Truyen30h.Net

Có thai thì không thể ly hôn sao?

Chương 72: Anh nguyện ý về nhà cùng em không?

Myg_622

Có lẽ là do ngày hôm trước mệt mỏi, nên sớm ngày hôm sau, Giản Xuân Triều đã bị động thai tỉnh lại, đỡ bụng thở gấp. 

Phương Minh Chấp sợ hắn gặp ác mộng, cả đêm vẫn luôn ôm hắn, chỉ cần một chút động tĩnh liền phát hiện. Y nhẹ giọng hỏi Giản Xuân Triều: "Dậy rồi à?"

Giản Xuân Triều không thoải mái hừ nhẹ: "Nó đạp em."

Phương Minh Chấp biết hắn còn chưa tỉnh ngủ, đem hắn ôm vào lòng nhẹ nhàng vuốt ve bụng hắn: "Không sao, em ngủ tiếp đi, anh dỗ nó." Nói là dỗ con nhưng một tay khác của Phương Minh Chấp vẫn đặt trên ngực Giản Xuân Triều vỗ về hắn. 

Được Phương Minh Chấp trấn an, Giản Xuân Triều lại nhanh chóng ngủ lại, ngoài cửa lại truyền đến tiếng gõ cửa ồn ào, là Đồng Hoa. 

Hơi thở của cô ta rõ ràng gấp gáp, hoàn toàn mất đi phong độ lúc trước, âm thanh bén nhọn ngoài cửa: "Phương Minh Chấp anh nói rõ cho tôi, anh làm gì Đồng gia?"

Giản Xuân Triều không thoải mái, vừa ngủ lại bị đánh thức, cả người ngẩn ngơ, nhưng lại nghe thấy tiếng Đồng Hoa bên ngoài tức giận, còn có thể nghe thấy tiếng Y Đằng đang khuyên can bên cạnh, miễn cưỡng tinh thần tốt lên, nói với Phương Minh Chấp: "Anh đi xem đi."

Sắc mặt Phương Minh Chấp trầm xuống, vỗ về Giản Xuân Triều trấn an: "Em ngủ thêm một lúc nữa, anh sẽ nhanh chóng quay lại." Nói xong liền đứng dậy đi ra cửa.

Giản Xuân Triều làm gì còn ngủ được, chăm chú lắng nghe động tĩnh ngoài cửa. 

Phương Minh Chấp mở cửa, khí thể của Đồng Hoa liền bay đi một nửa, khẩu khí cũng từ phẫn nộ chuyển thành đáng thương: "Anh họ, có người cố ý ly gián quan hệ của chúng ta."

Khí thế lạnh lẽo trên người Phương Minh Chấp ngưng đọng, vẻ mỉm cười vạn năm bất biết trên người biến mất: "Có chuyện gì cũng không thể làm phiền người khác nghỉ ngơi." Y quay qua phía Y Đằng, nói như ra lệnh: "Mang Đồng tiểu thư ra ngoài sảnh chờ tôi, đừng để cô ta quấy rầy chúng tôi nghỉ ngơi."

Sắc mặt Đồng Hoa vô cùng khó coi, nhưng lại không dám nói gì ngỗ nghịch, nếu sáng nay cô ta không nghe lầm thì chính là toàn bộ Đồng gia đều đã nằm trong tay Phương Minh Chấp. 

Phương Minh Chấp không nặng không nhẹ đóng cửa lại, bên ngoài nhanh chóng lấy lại yên tĩnh. 

Thấy Giản Xuân Triều ngồi dậy, nét lạnh băng trên mặt Phương Minh Chấp tan biến sạch sẽ. Y ngồi bên mép giường, ông người vào lòng vỗ về: "Còn khó chịu không? Em không ngủ nữa à?"

Giản Xuân Triều lắc đầu: "Không ngủ được, chúng ta không nhanh chóng chấm dứt mọi việc sao?"

Phương Minh Chấp lại thong dong: "Chuyện của Đồng Hoa xong rồi, còn phía Tri Lang vẫn chưa tới thời cơ. Mọi chuyện đã có anh, Xuân Triều chỉ cần chăm sóc chính mình là được."

