Truyen30h.Com

cô em gái nhỏ của tổng giám đốc hắc bang

phần 2 : Anh em

Ruby2508

Cô vừa bước xuống nhà bếp liền cung kính gọi "chào má Trần". Má Trần nhìn thấy cô liền cười tươi vui vẻ: "chào tiểu thư cô ngồi xuống đây đi để má Trần lấy cơm cho cô"
Má Trần làm việc ở Ngô gia đước 25 năm rồi nên tất cả những người trong gia đình xem bà như người nhà.
" đúng rồi tiểu thư, cậu chủ nói hôm nay cậu chủ sẽ về nhà" má Trần liền nhớ ra chuyện hôm nay Ngô Cần Tâm sẽ về nhà sớm liền báo cho Hoàng Phan Yến trong lòng bà vô cùng lo sợ. Vì mọi người trong nhà ai mà không biết một khi anh em này đối mặt luôn luôn đều không yên cứ gặp mặt là đụng độ. Nụ cười của Hoàng Phan Yến liền tắt ngủm thay vào đó là khuôn mặt lanh như băng khi nghe tới Ngô Cần Tâm : " mấy giờ về?"
"Dạ, cậu chủ khoảng 6 giờ tối này về ạ" bà sợ sệt nói. Hoàng Phan Yến bỗng chốc thở dài liền cầm điện thoại của mình lên điện 1 cuộc gọi. Đầu bên kia rung một hồi rồi mới có người bắt máy :"alo, sao hôm nay lại có người nhớ đến tôi nên mới điện tới đúng ko?" Người bên kia là một giọng nữ thanh thoát ngọt ngào đang nói rất zui vẻ
  Hoàng Phan Yến liền nói :" Này hôm nay rãnh ko chúng ta đi shopping đi, chán quá" thật ra khi cô nghe Ngô Cần Tâm liền ko muốn ở nhà chút nào. Giọng nữ bên kia liền cười nói vui vẻ: "ok không thành vấn đề tớ sẽ qua đón cậu ngay lập tức, rủ thêm Ngạch Thảo nữa nhé, lâu rồi ba tụi mình không gặp nhau"
  Hoàng Phan Yến liền cười:" được không thành vấn đề"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com