Truyen30h.Net

Conan đồng nhân : Mộng cảnh nhân sinh. ( Drop )

chương 65====70

Kumo-kumo

  Chương 65 Anh Quốc

"Dì thực sự muốn hợp tác cùng tập đoàn bên Anh quốc sao?"

Akito cầm sấp hồ sơ trong tay đọc qua những thỏa thuận trong đó hơi nhíu mày. Đối diện anh, dì Kikyou thản nhiên nhấp một ngụm cà phê không chút để ý trả lời.

"Ừ, không phải bất đắc dĩ ta sẽ không tuỳ tiện cùng tập đoàn thời trang ngoại quốc hợp tác. Bên kia dù sao cũng là một tập đoàn lớn họ phá lệ để ý tới YUU còn chiếu cố không ít tới các cửa tiệm của YUU ở bên đó, cho nên lần này dì cũng phải xuất ra một chút thành ý mới được."

Akito đối với việc này không ngoài ý muốn, chung quy lại làm ăn vốn là lợi dụng lẫn nhau. YUU có ảnh hưởng không nhỏ trong nước nhưng muốn phát triển càng là phải vươn cao và xa hơn nữa. Bên Anh quốc là một lựa chọn không tồi vì thế dì Kikyou đã dồn tâm sức điều hành không ít cửa tiệm phân phối trang phục độc quyền của YUU ở bên đó. Nhưng bởi vì quyền lực có giới hạn dì Kikyou có thể làm mưa làm gió ở thị trường trong nước song sang nước ngoài lại chịu không ít chèn ép. Về việc này nếu như có tập đoàn thời trang lớn bên Anh chịu hợp tác song phương nâng đỡ lẫn nhau cùng kiếm lời hẳn là một việc tốt. Chỉ là....

"Nhất định phải để Yue và Kazuha tham gia tuyển chọn người mẫu bìa của họ sao?"

Dì Kikyou đặt tách cà phê xuống bàn cũng rất khó xử.

"Bên đó yêu cầu dẫn theo Yue và Kazuha. Họ muốn tìm ra gương mặt đủ xuất sắc để làm đại diện thương hiệu."

Kỳ thực Yue và Kazuha đều đang nghỉ hè, có thể sang Anh chụp ảnh được, nhưng là sang đó rồi đối với hai cô gái không biết là tốt hay xấu. Dì Kikyou cũng rối rắm không thôi về việc này. Chung quy lại Kazuha và Yue không thực sự là người mẫu chuyên nghiệp. Hai cô bé là nguồn cảm hứng của bà, những bộ trang phục kia đều là tâm huyết của bà và các nhân viên. Bà không muốn đứa con chính tay mình tạo ra bị hủy trong tay một người xa lạ cho nên Yue và Kazuha là lựa chọn tốt nhất cũng là ưng ý nhất của Kikyou. Đối với bà một bộ trang phục đẹp không phải là một bộ trang phục xa hoa lộng lẫy, nó chỉ đẹp khi người mặc nó cảm thấy thích thú và hạnh phúc. Đơn giản chỉ có vậy, mà niềm hạnh phúc giản đơn này khi Kazuha và Yue mặc trang phục do tay bà thiết kế nên càng được nhân đôi gấp bội.

Dì Kikyou rối rắm không bao lâu, sau khi trò chuyện cùng Hattori phu nhân liền dứt khoát đem chuyện hợp tác với Anh quốc nói cho Yue và Kazuha . Cả hai người đều tỏ vẻ thế nào cũng được. Cơ bản là cả mùa hè đều oa ở nhà hoặc nơi nơi chạy loạn phá án chán đến chết.

****************************

Giữa lòng thành phố hoa lệ mà cổ kính một chiếc ô tô đen xé màn mưa chạy về phía trước. Mưa rơi tầm tã gõ lên từng lớp kính, cả con phố hoa lệ ngập tràn khí tức xưa cũ huyền ảo mà không thiếu đi nét hiện đại xa hoa. quả thực là một thành phố cổ kính lại sang trọng.

Dì Kikyou dẫn theo đoàn ngườitiến vào toà thành bảo cổ kính. Trước cổng vòm lớn đứng không ít người, còn có vô số nhân viên an ninh phụ trách kiểm tra thư mời. Sau khi xác định thân phận liền được họ cung kính dẫn vào bên trong toà cổ bảo. Toà thành bảo này rất lớn, nghe đâu được xây dựng dành riêng cho bá tước từ đầu thế kỷ 19 vẫn sừng sững không ngã cho tới hiện tại. Bên ngoài tuy đông người xong bước vào trong lại giống như đang bước vào một thế giới tách biệt tráng lệ nguy nga mang đậm hơi thở cổ xưa.

"Xin chào, các vị hẳn là đại diện của YUU đúng không? Kính ngưỡng đã lâu, tôi là Michaelis - người phụ trách của buổi chụp hình lần này."

Một người đàn ông trung niên mặc áo vest xám lịch sự vươn tay cúi người hôn nhẹ lên mu bàn tay dì Kikyou giới thiệu bản thân mình. Dì Kikyou cũng cười một ngụm tiếng anh lưu loát trò chuyện cùng ông ta.

Michaelis là giám đốc của tập đoàn thời trang MC vừa mới nổi lên gần đây ở anh quốc. Ông ta nhanh chóng đưa được thương hiệu của mình phát triển trong nước và không ngừng vươn xa ra các nước lân cận. Tuy nhiên những hạn chế trên thị trường thời trang nước ngoài còn rất lớn vì thế thay vì từng bước tiến dần thâm nhập thị trường nước ngoài ông ta mạo hiểm cùng hợp tác kiếm lời với các tập đoàn thời trang khác trong khu vực. Lần họp mặt này có không ít các tập đoàn thời trang lớn nhỏ , song ông ta lại tự mình ra mặt tiếp đón Yuu Kikyou cũng đủ thấy thành ý của ông ta đối với YUU và mục đích tiến sâu vào thị trường thời trang Nhật Bản của MC.

"Ồ , đây có phải là Akari Yue cùng Kazuha không Kikyou? Thật là vinh hạnh cho tôi, con gái tôi rất thích hai cô bé , thật tiếc nuối lần này con bé không đi theo."

Michaelis không tiếc lời thổi phồng Yue cùng Kazuha cũng chọc cho dù Kikyou cười không dứt miệng. Ông ta dẫn họ tham quan toà thành bảo không lâu sau liền gặp được một nhóm khách khác. Nghe nói mấy vị này đều là những nhà thiết kế có máu mặt ở Trung Quốc, họ dẫn theo vô số người mẫu . Kazuha nhịn không được nhìn nhiều thêm vài lần không khỏi cảm thán

"Thật xinh đẹp a."

Yue cười không nói nhìn sang đám người mẫu kia trong lòng có chút không yên. Không hiểu sao cô có cảm giác không ổn nhưng lại chẳng thể nói rõ nơi nào kỳ quái.

"Ân, đúng là rất xinh đẹp. Nhưng bọn họ dường như thiếu đi cái gì đó. Đúng không?"

Dì Kikyou nhíu mày quay sang Ryuichi hỏi. Anh ta gật đầu, bằng con mắt của một nhiếp ảnh gia số mỹ nữ này trời sinh để ngắm nhìn, bọn họ giống như tác phẩm hoàn mỹ nhất mà thượng đế tạo ra , nhìn không thấy một tia tỳ vết. Nhưng bằng bản năng của một Yakuza sinh ra từ trong nguy hiểm, Ryuichi sâu sắc cảm thấy số người mẫu này có vấn đề. Gương mặt như sứ nhìn không ra biểu tình, đáy mắt một mảnh tối thẳm không có dư thừa biểu tình dao động.

họ giống như búp bê vậy vẻ ngoài hoàn mỹ, khiếm khuyết duy nhất là thiếu hụt linh hồn.

Michaelis vừa thấy bọn họ đáy mắt xẹt qua một tia nghi hoặc nhưng cuối cùng cũng không hỏi ra tiếng chỉ cười dẫn bọn họ đi lướt qua. Dì Kikyou nhịn không được hỏi

"Đây là người mẫu mà ngài Michaelis tìm được bên Trung Quốc sao? Quả thực là hoàn mỹ tới cực điểm, họ trời sinh là giá quần áo để nhà thiết kế chúng tôi thỏa mãn đam mê của mình."

Michaelis tiếc nuối lắc đầu phủ nhận.

"Nếu những mĩ nữ đó thuộc về MC thì tốt rồi, thật tiếc. Họ đều là búp bê của ông chủ Lưu bên Trung Quốc đó. Rất đẹp nhưng cũng vô cùng nguy hiểm."

Ryuichi nghe vậy nhíu mày. Anh có nghe nói về Lưu gia bên Trung quốc. Lưu gia có gốc rễ rất sâu nắm trong tay hơn một nửa thế lực ngầm ở nước này. Tuy nhiên theo thời gian dần trở nên lụn bại. Đột nhiên, không rõ tay Lưu Phi này từ đâu toát ra tự nhận mình là gia chủ Lưu gia trong 1 đêm huyết tẩy gia tộc tự mình chấp chính trưởng quản công việc tồn đọng bấy lâu. Lưu Phi lên ngôi không bao lâu , các thế lực đối địch với Lưu gia đều gặp ngập đầu tai ương. Thế lực ngầm Trung Quốc trong 1 đêm xảy ra nghiêng trời lệch đất biến hoá khiến cho tai tiếng của Lưu Phi vang dội khắp nơi.

Ryuichi còn nghe nói Lưu Phi nuôi dưỡng một đám búp bê hình người, xinh đẹp lại tàn độc như ma quỷ anh vốn không tin nhưng hiện tại....điều này cần phải cân nhắc lại mới được. Yuu Kikyou liếc mắt nhìn ra thủ thế của Ryuichi trong mắt lập tức tràn ngập cảnh giác.

Trò chuyện không lâu lắm, Michaelis liền từ biệt họ, ông ta cho người dẫn họ tới khách phòng nghỉ ngơi. Toàn bộ cổ bảo đều thuộc quyền sở hữu tư nhân của ông ta, nghiễm nhiên được trưng dụng làm nơi nghỉ ngơi của mọi người. Vốn dĩ dì Kikyou muốn mọi người về phòng nghỉ ngơi trước sau đó kéo Ryuichi bàn chuyện của Lưu Phi kia ; ai ngờ được bọn họ chưa tới phòng nghỉ Lưu Phi đã làm như vô tình giáp mặt với họ.

Lưu Phi thoạt nhìn vẫn còn rất trẻ, màu đồng cổ làn da , tây trang sấn người tôn lên vóc dáng cao gầy của hắn. Một đôi đào hoa mắt đen tràn ngập hờ hững cùng biếng nhác khiến cho lệ khí của hắn thu liễm không ít. Thế nhưng Ryuichi cùng Kikyou vẫn tinh tường nhận ra hương vị huyết tinh tàn bạo mà hắn ta cố che dấu dưới vẻ đạo mạo tinh anh.

Bên cạnh Lưu Phi là hai mĩ nữ có thể nói là hoàn hảo vô khuyết. Chỉ là gương mặt xinh đẹp kia tựa hồ cứng ngắc , ánh mắt cũng trống rỗng một mảnh giống như....không có linh hồn búp bê.

Yue kinh ngạc nhìn họ, một lần nữa xác định hai người phụ nữ này thực sự không có linh hồn. Cô khẽ siết chặt tay thực sự không hiểu nổi mất đi linh hồn con người sao có thể bình thường hô hấp , bình thường đi lại? Lưu Phi bắt gặp ánh mắt tìm tòi của Yue nghiền ngẫm cười. Vẻ biếng nhác trong mắt hắn dần rút đi, hắn thức tỉnh, giống như báo săn tìm thấy con mồi của mình, Hưng phấn tới mức đôi mắt phát xanh. Kazuha vô tình nhìn thấy ánh mắt mang tính xâm lược này của hắn không khỏi rùng mình một cái sau lưng nổi lên một tầng da gà. Dì Kikyou phát hiện ánh mắt không có hảo ý của Lưu Phi liền không tiếng động trừng mắt cảnh cáo hắn.

Cho tới khi họ đi khuất, Lưu Phi mới thu hồi ánh nhìn như dã thú của mình. Hắn liếm đôi môi khô khốc , khoé miệng gợn lên một tia mỉm cười tà mị , ánh mắt một mảnh thâm trầm lạnh lẽo. Hắn vươn tay vuốt nhẹ gương mặt người phụ nữ bên cạnh mình, chậm rãi vỗ nhẹ giống như đang cưng nựng trân bảo hiếm có trên thế gian.

[Ta muốn có cô gái kia.]

Người phụ nữ kia ngẩng đầu, lặp lại như một cái máy trả lời hắn.

"Tuân lệnh, chủ nhân."






  Chương 66 Khúc giao hưởng đen trắng.

Ngay trong ngày hôm đó, Yuu Kikyou đã cho gọi vài nhóm Yakuza sang Anh quốc để đảm bảo an toàn cho cả đám người. Ryuichi thu thập thông tin về Lưu Phi và đám người mẫu mà hắn ta đem theo bên người. Hattori Akito biết tin dì Kikyou điều động Yakuza sang Anh liền nóng lòng xin nghỉ phép một đường bay thẳng sang Anh quốc.

Tin tức mà Ryuichi thu thập được về Lưu Phi không nhiều, chủ yếu là về thủ đoạn của hắn khi huyết tẩy Lưu gia chấp chính vị trí đứng đầu gia tộc. Các mối làm ăn của hắn đều do thuộc hạ hoàn thành, Lưu Phi dường như chẳng thèm nhúng tay vào. Về đám người mẫu kia, họ đều là những người đã từng tham gia vào giới giải trí, tất cả đều được gắn mác bình hoa di động ,dung mạo có thừa chỉ tiếc đầu óc không đủ dùng. Trong giới giải trí nhiều nhất chính là diện mạo, chỉ dựa vào gương mặt hoàn toàn chẳng làm nên chuyện gì cho nên đám người mẫu này đều nhanh chóng bị đào thải khỏi vòng luẩn quẩn khốc liệt đó. Vì sinh tồn, họ không thể không dựa vào xã hội đen, bán thể xác để hưởng những vinh hoa chớp nhoáng nhất thời. Không rõ vì lý do gì Lưu Phi cư nhiên thu nhận bọn họ, tin tức đám người này rất nhanh liền biến mất. Khi xuất hiện lại trước mắt mọi người đều trở thành một dạng búp bê sống như hiện tại.

