Truyen30h.Net

Convert 10 Van Ly Do Phai Bom Vang Mac Linh Quyen 5


"Nha đầu chết tiệt của Xuân Nha kia lại chạy đi đâu vậy?"

-Cả ngày chỉ biết lười biếng!

Người phụ nữ hùng hùng hổ hổ mang theo liềm xuống ruộng, bắt đầu gặt lúa, trong ruộng đều là dân làng, mọi người quen biết nhau, nghe thấy người phụ nữ mắng người, đều im lặng không lên tiếng.

Bên cạnh có một người phụ nữ đáp lại, "Ai nha, Xuân Nha nhà ngươi không phải còn nhỏ, chính là lúc thích chơi, ngươi liền để cho nàng đi chơi một hồi, người ta cũng không phải làm chuyện này..."

Ngữ khí của phụ nhân, cũng không phải là giúp Xuân Nha nói chuyện, rõ ràng là đang mỉa mai.

"Chơi cái gì? Khi nào còn chơi, không nhìn một đống sống trong cánh đồng này? Không ăn không uống?" Người phụ nữ cay nghiệt cay nghiệt: "Nhà anh có sự giúp đỡ của một người đàn ông lớn, đứng nói chuyện mà không đau lưng. Nữ oa chính là vô dụng, đồ ăn cơm nhàn rỗi..."

Người phụ nữ mắng khó nghe, mọi người đáp lời rất nhanh đã bị âm lượng của cô đè xuống, cuối cùng không có ai nói chuyện.

Người phụ nữ này là người phụ nữ nổi tiếng của thiên hà thôn, tất cả mọi người đều tránh nàng.

Phụ nhân mắng đến miệng khô lưỡi khô, cuối cùng cũng không mắng, không làm bao nhiêu việc, tùy tiện ngồi xuống bờ ruộng, cùng phụ nhân cách vách nói chuyện phiếm.

-Phương Hồng, chuyện lần trước nói với ngươi thế nào rồi?

"Cái này..." Phương Hồng tuổi cũng không sai biệt lắm so với phụ nhân, dùng khăn mặt đen nhánh lau mặt: "Tiểu tử kia ngươi cũng không phải không biết, ta cảm thấy đi. Nếu không tìm cho Xuân Nha một ngôi làng lân cận? Ta hỏi thăm, liền hàng xóm thôn gia có một đứa con trai, tuổi thích hợp, cha mẹ đều ở bên ngoài làm việc, mỗi tháng có không ít tiền..."

Phụ nhân trừng mắt trâu: "Nha đầu chết tiệt của Xuân Nha tính tình rất bật thốn, thả nhà ngươi, chúng ta cách gần, sau này làm thông gia, thật thuận tiện a."

Phương Hồng không biết nghĩ cái gì, rất là khó xử, cuối cùng chỉ đành từ chối, "Ta làm không được chủ, chờ trở về, ta hỏi cha hắn một chút. "

Phương Hồng vội vàng trở về đồng ruộng tiếp tục làm việc, không nói chuyện với phụ nhân nữa.

Người phụ nữ lại bắt đầu hùng hùng hổ hổ, đợi đến khi trời tối, tất cả mọi người thu dọn về nhà, phụ nhân cũng chạy về nhà.

Bây giờ là đầu những năm 90, nhà nào trong thôn đều nghèo, nhà cửa đều miễn cưỡng có thể ở, xa xa nhìn qua, tùy thời có thể sụp đổ.

Nhà người khác cũng đã ngửi thấy mùi thức ăn, nhà nàng vẫn vắng vẻ, tức giận đến mức phụ nhân lại một trận tức giận mắng.

Người phụ nữ tên là Lưu Quế Hương, chồng và con gái đã đến nhà người thân, vẫn chưa trở về.

Xuân Nha trong miệng nàng, không phải là con gái nàng, mà là con gái của tỷ tỷ nàng.

Lưu Quế Hương nấu cơm xong, chỉ thấy xuân nha trong miệng nàng từ bên ngoài trở về, mặc một thân váy trắng tinh xưa, buộc bím tóc nhỏ, trắng nõn mềm mại, đâu giống như là nuôi dưỡng ở nông thôn.

"Anh đã đi đâu vậy?" Lưu Quế Hương ném đũa giận dữ hỏi: "Ngươi còn tưởng mình là tiểu thư trong thành, muốn lão nương đến hầu hạ ngươi?"

Tiểu cô nương ở cửa hoảng sợ, con ngươi đen nhánh trong suốt sáng ngời, "Cha mẹ ta không phải cho ngươi một khoản tiền sao?"

"Vậy chút tiền là đủ cái gì?" Lưu Quế Hương kéo gương mặt: "Hôm nay anh chết ở đâu rồi? Ngươi là một tiểu nha đầu, cả ngày không có nhà, sau này ngươi tìm nhà chồng như thế nào?"

Tiểu cô nương: "Vậy thì không tìm ra."

Lưu Quế Hương chỉ vào mũi mắng: "Không tìm? Không tìm chẳng lẽ còn muốn ta nuôi ngươi cả đời? Lão nương nợ ngươi sao?"

Tiểu cô nương ôm lấy mái tóc nhỏ, hơi cúi đầu, cái miệng nhỏ nhắn kèn kèn học.

Chờ người phụ nữ mắng đủ rồi, cô bé mới hỏi: "Nói xong?"

Lưu Quế Hương: "Thái độ của bạn là gì!! Ba mẹ con bây giờ cũng không cần anh, nếu không phải tôi thu nhận anh, bây giờ anh đã chết đói! "

Cô bé nghiêng đầu: "Cha mẹ tôi không phải cho anh hai vạn."

