Truyen30h.Net

Cố Trang H-văn series

Chương 3

Knight01vn

Giả ý tướng hứa ngốc đầu ông xoa bóp ngọc phù mặt đẹp, cười dâm nói: "Hài tử ngốc, dừng ở tay ta thượng mạng của ngươi sẽ không thuộc về ngươi chính mình , sau này, ngươi chỉ thuộc tại chúng ta tiết dục đồ chơi, ngươi sau này người sinh mục đích đúng là để cho chúng ta không ngừng làm, vĩnh viễn không chỉ tẫn làm, làm đến chúng ta không muốn làm ngươi mới thôi. Bất quá tiểu nha đầu trưởng như vậy tiêu trí, muốn huynh đệ chúng ta chơi chán, chỉ sợ không vạn lần cũng có nghìn lần a! Ha ha..."

Ngốc đầu ông càng nói càng cao hứng, hơn nữa, lại lần nữa lấy ra thịt của hắn gậy, cười dâm nói: "Hắc hắc! Tiểu cô nương lần này nếm thử ta đồ chơi này a!"

Vì thế, liền muốn đem côn thịt hướng ngọc phù miệng bỏ vào, ngọc phù kêu to: "Ngươi nếu là dám nhét vào đến ta liền đem nó cho cắn đứt!"

Ngọc phù vốn là chính là cố làm ra vẻ cho rằng ngốc đầu ông sẽ không để ý nàng.

Không nghĩ tới ngốc đầu ông thực ngừng xuống, cùng ngọc phù nói: "Ngươi không cho ta ngoạn, ta chỉ hảo lại đi ngoạn sư muội của ngươi rồi, ngươi xem sư muội của ngươi bị ta và lão Nhị ngoạn mau tắt thở, lại tăng thêm lão Tam kia tuyệt thế đại điểu, ngươi cho rằng ngươi sư muội còn có thể bị ba người chúng ta tàn phá bao lâu? Bằng không chúng ta làm ước định, chỉ cần ngươi ngậm để ta thích, ta sẽ không chạm vào sư muội của ngươi cũng gọi bọn hắn hai không hề chạm vào nàng, ngươi cảm thấy thế nào?"

Ngọc phù mặc dù không biết ngốc đầu ông có thể hay không tuân thủ tín dụng, nhưng thấy đến y y chịu khổ chà đạp sau điềm đạm đáng yêu bộ dáng, thật sự không đành lòng nàng lại thụ lăng nhục, liền đáp ứng nói: "Được rồi! Nhưng các ngươi muốn giữ lời hứa!"

Hạ y y nghe đạo kêu to: "Ngọc tỷ không cần, ta cho dù chết cũng không cần ngươi cho ta như vậy hy sinh!"

Ngọc phù thê lương nói: "Tứ muội, tam tỷ bình thường không đặc biệt thương ngươi, lần này, tính là Tam tỷ cho ngươi làm chút chuyện a!"

Độc nhãn cười quái dị nói: "Thật sự là cảm động tỷ muội tình a..."

Ngọc phù cười lạnh nói: "Chúng ta ở giữa tình nghĩa không phải là các ngươi này đó súc sinh có thể thể hội !"

Ngốc đầu ông sau khi nghe được ha ha cười to, nói: "Vậy ngươi trở thành đám này súc sinh đồ chơi chẳng phải là súc sinh cũng không bằng?"

Dứt lời, đem côn thịt đưa vào ngọc phù trong miệng, ngọc phù quả thực giữ lời hứa, lại ngậm lại liếm, biến thành ngốc đầu ông hưng phấn vô cùng!

"Thật tốt hảo... Chính là như vậy, thực mẹ nó thích, ô ô... Lại hút dùng sức điểm, oa nhi này công phu miệng không nghĩ tới như thế thượng thừa!"

Ngọc phù sử xuất "Thổi ngậm bú liếm" tứ đại yếu quyết, tận tình hầu hạ ngốc đầu ông côn thịt.

"Thật sự là tán a!"

Ngốc đầu ông biên khen ngợi biên hưởng thụ kia tuyệt vời phục vụ, ước chừng qua nửa canh giờ ngốc đầu ông đem tinh xuất vào ngọc phù miệng ở trong, ngọc phù mặc dù cảm thấy tanh hôi vô cùng, nhưng hay là một ngụm nuốt xuống.

Ngọc phù thở gấp nói: "Đủ sảng a?"