Yue nghe Ryuichi thuật lại, ngưng thần cau mày. Cô có linh cảm không tốt với Lưu Phi cùng đám người mẫu đi cùng hắn. Trên lí lịch mà Ruychi nhờ Mikuo xâm nhập hệ thống cảnh vụ trung ương Trung Quốc đều có ảnh của những người mẫu mà Lưu Phi đem theo. Tuy nhiên họ trong này có thần hơn rất nhiều cũng không giống như hiện tại hoàn mĩ không có một khiếm khuyết nhỏ. Đám người kia vẫn có hơi thở, vẫn giống con người chỉ là đã mất đi linh hồn trở thành một cái xác rỗng không hơn không kém. Lưu Phi đã làm gì đó với họ rồi?! Cả đám người đều mang theo dày đặc quỷ khí trên mình, cô không phân biệt được đâu mới là nguồn gốc. Không tìm ra chân thân thì không có cách nào phong ấn. Hơn nữa, đây không phải là Nhật Bản , càng không có Akito. Một mình cô liệu có thể làm gì đó hay không?

**************************

Buổi tối hôm đó, Michaelis tổ chức một buổi vũ hội chào đón những đối tác làm ăn trong tương lai với MC ngay trong toà cổ bảo. Mục đích của ông ta rõ như mặt trời ban trưa không một ai không hiểu. Buổi vũ hội thực chất là một sân khấu lớn để những tập đoàn, cá nhân hay tổ chức muốn hợp tác cùng MC thể hiện hết tài năng và vốn liếng của mình có, phô trương thanh thế , ganh đua lẫn nhau. Tạo điều kiện để gạt bỏ những tập đoàn không đủ điều kiện tiềm năng khai thác. Chủ đề của buổi vũ hội khá là đơn giản: Trắng và đen. Nói cách khác, tất cả mọi người tham gia vào buổi vũ hội này chỉ có thể chọn trang phục màu đen hoặc màu trắng không được phép mang theo bất cứ phụ kiện dị sắc nào. Có thể nói, ngay từ đầu Michaelis đã không có ý định hợp tác với tất cả những tập đoàn được mời tới. Trắng và đen tuy cực kỳ đơn giản nhưng chính vì sự đơn giản ấy mới là thử thách khó khăn với các nhà thiết kế. Thử hỏi trong một đại sảnh lớn, vô cùng đông đúc và náo nhiệt làm thế nào để tác phẩm của mình gây ấn tượng mạnh cho người xem, tạo cảm giác khác lạ để không chìm trong biển người đây? Tất cả những người tới đây đều hiểu rõ vấn đề này nhưng trên đất của người ta có cay cú cũng chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt thôi.

Yuu Kikyou không nói hai lời giao hết chuyện cho Ryuichi xử lý, bà cùng vài trợ lý của mình lập tức tiến hành chuẩn bị đồ cho Yue và Kazuha. Rất may họ chuẩn bị khá nhiều trang phục, tất cả đều dựa trên sở thích của Kazuha và Yue mà chọn lựa màu sắc. Đầy thùng áo váy đa số đều là trắng cùng đen màu sắc , điều này khiến cho tâm tình của mọi người thả lỏng đi nhiều. Ít nhất nếu không kịp mẫu vẽ mới có thể sử dụng những bộ trang phục này. Đây đều là trang phục độc quyền của YUUs , tuyệt đối không bị đánh cắp ý tưởng.

Yuu Kikyou chọn cho Kazuha một bộ váy dạ hội trắng; viền cổ, chân váy, ống tay đều đều thêu hoa văn ám chìm xám bạc. Mái tóc được tinh tế tỉ mỉ uốn lại thành từng lọn phủ xuống bờ vai thon. Gương mặt thanh thuần được tấm mặt nạ bạc che dấu thiếu đi vài phần non nớt , nhiều thêm vài phân thuần khiết tinh khôi.

Váy dạ hội trắng đuôi cá mềm mại ôm theo đôi chân dài thẳng tắp hơi xoè ra , lưng được khoét rộng tôn lên những đường cong mềm mại của thiếu nữ, xương bả vai được điểm xuyết lên đôi cánh thiên sứ. Thoạt nhìn Kazuha giống như một thiên thần vừa lạc xuống nhân gian, mỗi bước đi đều nhẹ nhàng như giẫm lên lông vũ trắng, thuần khiết tới mức không dính một hạt bụi chốn dương gian.

Trên cổ Kazuha đeo một sợi dây bạc có gắn một viên hắc diệu thạch. Khuyên tai, nhẫn cũng làm từ ngọc đen tựa như màu của ánh mắt cô vậy, đen một cách thuần khiết không lẫn một tia tạp chất. Bộ trang sức đen gần như không phá hủy cảm giác thuần khiết tinh khôi mà bộ trang phục mang lại. Thậm chí còn khiến cho khí chất của Kazuha luân chuyển biến ảo một cách khó lường, không một ai có thể rời mắt.

Yue cũng mặc một bộ váy dạ hội kiểu dáng gần như tương tự Kazuha, chỉ là bộ đồ này thuần một màu đen. Cổ áo, ống tay, đuôi váy đều thêu hoa văn chìm bằng chỉ bạc. Lưng áo không hề khoét rộng, che phủ tấm lưng với những đường nét mềm mại mượt mà của người thiếu nữ mới lớn. Gương mặt tinh xảo của Yue được che lấp một nửa bởi chiếc mặt nạ bạc. Lông vũ đen nhánh theo từng bước chân cô mà đung đưa nhẹ nhàng.

Tiếng giày cao gót lanh lảnh gõ trên nền đá cẩm thạch đều đều phảng phất như đang kéo tất cả mọi người vào một thế giới khác, thế giới của bóng đêm tràn ngập mị hoặc , cám dỗ và nguy hiểm trí mạng.

Yue đeo trên cổ sợi dây trắng bạc kiểu dáng không khác bao nhiêu so với Kazuha. Mặt đá là saphire trắng hình giọt nước không đáng giá nhiều nhưng khi kết hợp với bộ đồ này lại phù hợp ngoài ý muốn. Nó không hề làm giảm bớt vẻ sang quý của bộ trang phục ngược lại, chính màu sắc của viên saphire càng khiến cho bộ váy này thêm phần quý phái hơn bao giờ hết. Đôi mắt Yue đen thẳm tràn ngập xa cách nhưng lại chẳng khiến người ta cảm thấy lạnh như băng. Chỉ là, từ trong cái nhìn sâu thẳm ấy ai cũng nhìn ra bi ai cuồn cuộn không dứt.

Nếu như Kazuha là thiên sứ từ bỏ đôi cánh và vườn địa đàng đoạ lạc xuống chốn nhân gian khói lửa thì Yue giống như công chúa của bóng tối, là hoá thân của đêm đen. Cô không hề bị bóng tối nuốt chửng mà ngược lại tỏa sáng khiến người ta cảm thấy chói mắt. Muốn chạm tay tới họ lại sợ phá vỡ mất thế giới như mộng cảnh lúc này.

Kazuha cùng Yue sánh vai bước vào đại sảnh, vừa tới đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Không xinh đẹp khuynh quốc khuynh thành, không mang diện mạo hoàn hảo vô khuyết ; một thanh lãnh u buồn, một tinh khôi nồng nhiệt , hai khí chất này đặc biệt cuốn hút khiến cho mọi người không thể tự kiềm chế.

Họ sánh vai mà đứng , đen và trắng đan xen hoà quyện, thánh khiết tao nhã cùng mị hoặc u sầu . Khí chất của thiên sứ và ma quỷ luân chuyển không ngừng, không một ai rời mắt khỏi hai cô gái.

Yuu Kikyou thấy hiệu quả như vậy không khỏi trút được tảng đá trong lòng, khoé môi câu lên một nụ cười. Yue và Kazuha là vương bài của bà, tuy rằng hai cô bé hoàn toàn chẳng qua một Lớp huấn luyện đặc thù nào xong vẫn có thể phát huy được hết tất cả khí chất của mình, phô bày cho hàng trăm người thấy rõ điểm đặc biệt trong những thiết kế của YUUs . Cho dù một trang phục có hoa mỹ cỡ nào , sang quý bao nhiêu nếu người mẫu mang nó không đủ năng lực và khí chất để tôn lên vẻ đẹp của trang phục thì bộ đồ đó vĩnh viễn chẳng bao giờ tỏa sáng được. Người mẫu được sinh ra là để tôn vinh vẻ đẹp của trang phục chứ không phải trang phục làm nền cho người mẫu. Đạo lý này quá quen thuộc nhưng dường như không ai còn để tâm tới nó nữa.

Nơi này có nhiều người mẫu xinh đẹp hơn Kazuha và Yue, trang phục hai cô bé đang mang cũng không phải đặc biệt sang quý ; nhưng cả Yue và Kazuha đều đã chứng minh được bản thân mình là đặc biệt giữa biển người hoa lệ. Chứng minh được tài năng trong những thiết kế của Kikyou. Mỗi bước chân của họ đều khiến cho những vật chết trở nên sinh động trước con mắt soi mói của hàng trăm người. Không dùng bảo thạch sang quý, không tân trang cầu kỳ, chỉ có trắng và đen đan vào nhau mâu thuẫn mà lại dị thường hợp lý. Giống như những phím đàn đen trắng trên cây dương cầm câm lặng dù không phát ra thành tiếng cũng đủ in sâu vào lòng người. Yuu Kikyou tin tưởng Michaelis và MC sẽ không bỏ qua cơ hội hợp tác với YUUs.

Cùng lúc này trên tầng cao nhất của toà cổ bảo, Michaelis cùng vài đồng sự của mình không ngừng soi mói vũ hội bên dưới. Nét kinh diễm trong mắt họ khi trông thấy đoàn người của YUUs bước vào không phải là giả. Thậm chí có vài người nhịn không được tán thưởng không ngừng về thiết kế của Kikyou. Kỳ thực, bản thiết kế rất tỉ mỉ. Ngay cả nếp gấp trên thân váy cũng không hề sai lệch. Những phụ kiện đính kèm không quá sang quý nhưng hoàn toàn không có vẻ gì là kệch cỡm giữa vô vàn bảo thạch lóng lánh. Cả Michaelis đều phải công nhận, bộ trang phục này mặc trên người Yue và Kazuha quả thực không thể chê vào đâu được. Thêm thắt một chút gì nữa đều là vẽ rắn thêm chân. Quyết định cuối cùng được đưa ra, MC sẽ hợp tác cùng YUUs, song phương lấy mục đích cùng nhau phát triển làm tiền đề chiếu cố lẫn nhau. Duy nhất chỉ có một yêu cầu là Kazuha và Yue phải làm người mẫu đại diện cho MC trong kỳ tới.

Ryuichi thay mặt Kikyou tham gia đàm phán lôi kéo thêm càng nhiều lợi ích về cho YUUs mới đồng ý với điều kiện này của MC khiến cho Michaelis hận đến nghiến răng. Phải biết MC tung cành ô-liu khiến cho bao nhiêu tập đoàn thời trang tranh giành sứt đầu mẻ trán, YUUs lại công phu sư tử ngoạm đưa ra thêm rất nhiều điều khoản mới trong hợp đồng. Michaelis cũng chỉ có thể cắn răng đáp ứng hết thảy. Sau khi hợp đồng đã ký, dì Kikyou cười lớn hào phóng thưởng cho Ryuichi nghỉ phép đến vài tháng. Đối với một nhiếp ảnh sư kiêm chức Yakuza bị Yuu Kikyou bóc lột hết giá trị thặng dư như Ryuichi mà nói quyết định này đúng là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi.

**************************

Ở một góc khác của cổ bảo, một bóng người từ trên cao nhìn xuống, trong tay hắn còn cầm một ly rượu đỏ sóng sánh. Dưới ánh sáng tù mù u ám, rượu đỏ trong ly dường như còn ánh lên màu huyết dụ. Hắn ta chậm rãi nhấp một ngụm rượu, bạc môi câu dẫn nhếch lên:

"Ta muốn hai cô gái này. Kêu Michaelis chuẩn bị đi."

Bóng đen phía sau hắn ta nhíu mày lập tức lên tiếng ngăn cản

"Không thể thưa Công tước. Hiện tại họ là khách của Michealis; hơn nữa có hợp tác với MC. Michealis đưa người cho chúng ta điều kiện tiên quyết là không va chạm tới lợi ích của MC. Hắn ta rất chiếu cố nhóm người này nên không thể tiếp cận trực tiếp được. Ngài đã đoạt ba người mẫu trong tay MC , Michaelis có nể mặt ngài thì hắn nhất định cũng không giao người nữa đâu."

Hắn đặt ly rượu xuống bàn, môi mỏng mím lại thành một đường thẳng tắp, đôi mắt xám tro nhíu chặt tốt rõ sự không vui.

"Ta muốn hai cô gái này. Cho dù Michaelis không muốn giao ra ta cũng sẽ cướp đoạt trở về. Hắn ta chỉ là một con chó ta nuôi thả mà thôi."

Quản gia của hắn đứng trong bóng tối nghe vậy cũng không nói gì nữa, chỉ là trong đôi mắt già nua ánh lên vài tia không rõ.

"Hiện tại nghe lời ngươi ta tạm thời không đụng tới hai chú thỏ con xinh đẹp kia. Nhưng ta nhất định sẽ tóm chúng về lâu đài mĩ lệ của ta. Tạm thời tìm cho ta hai đứa thay thế giống họ đi. Ta muốn bắt đầu trò chơi rồi."

Quản gia gật đầu nhanh chóng lui vào trong đêm tối với tiếng thở dài bất lực như có như không. Chủ nhân của ông....đã thay đổi nhiều quá.

****************************

Lưu Phi ngồi tại một góc của cổ bảo, lười biếng nhìn xung quanh hết thảy. Chẳng có một ai dám tiến lại gần hắn chào hỏi bởi vì quanh hắn ngồi bốn người phụ nữ. Ai nấy đều thần sắc lạnh như băng tỏa ra hơi thở tràn ngập cảnh cáo chớ người khác tới gần. Hắn Hưng trí bừng bừng theo dõi Yue và Kazuha bàn tay hơi xiết lại.

"Thật đúng là món đồ ta nhìn trúng. Đủ xuất sắc."

Lưu Phi vươn tay ôm lấy người phụ nữ gần mình nhất, một ly rượu đỏ đổ xuống đầu cô ta. Làn da trắng mịn như sứ lập tức lấp lánh ánh đỏ , dưới ánh đèn hôn ám trở nên thập phần dâm mỹ lẳng lơ. Cô ta giống như không phát hiện những tầm mắt nóng rực chú thị mình, con ngươi trống rỗng ngước nhìn Lưu Phi như thể đang nhìn đấng thành kính tối cao, cô ta gập người quỵ xuống cọ mặt vào quần âu của Lưu Phi, động tác nhẹ nhàng như một con mèo nhỏ đang làm nũng hoàn toàn không nhìn ra một tia chán ghét chợt loé mà qua trong mắt Lưu Phi.