Giản Xuân Triều không bị định lực của Phương Minh Chấp lau động, trong lòng vẫn không yên, thúc giục Phương Minh Chấp: "Em đói, em muốn ăn cơm."

Phương Minh Chấp thấy Thái Sơn sập trước mặt cũng không biến sắc, vừa nghe Giản Xuân Triều kêu đói liền lập tức lấy quần áo trên đầu giường cho hắn thay: "Đến đây, giơ tay lên."

Giản Xuân Triều nhìn Phương Minh Chấp mang dáng vẻ như đối phó với kẻ địch, thả lỏng một ít, cười nói: "Anh muốn làm đến mức này sao? Em tự mình mặc được."

Phương Minh Chấp vừa mặc đồ cho hắn, vừa nói: "Đương nhiên, em bị đói thì phải làm sao đây?"

Giản Xuân Triều tủm tỉm cười nhìn y: "Bạn nhỏ, sao anh.... chuyện khiến anh lo lắng lại không giống người khác thế?"

Phương Minh Chấp đỡ hắn đứng lên, từ phía sau ôm lấy Giản Xuân Triều, nhẹ nhàng mặc quần cho hắn, lại ân cần che lại bụng hỏi: "Không tốt sao?"

Giản Xuân Triều lắc đầu: "Khá tốt."

Phương Minh Chấp giúp Giản Xuân Triều mặc xong quần áo, lại đỡ hắn ngồi sang mép giường, tự mình quỳ một gối xuống đất, đặt chân Giản Xuân Triều lên đầu gối mình, mang tất giúp hắn. 

Giản Xuân Triều hơi ngửa về phía sau, chống tay lên giường, chờ Phương Minh Chấp đeo xong. Kết quả một lát sau vẫn không thấy Phương Minh Chấp nhúc nhích, cúi đầu nhìn y: "Anh sao thế?"

Phương Minh Chấp nắm cố chân hắn, đau lòng vuốt ve: "Lại sưng lên rồi, rõ ràng tối qua không sưng nhiều như thế này."

Giản Xuân Triều còn tưởng y bị làm sao, mang thai chân bị sưng không phải chuyện lạ, hắn lấy mũi chân dẫm dẫm Phương Minh Chấp: "Chuyện bình thường mà, anh nhanh lên."

Kết quả Phương Minh Chấp lại dùng tay vội vàng lau mặt, Giản Xuân Triều ngây ngẩn cả người. Hắn ngồi thẳng dậy, nâng mặt Phương Minh Chấp lên, quả nhiên có vệt nước mắt khiến hắn dở khóc dở cười: "Bảo bối nhỏ sao lại khóc rồi?"

Lần đầu tiên Phương Minh Chấp nghe Giản Xuân Triều gọi mình như vậy, ngơ ngác nhìn hắn, nước mắt trên mặt không còn nữa, khác hắn Phương Minh Chấp sấm rền gió cuốn trước mặt người khác. 

Giản Xuân Triều cười cười: "Đúng là bạn nhỏ."

Giản Xuân Triều đỏ mặt, cúi đầu giúp Giản Xuân Triều đeo giày, chân Giản Xuân Triều sưng lớn, mang dép lê có chút không hợp. Phương Minh Chấp luyến tiếc, một đường ôm hắn từ phòng tới ngoài sảnh. 

Đồng Hoa một mình chờ Phương Minh Chấp ngoài sảnh, như đứng trên đống lửa, như ngồi đống than. Lúc Phương Minh Chấp tới, cũng không quan tâm y đang bế Giản Xuân Triều, nhanh chóng chạy lên đón: "Anh họ, ba em mượn anh không ít tiền, có phải sự thật không?"

Phương Minh Chấp tránh cô ta, vững vàng đi đến chỗ ngồi, nhẹ nhàng đặt Giản Xuân Triều xuống như bày biện đồ gốm sứ quý trọng, lại ngồi bên canh ôm hắn, gió em sóng lặng nói: "Đúng vậy."

