Truyen30h.Net

Con Ma Bien Thai

Bởi vậy cảnh sát suy đoán Bạch Thái Minh độc thân lâu ngày,tinh thần bị tổn thương nên tuyệt thực tự sát.

Nhưng mọi người không tin Bạch Thái Minh thường ngày là kẻ tham ăn sợ chết sao có thể sẽ lựa chọn tuyệt thực tự sát? Chết kì lạ như vậy mọi người đều Bạch Thái Minh tham ăn, ăn nhiều sinh linh nên bị báo ứng.

Trên đường về nhà cô hỏi Xảo Sở."Xảo Sở em cảm thấy cảnh sát nói đúng,hay mọi người trong thôn nói đúng?"

Xảo Sở mặt không biểu cảm nói:"Một lũ ngu muội vô tri,bọn họ nói toàn không đúng.Không ngờ được Xảo Sở lại nói ra những lời như vậy,cô vô cùng kinh ngạc.

"Toàn không đúng chẳng lẽ hắn bị người ta giết hại?" Cô có cảm giác mình nói đúng trọng điểm,khẩn trương nói:"Ai có thể nở giết một người vô tình như vậ chứ?"
Xảo Sở đột nhiên ngừng lại,cuối cùng lộ ra vẻ mặt sợ hãi,ánh mắt Xảo Sở nhìn về bốn phía, sau đó ghé sát vào tai cô thần bí nói:"Là hắn làm,hắn đang trả thù."

Tim cô đập thình thịch,cảm giác da đầu mình tê dại,chân tóc dựng đứng hết cả lên, cô nhịn không được hỏi:"Hắn,hắn là ai?"

Xảo Sở lắc đầu dùng thanh âm chỉ có hai người nghe thấy:"Nơi này cách vườn chè rất gần,sẽ bị hắn nghe thấy."
Cô vừa nghe mồ hôi lạnh chảy ra tích rách hoảng hốt nói:"Xảo Sở,em đừng nói hươu nói vượn làm chị sợ."
"Em không nói hươu nói vượn không tin chị đi hỏi bác xem, nhưng mà em nghĩ bác cũng sẽ không nói cho chị biết đâu." Xảo Sở kiên định nói.
Cô rầu rĩ đi về phía xưởng chè,cậu hai thấy cô đêm biểu tình có chút cổ quái không biết có phải là cô quá mẫn cảm hay không, cô cảm giác như cậu hai đang cố trốn tránh mình.

Cô có ấn tượng tốt về cậu hai. Ngày đó, khi mới về đay tay cô chảy máu,cậu hai khử trùng, bôi thuốc,băng bó vết thương giúp cô.
Cậu hai rất tốt với cô,cô sẽ ngoan ngoãn, ân cần thăm hỏi cậu.

Cậu hai nhìn cô muốn nói lại thôi nhưng cuối cùng vẫn nói:"Lôi Lôi,nếu Trương gia gặp nạn muốn con giúp con....con sẽ không ngồi yên,không giúp chứ?"
Cô là người có tâm sẽ không từ chối yêu cầu giúp đỡ của người khác,huống chi là người thân của mình. Cô kiên định đáp:"Chỉ cần con có năng lực giúp mọi người,con nhận định sẽ không từ chối." Cậu hai vừa nghe vừa nhoẻn miệng cười:"Cậu hai biết Lôi Lôi là 1 đứa trẻ ngoan,con ní như vậy,cậu hai cũng yên tâm rồi." Nói xong cậu hai liền nhanh chóng rời đi.

Buổi tối,khi mẹ cô về cô hỏi bà chúng ta khi nào thì trở về thành phố. Cô càng nghĩ càng muốn rời khỏi đây nhưng lại không có lý do.
Mẹ nói:"Về sau nơi này chính là nhà của chúng ta,mẹ biết con không có thói quen ở những nơi xa lạ,hay gặp ác mọng,nhưng con đã trưởng thành,phải thích nghi với mọi hoàn cảnh. Còn có Bạch Thái Minh là chết ngoài ý muốn thôi, con đừng suy nghĩ quá nhiều về sau không được nhắc lại chuyện rời đi nữa.
Mẹ kiên quyết như thế ý nghĩ của cô khong thể đã động đêm quyết định của bà,rồi vè sau cô hối hận khi lúc ấy khô bất chấp tất cả mà rời đi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mỏi tay quá nà nhấn ⭐⭐ dùm cái đi nà💋💋
 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net