"Bảo bảo, ta muốn hai cô bé kia. Đem họ về cho ta."

Cô gái gật đầu, trống rỗng con ngươi không có một tia phản kháng, chỉ là khi ánh đèn đột ngột lướt qua , từ sâu trong đáy mắt ấy ánh lên một vài tia thủy khí lại không có người nhìn thấu. Mà Yue cùng Kazuha - trung tâm của cơn lốc vẫn chưa ý thức được nguy hiểm đang rình rập quanh họ.

ps: Về bộ trang phục mà Yue và Kazuha mặc : mình lấy ý tưởng từ bộ trang phục "nàng tiên cá" trong game ngôi sao thời trang được tặng khi lên VIP 8. Mọi người có thể tìm hình xem thử nhé ^^  





  Chương 67 Tái ngộ

London con hẻm nhỏ, mưa rơi tầm tã gõ lên từng mặt kính, từng lớp mái nhà cổ kính rêu phong. Những tia chớp loé sáng quỷ dị rạch ngang bầu trời tối đen, sau đó là ầm ầm tiếng sấm rung động. Gió thổi mạnh cuốn tung mù mịt , cây cối oằn mình trong gió lốc. Không ai biết rõ trong thời tiết quỷ quái này đang diễn ra cái gì chỉ thấy tia chớp loé lên một khắc , một bóng người nhanh như thiểm điện lướt qua sau đó là máu tươi bắn lên tung toé.

"Chết tiệt."

Yue chửi thầm một tiếng giơ lên trường cung. Mũi tên bạc xé tan màn mưa lao vun vút về phía trước. Bóng người đối diện nhoáng lên, kiếm ảnh lạnh lẽo mang theo không ít giọt nước ý đồ ngăn cản mũi tên của Yue lại không ngờ tới mũi tên đó cư nhiên xuyên qua thanh kiếm cắm phập vào trái tim. Người kia khựng lại, cứng ngắc ngẩng đầu nhìn về phía Yue , gương mặt xinh đẹp như tiên, thủy chung không xuất hiện bất cứ biểu tình nào. Cô ta hơi nghiêng đầu giống như tìm một vị trí thích hợp sau đó rút mạnh mũi tên cắm trước ngực mình ném nó xuống đất. Dường như ở ngay trong khoảnh khắc đó thân thể lại giống như quỷ mị phi phác lao tới chỗ Yue. Cô kinh ngạc không kịp phản ứng thiếu chút nữa bị cô ta chém một nhát , may mắn Ryuichi kịp thời kéo lại.

"Không sao chứ cô Akari ?"

Yue lắc đầu không dám tin nhìn người phụ nữ trước mắt. Một thân y phục đẫm nước mưa và vết máu, trên ngực thậm chí đã bị đào thành một lỗ hổng sâu , máu như nước phun ra nhuộm đỏ bộ y phục của cô ta. Trên người dính không ít vết đạn lớn nhỏ do Ruychi bắn trúng chỉ là cô ta giống như không cảm thấy đau đớn chỉ biết tấn công họ.

Không để cho Yue và Ryuichi kịp chạy đi, người phụ nữ kia liên tiếp phác tới dồn Ryuichi vào chỗ chết. Kiếm ảnh nhoáng lên thành từng luồng ánh sáng lạnh buốt khiến người ta nhịn không được run rẩy. Ryuichi liên tục nổ súng, trên người cô ta trúng không ít đạn nhưng hành động thì hoàn toàn không bị cản trở. Cho dù Ruychi có bắn trúng đầu gối, cô ta vẫn dùng tư thế siêu siêu vẹo vẹo đứng lên lao về phía họ như thiêu thân lao đầu vào lửa. Ryuichi cùng cô ả triền đấu, Yue đứng trên nóc nhà phía xa hít sâu một hơi, trường cung bạc từ vòng tay biến thành thực thể. Cô nhẹ nhàng kéo căng dây cung, mũi tên xé gió lao ra đâm thẳng vào cánh tay Ryuichi sau đó xuyên qua đầu cô ả. Yue thở hắt ra, bàn tay nắm cung tên không ngừng run rẩy, áp chế bạo ngược dâng lên từ đáy lòng Yue cảm thấy khó thở. Mũi tên đó mang theo linh lực của cô không những tiêu diệt cô gái kia mà còn phải đảm bảo Ryuichi không bị thương tổn. Cả cô và Ryuichi liên thủ, tốn khá nhiều thời gian mới có thể tìm ra biện pháp khống chế búp bê hình người này của Lưu Phi, Yue không dám tưởng tượng tới viễn cảnh hắn dùng đám người này tấn công thì thế nào.

Ryuichi đơn giản băng bó qua vết thương sau đó lập tức dẫn Yue rời đi. Nơi này sẽ do nhóm Yakuza còn lại dọn dẹp. Trên đường trở lại cổ bảo, Ryuichi nhịn không được hỏi

"Cô gái kia là cái quái gì vậy? Bị bắn thành tổ ong cư nhiên vẫn sống?"

Yue nhìn ra cửa sổ xe mi mắt nhíu thành một đường.

" Cô ả thực chất đã chết lâu rồi, trước khi tới nơi này liền đã chết."

Ryuichi nhìn cô chà xát cánh tay , khoé miệng cũng run rẩy

"Không phải chứ?! Lúc cận chiến rõ ràng cô ta có thân nhiệt a. Người chết....máu sẽ không ấm."

Yue liếc nhìn vết máu đỏ sậm trên vạt áo Ryuichi, lắc đầu. Trong ký ức cô, Yue chưa từng thấy bất cứ quỷ khí nào có thể khiến cho người chết có thể chuyển động. Nhưng nếu như thân thể vẫn sống mà linh hồn không tồn tại thì sao? Điều này cô chưa từng nghĩ tới. Nếu như không có linh hồn, con người bất quá cũng chỉ là những con búp bê tinh xảo do tạo hoá tạo nên. Mà cắn nuốt linh hồn nuôi dưỡng lực lượng của chính mình thì chỉ có "nó" thôi.

"Kỳ thực có nhiều lý do khiến cho cô gái kia vẫn có thể chuyển động dù rằng cô ta đã chết. Chính là nếu điều em đoán là đúng vậy thì chuyến đi Anh quốc lần này nguy hiểm rình rập khắp nơi đấy Ryuichi."

Ryuichi ngưng thần lắng nghe trong lòng liền bắt đầu tính toán phương pháp rời khỏi Anh nhanh nhất có thể. Hợp đồng với MC đã ký không thể bội ước, nếu không YUUs sẽ phải gánh hậu quả rất nặng nề, việc họ rời khỏi đây lập tức là chuyện không có khả năng. Anh chỉ hi vọng Yue đoán sai lầm. Ít nhất có thể đợi tới khi họ về nước sau đó xử lý rắc rối thì tốt hơn. Nhật Bản là nơi thế lực Yakuza mạnh nhất không phải sao?

Bọn họ rời khỏi ngõ nhỏ không bao lâu một chiếc xe khác cũng lao ra khỏi ngõ nhỏ rồi hoà vào đường lớn.

"Nhìn thủ pháp của họ không giống như là lần đầu làm chuyện này. Ít nhất từ việc xử lý thi thể nhanh chóng kia nhìn ra được họ không phải người lương thiện gì."

Trong xe, một nam nhân vừa chăm chú lái xe vừa mở miệng nói chuyện. Cô gái phía sau anh ta ngược lại nở nụ cười

"Cho dù là lương thiện hay không có thể giết chết con búp bê đó là được rồi. Dù sao bọn họ đều là tự vệ chính đáng."

Nam nhân mặc một bộ màu đen áo gió bất đắc dĩ nhìn cô gái qua kính chiếu hậu, trầm trầm thanh tuyến tràn ngập sủng nịch.

"Em đừng bênh cho những người đồng hương kia của em nữa Alice. Xem ra chúng ta nhất định phải đi vào toà cổ bảo đó một chuyến rồi. Đối phó với lão hồ ly Michaelis thực khiến người khác đau đầu."

Cô gái lúc này đã cười ra thành tiếng, ghé lưng vào ghế xe uể oải nói khẽ

"Dù có mười lão Michaelis anh cũng không ngại không phải sao. Đừng tỏ vẻ ủy khuất như vậy Will ."

Nam nhân lắc đầu bất đắc dĩ trong mắt càng sâu. Màu đen ô tô cứ như thế không coi ai ra gì lao trên đường hoà vào màn mưa nhạt nhoà trên phố.

****************************

Yue đơn giản ngủ một giấc chập chờn trên xe, từ khi sang Anh quốc cô thậm chí chưa từng ngủ một giấc an ổn trọn vẹn. Sức khỏe của Yue không tốt nhưng tốt xấu gì cũng có linh lực chống đỡ cô mới không đổ bệnh. Kazuha lo lắng nhìn gương mặt nhợt nhạt của Yue , dì Kikyou vốn muốn cô nghỉ ngơi trì hoãn việc chụp hình nhưng bị cô từ chối. Yue muốn nhanh chóng kết thúc công việc lập tức trở lại Nhật Bản. Không khí ở Anh này khiến cô khó chịu. Hơn nữa lại thêm một đám mất đi linh hồn hình người búp bê tập kích, dự cảm xấu trong cô càng lúc càng mạnh. Bất an cùng xao động của đôi mắt tử vong mãnh liệt tới mức một thân linh lực cũng che giấu không nổi. Thực sự là hỏng bét.

Thế nhưng, Yue không thể không dẹp bỏ cảm xúc loạn thất bát tao đó sang một bên. Bên phía công ty của MC đã chuẩn bị sẵn cho Yue và Kazuha lịch trình chụp hình dày đặc rồi, MC rất coi trọng việc hợp tác lần này với YUUs, dường như ông ta nhìn ra Yue cùng Kazuha phù hợp với sàn catwalk như thế nào.

Chủ đề lần này là trang phục mang phong cách Âu cổ. Vốn dĩ đây là chủ đề hoàn toàn không phù hợp với Yue và Kazuha bởi cả hai người đều mang đậm vẻ đẹp của người phương Đông. Dì Kikyou nguyên bản còn lo lắng họ không thể phát huy tốt nhưng khi được nhìn bản thiết kế trang phục và qua sửa chữa một vài chi tiết nhỏ Yuu Kikyou ngược lại càng thêm chờ mong hai cô gái nhỏ xuất hiện trước mắt bà. Sự kết hợp của khí chất huyền bí nội liễm đông phương hoà cùng vẻ sang trọng lịch thiệp của Châu Âu thế kỷ 19 sẽ là điểm nhấn kéo mọi người chìm đắm trong thế giới ảo mộng vừa chân thật vừa hư ảo. Chỉ cần như vậy đã đủ để cả bộ trang phục trở nên chói mắt.

Michaelis tới tham ban là một chuyện rất ít gặp, ông ta đích thân theo dõi quá trình quay chụp của người mẫu lại càng hiếm hoi. Thế nhưng hôm nay, ông ta cư nhiên từ chối một vài cuộc hẹn tới studio xem xét tình hình. Nhưng lần này Michaelis không phải đi tới một mình. Theo sau ông ta còn có một đôi nam nữ.

Người đàn ông kia phải nói thế nào nhỉ? Trời sinh đã phù hợp đứng trên sàn catwalk, là người sinh ra đã khiến cho người khác phải ngắm nhìn. Thân hình cao ráo, khung xương tỷ lệ cực kỳ hoàn mỹ, màu da trắng lại không thể hiện sự yếu đuối. Một đôi chân dài thẳng tắp, thon gọn, bước đi từ tốn mang theo một cỗ khí phách chấn nhiếp nhân tâm. Gương mặt của anh ta có phần góc cạnh điển hình của người phương Tây; gò má còn thấy một vết sẹo dài mờ nhạt nhưng hoàn toàn không khiến anh ta mất đi vẻ tuấn mĩ vốn có lại thêm vài phần yêu dã tuỳ tính mà nguy hiểm. Ánh mắt rét lạnh tràn ngập xa cách, chỉ khi đối diện với người phụ nữ kia mới hiện lên sự ôn nhu nhè nhẹ như có như không.

Còn người phụ nữ đi bên cạnh anh ta cũng khiến cho bao nhiêu nhà thiết kế có mặt ở studio thèm nhỏ dãi. Đó là một người phụ nữ Châu Á, làn da không quá trắng nhưng lại ẩn chứa một loại mạnh mẽ mỹ cảm. Cuộn sóng tóc quăn ôm trọn tấm lưng thon gọn. Cô ta mặc một bộ màu lam đậm váy dài, trên eo tinh tế treo một cái thuần trắng thắt lưng càng nổi bật vòng eo tinh tế của người phụ nữ. Gương mặt ngũ quan thanh tú, dù đứng giữa trăm ngàn người mẫu nghiêng nước nghiêng thành cũng không bị nhấn chìm. Cô ta treo bên miệng ôn nhu nụ cười chỉ là tinh tế có thể nhìn ra nụ cười ấy chưa từng chạm tới đáy mắt. Có thể thấy được người phụ nữ này không hề đơn giản. Cô ta là điển hình cho kiểu người ngoài nóng trong lạnh rất khó đối phó.

Michaelis dẫn theo hai người họ tới studio khiến cho không ít người hiểu lầm họ là người mẫu mà MC mới tuyển. Đối với việc này Michaelis chỉ cười không đáp trong lòng lại lặng lẽ lau đi mồ hôi lạnh.

Đừng đùa, ông ta chưa đủ dũng khí để mời hình cảnh quốc tế về làm người mẫu đâu.

Hai người này thực chất là người của bên hình cảnh quốc tế, cũng là 2 người trong ngõ nhỏ lần trước. Bởi vì họ có một vài khúc mắc không thể kể rõ với Lưu Phi mà một đường theo dõi hắn tới Anh quốc, không ngờ cái đuôi của Lưu Phi thì chưa thấy đâu nhưng đã gặp phải rắc rối với đám búp bê hình người của hắn. Đội đặc cảnh tổn thất khá thảm, không cam lòng họ chỉ có thể theo dõi hành tung của Lưu Phi mà không ngờ có thể gặp được Yue cùng Ryuichi trong lúc hai người tiêu diệt một trong số đám búp bê của hắn. Để tiến sâu điều tra, hai người không thể không liên lạc với Michealis nhờ ông ta giúp đỡ. Tuy rằng chẳng hề muốn giao thiệp với hình cảnh quốc tế song cả MC và Michealis không có gan từ chối; vì vậy chỉ có thể đồng ý dẫn họ tới studio gặp người của YUUs.