Lưu Quế Hương sửng sốt.

Tiểu cô nương cười một tiếng: "Tiểu hai vạn đâu, đó chính là một khoản tiền lớn, đủ để ta ở nhà ngươi ăn bao nhiêu năm?"

Đầu những năm 1990, Little 20.000 là một khoản tiền không nhỏ.

Nghẹn ngào vì 20.000 đồng, Lưu Quế Hương muốn mắng chửi đều quên mất.

Nụ cười của tiểu cô nương gần như nhu thuận, trong con ngươi lấp lánh một tia trời cuối cùng ở chân trời, chậm rãi nặng nề, Lưu Quế Hương trong ngày hè nóng nực này, không hiểu sao cảm nhận được một cỗ lạnh lẽo, từ lòng bàn chân thẳng tắp vào ót, cả người toát mồ hôi lạnh.

"Còn nữa, không cần gọi ta là Xuân Nha." Linh Quỳnh rất bất mãn với cái tên này: "Tôi có tên".

Linh Quỳnh đi về phòng mình, đi đến cửa phòng lại gấp lại, bưng thức ăn Lưu Quế Hương múc cho mình.

Tiếng đóng cửa vang lên, Lưu Quế Hương mới phục hồi tinh thần lại, giật cổ họng bắt đầu mắng: "Xuân Nha ngươi là nha đầu chết, ngươi cho lão nương đi ra!"

"Đây là Thiên Hà thôn, không phải Thu gia ngươi, ngươi làm rõ tình huống, cha mẹ ngươi không cần ngươi, còn không phải dựa vào lão nương thu lưu, ngươi còn dám cãi nhau..."

...

Linh Quỳnh ngồi trong căn phòng đơn sơ, chỉ riêng lưu quế hương này liên tục xuất hiện tiếng mắng chửi, làm ô nhiễm lỗ tai, cảm thán vận mệnh đáng hận.

Vị diện này lấy đầu thập niên 90 làm bối cảnh, chủ yếu là kể chuyện nữ chủ có ngón tay vàng, làm thế nào dẫn dắt người trong thôn làm giàu, cuối cùng lớn lên thành một nữ tổng giám đốc.

Đương nhiên, nữ chủ không có ngoại lệ ngầm tuyến.

Giẫm lên linh bài nữ chủ thượng vị mới là đại lão.

Nguyên chủ Thu Nguyệt Bạch, cùng nữ chủ không phải là cùng một thôn, Thiên Hà thôn ở nữ chủ kia thôn bên cạnh.

Cha mẹ nguyên chủ ở trong thành buôn bán, đáng tiếc làm lỗ vốn chạy trốn, trước khi chạy trốn, không biết là ngại trượt dốc, hay là sợ nàng gặp chuyện không may, đem nàng đưa đến nhà mẫu thân muội muội, cũng chính là nhà Lưu Quế Hương.

Đưa cho Lưu Quế Hương 20.000 đồng để cô chăm sóc tốt.

Cha mẹ nguyên chủ được coi là nhóm người đầu tiên xuống biển làm ăn, khi đó làm ăn dễ làm, chỉ cần lá gan lớn, làm cái gì cũng kiếm tiền.

Cha mẹ nguyên chủ cứ như vậy tích góp được không ít tiền, chờ nàng sinh ra, trong nhà đã có chút tài sản.

Cho nên nguyên chủ chưa từng chịu khổ.

Đột nhiên bị cha mẹ vứt bỏ, còn ném đến vùng nông thôn không quen thuộc, có thể tưởng tượng được nguyên chủ sụp đổ đến mức nào.

Còn có một người cả ngày hùng hùng hổ hổ, ý đồ coi nàng là dì cả của lực lượng lao động Lưu Quế Hương, nguyên chủ càng sụp đổ.

Nguyên chủ được nuông chiều từ bé, làm sao có thể phục Lưu Quế Hương, cả ngày chạy ra ngoài. Bằng không chính là mang theo gấu hài tử trong thôn, làm cho các nhà không được an bình.

Nguyên chủ chính là lúc chạy ra ngoài, quen biết nam chủ, đối với nam chủ vừa thấy đã yêu, không có việc gì liền chạy đi quấn lấy nam chủ.

Nam chủ làm sao có thể bị yêu tinh bên ngoài híp mắt, tự nhiên đối với nàng khinh thường một chút.

Vốn phân cảnh của nàng cũng không nhiều, bất quá là để cho nữ chủ thấy rõ tâm ý của mình.

Nhưng mà nữ chủ logon vào không hề có dấu hiệu, vốn là có người hẹn nữ chủ đi qua, chuẩn bị đối phó nữ chủ.

Kết quả nữ chủ không còn, chờ người bên kia chờ trái chờ phải không đợi người tới, lúc sắp buông tha, đụng phải nguyên chủ đi tìm nam chủ, liền cho rằng đó là người bọn họ muốn chờ.

Cái này không, nguyên chủ liền bi kịch...

Linh Quỳnh lại đây thời điểm, vừa vặn là nguyên chủ đi con đường kia thời điểm, sợ tới mức nàng điên cuồng chạy trở về.

Linh Quỳnh lại thở dài, cảm thán vận mệnh bất công.

Tại sao lại là một tiểu công chúa phá sản đây.

Thở dài xong, Linh Quỳnh bưng chén cơm lên, tuy rằng không ngon lắm, nhưng đói quá.

Phá sản tiểu công chúa có cái gì để chọn, có tư cách gì để chọn!

—— Vạn kiều đều trống rỗng ——

Linh Quỳnh: Vé tháng vẫn có thể chọn một cái ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net