Đồng Hoa có chút tuyệt vọng tiếp tục hỏi: "Bọn họ còn nói anh muốn.... anh muốn rút vốn?"

Phương Minh Chấp nhún vai, giọng nói như đang xử lý công việc: "Có rất nhiều chỗ cần tiền, mà tiền của tôi để ở Đồng gia cũng quá lâu rồi. Đến anh em còn phải tính toán rõ ràng, em họ, cho dù cô không tham gia kinh doanh cũng không phải chưa gặp qua người trên thương trường. Tôi có thể giúp Đồng gia, nhưng tôi không phải nhà từ thiện, cũng không thể hy sinh lợi ích Phương gia."

Đồng Hoa giận dữ phản bác: "Anh mới nuốt mấy công ty ở Đông Nam Á, sao có thể thiếu chút tiền này!"

Phương Minh Chấp cười, lộ ra dáng vẻ vô tình của thương nhân: "Tiền, ai lại không thích nhiều tiền? Còn nữa, cũng như cô nói, gần đây Phương gia càng lớn, cũng yêu cầu vốn quay vòng càng nhiều, tôi hy vọng cô có thể hiểu được." Ngừng lại một chút, Phương Minh Chấp lại như nói đùa: "Đương nhiên nếu mọi người không thể hiểu, cũng không ảnh hưởng gì đến tôi."

Đồng Hoa khó tin, nhìn Phương Minh Chấp một lúc lâu, nhưng cô ta cũng xuất thân từ gia tộc lớn, cũng từng gặp qua sóng gió, qua hai ba câu đã thay đổi lại sắc mạt, yếu đuối đáng thương lôi kéo Phương Minh Chấp: "Anh họ, lần này em cầu xin anh, nếu điều bọn nọ nói là thật, anh có thể cứu nhà em không? Máu mủ tình thâm, anh họ, anh sao có thể thấy chết mà không cứu chứ?"

Phương Minh Chấp hất tay cô ta ra, như sợ bẩn: "Tôi đương nhiên có thể, lúc cô hao tổn tâm tư phá hoại tình cảm gia đình tôi, sao không thấy nói đến máu mủ tình thâm?"

Đồng Hoa trừng mắt nhìn Giản Xuân Triều: "Quả nhiên tôi đoán không sai, anh họ biến thành như vậy đều tại anh!"

Phương Minh Chấp che chắn trước người Giản Xuân Triều: "Nếu tôi là cô, tôi sẽ triệu tập hội đồng cổ đông của Đồng gia tìm đối sách ứng phó, chứ không phải ở chỗ này miệng nhanh hơn não."

Đồng Hoa vẫn còn tự cho rằng mình có thể đánh Phương Minh Chấp một đòn sát thủ, nhìn qua Giản Xuân Triều, lại quay lại nhìn Phương Minh Chấp: "Được, Phương Minh Chấp, tôi đương nhiên không có tư cách để nói anh, nhưng có người có thể. Anh muốn loại bỏ tôi, cũng đừng quá kiêu ngạo, tôi chuẩn bị cho anh một niềm vui bất ngờ, mong rằng anh sẽ thích."

Phương Minh Chấp thậm trí không thèm liếc nhìn cô ta một cái, rung chuông gọi Y Đằng: "Hôm qua tôi mang đến hai phần sủi cảm tôm đông lạnh, nhờ ông làm nóng rồi đưa tới giúp tôi." Nghĩ một chút lại nói thêm: "Phiền ông mang thêm hai đãi dấm, tôi muốn giấm Sơn Tây, không phải giấm Trấn Giang."

Đồng Hoa tức giận xoay người rời đi, Phương Minh Chấp lại mở miệng: "Chiếc xe cô đậu ở trước cửa kia, cũng là ba cô mượn từ tôi. Nếu tiện thì để xe lại đây đi, tôi cũng sẽ kêu Từ Thành mang xe về, không cần lo lắng."

Đồng Hoa đột nhiên quay đầu lại, giọt nước thuỷ tinh trên bông tai nhảy nhót, cô nàng tức giận đến phát run: "Anh biết nơi này cách đường lớn bao xa không? Anh muốn tôi đi giày cao gót về sao? Anh bắt nạt một đứa con gái, có đáng làm đàn ông không?"