Hoàn cảnh rối rắm của Michaelis Yue cùng Kazuha đương nhiên không biết. Khi Michaelis dẫn hai người đi vào phòng chụp hình thì cũng là lúc tới lượt Yue và Kazuha rồi. Tuy không kịp nói gì nhưng vừa bước vào cửa người nam nhân kia đã quét mắt một lượt những người có mặt trong phòng chụp hình, tối đen như mực con ngươi dần dần tụ tập trên người Yue.

Làn da trắng nõn phảng phất có thể phản chiếu ánh sáng sắc lạnh của đèn led. Đôi mắt sâu thẳm như muốn cướp đi toàn bộ linh hồn của con người, nhấn chìm chúng vào vực sâu vạn trượng. Mà quan trọng là ngay cả khi đôi mắt cô ta nhìn vào ống kính máy ảnh lại giống như đang nhìn chằm chằm vào mắt người khác. Cả thế giới này phảng phất chỉ tồn tại một mình cô ta.

Yue mặc một bộ màu đỏ lễ phục. Vạt áo xuyên thêm vô số những sợi dây chuyền bảo thạch, theo từng bước chân cô mà phát ra thanh thuý tiếng vang. Hoa văn ám trầm xuyên suốt toàn bộ thân váy. Đai lưng là cực đại màu đen mân côi kết lại mà thành cùng cặp kia sâu thẳm ánh mắt phá lệ tương xứng. Màu rượu đỏ mái tóc nổi bật trên làn da trắng sứ như ngọc càng thêm yêu diễm đến chói mắt. Trên đầu mũ miện cuốn quanh bởi tơ vàng cùng bảo thạch, phía sau kết lại thành một sợi nơ bị mái tóc khéo léo che lấp nhìn không ra một tia lỗi giác. Quyền trượng đen được cô nắm chắc trong tay. Mảnh khảnh cổ tay cùng với nặng nề thân trượng, trắng nõn làn da hoà với đen trầm gỗ tạo thành hiệu ứng trùng kích đánh vào thị giác. Cô ngồi ở đó nhìn thẳng vào máy ảnh lại khiến cho người ta cảm thấy khí thế vương giả ma mị ập mặt mà tới lấn áp hết thảy. Non nớt gương mặt hoàn toàn bị khí thế ánh mắt chấn nát. Cô gái kia ngồi ở đó không mảy may nhúc nhích lại khiến cho toàn bộ người xem chấn động, kinh diễm lại từ đáy lòng che dấu không trụ nhàn nhạt sợ hãi xen lẫn hưng phấn.

Nhiếp ảnh gia giống như trúng thuốc ngây ngốc theo bản năng mà liên tiếp bấm máy hận không thể đem toàn bộ khoảnh khắc chấn nhiếp nhân tâm này chụp lại. Mà Yue một khắc kia khi Michaelis dẫn theo hai người tiến vào , đen thẳm ánh mắt liền nhướn về đây đối diện với họ. Yuu Kikyou vẫn luôn quan sát biểu tình của Yue cũng xoay người lại.

Alice còn chưa kịp quan sát kỹ Yue đã bị một thanh âm quen thuộc gọi trở về. Dì Kikyou kích động nhìn cô chằm chằm lại thủy chung mang theo một vài phần kinh ngạc không thể tin được thốt lên

"Là Eri đúng không?"

Alice ngẩn người trong phút chốc lại mừng như điên chạy tới nắm tay dì Kikyou

"Sao dì lại ở đây? Dì tới Anh quốc sao không nói cho con biết a?"

Thấy Alice kích động tới mức phóng to âm lượng người đàn ông đi theo cô khẽ hắng giọng nghiêm túc nói

"Chú ý một chút Alice. Đây là studio của MC."

Alice vội vàng thu liễm khí thế, gương mặt thanh tú thản nhiên xa cách nay tràn ngập vui sướng cùng ngạc nhiên không kể xiết. Dì Kikyou nhìn không được ngạc nhiên nhìn sang người nam nhân đi bên cạnh Alice, có thể thu phục được Eri chỉ với 1 câu nói đây là lần đầu tiên bà gặp được người như vậy. Phải biết Eri là một đứa trẻ ương ngạnh cho dù là cha ruột cũng không thể khiến nàng ngoan ngoãn nghe lời một chút.

"Eri, đây là...?"

Alice híp mắt cười

"Là cấp trên cũng là ông xã của con a dì. Bọn con định kết thúc nhiệm vụ lần này sẽ tiến hành đám cưới. Dì cùng mọi người nhất định phải tới nha. Đến William , đây là dì Kikyou. Dì ấy rất tốt với em đó."

William khẽ gật đầu, cúi người hôn lên mu bàn tay dì Kikyou làm đủ một nghi lễ chào hỏi theo kiểu quý tộc. Dì Kikyou kinh ngạc nhướn mày, Alice liền cười giải thích.

"Gia tộc của William có liên quan tới hoàng thất Anh quốc." Cho nên một nghi lễ nho nhỏ không làm khó được anh ấy.

Sau khi phần quay chụp của Yue và Kazuha hoàn tất cũng là lúc sắc trời chuyển tối. Khéo léo từ chối lời mời của Michaelis, dì Kikyou liền đưa mọi người tới một nhà hàng để dùng bữa. Kazuha và Alice quen nhau đã lâu vui vẻ hàn huyên chuyện cũ. Không khí bữa tối tương đối hài hoà nếu bỏ qua ánh mắt mang theo ý đồ thăm dò luôn hướng về phía Yue.

Bữa tối kết thúc trong sự vui vẻ của mọi người. Ngoại trừ Yue sắc mặt không tốt liền hoàn hảo. Dì Kikyou biết thân thể Yue chống đỡ không được liền đưa cô về cổ bảo nghỉ ngơi. Ngồi trên xe, Yue đè lại thái dương ẩn ẩn đau đớn nhắm mắt dưỡng thần. Gương mặt tái nhợt tràn ngập mỏi mệt hoàn toàn không còn khí thế như lúc chụp hình ban sáng. Alice nhịn không được chọc chọc gò má Yue hỏi

"Akari kỳ thực không phải là người bình thường đúng không?"

Kazuha cùng dì Kikyou đột nhiên thay đổi sắc mặt, Yue cũng miễn cưỡng mở mắt nhìn cô. Một lúc sau mới "a" một tiếng, không phủ nhận cũng chẳng khẳng định. Alice nhìn sắc mặt tràn ngập đề phòng của Kazuha và dì Kikyou tâm hơi đau một chút nhưng vẫn cười cười

"Con không có ác ý dì à, chỉ là William có thể nhìn thấy được một số những thứ mà người bình thường nhìn không thấy. Anh ấy nói với con đôi mắt của Akari là một màu xanh thẳm."

William đang lái xe tiếp nhận tầm mắt dò xét của mọi người thản nhiên mở miệng

"Gần nhất hình cảnh quốc tế có gặp phải một vài rắc rối với Lưu phi vì thế mới theo hắn từ Trung Quốc sang Anh. Một vài đồng nghiệp xuất chúng tôi bị thuộc hạ của hắn giết chết, mà kẻ ra tay đều không còn là con người. Tôi đã trông thấy Akari tiêu diệt một thủ hạ của Lưu Phi. Cho nên tôi nghĩ cô biết được gì đó."

Yue xua tay không kiên nhẫn đáp

"So với các người cũng không hơn là bao nhiêu. Tôi chỉ biết họ đều đã chết. Mất đi linh hồn mà chết."

*Alice = Eri : chính là người yêu cũ của Akito đó :3 






  Chương 68 Búp bê đã chết.

Alice nghe vậy trầm giọng xuống hỏi .

"Bọn họ thực sự đã chết sao?"

Đáng tiếc không có ai trả lời câu hỏi này của cô. Yue mệt mỏi xoa mi tâm nhắm mắt dưỡng thần. Nói thật Yue không hề chán ghét Alice, khí tức trên người cô thuộc về nhân loại lại không lây dính âm mưu dơ bẩn của thế gian còn thập phần tương tự khí chất của Hattori phu nhân. Hơn nữa, Yue đã từng thấy Alice chụp ảnh chung với Akito cùng Yuu Ogasawara. Có thể cùng hai người này làm bạn sẽ không phải là người xấu. Ít nhất có thể tin tưởng được.

"Đã chết. Cho dù có thể cử động nhưng họ chỉ là rối do người thao túng. Giết chết chỉ là biện pháp nhất thời. Có thể tạo ra một con rối cũng có thể tạo ra một đội quân. Nếu quả thực hai người gặp rắc rối với Lưu Phi thì lần này hắn nhất định không để yên cho hai người đâu. Trong cổ bảo vẫn còn 3 con búp bê hình người đi theo hắn, cá nhân tôi không cho rằng Lưu Phi sang Anh quốc lần này mục đích là nhắm vào hình cảnh quốc tế đâu."

Alice và William trầm mặc, họ đều có thể dễ dàng đoán ra được hình cảnh quốc tế không đáng để Lưu Phi sang tận Anh quốc đuổi cùng giết tận thế này. Nhưng cho tới hiện tại vẫn chưa ai đoán được ý đồ của Lưu Phi, mục đích của hắn là gì? Hắn cùng đám búp bê hình người kia đến tột cùng có phải là con người nữa hay không?

Phanh-------

Chói tai tiếng vang đột ngột chấm dứt trăm mối suy tư ngổn ngang của Alice. Họ giật mình ngẩng đầu lên, chỉ thấy trần xe ô tô lõm xuống một lỗ hổng lớn kích thước bằng một bàn tay người. Liên tiếp sau đó, trên trần ô tô xuất hiện càng nhiều dấu tay. Nhìn vết lõm sâu mọi người đều âm thầm kinh hãi. Đến tột cùng phải dùng bao nhiêu sức lực mới có thể khiến cho trần xe lõm xuống sâu đến thế?

Không cần nghĩ cũng đoán ra được có người đang ở phía trên, Alice rút súng nhanh như chớp nhoài người ra cửa kính xe bắn một phát đạn. Bóng người kia thuần thục tránh né đồng thời phi đao xuống. William nhìn qua gương chiếu hậu thấy một màn này không kịp nhắc nhở chỉ có thể nhanh chóng xoay lái xe ý đồ hất người phía trên xuống đường.

"Alice, trở lại."

Cửa sổ xe khá nhỏ, Alice lại dường như đã quá quen thuộc , cô nhanh nhẹn co rụt đầu đóng chặt cửa kính ô tô. Một vài sợi tóc bị phi đao cắt xẹt qua khiến cho người bên trong không khỏi kinh hãi. Trên gò má Alice không biết từ lúc nào xuất hiện một vết thương dài không ngừng đổ máu.

Kazuha vội vàng dùng vải sạch lau máu cho cô. Dì Kikyou tiếp nhận súng mà Alice đưa cho tay hơi xiết lại. William dùng tốc độ nhanh nhất lao như bay về một con hẻm gần đó, mà cái thứ bám trên nóc xe không ngừng đập xuống trần ô tô.

Vết thương trên mặt Alice không quá sâu nhưng lại gần ngay đuôi mắt. Thiếu chút nữa là chọc mù mắt luôn rồi, Yue thấy vậy vươn tay dùng một chút linh lực khiến cho vết thương ngừng chảy máu nhanh chóng khép lại cũng không để lại sẹo. Alice khiếp sợ trừng mắt thậm chí còn muốn hoa thêm vài vết thương trên người để Yue tiếp tục chữa lành nữa. Cảm giác linh lực truyền tới xoa dịu đi đau đớn trên vết thương khiến cho cô cảm thấy thoải mái vô cùng.

William dừng xe, bọn họ dùng tốc độ nhanh nhất có thể ly khai chiếc xe ấy. Cho tới khi ra ngoài liền chính thức đối mặt với cái thứ vẫn luôn bám trên đầu bọn họ nãy giờ. Đó là một cô gái Trung Quốc, mặc một thân màu xám áo gió. Gương mặt xinh đẹp nhưng thủy chung mang theo một cỗ khí tức âm lãnh. Đôi mắt vô hồn trống rỗng thoang nhìn như một hồi mênh mông sương khói không nhìn thấy điểm tận cùng.

Nếu đôi mắt của Yue đen thẳm mang theo một cỗ bi thương không nói nên lời , màu đen như lốc xoáy, như thủy triều cuốn linh hồn người ta vào bóng tối thì đôi mắt của cô gái kia lại bao hàm sự mê mang lạnh lẽo, không rét mà run. Đó là màu đen thị huyết, màu đen chết chóc, màu của sự hủy diệt nồng đậm đến mức khiến người ta cảm thấy hít thở không thông. William chưa từng nghĩ bản thân sẽ có ngày đọc ra được nhiều tin tức như vậy từ trong đôi mắt của một người. Tất cả mới chỉ bắt đầu từ khi anh nhìn thẳng vào ánh mắt kia.

"Dì Kikyou , dì cùng Kazuha trở lại cổ bảo trước đi. Con sẽ về sau."

Yue cau mày nói. Lần trước cô cùng Ryuichi mất rất nhiều thời gian để trấn áp thuộc hạ của Lưu Phi. Lần này có Kazuha đi cùng, Kazuha giá trị vũ lực không hề thấp nhưng đối phương có vũ khí, lại muốn dồn họ vào chỗ chết để Kazuha lại quá nguy hiểm.

William rút súng nhìn sang Alice một lòng Hưng phấn muốn lao lên đánh nhau lắc đầu

"Alice , em đưa hai người họ về. Chỗ này giao cho anh cùng Yue đi."

Alice bĩu môi nhưng cũng không phản đối, rất nhanh phóng xe tuyệt trần mà đi. Trên xe, dì Kikyou nhịn không được lo lắng hỏi

"Để họ ở lại ổn chứ? Eri hay là để dì gọi thêm người tới hỗ trợ."

Alice ngược lại lắc đầu.

"Không cần đâu dì. Nếu mọi người bị bắt liền sẽ có rắc rối lớn, nơi này không phải Nhật Bản. Dì yên tâm đi, Will sẽ bảo hộ Yue. Sau khi đưa hai người về cổ bảo con cũng sẽ quay lại hỗ trợ."

Chưa kịp để Yuu Kikyou an lòng, trần xe ô tô lại phát ra âm thanh chói tai quen thuộc. Mọi người căng thẳng nhìn lên, chỉ thấy dấu tay lúc trước cơ hồ sâu thêm vài phần.

=====•========•=========•

"Anh lên hay là tôi lên?"

Yue nhíu mày nhìn đối thủ, nâng lên cổ tay triệu hồi tới vũ khí. William liếc mắt nhìn cô cắn răng.

"Vẫn là để tôi cận chiến đi. Cô ở ngoài hỗ trợ là được."