Ngốc đầu ông vừa lòng nói, "Không nghĩ tới ngươi kỹ thuật thật không ngờ cao siêu, hoàn toàn nhìn không ra là lần đầu tiên, chỉ tiếc... Ta người này luôn luôn không tuân thủ lời hứa."

Còn lại hai ma cười to nói: "Chấn thiên tam ma nếu là hết lòng tuân thủ hứa hẹn sẽ không là chấn thiên tam ma rồi."

Ngọc phù kêu to nói: "Hèn hạ!"

Ngốc đầu ông trả lời nói: "Chúng ta chính là hèn hạ như thế nào?"

Lúc này, sắc trời đã tối, tam ma hiệp nghị lúc này qua đêm, chắc hẳn phải vậy ngươi, hai xu cả đêm bị thay phiên chà đạp, bị làm được thực gần hư thoát mà chết.

Cách nhật sáng sớm tam ma chuẩn bị nhích người xuống núi, nhưng mà song xu trải qua cả đêm tàn phá căn bản không hề nghỉ ngơi, một cái làm xong lại đổi một cái, lúc này đã là toàn thân mệt mỏi.

Độc nhãn ma hỏi ngốc đầu ông nói: "Lão đại ngươi nhìn hai cái này cô gái nhỏ muốn xử trí như thế nào?"

Ngốc đầu ông cười dâm nói: "Huynh đệ chúng ta chơi đùa vô số nữ nhân, nhưng giống hai nàng trưởng như vậy tiêu trí cũng là cực nhỏ đụng tới, nếu là đem nàng nhóm giết không khỏi đáng tiếc, đem nàng nhóm mang xuống núi, buổi tối huynh đệ chúng ta cũng nhiều giải trí!"

Còn lại hai ma sau khi nghe được cũng là cực lực tán thành.

Vì thế, độc nhãn ma cùng mập du tử các trói một người, ba người kỵ dưới ngựa sơn.

Buổi tối đến khách sạn đặt chân về sau, độc nhãn ma hỏi ngốc đầu ông nói: "Lão đại, tái xuất giang hồ ngươi nhìn huynh đệ chúng ta muốn nên làm như thế nào?"

Ngốc đầu ông nói: "Phía trước tại Thiểu Lâm Tự nghe đám kia con lừa ngốc lời nói, thánh giáo (Thiên Ma giáo) đã bị ba phái hợp lực diệt trừ, giáo chủ bất hạnh bỏ mình, nhưng ta nghĩ còn sót lại thế lực hẳn là còn chưa phải nhỏ, không bằng chúng ta hồi tổng đàn kêu gọi mọi người vì giáo chủ báo thù."

Nguyên lai, chấn thiên tam ma chính là thuộc về Thiên Ma giáo trung chấn giáo ba ngày tôn, địa vị gần với giáo chủ dưới, cầm dao kỳ cùng Thiếu Lâm Võ Đang diệt Thiên Ma giáo, trong này lớn nhất nguyên nhân đó là theo tam ma.

Ba người kế định sau liền hướng tổng đàn Sơn Tây đi tới, trên đường tam ma mặc dù nghĩ nhuộm chỉ rất nhiều phụ nữ đàng hoàng, nhưng bởi vì trước mắt thế đơn lực bạc, không nên quá mức rêu rao, bởi vậy, ẩn nhẫn tà niệm. Nhưng mà, y y cùng ngọc phù sẽ không vận khí tốt như vậy, mấy ngày này bị hiếp dâm số lần không dưới trăm lần.

*** *** *** *** hôm nay, ngốc đầu ông lại đem y y dẫn vào trong phòng, không nghĩ tới lần này y y thế nhưng phi thường chủ động phối hợp, hướng ngốc đầu ông ngọt ngào cười nói: "Thiên tôn, hôm nay lại nghĩ sảng sao? Làm y y thật tốt tới hầu hạ ngài."

Ngốc đầu ông cảm thấy hết sức hiếu kỳ.

Lúc này, y y đã đem y phục trên người cởi trần như nhộng, thường lui tới ngốc đầu ông ba người gian dâm song xu khi cùng điểm huyệt của các nàng nói, lúc này nhìn đến hạ y y như thế chủ động, liền cười nói: "Như thế nào hôm nay phối hợp như vậy à?"

