Truyen30h.Net

Con Ma Bien Thai


Nhìn thấu dụng ý của hắn, cô hoảng sợ, chạy đến, cuống quýt ôm lấy hắn, dùng thân thể ngăn cản hắn ra tay, thật trùng hợp, tay hắn lại đặt đúng vào ngực của cô.
Trong phút chốc, ánh mắt đỏ ngầu tràn đầy lửa giận của hắn lại khôi phục lại vẻ âm u hắc ám, nhìn cô một cách thâm thúy.

Trương Thiên Thụ mắng toét cả miệng cuối cùng cũng mở mắt, nhìn thấy cảnh anh hùng cứu mỹ nhân hắn lại bùng phát lửa giận, cô có chút lo lắng, nhưng Hạ Khải Phong dường như đã biết trước, hắn vẫn bình tĩnh đối diện với cái nhìn của Trương Thiên Thụ, sau đó… Kỳ tích đã xảy ra.

Trương Thiên Thụ vốn đang rất tức giận nhưng khi nhìn vào Hạ Khải Phong, hắn ngay tức khắc liền trở lại bình thường, buông lỏng tay ra.

Cô ngạc nhiên!

Hạ Khải Phong nhìn Trương Thiên Thụ nói: “Trương quản lý, Lôi Lôi là một cô gái còn nhỏ, ngày đầu tiên đi làm đã bắt cổ tăng ca như vậy, rất không hợp lý.”

Nghe hắn gọi cô là Lôi Lôi, thế nhưng cô lại không có cảm giác khó chịu, nhưng cô lại bất ngờ khi hắn giúp cô đòi lại công đạo.

Trương Thiên Thụ vậy mà gật đầu nói: “Ừ, nói có lý, quả thật không hợp lý.”

Nhìn phản ứng của Trương Thiên Thụ, Hạ Khải Phong vừa lòng gật đầu, tiếp tục nói: “Trương quản là anh họ của Lôi Lôi? Vậy công việc còn lại của Lôi Lôi đành giao cho anh vậy, ta đưa cô ấy về nhà trước.”

“Được.” Trương Thiên Thụ chút do dự đáp, mặt vô cảm đi về phía bàn làm việc, bắt đầu làm việc.

Thì ra ma còn có thể mê hoặc tâm trí con người? Cô sợ hãi thán phục.

Nhìn Trương Thiên Thụ bị chơi như vậy, Hạ Khải Phong vẫn chưa hết giận, sắc mặt âm trầm nói: “Nếu còn có lần sau, ngươi sẽ là một khối thi thể.”

“Nếu không muốn hắn chết thì về sau cách hắn xa một chút.”

Người này thật đáng sợ, à không, ma thật đáng sợ! Cô khẩn trương nuốt một ngụm nước bọt, gật đầu như gãi tỏi.

Hắn kéo cô rời đi. Dọc theo đường đi bọn cô cũng không nói chuyện gì với nhau.

Đi được một đoạn, xa xa, cô thấy Liên Kiều Sinh đang dựa vào tường, hình như đang nói chuyện với ai đó, vừa nói vừa cười bộ dáng rất vui sướng.

Nhìn bộ dạng mặt mày hớn hả của hắn, cô đoán nhất định là hắn đang nói chuyện cùng gái đẹp.

Cô buông tay Hạ Khải Phong, đi về phía Liên Kiều Sinh, vừa đi vừa mắng: “Nước mũi thối, cô ở bên trong phải tăng ca bị người ta bắt nạt, vậy mà anh còn có thể ở bên ngoài tán gái, đúng là đồ vô nhân tính.”

Cô nói xong thì muốn xông lên đạp vào điểm yếu trí mạng của Liên Kiều Sinh, nhưng Hạ Khải Phong ở sau lưng cô đột nhiên kêu lên: “Đừng qua đó!”

Không cho Hạ Khải Phong có cơ hội ngăn cản, cô liền vọt tới sau lưng Liên Kiều Sinh, cô hoảng sợ: Vậy mà hắn lại đang nói chuyện với không khí.

Cô nghĩ: có lẽ cái gã này đang luyện tập cách tán gái?

Cô cầm lấy tay Liên Kiều Sinh, đi đến trước mặt hắn.

Trong phút chốc, một đôi mắt không có con ngươi dọa cô sợ hãi la lên một tiếng, buông tay Liên Kiều Sinh ra, xoay người ngã vào lòng Hạ Khải Phong.

“Nước mũi bị làm sao vậy?” Cô nhắm chặt mắt lại, kêu to, thế nhưng lại rúc vào lòng một con ma, tìm cảm giác an toàn. Lúc ấy cô cảm giác rất tự nhiên, nhưng sau đó ngẫm lại thì lại thấy vô cùng mất mặt.

Vài giây trôi qua, không biết Hạ Khải Phong làm gì nước mũi, cô cảm giác một bàn tay của hắn động đậy vài cái.

Sau đó thì cô nghe thấy nước mũi nói: “Này, em làm gì mà ôm hắn vậy? Tôi còn chưa từng ôm em đâu! Mau buông hắn ta ra.”

Cô bị mạnh mẽ kéo ra khỏi người Hạ Khải Phong, cô trợn mắt nhìn nước mũi đã khôi phục lại bình thường, chỉ là trên mặt tràn đầy ghen tuông.

“Quái lạ, vừa rồi rõ ràng cô trông thấy…” Cô tò mò sờ mắt của nước mũi.

Nước mũi cầm lấy tay cô cọ cọ vào mặt mình, ôn nhu nói: “Em nghịch ngợm quá đấy, em xem còn có người ở chỗ này đấy, chúng ta bí mật hâm nóng lại tình cảm nhé!” Nói xong còn cố tình nhìn lướt qua Hạ Khải Phong.

Follow nick wattpad của ta

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net