Yue nhún vai lập tức thay đổi hình dạng vũ khí trong tay. Màu bạc trường kiếm theo thao túng của Yue cũng chuyển thành trường cung. Cung tên mang theo nhàn nhạt lãnh khí ẩn chứa linh lực cường đại khiến cho William cũng cảm thấy líu lưỡi.

Thực tế, sau khi gặp được Akito, lời nguyền trên linh hồn cô bị phá vỡ, cấm chú phong ấn linh lực bạc nhược dần, lại có thệ ước linh hồn giữa hai người khiến cho Yue có thể tuỳ tiện biến ra vũ khí như vậy. Phải biết, Akito mang trong mình linh lực cường đại, bản thân anh là một con người ; linh khí quá dư thừa có một ngày sẽ để lại tai họa cho anh mà thôi.

William rất tận chức xông tới ngăn cản đối thủ chỉ là cô ta hoàn toàn chẳng coi ai ra gì, mặc kệ bị bắn trúng chỉ nhằm về hướng Yue đang đứng mà lao tới. Yue sắc mặt không thể nào đẹp nhướn mày, linh khí ồ ạt mà hoá thành mũi tên lao đi vun vút. Chỉ là cô có lẽ đã đánh giá thấp đối thủ, cô ta không sợ chết cứ thế tấn công trực diện khiến cho Yue không thể không dùng trường cung đỡ lấy mũi kiếm của cô ta. Xung lực quá lớn khiến cho hổ khẩu* cực kỳ đau nhức. Yue cẮn răng buông lỏng trường cung. William vội vàng xông tới xách cổ cô gái Trung Quốc nọ ném ra xa lo lắng hỏi

*hổ khẩu: phần giữa ngón trỏ và ngón cái

"Không sao chứ?"

Yue lúc này thực chật vật, nước mưa cùng bùn đất xối ướt một thân quần áo của cô.

"Không sao, có lẽ mục tiêu của bọn họ là tôi. Vẫn là để tôi tới đi. Anh nhất định phải bắn vào đầu cô ta, tôi đoán đó là nơi trí mạng của bọn họ."

William không có dị nghị gì đứng tránh sang một bên chăm chú nhìn Yue cùng cô gái kia cận chiến. Anh không dám tin tưởng cô gái nhỏ này lại có khả năng chiến đấu tốt như vậy. Mảnh khảnh tinh xảo dáng người che giấu lực lượng cường đại, nếu anh không thấy tận mắt sẽ không dám tin tưởng.

Một hồi chiến đấu phải dùng tới mấy từ huyết tinh tàn bạo để hình dung. Kiếm cùng kiếm va chạm vung lên không trung vô số hoả hoa.

Phanh!!!!

William mặt không đổi sắc nhả đạn, đối thủ cánh tay vừa nâng lên lập tức bị bắn thành huyết nhục mơ hồ. Máu đỏ lập tức chảy ra bắn đầy mặt Yue. William nhíu mày.

"5 viên đạn đều trúng yếu hại, cô ta thế nhưng không chết?"

Nhìn đối thủ bị nhuộm thành huyết nhân, gương mặt vẫn lạnh như băng nhìn không ra một tia cảm xúc kéo theo một thân thể rách nát bắt đầu xông lên William chỉ cảm thấy da đầu run lên, Yue rất nhanh né tránh tại sau người

William dồn toàn bộ linh lực bắn tên. Động tác của cô gái Trung Quốc kia ngược lại rất nhanh, dù bị William cưỡng chế vẫn miễn cưỡng thoát được vị trí yếu nhất trên thân thể. Mũi tên không thể ghim lên mi tâm cô ả, lại đâm xuyên qua cổ họng. Cô gái kia cứng ngắc một chút sau đó giơ tay giật mũi tên khỏi cổ mình.

"Chết tiệt."

Yue than thầm một tiếng, linh lực bắt đầu có dấu hiệu xói mòn, cô không thể tuỳ tiện biến ảo thành cung tên bắn liên tục được nữa. Mà thân thể này của cô cũng đã bắt đầu phản ứng chậm hơn so với đầu óc. Hiển nhiên không thể tiếp tục cận chiến như vậy.

William toàn lực ngăn trở đối thủ tạo không gian để Yue thở dốc. Anh ném súng sang cho cô bản thân lao vào đánh tay đôi với cô gái Trung Quốc kia. Chẳng mấy chốc thanh kiếm bén nhọn bị anh quẳng sang một góc. Gương mặt xinh đẹp bị William đánh cho thê thảm không nỡ nhìn. Yue há hốc miệng khó có thể tin được nhìn anh ta. William trông thế nào cũng là một thân sĩ tiêu chuẩn, có thể hạ thủ với kẻ thù nữ ngoan độc thế này khiến cô ngạc nhiên đấy. Thế giới này chẳng phải rất tôn trọng phụ nữ hay sao? Mặc kệ rối rắm của Yue, William trực tiếp bẻ gãy tứ chi của cô ta, cô ả vẫn cố lết bám chặt lấy chân Yue, đôi mắt vô hồn phảng phất nỗi tuyệt vọng không nói thành lời.

Một người đã chết lại không thể yên ổn an nghỉ. Linh hồn bị cắn nuốt, thể xác bị tàn phá đúng là quá tội nghiệp. Yue cúi người, cô mở chốt an toàn, đặt nòng súng lên mi tâm cô gái trẻ.

"Hãy an nghỉ."

Tiếng súng vang lên một khắc đó chấm dứt mọi tội nghiệt cùng khổ hình giam giữ người thiếu nữ trẻ. Máu cô ta bắn lên tay Yue, không còn ấm nóng chỉ lạnh lẽo giống như độc xà bò lên bàn tay, lưng Yue cảm thấy lạnh toát.

Kétttttttttttttt-------

Chói tai tiếng phanh xe ở ngõ nhỏ vang dội khiến cho hai người bừng tỉnh. William nhìn thấy chiếc xe quen thuộc không khỏi thở nhẹ ra một tiếng. Chỉ là khi nhìn người vừa bước xuống xe , ánh mắt anh ta liền trợn trắng.

"Yue, em không sao chứ?"

Yue ngẩn người khiếp sợ trừng mắt, mà người kia đã nhanh chóng cởi áo khoác phủ lên người cô.

"Akito? Sao anh lại ở đây?"

Người vừa phóng xe tới không thèm nhìn ai chỉ chăm chăm lao tới bên cạnh Yue còn có thể là ai được nữa? Akito từ sân bay đã liên lạc với Ryuichi tới đón anh. Không ngờ trên đường lại gặp dì Kikyou, Kazuha cùng Eri đang xung đột với một cô gái người Trung Quốc. Trên người Eri có không ít vết thương do bị đao kiếm chém phải, dì Kikyou bảo hộ Kazuha phía sau mình còn bản thân dì ấy cũng không ngừng nổ súng hỗ trợ Eri. Akito thấy được cảnh này khá là bất mãn. Anh biết ở Anh quốc quản giáo súng ống đạn dược không chặt chẽ như ở Nhật Bản. Nhưng giữa ban ngày ban mặt xảy ra đấu súng mà một tên cảnh sát cũng không thấy loạn không thể tả. Không kịp suy nghĩ nhiều, anh lập tức tham gia vào, cuối cùng bắn chết cô gái lạ mặt kia. Trên đường đưa mọi người về cổ bảo, Eri liền đem mọi chuyện kể lại cho anh nghe sau đó cả hai liền tức tốc trở lại hỗ trợ cho Yue và William bất chấp cơn mưa như trút nước.

Eri kinh ngạc há hốc miệng nhìn Akito cùng Yue hỗ động. Cô không dám tin tưởng trợn mắt nhìn mà William cũng ý vị thâm trường nhìn hai người. Phải biết trước đây Akito cùng William là tình địch không đội trời chung, tính khiết phích của Akito thể hiện vô cùng rõ ràng, ngay cả Eri trước đây cũng chưa từng ngoại lệ. Ấy vậy mà hiện tại con người có bệnh sạch sẽ nghiêm trọng đến biến thái đó cư nhiên cởi áo khoác của mình bao bọc lấy thân thể ướt đầm đìa bởi nước bùn và máu loãng của Yue. Muốn không kinh ngạc ca này hơi khó a. Kỳ thực ai vào hoàn cảnh của Akito dù có sạch sẽ nghiêm trọng thế nào cũng sẽ thay đổi. Ai kêu người anh thích lại luôn thích rơi vào tình trạng thê thảm thế đâu.

Trở về cổ bảo, Akito lập tức đưa Yue về phòng, còn anh xoay người xuống phòng bếp tự mình pha lấy một tách trà gừng. Eri nhịn không được hiếu kỳ sau khi về phòng thay đồ liền kéo Akito tới hỏi tới hỏi lui.

"Cậu có còn là Akito tớ quen biết không vậy? Mới có mấy năm không gặp căn bệnh biến thái của cậu khỏi rồi sao?"

Akito khoé miệng giật giật, bất đắc dĩ nhìn cô lắc đầu.

"Bởi vì đó là Yue..." Cho nên anh mới không cố kỵ mà ôm lấy cô ấy. Mặc kệ cho thân thể đó có bao nhiêu dơ bẩn, trên người cô ấy dính bao nhiêu vết máu. Chỉ bởi vì đó là Yue cho nên anh chấp nhận tất cả.

Eri nhìn anh cuối cùng nở nụ cười, anh mắt cô xa xăm như thể đang nhìn lại những ký ức năm nào.

"Cậu cuối cùng cũng có thể hạnh phúc a Akito. Tớ thực vui vẻ vì có thể nhìn thấy cậu rạng rỡ thế này."

Trong ký ức của Eri, Akito là một người hoàn hảo, khuyết điểm duy nhất của cậu ấy có lẽ là đã nhìn và yêu nhầm người. Eri biết rõ tình cảm năm đó Akito dành cho cô, chỉ là cả đời này cô không thể đáp trả lại tình yêu ấy. Dù cho Akito đối với cô thật tốt, dù cho trong mắt cậu ấy chỉ có mình cô nhưng Eri cảm nhận được trái tim của Akito chưa từng rung động. Hoặc phải nói là Akito chưa từng thực sự yêu cô. Cậu ấy....thông qua cô để tưởng nhớ một người khác trong vô thức mà không hề nhận ra. Năm đó bọn họ là đồng nghiệp, cũng đồng thời là bạn bè thân thiết nhất. Cô chưa từng nghĩ sẽ ở bên Akito cả đời, bởi vì thân thế của cô không phù hợp để cùng Akito bên nhau. Có cô bên cạnh chỉ khiến cho Akito bị kéo chân sau, cậu ấy không thể bước tiếp trên con đường sự nghiệp sáng rọi của gia tộc mình. Năm đó Hattori Akito là con trai trưởng của giám đốc sở cảnh sát Osaka. Còn cô, cô là đứa con gái bị bỏ rơi của trùm mafia quốc tế. Cho dù bản thân cô là trong sạch, nhưng cô vẫn phải mang theo xú danh đó cả đời. Số phận đã định trước cô và Akito hữu duyên vô phận. Ngoại trừ chúc phúc , cô không có cách nào khác. Akito bị cô làm tổn thương, suốt bao năm qua cô vẫn mang theo sự áy náy ấy. Cho tới bây giờ, nhìn Akito vứt bỏ quá khứ cô cảm thấy nhẹ nhõm hơn bao giờ hết. Mối tình đầu của hai người họ như những dấu chân trên cát vậy, bị thời gian vùi lấp nhưng vẫn ở đó, ở trong trái tim hai người.

Akito nhìn cô khoé miệng hơi cong lên, ánh mắt ôn hoà chứa đựng nụ cười cùng sự nhẹ nhõm.

"Tớ đã từng thích cậu rất nhiều, chỉ là khi đó trong mắt cậu không có sự tự do nhẹ nhõm của hiện tại. Tớ tự nhận mình không hề thua kém tên đần kia tớ rất không phục khi cậu chọn hắn mà không chọn tớ . Nhưng ngày đó khi nhìn cậu bên hắn tớ chợt nhận ra bản thân đã thiếu sót điều gì. Ở bên William cậu mới có được thứ mà cậu muốn, tớ bị ràng buộc bởi quá nhiều thứ cho nên không thể cùng cậu tự do khắp nơi. Cậu và tên đần kia đã được định trước ở bên nhau cả đời. Tớ và cậu đến cuối cùng cũng chỉ có thể làm bạn. Tớ không hối hận vì tình cảm trước đây bởi vì nhờ nó mà tớ nhận ra đâu mới là tình cảm chân chính. Cảm ơn cậu Eri, cảm ơn lời chúc phúc năm đó của cậu."

Eri đôi mắt phiếm hồng, trong lòng ngoại trừ nhẹ nhõm còn có thứ gì đó đắng chát lan toả. Cô khẽ vuốt ngực âm thầm cười khổ.

" Akito cậu biết không, cậu có khí chất đặc biệt khiến cho bất cứ cô gái nào cũng đều cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh cậu. Nhưng đối với ai cậu cũng dùng bộ mặt lạnh lùng nghiêm túc đó. Nếu không phải Yue thần kinh thô thì cô bé ấy sẽ không thích một tên mặt tê liệt như cậu đâu."

Akito bất đắc dĩ nhìn cô, sau đó Eri đột nhiên cảm thấy khí tràng quanh mình trở nên lạnh lẽo xuống. Sắc mặt Akito âm trầm nhìn về phía sau cô, Eri theo bản năng quay đầu liền rơi vào một hồi ấm áp ôm ấp.

"Ý em là khi ở cạnh tôi em không có cảm giác an toàn sao Alice."

William không biết từ đâu đi tới, không coi ai ra gì ôm lấy eo Eri, cằm để lên vai cô tà tứ nói, ánh mắt tràn ngập cảnh cáo đối với Akito.

Akito chẳng buồn phản ứng với hắn liếc nhìn đầy khinh bỉ mở miệng.

"Ít nhất Akari sẽ không chọn một tên khốn nạn làm chồng như cậu Eri. Tôi tin tưởng ánh mắt nhìn người của em ấy hơn là ánh mắt cậu đấy."

Eri bị lời châm chọc của Akito khiến cho dở khóc dở cười. Nói vậy có khác gì Akito tự khen bản thân đâu? Akito cùng William trời sinh đã không hợp nhau; ngay từ lúc mới gặp đã đánh nhau tới sứt đầu mẻ trán, ganh đua đủ thứ kỳ quái. Mà hai tên vốn lạnh lùng nghiêm túc này cứ hễ gặp nhau là hình tượng hoàn toàn sụp đổ khiến cho cô không dám nhìn thẳng.