Y y rúc vào ngốc đầu ông trong ngực làm nũng nói: "Ai dục, nhân gia muốn lái nha, cùng thiên tôn hợp thể là món khoái trá chuyện, huống chi có thể hầu hạ thiên tôn, thiên tôn nhìn thượng y y là y y vinh hạnh, y y còn muốn thiên tôn ngày ngày đến sủng hạnh đâu!"

Y y vừa nói vừa giúp ngốc đầu ông cởi áo nới dây lưng, hơn nữa chủ động trêu chọc ngốc đầu ông, ngốc đầu ông sắc tâm nổi lên, hai tay chà xát nhào nặn y y kia trắng nõn hai vú, miệng lại càng không nhàn rỗi , dùng đầu lưỡi liếm y y nơi riêng tư, mỗi liếm một chút y y thân mình liền run động một cái, hơn nữa rên rỉ, quá không bao lâu y y tiểu huyệt đã đã chảy đầy dâm thủy.

Ngốc đầu ông vì thế liền đem dương vật của hắn, cắm vào y y tràn đầy dâm thủy huyệt mềm.

"A a... Thật thoải mái a... Thiên tôn, đừng có ngừng... A a a... Lại dùng lực, điểm thiên tôn ngươi hảo gậy nha! Biến thành y y dục tiên dục tử!"

Hô hấp dồn dập tiếng cùng tiếng rên rỉ tràn đầy toàn bộ gian phòng, ngốc đầu ông mặc dù trải qua vô số nữ nhân, nhưng như thế phối hợp hay là đầu một cái, đêm nay ngốc đầu ông liền tận tình hưởng thụ y y dâm đãng cùng ôn nhu.

Cách nhật ngốc đầu ông nhìn đến độc nhãn quái vẻ mặt thối mặt, hỏi nói: "Lão Nhị làm sao rồi?"

Độc nhãn không lạ thích mà nói: "Móa nó, Liễu Ngọc phù kia không biết phân biệt kỹ nữ, mỗi lần lão tử xực nàng khi đều giống như cái cá chết như vậy, lão tử cũng không phải cùng nàng ngoạn gian thi trò chơi, mẹ nàng một điểm phản ứng đều không có, nàng cho là nàng là cái gì thánh nữ sao? Đều bị muốn làm quá hơn trăm lần còn giả trang rụt rè, thật sự là bị coi thường."

Ngốc đầu ông cười nói: "Ha ha... Lão đệ chắc là ngày hôm qua ta và y y rên rỉ tiếng kích thích đến ngươi a!"

Độc nhãn quái hận nói: "Thật sự là kỳ, vì sao kia hạ y y phối hợp như vậy ngươi, kia Liễu Ngọc phù lại như một cá chết như vậy?"

Lúc này, nghe được hạ y y âm thanh nói: "Hai vị thiên tôn không bằng ta đi cùng sư tỷ nói một chút đi, nói không chừng ta có thể thuyết phục nàng, "

Ngốc đầu ông nói: "Điều này cũng hảo, y y ngươi thật tốt khuyên bảo khuyên bảo nàng!"

Y y nói: "Thiên tôn có mệnh y y nào dám không theo?"

Ngốc đầu ông cười nói: "Thật tốt! Nếu việc này hoàn thành, ba huynh đệ chúng ta tại thật tốt 『 khao thưởng ngươi 』."

Hạ y y cười nói: "Y y có thể được ba vị thiên tôn sủng hạnh là tam thế tu đến phúc khí."

Hạ y y đến Liễu Ngọc phù gian phòng, Liễu Ngọc phù vừa thấy được hạ y y liền nói: "Tứ muội ngươi thế nhưng..."

Hạ y y đánh gãy Liễu Ngọc phù nói nói: "Ngọc tỷ ta biết ngươi muốn nói cái gì nhưng là ta muốn mời ngươi nghe ta một lời."

Liễu Ngọc phù lạnh lùng mà nói: "Ngươi nói đi."

Hạ y y nhỏ giọng nói nói: "Ngọc tỷ, đoạn này thời gian nói vậy ngươi cũng rõ ràng tình cảnh của chúng ta, lại như thế nào phản kháng cũng chẳng ăn thua gì, chính là thụ nhiều da thịt đau, ngươi mỗi ngày không ngừng phản kháng hữu dụng không, còn chưa phải đoạn bị ba người kia súc sinh gian dâm, bọn họ muốn chơi như thế nào chúng ta cắm chúng ta chơi ta nhóm, chúng ta đều không có năng lực phản kháng, giảng điểm trắng chúng ta liền chỉ là bọn hắn tiết dục búp bê, phản kháng chỉ biết sử chúng ta thống khổ hơn, chẳng bằng phối hợp bọn họ khả thiếu thụ chút da nhục chi đau."

