Truyen30h.Net

Countryhuman Mot Lan Cuoi Cung

Các bạn biết không để những con người đó có thể bền vững trong câu truyện của họ là 1 thứ gì đó rất kiên trì. Và người đã dẫn tôi vào trong con đường "Countryhuman" này có 4 người.

Người đầu tiên là 1 tay bán cà chuyên nghiệp. Luôn đi vào chủ để 1 cách uyển chuyển như 1 cơn gió. Nhưng lại vô cùng hài hước. Đó là tác giả của bộ "Khi khối xã hội chủ nghĩa là anh em 1 nhà" có 7,6 nghìn lượt đọc và 1,23 nghìn lượt bình chọn. Đó là Cô CallmeTQ.

Một người luôn chú ý đến truyện. Lại rất quan tâm đến đại dịch qua hơn 3 chap là về Covid-19. người luôn có 1 văn phong vui vẻ và lạc quan nhưng ẩn chứa những bài học trong đó.

Người thứ 2 là 1 nhà sử lý học đầu tiên mà tôi biết. Cách cô nắm bắt lịch sử, cho dòng thời gian quay ngược về quá khứ mà không ai nhận ra. Cho người đọc 1 cảm giác như đang ở đó cùng nhân vật. Tái hiện lại những mối lo hàng ngày qua những câu chuyện. Và đó là cô Achy-swan của bộ " Ngược dòng lịch sử" có số lượt xem là 24,5 nghìn, và số lượt bình chọn là 2,25 nghìn

Người đó đã cho ta thấy được cả dòng lịch sử vẻ vang của dân tộc. Thứ mà rất nhiều người sẽ mắc lỗi ở đây.

Hai người tiếp theo cùng có 1 điểm chung là dùng ngôn từ mang đậm chất việt Nam. Người thì mang cách nói chuyện nhẹ nhàng đáng yêu. Người còn lại thì thẳng thắn và mạnh mẽ đó là 2 bác SHIROjigokuLossShimon. Cùng viết về AllNam như lại mang cách sử dụng từ khác với 2 bác trên. (Nói đến đây nghe như mình là 2 con người khác nhau vậy )

Là tác giả của bộ "HẠNH PHÚC LẦN NỮA" với 575 lượt đọc, 416 lượt bình chọn và bộ "Phil cậu đào hoa quá rồi" có 15K lượt đọc; 2,3K lượt bình trọn

Còn 1 người nữa tuy chỉ là độc giả nhưng lại có 1 phong cách nói truyện sáng nắng, chiều mưa. Vị mặn rất vừa. Đó là Chủ tiệm trà Duyên Phận. Bác đã tạo ra 1 cái lướt siêu to khổng lồ mà không ai biết được. Không những thế, bác đã bắt được rất nhiều các loại cá như cá mập, cá vàng..... Đó là bác thuyền trưởng mitsukiminato. Bác đã quăng rất nhiều lưới và ngày hôm nay chính là ngày bác phóng sinh hết khỏi tiệm trà. Và còn, Me muốn gửi lời hỏi thăm đến bé Trà nha.

Có thể bị người đời chê bai ( có thể thôi). Nhưng đối với tôi họ là những hùng của những mẩu chuyện này.

Cảm ơn đã cho Me động lực để viết ra Fic này. Xin cảm ơn mọi người <3 <3. Tạm biệt mina


Cảm ơn các Bác
* Làm ơn đừng đọc chap 1 của Fic này nha. Xàm lắm. Tạm biệt*




*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net