"Muốn đánh nhau sao Akito? Lâu không gặp trông mày vẫn thiếu đánh như vậy."

William nghiến răng ken két, nhìn. Akito cũng không khách khí đặt tách trà xuống bàn vặn cổ tay răng rắc. Cả hai đều tỏa ra khí tức chiến đấu mãnh liệt, Eri ô mặt làm như không quen biết hai tên dở hơi này, khi cô xoay người ra cửa chuẩn bị chuồn êm lại bắt gặp Yue sắc mặt hơi tái đứng ở cửa nhìn vào trong.

"Akari?"

Eri khẽ gọi một tiếng nhưng Yue hoàn toàn không có phản ứng, ánh mắt tối đen trống rỗng hệt như những con búp bê không có linh hồn kia. Eri hoảng sợ lùi về sau vài bước. Akito cùng William nghe được tiếng động liền quay ra. Vừa nhìn thấy Yue, Akito đã vội vàng tiến tới, áp nhẹ bàn tay lên trán. Cảm nhận sự nóng bỏng từ lòng bàn tay truyền tới Akito lập tức nhíu mày.

"Akari , em có ổn không?"

Yue vô thức níu lấy tay anh, ánh mắt tối đen dần loé lên vài tia sáng, cuối cùng khi triệt để thanh tỉnh cô lập tức ngã nhào vào lòng anh.

Eri vẫn đang giữ tay Yue đột nhiên cảm thấy có thứ gì đó rét lạnh xẹt qua bên má. William giống như nhìn thấy cái gì đó vội lao tới kéo cô về phía mình. Lúc này Yue đã triệt để thanh tỉnh, đôi mắt đen phảng phất vô tận phẫn nộ.

"Chết tiệt Lưu Phi."

Thì ra, trên đường đi tới phòng bếp tìm Akito, Yue đã chạm mặt Lưu Phi cùng tuỳ tùng của hắn. Vốn dĩ thân thể Yue không tốt, linh lực xói mòn nghiêm trọng , Lưu Phi thừa dịp đó khống chế thân thể cô. Quỷ khí hắc ám theo bàn tay hắn xâm nhập thân thể khiến cho cô không thể điều khiển được chính mình. May là dù thân thể bị khống chế nhưng linh hồn chưa từng bị hắn nuốt gọn. Yue phải dựa vào lực lượng của đôi mắt tử vong mới có thể chống đỡ tới lúc gặp Akito.

Linh lực cường đại của anh hoàn toàn xoa dịu đau đớn cùng trói buộc mà Lưu Phi tạo ra. Yue thở dốc, khoé miệng còn chảy ra chút tơ máu.

William thăm dò mạch đập của Yue nhíu mày.

"Cô ấy bị thương, khí tức hắc ám trong thân thể rất nồng đậm."

Akito nhìn anh ta thật sâu không nói một lời ôm Yue về phòng, William và Eri cũng đi theo. Mà khi họ rời đi , từ trong góc khuất Lưu Phi cũng lộ ra một tia tà mị mỉm cười.

"Thật là thú vị. Một đôi mắt tử vong, lại thấy được phong ấn trong truyền thuyết. Thêm một tên có nửa huyết thống thiên thần. Chậc. Lần này tới Anh quốc quả thực lời to."

****************************

Akito ôm Yue về phòng, một đường đi chiếm không ít ánh mắt nhòm ngó. Nhưng Akito hoàn toàn không có tâm trạng để ý tới họ. Yue đang phát sốt, vốn dĩ thân thể cô không tốt, lại mắc mưa. Thêm một lần tấn công của Lưu Phi muốn không gục cũng không được. Cũng may Yue sốt không quá nghiêm trọng, trong cổ bảo này Michaelis cũng sắp xếp một vài y sĩ. Sau khi truyền xong nước Akito liền tống tiễn mấy người ra khỏi phòng ngủ. Tới chiều tối trên cơ bản thân thể Yue không còn gì đáng ngại nữa, khi cô vừa tỉnh dậy liền thấy ngay Akito đang đọc báo bên giường.

"Tỉnh rồi à? Dì Kikyou vừa ghé qua thăm em. Ân, hết sốt rồi."

Akito vừa nói vừa thử độ ấm trên trán cô. Yue nheo mắt ôm chầm lấy anh.

"Mấy giờ rồi a?"

Yue lười nhác hỏi.

"Gần 6h. Tới giờ ăn tối rồi. Em muốn đi ăn cùng mọi người không?"

Akito thấp giọng nói, âm điệu còn mang theo vô hạn sủng nịch. Yue gật đầu từ trên giường đi xuống. Akito nhìn cô, xương quai xanh tinh xảo từ trong áo ngủ lộ ra, ánh mắt Akito trở nên thâm thuý thêm vài phần. Hành động của Yue không giống như với tưởng tượng của mình trôi chảy lưu loát. Toàn thân cô rã rời như thể không còn hoạt động theo sự điều khiển của đại não nữa. Cô lung lay thiếu chút nữa là ngã sấp xuống, may là Akito đỡ kịp.

"Sao vậy?"

Akito ôm eo cô đặt lại lên giường lo lắng hỏi. Yue bóp trán nghiến răng nghiến lợi rủa thầm.

"Chết tiệt . Em nhất định sẽ khiến cho Lưu Phi hối hận."

Quỷ khí của Lưu Phi thực chất không đủ mạnh để chống lại linh khí bảo vệ thân thể cô. Nhưng mà khi cô chạm mặt hắn đó là lúc thân thể suy nhược nhất. Linh lực xói mòn trong trận chiến lúc trước căn bản là không đỡ được tấn công của Lưu Phi. Thể chất của phụ nữ vốn âm hàn càng trở thành lợi thế của hắn. Cũng vì lý do này mà thủ hạ của hắn đều là phụ nữ.

Akito càng nghe càng nhíu mày, nơi này không phải là địa bàn của anh. Nếu ở Nhật Bản, anh sẽ không cố kỵ mà trục xuất Lưu Phi về nước. Chỉ cần tìm một vài tội danh cũng có thể khiến cho hắn Vĩnh viễn không thể đặt chân lên đất Nhật....chỉ là nơi này là nước Anh, hình cảnh quốc tế lại để mắt tới Lưu Phi. Nhìn thái độ của William , Akito biết được trong thời gian ngắn họ sẽ phải tiếp tục đối diện với Lưu Phi. Hơn nữa, tên này còn đánh chủ ý lên người Yue điều này khiến cho anh đau đầu.

Yêu tinh này .... đến bao giờ mới tự ý thức được bản thân luôn chọc vào phiền toái đây?

Kỳ thực Akito đã trách lầm Yue. Bộ tộc thiên nhân là bộ tộc trong truyền thuyết đứng gần với Thần nhất. Năng lực của họ đều là nghịch thiên mà tồn tại. Tuỳ tiện cũng có thể xưng thần một phương. Quỷ khí ngàn năm bị giam cầm trong cấm địa hắc ám khao khát tự do, khao khát dục vọng thân thể. Đối với chúng thân thể của thiên nhân tộc giống như một món ăn mỹ vị có thể ngộ nhưng không thể cầu muốn bỏ qua cũng không được. Từ đầu tới giờ, Yue trở thành một tấm bia ngắm di động, chỉ chờ đám quỷ khí thoát khỏi cấm địa kia tới cắn xé. Cô có thể bình an sống tới hiện tại không biết là do vận khí tốt hay do vận mệnh sắp đặt. Nói trắng ra từ nay về sau Yue sẽ gặp càng nhiều nguy hiểm. Mà tới một lúc nào đó hậu quả của việc cô lợi dụng năng lực của mình giúp cho con người sẽ đổ ập xuống đầu cô. Vận mệnh cơ bản đều rất tàn nhẫn. Mà Thần đều lạnh lùng bỏ mặc hết thảy cho dù là sủng nhi hay đứa con bị nguyền rủa đều như nhau cả.

P/s : 3 ngày sau có chương mới :3

Sau hơn 2 tháng đi thực tập, giờ mình mới có thời gian để tiếp tục up chương. Hi vọng mọi người tiếp tục ủng hộ "Mộng cảnh nhân sinh" của mình. Ngày 9/1/2017 tiếp tục up truyện với tiến độ 3 ngày 1 chương. Cảm ơn mọi người đã đọc thông báo này của mình :3 yêu mọi người.

P/s : các phần về sau có khả năng sẽ có cảnh 18+ không phù hợp với lứa tuổi của một số bạn. Khi nào tới chương đó mình sẽ báo trước :3 . cảnh H có liên quan một chút tới nội dung truyện, nhưng khi đăng truyện lên sàn mình sẽ cắt đi, cảnh H chỉ up lên wattpad nhà mình. Mọi người muốn đọc có thể tìm mình trên wattpad với tên " Phuonghuyenhieulinh "

Thông báo tới đây là hết . Mình tuyệt đối sẽ không drop truyện nên mọi người có thể an tâm nhé ^^ chúc mọi người một buổi tối vui vẻ <3 





  Chương 69 Nhập hí


Bữa tối hôm đó, khéo léo từ chối lời mời dùng bữa với Michaelis , Eri dẫn mọi người tới một nhà hàng lớn dùng bữa tiện thể bàn chuyện hợp tác giết chết Lưu Phi. Nhóm hình cảnh quốc tế William cũng dẫn theo , ai nấy đều tỏ vẻ sẵn sàng hi sinh mọi thứ để có thể tiêu diệt ten khốn nạn khiến cho cả giới cảnh sát quốc tế phải đau đầu. Đêm đó nhóm Akito chuyển tới tổng bộ của cảnh sát quốc tế ở Anh quốc nghỉ lại mà không về cổ bảo. Cũng ngay trong đêm đó, mưa rền gió dữ bắt đầu dậy sóng ở Luân Đôn.

*****************************

Sáng hôm sau , William lái xe đưa mọi người tới studio của MC để chụp hình. Chỉ là khi vừa bước vào trong đó họ đã sâu sắc nhận ra không khí rất kỳ quái. Michaelis ánh mắt ngoan lệ nhìn chằm chằm studio như hổ rình mồi, hoàn toàn không còn vẻ khách khí trước đây. Nhiếp ảnh gia lửa giận đùng đùng vừa chụp hình vừa chửi bới. Bên trong studio không náo nhiệt như trong tưởng tượng, ngược lại rất ít người. Đa số đều là chuyên viên trang điểm và các stylis của MC và một vài gương mặt xa lạ. Đây chính là điểm kỳ lạ nhất từ sau bữa tiệc của Michealis. Hầu hết những người mẫu chụp ảnh tạp chí lần này cho MC đều là người mẫu ngoại quốc thuộc các tập đoàn thời trang khác nhau. Nhưng hôm nay họ không hề bắt gặp bất cứ tập đoàn nào khác tại studio. Michealis không điên tới mức từ chối hợp tác với tất cả mọi tập đoàn trừ YUUs đâu nhỉ?

Michealis thấy họ xuất hiện, nét ngoan lệ trong mắt rút đi một chút nhưng gương mặt vẫn âm trầm như trước. Dì Kikyou dò hỏi mới biết được đêm qua sau khi họ rời cổ bảo có không ít người mẫu đột nhiên ra ngoài rồi không trở về nữa. Những tập đoàn thời trang kia còn đang ráo riết tìm nhân viên của mình không rảnh tới tham dự buổi chụp hình hôm nay. William ánh mắt xẹt qua một tia ám trầm vội vàng gọi điện thoại về tổng bộ. Dì Kikyou hỏi ra đồng thời cũng phát hiện được chỉ có duy nhất người của YUUs là không hề xảy ra chuyện vì đêm qua họ không về cổ bảo. Những cô gái mất tích đều là người mẫu hoặc chí ít đều là những cô gái thanh tú xinh đẹp. Michealis cho rằng đây là một âm mưu ngắm vào MC trong khi đó Yue cùng mọi người đều hiểu trong chuyện này nhất định có trá.

Yue cùng Kazuha bị đẩy đi thay trang phục chụp ảnh, bên ngoài nhiếp ảnh gia vò đầu bứt tai tố khổ. Hai nam người mẫu chụp hình cùng Yue và Kazuha không tới được. Chủ đề hôm nay là chụp ảnh couple , không có nam người mẫu muốn chụp hình sao đây? Nam người mẫu của MC căn bản không có ai phù hợp với Kazuha và Yue. Yuu Kikyou nhíu mày đưa mắt nhìn Ryuichi và Akito.

Ryuichi bộ dáng khá tốt chỉ là anh ta từ đầu tới cuối là chuyên viên chụp ảnh không ai đặt chủ ý lên. Sau khi thương lượng một hồi với nhiếp ảnh gia , Akito và Ryuichi cũng không thoát được cảnh phải đối mặt với ống kính. Akito bóp trán không thể phản kháng quyết định của dì Kikyou , hơn nữa anh cũng không muốn nhìn Yue ôm ấp người con trai khác, dù chỉ là chụp hình .

Quá trình chuẩn bị cho Akito và Ryuichi không lâu lắm bởi vì hai người bề ngoài vốn rất xuất sắc, thêm nữa tuy rằng chụp ảnh couple nhưng điểm nhấn vẫn là người mẫu nữ. Vì thế chưa đến nửa giờ hai người đã ra ngoài trước ánh mắt kinh diễm của mọi người.

Ryuichi mặc một bộ lễ phục truyền thống Anh quốc với vest ngoài màu xám kết hợp với quần âu. Bên trong phối áo sơ mi cổ đứng trắng tinh, quàng thêm một chiếc khăn lụa bạc thêu hoa văn ám trầm lên cổ. Mặc bộ y phục này khiến cho Ryuichi giống hệt một vị quý tộc Anh quốc, cao quý ngạo mạn, mọi cử chỉ đều tao nhã khiến người ta không thể rời mắt.

Yuu Kikyou há hốc miệng, vốn dĩ không dám tin thủ hạ của mình sau khi mặc chính trang của quý tộc phương tây thế kỷ 19 lại có thể tỏa sáng đến mức này. Dì Kikyou càng lúc càng kích động. Ryuichi đã khiến cho bà kinh ngạc đến vậy còn Akito thì sao đây?

Để bà chờ không lâu lắm Kazuha cũng đã trang điểm xong đi ra. Nhiếp ảnh gia lập tức cho người chuẩn bị đạo cụ. Đó là một cây thụ cầm lớn được đặt ở giữa đại sảnh. Ngân bạch thụ cầm dưới ánh đèn led càng trở nên lóng lánh, mỹ lệ vô ngần.

