Truyen30h.Net

CON MA BIẾN THÁI

Chương 4

Thiennha0201

Chơi bời lêu lổng suốt một ngày, cô nằm trên giường nghịch điện thoại, bất tri bất giác liền ngủ thiếp đi.

Cô cảm thấy cả người đang rung động, lắc lư như đám mây, cô mở to mắt.

Chung quanh rất an tĩnh, một mùi hương của gỗ đàn hương xông thẳng vào mũi cô, vừa quen thuộc mà lại vừa xa lạ.

Đột nhiên, một luồng trí nhớ xuất hiện trong đầu cô.

Đây là... Hương vị trong quan tài? Cô lại đến đây.

Đây chắc chắn không phải mơ, cô cảm giác cả người đều không tốt.

Con người của cô tuy rằng làm việc tương đối chậm, nhưng luôn có một lối sống tích cực, nếu đây là kiếp số của cô, vậy cô sẽ dũng cảm mà đối diện tìm kiếm đường hóa giải, sợ hãi sẽ chẳng giải quyết được vấn đề.

Cô lấy hết can đảm thật cẩn thận, lớn tiếng nói với bóng tối: “Này, này tôi biết anh ở đây, rốt cuộc anh muốn làm cái gì?”

“Ta cho rằng lần trước ta đã biểu đạt vô cùng rõ ràng, ta muốn cô, cô đã được định sẵn là của ta.” Thanh âm hắn mờ ảo lúc ẩn lúc hiện, nhưng nói xong lời này, hắn đi về phía cô.

Cô bị hắn hôn đến nỗi không thể thở nổi, trừng lớn mắt nhìn hắn, thấy ánh sáng màu xanh dương từ từ làm nổi lên gương mặt rồi toàn thân hắn hiện ra trước mắt cô.

Cô cứ nghĩ rằng hắn sẽ doạ cô bằng khuôn mặt đẫm máu đó.

Trước mắt cô là một khuôn mặt có tố chất ngôi sao, vô cùng đẹp trai nhưng lại mang chút nhợt nhạt, ảm đạm, vẫn có tính chất đặc trưng của ma quỷ trong truyền thuyết.

Hắn không chút nào để ý tới sự phản kháng của cô, tiếp tục làm những gì hắn thích.

Lòng cô đã nóng như lửa đốt, nhưng đầu vẫn còn rất tỉnh táo, nghĩ kế sách để tự cứu bản thân. Nhưng biện pháp này dựa trên lương tâm của con ngươi, cô không phải là ma, không biết nó có hiệu quả với ma quỷ không.

Đợi hắn buông môi cô ra, cô lập tức giả bộ thiếu oxi, thở hổn hển, nói: “Tôi chết mất, tôi nghĩ là mình sắp chết vì nghẹt thở rồi, anh vừa lòng chưa?”

Cô nói vậy dường như có tác dụng,hắn dừng lại động tác, sắc mặt phức tạp mà nhìn cô, sau đó uy hiếp nói: “Ai cho cô chết? Ta muốn cô sống thì cô nhất định phải còn sống.”

Nói xong, cũng không biết hắn chạm vào cơ quan nào, nắp quan tài tự động mở ra.

Cô kìm nén sự vui mừng, tiếp tục phát huy kỹ thuật diễn xuất của mình, đáng thương hít thở không khí.

Căn nhà không có ánh đèn, quan tài lại có thể phát ra ánh sáng màu xanh mờ nhạt. Cô nhảy ra quan tài, nghĩ mình có thể rời khỏi nơi này, nhưng không ngờ rằng, nháy mắt bọn họ đã có mặt ở trên mái nhà.

Gió trên nóc nhà khá lạnh, bầy trời đêm đầy những ánh sao sáng lấp lánh, nhưng cô lại không có tâm trạng thưởng thức chúng.

Hắn đóng lại cửa sổ ở mái nhà, nằm xuống, nhàn nhã mà đặt hai tay sau gáy, bắt đầu thưởng thức bầu trời đêm.

Cô vẫn đề phòng hắn, cô chọn một khoảng cách khá xa hắn rồi ngồi xuống.

Cô không dám nhìn thẳng hắn, chỉ có thể nhìn trộm, hắn mặc áo sơ mi màu đen, quần đen bó sát người, dáng người rất chuẩn. Nhưng chiếc vòng cổ bằng vàng trên cổ hắn, trông rất thô tục, tựa như một tên nhà giàu mới nổi.

Cô cho rằng mình nhìn hắn một cách lặng lẽ như thế, chắc chắn hắn sẽ không biết, nhưng không ngờ vẫn bị hắn phát hiện.

“Muốn nhìn kỹ thì đến gần đây này.” Hắn vừa dứt lời, một một bàn tay dài kỳ lạ đột nhiên xuất hiện kéo cô đến bên hắn, nhanh đến mức cô không kịp phản kháng.

Ngồi gần hắn như vậy, cô có thể cảm nhận được một luồng khí âm lãnh trên người hắn, phảng phất bay vào cơ thể cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net