Truyen30h.Net

Công Chúa Ori + Fairy Tail

chương 2 phần 2

user20473934

- yoo và xin chào tất cả mọi người đã đến với ngày khai mạc của đại hội pháp thuật của magnozia .

Tiếng hò hét cổ vũ nhiệt tình của khán giả và nỗi háo hức mong chờ. Và mở đầu là màn giới thiệu của ban giám khảo. Pháo hoa nổ tưng bừng . Cô gái mái tóc vàng là ban giám khảo mới của đại hội phép thuật là konni.

- thưa ngài crimmol , hình như hôm nay chúng ta sẽ có một vài vị khách đặc biệt nhỉ ?

- đúng rồi đó konni , hai sứ giả của nước trung quốc sẽ đến đây xem trận đấu này.

- thật sao ngài crimmol ? Vậy họ đến đây làm gì vậy?

- để tôi giải thích nghen ! Đất nước của họ đang gặp thiên tai mà do chính từ những hắc hội của Magnolia gây nên vì thế chúng ta cũng phải chịu trách nhiệm một phần ! Hai sứ giả đó sẽ đến đây để chọn ra hội pháp sư và những ma đạo sĩ mạnh nhất fiore để giải quyết thiên tai.

- vậy ngài crimmol , ngài có thể cho tôi biết hai vị sứ giả đó là ai không?

- hummm ... Ta chưa thể tiết lộ được vì đại hội pháp thuật mới chuẩn bị khai mạc thôi ! Mà các hội pháp sư cũng phải vượt qua vòng thi đua giữa các nhóm A và B của các hội để dành lấy điểm đi đầu tiên nữa chứ , mà bọn họ cũng phải chuẩn bị cho trận đấu .

- đại hội pháp thuật lần này sẽ tổ chức trong vòng 1 tháng nhỉ ngài crimmol?

- đúng rồi đó konni ! Mà khác với mọi năm trước thì đại hội pháp thuật lần này sẽ có vài điểm khác biệt.

- vậy những điểm khác biệt đó là gì thưa ngài crimmol?

- để tôi giải thích luật chơi thứ nhất :

Vòng thi đua giữa các hội A và B sẽ là vượt qua chướng ngại vật. Các nhóm sẽ phải vượt qua mê cung và đối đầu với quái vật. Tiếp đó là phải chạy đua với nhóm A hoặc B trên con đường với vô vàn thử thách. Nhóm nào đi về đích thì sẽ thắng và phải chọn ra người mạnh nhất đối đầu với hội pháp sư khác.

Thứ hai :

Khi chuẩn bị thi đấu với người của hội pháp sư khác thì từng người trong hội sẽ phải bầu chọn ma đạo sĩ phù hợp để ra đấu với người kia chứ không được tùy tiện ra nữa.

Thứ ba :

Chỉ trong trận đấu mới được phép làm tổn thương nhau , nhưng nếu không còn ở trong trận đấu nữa mà còn làm tổn thương nhau thì sẽ bị trừ 1 điểm.

Thứ tư :

Thay vì 30 phút như năm trước thì chúng tôi sẽ cho tận 45 phút.

Thứ 5 :

Hội raven tail năm trước đã gian lận trong trận đấu nên năm nay để đề phòng chuyện đó xảy ra , chúng tôi đã lắp một hệ thống ma thuật trên khắp toàn bộ đấu trường này , bất kì ai mà gian lận trong trận đấu thì người gian lận lập tức sẽ xuất hiện một vòng tròn đỏ dưới sân và không được thi đấu tiếp nữa và điểm của hội bên người gian lận đó sẽ bị trừ 2 điểm mà nếu không có thì hội trung trực sẽ được tăng 2 điểm.

Thứ 6 :

Trong thời gian 45 phút mà người trong hội không còn đủ sức chiến đấu nữa thì người trong hội đó sẽ được ra thay thế cho người đã gục ngã .

- ồ quả là một luật lệ công bằng thưa ngài crimmol.

- mà không vòng vo gì nữa cô konni ! Các hội đã chuẩn bị sẵn sàng chưa ? Chỉ còn 25 phút nữa là vòng thi đua sẽ bắt đầu.

- tôi konni xin được chúc tất cả mọi người VUI VẺ trong đại hội pháp thuật lần này. Và chúc tất cả ma đạo sĩ của hội pháp sư thi đấu NHIỆT TÌNH và dành được VINH QUANG.

-----------------------------------------------------------

Tại nơi tập trung của hội fairy tail.

- mọi người đã sẵn sàng chưa ?

Mira vui vẻ dang rộng hai cánh tay hỏi . Cả hội đồng thanh.

- ĐÃ SẴN SÀNG RỒI !!