Xinh đẹp tinh xảo con ngươi tràn ngập vui sướng mà nhìn về phía trước. Đôi môi cong lên như cánh bướm mỏng manh chao liệng trong gió. Bước chân nhẹ nhàng mà vững vàng dẫm lên những phiến lông vũ trắng trải đầy trên mặt đất. Mỗi bước chân thiếu nữ nâng lên hạ xuống đều khiến lông vũ tựa hồ đang bay lên khiến cho khung cảnh càng thêm ảo mộng hư vô mà xa vời. Nàng trang điểm rất nhẹ, đuôi mắt dùng kim tuyến bạc vẽ ra một đôi cánh bướm. Cặp mắt đen chiếu xạ hào quang thánh khiết tới mức người ta tựa hồ thấy được ảo giác thiên sứ giáng trần. Nàng chậm rãi tiến lại cây thụ cầm, mà ở đó thiếu niên quý tộc không biết đã đứng đó tự bao giờ. Chiếc cằm cao ngạo hơi nâng lên, khi nhìn thấy nàng tới gần, ánh mắt lạnh nhạt dường như sáng lên, anh ta dùng thái độ kiêu ngạo đó đột ngột quỳ xuống như thể đang nghênh đón vị nữ hoàng cao cao tại thượng. Nàng từ trên nhìn xuống hắn, màu đen trong mắt từng chút từng chút đặc quánh lại như thể cả thế gian này chỉ trông thấy một mình hắn mà thôi. Nàng vươn tay muốn đặt lên mái tóc mềm mại của hắn lại khựng lại. Giống như phải bỏng mà rụt về, nàng lặng lẽ xoay người như thể chưa bao giờ trông thấy hắn. Ngồi xuống bên cạnh cây thụ cầm, mười ngón tay mảnh khảnh vũ động. Mi mắt khép hờ của nàng thoáng run rẩy, thiếu niên kia vẫn quỳ ở đó, bi thương trong mắt nồng nặc hoà vào trong tiếng thụ cầm cao vút. Nếu ánh mắt hắn có thể trở thành xiềng xích vậy thì lúc này đôi cánh của nàng nhất địch sẽ bị khoá lại. Dùng tình yêu và lòng trung thành của hắn dìm thiên sứ vào trong hắc ám.

Kazuha và Ryuichi đọc qua nội dung của buổi quay chụp hôm nay, nhưng dì Kikyou không thể không công nhận diễn xuất của hai đứa bé này quá xuất thần. Biểu cảm của hai người khiến cho những đạo cụ vô tình lạnh như băng kia trở nên chân thật đến đáng sợ. Nhất là đôi mắt của Ryuichi khi nhìn Kazuha diễn tấu thụ cầm tràn ngập dục vọng điên cuồng và khi Kazuha từ phía trên cao nhìn xuống người hầu quý tộc của mình. Giống như trong khoảnh khắc đó cả hai đều không còn là Ryuichi và Kazuha mà bà biết nữa.

Cây thụ cầm được dọn đi nhanh chóng thay vào đó là một bàn trà kiểu Âu cùng với một vườn hoa giả. Yuu Kikyou nhíu mày, bởi vì so với cây thụ cầm trước đó vườn hoa giả này đúng là giả đến cực điểm. Mặc kệ là người mẫu xuất sắc tới cỡ nào cũng sợ sẽ bị ảnh hưởng bởi thứ giả tạo này. Không kịp để bà lo lắng nữa Akito và Yue cũng đã thay xong đồ ra ngoài rồi.

Akito mặc một bộ áo khoác bá tước màu lam đậm, dưới mặc quần bó trắng càng làm nổi bật đôi chân dài thẳng tắp. Một chiếc áo sơ mi viền cổ tơ tằm không có caravat. Chân anh đi đôi giày da được thiết kế riêng trong tay cầm một chiếc gậy bạc đi vòng quanh một vòng, đôi mày hơi nhíu lại càng khắc hoạ gương mặt trẻ tuổi anh tuấn mang theo một cỗ rét lạnh thấu xương xa cách.

Yue đi theo phía sau anh, cô mặc một bộ lễ phục tiểu thư sang quý màu trắng sữa giống hệt như một đóa huệ tây lặng lẽ nở rộ. Đôi mắt đen như hắc diệu thạch lúc này đây không còn bi thương cuồn cuộn không dứt chỉ còn long lanh sáng ngời như giọt sương sớm điểm xuyết trên cánh hoa, sống động mà đáng yêu vô cùng.

Đôi tay trắng nõn ôm chặt chú gấu bông, Yue theo lời của nhiếp ảnh gia mà kề sát khuôn mặt con gấu nhỏ vào sát mặt mình, còn bản thân thì nghiêng đầu nhìn nó, đôi mắt trong veo phản chiếu trong đôi mắt chú gấu chứa đựng sự thuần khiết hồn nhiên đến vô hại.

Dì Kikyou ôm ngực không thốt nên lời. Bởi vì trong đôi mắt Yue chứa quá nhiều nỗi đau. Màu đen nồng đậm không có cách nào che dấu bi thương cuộn trào mãnh liệt. Yue luôn thể hiện vẻ lãnh diễm xa cách không thuộc về nhân thế, hình tượng này đã đi theo cô từ khi cô xuất hiện lần đầu trên các tạp chí thời trang do YUUs xuất bản. Bà không ngờ tới lần này hai cô bé lại chọn những phong cách đối lập với chính mình. Nhưng có lẽ chính sự đối lập ấy càng khiến cho Yue và Kazuha làm chủ được ống kính và khắc sâu hình ảnh mình trong mắt mọi người.

Mặc kệ Yuu Kikyou rối rắm, nhiếp ảnh gia vẫn tiếp tục công việc của mình. Trên studio, Akito từ trên cao nhìn xuống hành động hết sức ấu trĩ của Yue khí thế lạnh lùng xa cách lúc trước hoàn toàn biến mất tung ảnh, lúc này chỉ còn lại nét dịu dàng cùng sung sướng vô hạn nhảy lên trong ánh mắt. Anh vòng tay ôm lấy Yue và cả chú gấu bông kia vào lòng mình, để Yue tựa đầu lên vai anh sau đó dùng vẻ mặt ghét bỏ lấy đi chú gấu nhỏ trong tay cô đặt lên bàn trà. Yue tràn đầy ủy khuất nhìn anh, thậm chí trong mắt còn xuất hiện hơi nước , Akito sửng sốt nhìn lướt qua bàn trà tràn ngập các loại điểm tâm ngọt sau đó dừng lại trước lẵng hoa đầy huệ tây tươi mới. Anh thuận tay kéo xuống một đóa nhét vào tay Yue vẻ mặt cực kỳ chân thành thắm thiết.

Nếu như Kazuha và Ryuichi diễn tả một chuyện tình đầy đau khổ bi thương, thì Yue và Akito lại đang chụp diễn một đoạn tình ca ngọt ngào y hệt như ly hồng trà trên mặt bàn đang tỏa hương thơm ngát. Bọn họ một là vị bá tước nổi danh lạnh lùng tàn nhẫn, không từ thủ đoạn để đạt được thứ mình mong muốn. Một là vị tiểu thư của danh gia vọng tộc, được bảo vệ đến gắt gao đơn thuần như đóa hoa trắng trong lồng kính, chạm nhẹ liền vỡ nát.

Hai người cách nhau một khoảng cách rất gần, Yue thậm chí dùng tới giày độn cũng chỉ cao tới cằm Akito. Chênh lệch chiều cao khá lớn nhưng không hề kệch cỡm phá vỡ mĩ cảnh. Akito cúi đầu gần như đang thì thầm gì đó vào tai cô. Chỉ là góc độ không đúng, từ ống kính nhìn vào rõ ràng thấy được Akito đang hôn nhẹ lên trán Yue.

Yue khoác tay lên vai Akito nở một nụ cười rực rỡ xán lạn như ánh mặt trời. Akito chỉ hơi híp mắt, đôi mắt anh dường như sâu thêm một tầng bóng ma, dường như có thể cướp đi linh hồn của bao người. Trong đó tràn ngập bạo ngược cùng sát dục nhưng khi cô nhìn lên thì ánh nhìn đó hoàn toàn biến mất. Gương mặt trầm tĩnh , lạnh lùng toát lên một khí thế vô cùng mạnh mẽ hoàn toàn đối lập với sự ôn nhu ấm áp mà Yue tạo ra.

Akito thuận tay cầm thìa đút một miếng bánh kem nhỏ cho Yue. Bởi vì cô vẫn luôn ngọ nguậy trong lòng anh hòng túm được chú gấu bông phía bên kia bàn mà chiếc thìa trong tay anh hơi lệch đi, kem trên miếng bánh dính đầy lên gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp. Ánh mắt anh tối lại, Yue ngẩng đầu có chút sợ hãi nhìn anh như thể đã làm sai chuyện gì đó lớn lắm. Akito nhìn cô thật sâu, mãi cho đến khi Yue sợ đến mức nước mắt rơi lã chã Akito mới cúi đầu khẽ mỉm cười. Nụ cười này như phù dung sớm nở rồi lập tức héo tàn, mỹ lệ mà ngắn ngủi khiến cho Yue nhìn đến ngây ngẩn cả người quên luôn bản thân đang rơi lệ đến mức chọc người đau lòng. Akito sủng nịch lau sạch kem và nước mắt trên gương mặt cô, trước ánh mắt kinh ngạc của tất cả mọi người trong studio hôn Yue thật sâu. Chiếc gậy bạc bị quẳng tới bên chân chú gấu bông nọ, mà nó đang dùng hai mắt hồn nhiên nhìn hai vị chủ nhân say đắm hôn.

Hai người ở bên cạnh nhau, đủ mọi hình thái đối lập được phô bày. Chỉ là khi hơi thở họ đã quyện lại với nhau một cách kỳ diệu không có cách nào đánh tan được. Hình ảnh đó tinh tế mà trang nhã vô cùng. Một ôn nhu như nước, một lạnh lùng như bóng đêm. Một xinh đẹp nhu nhược, một nguy hiểm trầm tĩnh. Một ánh sáng lúc bình minh, một bóng tối trong đáy vực sâu thẳm quấn quýt vào nhau như thể ngày và đêm không thể tách rời.

Bốp bốp bốp ...

Tiếng vỗ tay thanh thuý vang lên hoàn toàn cắt đứt ảo tưởng hưng phấn của mọi người trong studio. Yue cùng Akito đồng thời quay đầu về hướng cửa nhíu mày. Người vừa đi tới phá vỡ tâm tình làm việc của người khác không ai khác chính là Lưu Phi. Hắn một bộ không có ý tứ gì tốt đẹp cười, Michaelis thấy hắn sắc mặt không thể nào đẹp. Tuy nhiên, bởi vì cố kỵ thế lực của Lưu gia Michaelis vẫn phải miễn cưỡng tiếp đón hắn. Lưu Phi cũng không để tâm tới thái độ bất mãn của hắn giả dối hàn huyên với Michaelis vài câu, lại mượn cớ tiếp cận dì Kikyou một lát mới rời đi. Tâm trạng vui vẻ của mọi người khi hoàn thành công việc cũng tan thành mây khói .

Buổi trưa hôm đó, Michaelis tổ chức một buổi tiệc nhỏ, mĩ danh là tiệc kết thúc công việc. ông ta phân phát thiệp mời cho những tập đoàn thời trang khác đang trụ lại cổ bảo ý đồ hoàn toàn rõ ràng. MC không cần hợp tác nữa, bọn họ mau cút xéo đi. Những tập đoàn thời trang kia cũng chỉ có thể nén giận, dù sao người mẫu của họ mất tích cũng không phải do Michaelis bắt cóc, họ chẳng thể làm gì được ông ta. Không khí lúc này trong cổ bảo cổ quái đến cực điểm. Kẻ thích ý duy nhất có lẽ chỉ có mình Lưu Phi mà thôi. Lưu Phi tỏ ra rất thân sĩ bắt tay với từng người như thể chủ nhân của bữa tiệc này là hắn vậy. Yue nhíu mày nhìn quỷ khí từ hắn từng chút một bám vào những người khác. Không bao lâu sau, Lưu Phi đã dừng lại trước mặt dì Kikyou hàn huyên một chút, tỏ vẻ sẽ chiếu cố những tiệm thời trang Trung Quốc có qua lại với YUUs. Dì Kikyou cũng cười thản nhiên nói chuyện với hắn chỉ là thật hay giả có trời mới biết. Eri và William kè kè bên cạnh dì ấy nên Lưu Phi có lớn gan tới đâu cũng không bắt chuyện quá lâu. Mà ngay trong buổi chiều hôm đó bọn họ nhận được tin Lưu Phi đã rời khỏi cổ bảo không rõ đã đi đâu. Việc hắn rời khỏi cổ bảo có thể nói là vừa tốt vừa xấu. Tốt nghĩa là hắn hoàn toàn không còn khả năng gây hại những người ở đó. Nhưng tin xấu chính là hình cảnh quốc tế không còn khả năng theo dõi hành động của hắn nữa. Lưu Phi có thể ra tay bất cứ lúc nào, làm hại bất cứ ai. Đối với chuyện này William đau đầu cực kỳ mà không thể lập tức giải quyết.

Để tránh cho Lưu Phi đánh chủ ý lên Yue và Kazuha, William ngay trong ngày hôm đó đã đưa cả nhóm về tổng bộ của hình cảnh quốc tế. Mà khi họ rời đi, một đôi đỏ như máu ánh mắt chưa từng chớp lấy một cái vẫn luôn chú thị bọn họ từ xa.

Ngay trong đêm, tin tức hình cảnh quốc tế bị tập kích liên tục được gửi về tổng bộ. William nhận tin báo mà gân xanh trên trán dường như muốn nổ tung, cả người đều là áp suất thấp khiến cho ngay cả Alice cũng đều e ngại. Trong khi đó cả Yue và Akito đều không liên lạc được. Một dự cảm xấu không ngừng len lỏi vào tâm trí mọi người.

"Dì vẫn không liên lạc được sao?"

Kikyou lắc đầu tay nắm điện thoại di động càng thêm khẩn.







  Chương 70. Sloth - Lười biếng

Tối đen đường cao tốc, vài lượng xe xé tan màn đêm như những tia chớp xét qua lao vun vút về phía bóng tối đen thẳm. Đêm không sâu nhưng bởi cơn mưa lạnh buông xuống khiến cho con đường cao tốc nơi ngoại ô này càng thêm âm trầm hiu quạnh. Mưa rơi mù mịt đánh lên cửa sổ xe lưu lại từng vệt nước mờ ảo. Tiếng mưa rơi dường như át cả tiếng động cơ xe đang điên cuồng gào thét trên đường.

Akito đạp mạnh chân ga, chiếc xe lao vút đi như tên bắn nhưng thủy chung không có cách nào cắt đuôi những chiếc xe bám theo phía sau. Hai lượng BMW đen bóng ẩn mình trong màn đêm, cửa sổ xe có một bóng người cầm súng không ngừng nhả đạn.

