Truyen30h.Net

Co Phai Tinh Yeu

Tôi tên là Nguyễn Ngọc Huyên, gia đình tôi xét ra cũng thuộc dạng giàu có, cũng có công ty riêng đàng hoàng mặc dù nó không lớn cho lắm. Nếu tôi mà học ở trường khác thì chắc có lẽ học sinh ở đó sẽ tôn tôi làm nữ hoàng mất, chí ít là vì gia thế của tôi.

Thế nhưng, bi ai một nỗi là tôi lại học ở trường Royal - cái trường mà nghe tên thôi cũng thấy vô cùng sang trọng và giàu có, tất nhiên rồi, hoàng gia cơ mà. Bởi vì học tại ngôi trường mà vớ đại một người nào đó thì cũng là "sinh ra đã ngậm thìa vàng" nên tôi ở nơi đây cứ như kẻ tôi tớ không hơn không kém. Những tiểu thư, thiếu gia kia hễ cứ chán là cứ sai vặt, bày trò chọc ghẹo hay thậm chí là đánh đập tôi.

Dĩ nhiên, những con người đó sẽ chẳng thể nào cảm thấy sai trái hay tội lỗi, đơn giản vì họ nghĩ tôi chính là thú vui đùa của họ, với một lí do không thể nào bất công hơn - tôi nghèo hơn họ. Tôi đã trở thành kẻ ở tầng lớp tận cùng của Royal - cái tầng lớp mà lợi thì hưởng cuối, họa thì chịu đầu. Đấy, tôi đã phải trải qua những ngày tháng vô cùng tồi tệ như thế đấy. Nhưng lại không thể than vãn, liệu than vãn thì có ai đòi lại công bằng cho tôi không? Câu trả lời mãi mãi là không.

Cho tới khi tôi gặp được Đinh Hạ Nhi, lúc đó tôi cảm thấy cuộc đời tôi rốt cuộc cũng có một tia sáng. Nghe tới đây có lẽ bạn nghĩ cô ấy đối xử rất tốt với tôi, cô ấy như ánh mặt trời xóa tan tăm tối trong cuộc đời tôi, sau đó, tôi và cô ấy sẽ là đôi bạn thân như trong phim truyền hình ấy nhỉ? Thật xin lỗi vì đã đánh tan những suy nghĩ tươi sáng trong đầu bạn nhé, nhưng mọi việc không phải như vậy đâu.

Tia sáng mà tôi nói ở đây là như thế này. Cứ như một người đang cảm thấy bản thân mình quá xui xẻo thì lại gặp được một người còn xui xẻo hơn cả mình ấy, cảm giác đó quả thật...rất tuyệt. Tuy là cô ấy đối xử với tôi rất tốt, nhưng sự tiêu cực trong cả suy nghĩ và tính cách của tôi được tạo thành qua từng ngày từng tháng ở ngôi trường này lại không cho tôi diễn cái tình tiết tươi sáng như phim truyền hình kia, thật tiếc.

Vì thế nên tôi mới làm bạn với Hạ Nhi, đương nhiên không phải để bảo vệ cô ấy, tôi chỉ muốn danh chính ngôn thuận biến cô ấy thành tay vặt của tôi thôi cho dù tôi cũng không ưa gì cô ấy mấy. Từ ngày có cô ấy cuộc sống của tôi trở nên vô cùng tốt đẹp, chẳng ai bắt nạt tôi nữa vì đơn giản là tất cả mọi người đang chuyển đầu pháo từ tôi sang Hạ Nhi, điều này khiến tôi vô cùng vui mừng.

Cô ấy sẽ mãi là bạn trên danh nghĩa và là bia đỡ đạn, tay sai vặt trong thực tế của tôi nếu không có một ngày. Cô ấy gặp tôi và kể rằng, hoàng tử trong lòng tôi, người tôi yêu đơn phương suốt mấy năm trời - Trịnh Hàn Minh - lại đang theo đuổi cô ấy. Từ lúc cô ấy kể cho tôi chuyện đó về sau, trong lòng tôi, ngọn lửa đố kị đối với cô ấy không bao giờ nguôi ngoai.

Và rồi như một chuyện dĩ nhiên mà ai cũng biết, Hạ Nhi và Hàn Minh quen nhau. Nói nhảm, Hàn Minh đã theo đuổi cô ấy còn có thể chống cự sao? Thế nhưng, dù có yêu nhau thế nào thì điều kiện gia đình cũng không cho phép Hạ Nhi dành nhiều thời gian cho Hàn Minh được. Với tư cách là "bạn thân" của Hạ Nhi, tôi hoàn toàn có đủ không gian và thời gian để tiếp cận Hàn Minh. Chỉ vỏn vẹn 6 tháng, tôi đã có thể làm bạn gái lén lút của anh ấy. Vì sao phải lén lút? Vì cảm giác lừa gạt Hạ Nhi khiến lòng hư vinh của tôi thỏa mãn. Hàn Minh cũng chẳng có dị nghị gì về việc này cả, điều này tôi biết rõ hơn ai hết, đàn ông vốn là một loại sinh vật tham lam.

Mà chuyện tôi tiếp cận anh ấy thành công cũng là dễ hiểu thôi. Hạ Nhi ngoài tạo cho anh cảm giác mới mẻ ra thì chẳng có gì, gia thế không, khéo léo không, ngoại hình thì cũng chỉ thuộc dạng thanh tú, có tư cách gì mà bước bên cạnh anh. Nhưng mà Hạ Nhi đúng thật coi tôi là bạn thân, cái gì cô ấy cũng kể tôi nghe, đặc biệt là việc Hàn Minh tốt với cô thế nào, thật nực cười, cô ấy đâu biết anh còn tốt với gấp mấy lần so với cô. Hạ Nhi quả thực là cô gái ngây thơ nhất mà tôi từng biết!

Nhưng đến một ngày nọ, cô ấy nói với tôi là cô ấy có thai, đến lúc này tôi không thể vui được nữa. Vì thế, tôi sắp xếp cho cô ấy phát hiện ra mọi việc. Và mọi việc y như tôi đoán, Hàn Minh vô cùng tuyệt tình với cô ấy. Sau đó, một cánh tay, tôi đã có thể loại bỏ được tình địch của mình. Nhưng lần đầu tiên mọi việc không như tôi đoán, anh ấy buông tay tôi ra để bế Hạ Nhi tới bệnh viện. Ngay lúc đó, tôi hận, sao anh lại làm như vậy? Thật không thể tin được!

Tôi ngu ngơ suốt mấy ngày, lại có một tin làm tôi chấn động. Trịnh gia chèn ép công ty của nhà tôi, và chẳng bấy lâu sau nhà tôi đã phá sản. Lí do bởi vì anh đã xem lại camera và biết tôi chính là người đẩy Hạ Nhi. Sau khi công ty phá sản, ba mẹ tôi cũng nhảy lầu tự sát. Và ngay cái lúc tôi cũng định chết quách đi cho xong, thế mà...

-------T/g--------

Có ai cảm thấy ức chế không? Ta viết cũng ức chế muốn chết đây này. Nhưng đây là chương ta viết nhanh nhất đấy, chưa đầy một tiếng, ta cũng có khiếu nhỉ? *Tự kỉ-ing* Mong cái nàng comment nhận xét nha. Còn nếu m.n muốn biết chuyện gì xảy ra tiếp theo thì...chờ đi nha. Thiên cơ bất khả lậu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net