Liễu Ngọc phù tức giận nói: "Muốn ta phối hợp này dâm trùng? Nằm mơ! Ta thà chết cũng không có khả năng khuất phục."

Hạ y y nói: "Ngọc tỷ ngươi đã bị như vậy dâm nhục chẳng lẽ không muốn báo thù sao? Muốn báo thù đầu tiên liền muốn trước giữ được tánh mạng."

Liễu Ngọc phù thê lương nói: "Chúng ta muốn làm sao báo cừu?"

Hạ y y nói: "Ngọc tỷ chẳng lẽ đã quên sư phụ?"

Liễu Ngọc phù vừa nghe đến sư phụ trong lòng lại dấy lên nhất chút hy vọng, "Đúng! Sư phụ nhất định có thể đem chúng ta cứu ra tam ma ma chưởng."

Hạ y y nói: "Ta cũng cho là như vậy, cho nên, đoạn này thời gian chúng ta liền thật tốt phối hợp kia ba vị dâm côn, rơi chậm lại bọn họ cảnh giác, như vậy chúng ta càng có cơ hội đợi cho sư phụ viện thủ."

Liễu Ngọc phù gật đầu nói: "Sư muội cũng là ngươi tâm tư tinh tế."

Đêm đó đến phiên Liễu Ngọc phù bồi mập du tử qua đêm, mập du tử nhất vào cửa phòng, liền đưa hắn tuyệt thế đại dương vật móc đi ra, chuẩn bị uy Liễu Ngọc phù ăn.

Liễu Ngọc phù nói: "Thiên tôn đợi đã nào...!"

Mập du tử không cao hứng nói: "Ngươi này gái điếm thúi chỉ đạo ngươi đã nghĩ thông suốt, không nghĩ tới hay là gian ngoan mất linh!"

Liễu Ngọc phù nói: "Không! Thiên tôn ngài hiểu lầm, Phù nhi chính là..."

Mập du tử hỏi nói: "Chỉ là cái gì?"

Liễu Ngọc phù nói: "Phù nhi chính là... Chính là có vẻ yêu thích thiên tôn côn thịt tại tiểu huyệt huyệt quất cắm cảm giác, thiên tôn côn thịt như thế hùng vĩ, Phù nhi có phục vụ thiên tôn cơ hội cao hứng cũng không kịp làm sao dám phản kháng!"

Liễu Ngọc phù vừa nói vừa đỏ mặt, nũng nịu thẹn thùng gương mặt làm mập du tử như si mê như say sưa.

Mập du tử cười nói: "Thì ra là thế, hảo! Vậy chúng ta hôm nay cần phải thật tốt đại chiến một phen!"

Liễu Ngọc phù thẹn thùng nói: "Nhưng thiên tôn ngươi như thế uy mãnh, Phù nhi sợ thừa nhận, không được hy vọng thiên tôn ôn nhu chút, thật tốt đối xử tử tế Phù nhi."

Mập du tử cười nói: "Này có vấn đề gì!"

Vì thế, mập du tử đem ngọc phù hai chân đẩy ra, ngón tay tận tình ở ngọc phù cá muối chạy, ngọc phù đã bị kích thích chậm rãi chảy ra thủy, mập du tử nhìn lượng đã đầy đủ, liền đưa hắn vô địch đại điểu cắm vào ngọc phù tiểu cá muối .

"A... Thiên tôn, hảo... Hảo... Thật thích a! A! A! Tận lực quất, tận lực cắm, thiên tôn làm Phù nhi thật thoải mái!"

Lúc này, cách vách phòng truyền đến hạ y y tiếng rên rỉ, mập du tử cười nói: "Y y, chúng ta khả không thể thua hắn nhóm a."

Hạ y y cười nói: "Này đương nhiên!"

Vì thế, kêu càng thêm ra sức, đêm nay hai gian phòng ở giữa dâm khiếu tiếng này bỉ rơi phảng phất tại so với ai khác kêu lớn tiếng ai kêu lâu, dâm thanh dâm ngữ tràn đầy hai gian phòng ở giữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net