Phương Minh Chấp hoàn toàn không dao động: "Nếu bây giờ cô đi luôn, nhanh chân còn có thể đuổi kịp phương tiện giao thông công cộng buổi sáng, bằng không phải đợi đến 5 giờ chiều."

Giản Xuân Triều từ sau lưng Phương Minh Chấp nhìn Đồng Hoa rời đi, hoàn toàn bị một Phương Minh Chấp vô tình làm cho chấn động, năm lấy áo Phương Minh Chấp, ngước lên nhìn y. 

Phương Minh Chấp xoay người, cho rằng lại doạ hắn sợ, ngồi xổm xuống, xoa tay hắn: "Xuân Triều đừng sợ, bên phía Đồng Hoa anh lo liệu xong hết rồi."

Giản Xuân Triều không sợ, hắn thích. Hắn duỗi tay ôm lấy em Phương Minh Chấp, thân thiết cọ cọ vài cái: "Phương Minh Chấp."

Phương Minh Chấp không hiểu vì sao, cúi đầu sửa tóc Giản Xuân Triều: "Sao vậy?"

Giản Xuân Triều dựa vào ngực y, hỏi: "Anh ép cô ta như vậy, có khi nào cô ta.....?"

Phương Minh Chấp giải thích: "Cô ta không còn năng lực đánh trả, càng tức sẽ càng thêm mắm dặm muối phía Tri Lang, ngược lại lại có lợi cho chúng ta." 

Giản Xuân Triều chỉ "à" một tiếng, tuy rằng Phương Minh Chấp mang lại cho hắn cảm giác an toàn ngày càng nhiều, Phương Minh Chấp cũng nói cho hắn biết coi những việc không tốt chỉ như trò chơi, nhưng ảnh hưởng của Tri Lang với Phương Minh Chấp không thể đo đếm được, hiện tại hoạ lớn chưa trừ, trong lòng hắn ít nhiều vẫn còn thấp thỏm. 

Phương Minh Chấp cảm nhận thấy cảm xúc của hắn dao động, xoa xoa lưng hắn: "Thả lỏng một chút, có anh ở đây."

Y Đằng nhanh chóng đem sủi cảo tôm lên. Sủi cảo tôm này cũng là do đích thân Phương Minh Chấp gói, vỏ ngoài bị hấp hơi gần như trong suốt, cơ hồ có thể nhìn thấy thịt tôm hồng nhạt bên trong. 

Giản Xuân Triều dùng đũa gắp một miếng, chấm giấm, cho lên miệng thổi thổi, đưa cho Phương Minh Chấp: "Cho anh."

Phương Minh Chấp cắn một miếng, cau mày nói: "Bị đông lạnh, quả nhiên làm giảm đi mùi vị rất nhiều." 

Giản Xuân Triều đem nửa cái Phương Minh Chấp vừa ăn bỏ vào miệng, vỏ sủi cảo mỏng dai tinh tế, thịt tôm vừa phải. Hắn vui tươi hớn hở gắp một miếng nữa lên ăn: "Thật vui."

Phương Minh Chấp thấy hắn ăn đến phồng má, trong lòng tràn ngập cảm xúc nhẹ nhàng: "Vì sao lại vui?"

Giản Xuân Triều liếm liếm khoé miệng, thoả mãn cười: "Bởi vì vị giác với khứu giác của Minh Chấp khôi phục rồi nha."

Phương Minh Chấp nhìn lúm đồng tiền của Giản Xuân Triều, cũng nhợt nhạt nở nụ cười: "Trung thu tới, em muốn làm gì?"

Giản Xuân Triều nhớ đến kiếp trước Phương Minh Chấp chưa từng cùng người nhà đoàn viên, trong lòng hơi chua xót: "Anh nguyện ý về nhà cùng em không?"


* Minh Chấp của tui ngầu quá ạ 🙆‍♀️🙆‍♀️🙆‍♀️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net