"Cúi đầu"

Akito nhìn gương chiếu hậu đồng thời hô lên. Ngồi bên cạnh anh, Yue vừa nghe tiếng anh hô thân thể đã theo phản xạ cúi đầu. Chói tai tiếng cửa kính vỡ tan, viên đạn găm vào cửa kính ngay bên cạnh cô. Yue quay đầu nhìn hai chiếc xe phía sau, đáy mắt xẹt qua một tia tàn nhẫn.

Trong bóng đêm sâu thẳm, bóng dáng tử thần thoắt ẩn thoắt hiện trong từng ánh chớp sáng nhoáng vừa quỷ dị vừa gai mắt không chịu nổi.

"Mỗi lần trông thấy họ đều chẳng phải là chuyện tốt đẹp gì."

Yue cười khổ, mà Akito cùng đoán được "họ" ở đây là những ai. Anh lắc đầu. Gặp tử thần sao có thể coi là chuyện tốt cho được.

Lốp xe trúng đạn, Akito không còn cách nào khác chỉ có thể dừng xe lại bên đường chờ cứu viện. Tuy rằng tín hiệu yếu nhưng trước khi hoàn toàn mất đi liên lạc anh đã kịp gửi tin cầu cứu về cho Alice. Hi vọng trước khi trời sáng sẽ có người tới đưa họ về.

Hai lượng BMW cũng dừng lại cách đó không xa, Yue nhíu mày nhìn lên không trung toát ra càng nhiều tử thần cười lạnh.

"Đúng là tự tìm đường chết."

Akito rút súng, họng súng tối đen ngắm thẳng đầu cô gái mà cướp cò. Cô ta lại lấy tốc độ xét đánh không kịp bưng tai lách người, viên đạn của Akito ghim vào cửa kính xe khiến nó vỡ tan. Bốn cô gái nhanh như quỷ mị tiến nhập bóng đêm phi phác lại đây tấn công họ. Yue ngưng tụ linh lực hiện hoá vũ khí.

Ngoại ô London đường Cao tốc, mưa càng rơi càng lớn và dường như không có khả năng ngưng lại. Gió thổi mạnh cuốn mưa bụi mù mịt, cây cối oằn mình trong gió lốc . Không ai biết giữa thời tiết quỷ dị ấy đang diễn ra cái gì, chỉ thấy chớp loé lên một khắc, bóng người trong đêm nhoáng lên theo sau đó là máu tươi bắn lên tung toé. Mùi máu tươi nồng đậm bị nước mưa gột rửa trong nháy mắt không còn. Một sinh mệnh cứ như vậy rơi vào quên lãng.

Akito nhìn Yue thẳng tay giết người, nội tâm dị thường bình tĩnh. Anh là người nghiêm khắc, trong mắt chứa không nổi một hạt cát, nếu là trước đây anh tuyệt đối sẽ không trơ mắt nhìn một sinh mệnh cứ như vậy lụi tàn. Nhưng là mọi quan điểm và chính nghĩa của anh suốt 25 năm qua đã bị Subaru, Bạch Hạo và Yue phá vỡ. Bọn họ là những người đứng ngoài quy luật của thế giới, những vật kia cũng vậy. Chúng là những kẻ xâm nhập, cho nên để duy trì chính nghĩa của thế giới này, bảo hộ những người anh yêu quý, cho dù toàn thân đẫm máu cũng không có việc gì. Nếu Yue phải sống trong địa ngục vậy thì anh sẽ xuống đó cùng cô. Một mình Yue giãy dụa lâu như vậy để thủ hộ một tình yêu vô vọng, anh không thể để cô một mình tiếp tục trên con đường đó nữa.

Một đám tử thần đứng từ trên cao nhìn xuống. Màu đen trường bào, nắm liêm đao âm u nhìn họ. Hương vị của tử vong bao trùm khắp nơi. Yue như tu la địa ngục, không nói không rằng phối hợp với Akito liên tục giết chết đám con rối của Lưu Phi. Thế nhưng Yue không ngờ tới Lưu Phi cư nhiên muốn bắt sống cô và Akito. Giải quyết xong bốn cô gái kia lại không ngờ tới quanh đường cao tốc bọn họ đã bị bao vây từ bao giờ ngoại trừ họ không có người khác nữa. Lưu Phi thiết lập kết giới trên đường cao tốc, hai lượng BMW và 4 cô gái kia làm mồi nhử để đưa họ vào trong.

"Những người này đều là người mẫu được MC mời."

Yue nhìn những gương mặt quen quen nhíu mày. Bởi vì đã mất đi linh hồn, đồng tử đều tan rã thoạt nhìn không khác gì so với xác chết. Akito ngay từ đầu đã biết họ bị bao vây nhưng anh không có cách nào thoát ra. Súng của anh đã hết đạn từ lâu, đối phó với đám rối gỗ này đều phải đoạt mạng, Yue đưa cho anh vũ khí của cô, còn bản thân thì cướp đoạt liêm đao của tử thần lao vào quần chiến .

Tử thần bị cướp đi lưỡi hái rất là bất đắc dĩ nhưng không có cách đoạt lại. Lưỡi hái tử thần là thần vật, người sống vô pháp nắm giữ chỉ là nếu người đó là Yue sẽ không có vấn đề. Cô là bán thần, đôi mắt tử vong lại là trân bảo của tử giới. Akito mang một nửa thần cách của thần không gian, nói cách khác anh ta chỉ có nhục thể thuộc về phàm nhân, linh hồn chính là một nửa của Thần. Tử thần nhỏ trưởng quản cái chết không có tư cách đi ngăn cản quyết định của họ.

**********************

Tình huống của Akito và Yue nói trắng ra giống như cá chậu chim lồng. Trên người Akito có không ít vết thương , hành động trở ngại rất nhiều. Akito hoàn toàn không nhận ra khi Yue nhìn những vết thương trên người anh ánh mắt của cô đã âm trầm rất nhiều. Yue xiết chặt liêm đao sát ý như thủy triều dâng trào.

Lúc này, một chiếc BMW màu đen đột nhiên xuất hiện trước mặt họ. Lưu Phi một thân tây trang khoan thai bước ra. Hắn ra nhìn bốn thiếu nữ mới bị Yue giết chết trên mặt đất khinh thường cười nhạt.

"Phế vật dù biến thành rối cũng vẫn vô dụng như vậy."

Hắn vừa dứt lời một cước dẫm nát đầu cô gái , chậm rãi đứng trước mặt Yue nhếch mép.

"Đôi mắt của ngươi rất hoàn mỹ . Giống như vực sâu trong cấm địa đã giam cầm ta. Mỗi lần nhìn thấy đôi mắt này ta lại có ý niệm hủy diệt nó. Nhưng làm sao bây giờ.....biến ngươi thành rối của ta xem ra có ý nghĩa hơn lấy đi đôi mắt này nhỉ?"

Yue lạnh lùng nhìn Lưu Phi bệnh thần kinh nói chuyện không buồn để ý tới hắn. Muốn biến cô thành rối, làm khó hơn nói nhiều lắm. Cô nhìn xuống thi thể của bốn cô gái nọ, đôi mắt trống rỗng của họ không hiểu sao lại cảm giác được tuyệt vọng cùng bi thương che kín, trong lòng Yue dày thêm một tầng bóng ma. Kẻ đã bán linh hồn cho quỷ dữ vĩnh viễn không thể đồng tình. Bởi vì bọn họ yếu ớt, bởi vì bọn họ tham lam. Cho nên cái giá phải trả bao giờ cũng rất đắt.

Lưu Phi là hung thủ cắn nuốt linh hồn của những người đáng thương này. Bản thân Lưu Phi cũng bị đồng hoá bởi quỷ khí của chính mình. Hắn không có linh hồn, lý trí của hắn còn tại tâm ma trong lòng.

Yue chăm chú nhìn Lưu Phi như thể muốn từ cái túi da bên ngoài thấu thị tâm linh của hắn.

[Hắn ta là hiện thân của Belphegor. Quỷ khí hắn đại diện là.....]

"Lười biếng - Sloth"

Yue lạnh nhạt cắt đứt lời nhắc nhở của tử thần. Thần chết hơi ngạc nhiên nhưng sau đó thu liễm không nói gì nữa. Sau khi phá bỏ phong ấn, cô đột nhiên nhớ ra rất nhiều chuyện xưa cũ mà phần ký ức đó không thuộc về cô. Cho nên những quỷ khí này đã không còn là một điều bí ẩn nữa.

Lưu Phi nghe được cái tên quen thuộc đã khắc sâu vào ký ức của hắn, nét cười trong mắt thu liễm, ánh mắt nguy hiểm mị lên.

[Làm sao ngươi biết cái tên này? Ngươi là ai]

Yue lười đôi co với hắn, xiết chặt liêm đao giơ lên.

"Muốn biết? Vậy thì ngươi trở lại cấm địa sẽ biết được."

Lưu Phi nheo mắt tránh thoát lưỡi hái quét qua, hắn phẫn nộ gào thét.

[Bắt lấy chúng.]

Bén nhọn âm thanh vang vọng khắp nơi hoà cùng cuồng phong gào thét phá lệ kinh tủng khiến người ta không rét mà run. Akito cùng Yue sánh vai mà đứng, xung quanh họ tràn ngập người rối, lăm lăm vũ khí hòng bắt cho kỳ được Akito và Yue.

Móng tay Yue trở nên bén nhọn như lưỡi dao, Akito nhìn thoáng qua khẽ lắc đầu. Anh không hi vọng Yue sẽ dùng bàn tay này để trảo anh đâu.

Đám người bị biến thành rối gỗ kia không ngừng hướng về phía hai người. Akito nhíu mày, thân thủ càng nhanh càng tàn nhẫn. Nếu như không biết anh là cảnh sát hẳn ai cũng nghĩ anh là một tên đồ tể. Máu tươi không ngừng bắn lên tung toé. Akito trong lòng không ngừng thôi miên bản thân rằng họ đều đã bị đoạt mất linh hồn. Họ không còn là con người nữa. Tiếp tục trở thành những con rối chỉ biết nghe lệnh ma vật như vậy còn tàn nhẫn hơn cả chết.

"Chết tiệt"

Akito chửi thề một tiếng, đám người rối kia không ngừng tiến tới như thủy triều. Không chặt đầu họ kể cả cắt đứt tứ chi họ vẫn cứ phi phác tới. Một đám cụt chân cụt tay, dầm dề nước mưa cùng máu tươi nhào tới đủ kinh hồn táng đảm hù chết người ta. Đám người rối xôn xao lên, chúng nó không có trí lực, chỉ có thể theo lệnh Lưu Phi mà lao lên. Akito rút kiếm lạnh lùng nhìn hết thảy. Kiếm ảnh nhoáng lên, Akito chịu đựng cổ họng bốc lên từng đợt buồn nôn, anh không nói một lời giơ tay lên. Hơn mười người rối trở thành hồn ma dưới kiếm. Càng nhiều người rối phi phác lên, giống như bi phẫn vì cái chết của đồng bạn, chúng bắt đầu áp sát anh.

Yue cùng Lưu Phi chính diện giao phong, trên người dính không ít vết máu, tóc đen dính sát vào da thịt trắng bệch. Trên tay cầm lưỡi hái tử thần đen nhánh âm trầm tử khí, đôi mắt xanh biếc trong đêm loé ra từng tia tàn nhẫn, thoạt nhìn giống như tu la nơi địa ngục. Thân ảnh Yue nhanh như quỷ mị xẹt qua lao vào tấn công Lưu Phi, hắn cười mỉa né tránh, dùng tốc độ mắt thường không thể nhìn thấy. Hai người rất nhanh liền lao vào quần ẩu, đối phương người đông thế mạnh, còn phải đề phòng bị đánh lén, Akito khó tránh khỏi bối rối.

Tuy rằng càng đánh càng hăng nhưng đầu óc Akito một mảnh trống rỗng, hoàn toàn dựa vào bản năng hành động. Những đợt chém ra đều điên cuồng, lưỡi kiếm được hình thành từ linh lực của Yue dưới ánh chớp lạnh lẽo càng phát ra nặng nề nguy hiểm. Lưu Phi nheo mắt trên cổ tay đã thấy lạnh như băng. Máu cùng cổ tay vung lên rơi xuống vực sâu tối đen. Yue đứng dưới mưa thở dốc, toàn thân đều là nước mưa và máu tươi đầm đìa, đôi mắt cô trống rỗng mờ mịt hư vô. Lưu Phi vô thanh gào lên, không biết là bởi vì phẫn nộ hay là đau đớn. Akito đứng giữa đám người rối, thân ảnh Yue đứng đó đâm mắt anh phát đau. Akito cười khổ, nhiều khi anh có cảm giác mình và Yue xa cách nhau nhiều lắm. Anh không đủ năng lực để bảo hộ cô, mỗi lần gặp chuyện đều là Yue gồng mình lên gánh vác, anh ngay cả góc áo của Yue cũng không chạm tới.

"Akito!!!"

Bên tai là tiếng gió gào rú hoà cùng tiếng thét đầy kinh hãi của Yue. Akito chỉ cảm thấy buồn cười. Anh thế nhưng bất cẩn, bị đẩy xuống vực sâu. Hai tai ù đi bởi tiếng thét gào của gió lốc, nước mưa lạnh buốt rơi trên mặt che mờ tầm nhìn phía trước. Akito chỉ nhìn thấy được thân ảnh quen thuộc trong làn nước mịt mờ lao xuống vực sâu cùng anh. Đôi mắt xanh biếc tràn ngập kinh hoàng cùng khổ sở. Akito chợt bừng tỉnh, anh vươn tay đón lấy Yue rơi xuống. Chói loà ánh sáng loé lên nuốt trọn thân ảnh hai người, cho tới khi Lưu Phi phẫn nộ nhìn xuống chỉ còn trông thấy một vực thẳm tối đen, Yue và Akito đã bốc hơi khỏi thế giới này.

Lưu Phi gầm rú trong đêm, đôi mắt sung huyết đỏ ngầu tràn ngập căm hận cùng không cam lòng. Lưỡi hái tử thần khiến cho thân thể hắn bị tổn hại, hơn cả là lượng lớn linh hồn hắn thôn tính cũng bị lũ tử thần kia cướp đi. Hắn không thể tiếp tục duy trì lý trí của con người nữa. Lưu Phi điên cuồng giết chết đám người rối có mặt ở đó, mà tử thần cũng hoang mang nhìn nhau. Họ không thể tìm kiếm Akito được, bởi vì hơi thở cùng linh hồn của anh đã biến mất khỏi thế gian này.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net