bóng hình ảnh ấy vẫn chưa hề thay đổi. Vẫn là một Tay Tawan tinh nghịch và vui vẻ, vẫn là một người mà ai nấy đều yêu quý. Và vẫn là một người khiến cho cậu không bao giờ quên đi.

-New.

Off vỗ vào vai cậu sau đó cũng nhìn xuống chỗ Tay, anh nhướng mày có vẻ không hài lòng. Một người hài hước nhất nhì trong công ty như Off lại khó chịu khi nhìn thấy cảnh tượng này. Tay là bạn thân của anh và New cũng thế, anh biết New có tình cảm đặc biệt với Tay trên mức bạn bè. Và không ít lần anh cũng đã úp mở cho Tay biết về tình cảm của New nhưng không thành công, không biết là do ý anh chưa đủ rõ hay do thằng bạn của anh quá ngốc. Nhìn sang New, cậu chỉ trầm lặng nhìn xuống đôi môi mím chặt, trải qua nhiều chuyện như vậy mà vẫn tiếp tục đem lòng yêu thằng bạn ngốc của Off thật sự cũng nể phục quá đi.

-Khó không?
-Dạ?
-Yêu một người như Tay có khó không?
-Em có thể đi đến được đây thì không còn khó nữa rồi.

New cười khi nhắc đến Tay, nụ cười ấm áp đến nỗi lan tỏa khắp xung quanh. Ý cười trong đôi mắt New như vũ trụ lấp lánh, cậu cảm thấy yêu anh là việc rất hạnh phúc và không thể đánh đổi bởi một thứ gì khác. Có thể anh sẽ không yêu cậu như cậu yêu anh nhưng anh vẫn luôn yêu thương, quan tâm, chăm sóc cậu nhiều như thế thì New đã mãn nguyện nhiều phần. Còn về việc có thể tiến xa hơn với Tay hay không thì New vẫn chưa dám nghĩ đến, bây giờ việc duy trì mối quan hệ Pi Nong này vẫn còn khó khăn được tới đâu thì hay tới đó.

-Vậy thì cố lên, công sức của em sẽ được đền bù xứng đáng.
-Cảm ơn P'Off.

Chỉ cần có anh bên cạnh em có khổ cực ra sao cũng chấp nhận.

-Cô ta lại nói gì nữa hả Tay? Dai quá vậy?
-Ừ, cô ấy muốn rủ mình đi ăn tối.
-Đúng là tình cũ không rủ cũng tới.

Off thở dài ngao ngán thật sự không thể hiểu nổi người bạn này. Một người thật lòng thật dạ với anh ngay trước mặt lại không để ý đến, lại đi hẹn hò với một người không ra gì. Nếu giờ Off nói rành mạch ra tất cả thì New sẽ không đồng ý, nhưng không nói thì tên đần độn này cả đời cũng sẽ không biết. Muốn giúp New se duyên với Tay mà sao khó quá, chẳng giống anh với Gun chút nào.

-Papi đừng làm khó P'Tay nữa. Anh ấy cũng đâu có muốn.
-Ờ ờ, tùy cậu ấy vậy anh cũng hết cách rồi.
-Bạn bè tối ngày chỉ biết khịa nhau thôi hà Off.

Tay trách cứ nhưng cũng có chút đùa trong đó, anh biết Off vì lo lắng cho anh nên mới nói nhiều như thế trách sao được cũng do một phần anh dễ mềm lòng thôi.

Ngó tới ngó lui cũng chưa thấy New đâu, Tay đi hỏi chị quản lý thì cũng không biết. Loay hoay một hồi thì thấy New đang ngồi ngủ ở ngoài cửa văn phòng.

-Sao lại ngủ ở đây?

Tay cởi áo đắp cho cậu sau đó là ngồi bên cạnh. Lúc New ngủ trông thật bình yên, hàng mi dài, sóng mũi cao, đôi môi đỏ tạo nên một bức chân dung tuyệt đẹp. Anh vô thức đưa tay chạm vào sóng mũi thẳng tắp rồi chạm vào đôi má trắng hồng hào, càng nhìn càng thấy xinh đẹp. Anh cứ như vậy mà nhìn chằm chằm vào New đang ngon giấc trong lòng lại dâng lên một cảm xúc kì lạ.

Chết tiệt sao tim lại đập mạnh thế này?

.

*Mình không biết đặt tên chap này là gì, nên để là Không tựa chứ không có ý nghĩa gì nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net