Ngọn lửa nhiệt huyết bùng cháy trong lòng của tất cả mọi Nngười trong hội , họ có vẻ đã tập luyện rất chăm chỉ để chuẩn bị cho tới ngày này , họ cười đầy phách khí như chắc chắn sẽ win nhưng vẫn khá lo lắng bởi chẳng ai biết đối thủ là ai và mạnh như thế nào.

- vậy chúng ta quyết định rồi nhé.

Team fairy tail A gồm có :

Natsu dragnell
Lucy heartfilia
Erza scalet
Gray fullbuster
Jinshi tengoku
Wendy marvel
Juvia lockser
Gajeel redfox

Team fairy tail B gồm có :

Mirajane strauss
Elfman strauss
Lacus dreyar
Lissana strauss
Cana alberona
Bixslow
Evergreen
Freed justine

Đó là danh sách chia đội của fairy tail những người được liệt kê thật rất tự hào về điều đó bởi hội chỉ chọn ra những người mạnh nhất nhì để thi đấu còn những thành viên không mạnh lắm của hội chỉ đứng đấy hỗ trợ và xem trận đấu thôi.

Makarov thì ngồi lắng nghe và lo ngại cho từng người trong hội , nhưng về jinshi thì ông ngoài lo ngại ra còn quan tâm tới cậu và tiếc thay cho cậu vì sau khi mavis vemirlion kể lại chuyện của jinshi.

-----------------------------------------------------------

Vào tối hôm qua .

- thưa ngài đệ nhất , tại sao khi kể về quá khứ của Jinshi chúng ta phải bí mật thế này ?

Mavis mặt nghiêm túc kể.

- trước đây thằng bé có tên là ori , công chúa của một hoàng tộc của đất nước trung quốc. Có lẽ cô bé sẽ có một cuộc sống yên vui nhưng sau khi một nữ hoàng xuất hiện thì đời sống con bé đã thay đổi.

- khoan ... khoan đã thưa ngài đệ nhất !tại sao thằng bé lại là công chúa?

- ô ... Xin lỗi vì ta đã không nói rõ ! Đó giống như là kiếp trước của thằng bé vậy , lúc sống là một cô gái và lúc chết đi và sống lại thì trở thành một chàng trai !

- Oh ... Tôi đã hiểu rồi! Nhưng lí do gì khiến thằng bé chết ?

- bởi chính nữ hoàng ! Bà ta không phải là người bình thường mà là một ma đạo sĩ thuộc Nhất Thống Hắc Hội .

- Nhất Thống Hắc Hội?

- ông cũng nghe về nó rồi nhỉ? Nhất Thống Hắc Hội không phải là một hắc hội bình thường ! Đó là một tổ chức thoắt hiện thoắt ẩn cai trị tất cả hắc hội ở fiore này! Ma thuật của bọn chúng rất mạnh vì sở hữu những ma thuật cấm mà khiến hội đồng ma thuật phải dày vò dứt óc để giải quyết chúng. Và bà ta là một kẻ chuyên cải trang thành người khác để trà trộn vào những hoàng tộc để dễ đưa hắc hội vào trong đất nước mà chuẩn bị biến chúng thành thuộc địa và làm bá chủ . Tính đến thời điểm hiện tại thì đã có 4 vùng đất nằm ngay cạnh fiore xấu số đã rơi vào tay bọn chúng , và kế tiếp sẽ là TQ.

- vậy thưa ngài đệ nhất , ngài hãy giải thích thêm lí do gì khiến con bé / thằng bé chết?

- ta đã được biết con bé đã vô ý phá hoại kế hoạch của bà ta và khiến mọi chuyện trở nên khó khăn khiến bà ta phải giết con bé để loại bỏ thứ cản đường này! Đầu tiên bà ta giả dạng con bé và đi giết người khiến con bé bị đuổi khỏi hoàng tộc nhưng bà ta không buông tha và đẩy con bé xuống một nơi gọi là không gian vô cực

- không... Không gian... Vô cực?

- đúng vậy , makarov cũng biết đến nó đúng không?

- phải thưa ngài đệ nhất! Nếu như bị đẩy xuống nơi đó thì người bị đẩy xuống sẽ bị kéo sâu đến nơi bóng tối tột cùng , đau thương bao trùm và nếu xuống càng sâu thì thân xác lẫn linh hồn sẽ tan biến và chết. Cơ hội sống sót thì chỉ có 0%

- nhưng đằng này con bé lại không chết mà tái sinh thành một chàng trai dưới cái tên jinshi tengoku một ma đạo sĩ với sức mạnh bất bại , như vậy không phải là rất bí ẩn hay sao? Phải chăng đã có người nào đó giúp thằng bé...

--- còn tiếp ---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net