Truyen30h.Net

Countryhuman Mot Lan Cuoi Cung

Cháu xin cảnh báo các bác nào chưa tắt đèn thì nên out nha.
__________________________________

Rất cuộc tình cảnh của cậu ấy là như thế nào ? Giờ trong tâm trí America toàn những câu hỏi như "Tại sao cậu ấy lại hôn mình ?" "Tại sao cậu ấy có bạn gái mà vẫn chơi đùa với mình ?"

Có phải cậu đã yêu mù quánh không ? Cậu nhận ra mình có tình cảm với Anh lâu rồi. Từ lúc cậu và Anh còn nhỏ cơ. Rồi đen lúc học tiểu học thì Russia được nhận học bổng bên Nga. Nên hai người từ đó phải chia xa, chuyện cậu yêu và thích Philippines là vì chỉ muốn quên anh đi thôi. Nhưng vẫn không thể nào xoá bỏ được.

America - "Áhhhhhhhhhhh, thôi bỏ đi. Hắn ta cũng chỉ muốn chơi đùa với mình thôi mà. Mai đi chơi với Bắc phải vui đùa thoả thích để quên tên đáng ghét này đi mới được" --- Cậu thật sự muốn xoá tên Russia ra khỏi cuộc sống mình nhưng có một thứ gì đó dằn vặt trong lòng không cho. Thôi đi ngủ đã, mai thế nào tính sau

*Đoạn này sẽ hơi creepy tí nha. Bác nào yếu tin thì lướt qua nhanh, nếu không thì cứ đọc đi. Cháu không cấm*

Còn về phía Russia bên kia thì.............ổng đang chặt thịt làm cắm cho đàn lợn nông trại người thân. 'Không biết thịt người có vị gì nhỉ ?' -- Và à hừm thanh niên vừa thực hiện một phi vụ giết người và nạn nhân đó chính là con ả đã khiến công sức cẩu anh đổ sông đổ bể.

Russia - "Đây là hình phạt vì giám làm hỏng việc của tao" -- Anh trộn xong đóng hộp gửi cho người thân ở nông trại. Mong sáng mai sẽ may mắn

Sáng hôm sau, cả nhà Uk bất ngờ vì America lại nở nụ cười đó, nụ cười đáng sợ đó. Trong lúc ăn sáng Canada luôn cảm thấy sát khí toả ra từ cậu.

America - "Sao mọi người nhìn con như thế. Trên mặt con dính gì sao" Cả 4 người không nói gì mà chỉ lắc đầu. Thấy vậy America cũng ra khỏi bàn để đi ra ngoài. "Hôm nay con đi chơi với Bắc nên đừng lo nếu con về muộn nha" ---- "Thì có ai lo cho anh đâu" Thằng Australia đáng ghét. Thôi cậu cũng mặc kệ

Vừa ra ngoài đập vào mặt cậu là khuôn mặt của Bắc đang đúng chờ bên ngoài rồi, Hai người đã cùng nhau đến công viên ở phố trung tâm chơi. Một sự trùng hợp đến mức bị so đặt đã diễn ra, hai người đang có hiểu lầm với nhau lại gặp mặt ở đây.

Vì thế không khí buổi đi chơi có phần trầm xuống một tí, Lúc đó Bắc đã rủ N đi mua mấy cốc nước cho cả nhóm. Đứng đó chỉ còn có mỗi America và Russia thôi.

"Vậy cậu dạo gần đây khoẻ không ?"

"Ừm khoẻ lắm thế còn cô bạn gái của cậu"

"Ai là bạn gái tớ cơ ?"

Nói đến đây vẻ mặt ngơ ngác của America hiện ra trước mặt Anh, phải công nhận nói rất là buồn cười. Vì thế Russia có nhiệm vụ là phải giải thích. Khi đó là cô ta cố tình hôn anh, chứ anh có muốn đâu.

Hai người đảm nhận việc đi mua nước cho nhóm quay lại. Khiến đang đến lúc Russia nói ra cảm nhận của mình thì bị xen ngang. Nhưng trời đã mỉm cười với anh, hai người kia rủ anh và cậu đi vào nhà ma.

Vâng vẫn như bình thường trong đấy vẫn có những tiếng hét phát ra nhưng không phải do đôi RusAme. Thời thế cản không nổi tự nhiên từ trên rơi xuống ngay trước mặt cậu là khuôn mặt cửa Bắc đầy máu cộng thêm là một mái tóc đen bẩn.

Vì bị làm bất ngờ mà bản chất của America đã lộ ra, cậu rén quá nào đến ôm chặt lấy Russia. Mũi còn thút thít ra nhìn đáng thương lắm, nhưng nó lại là khuôn mặt làm Anh cảm thấy kích thích nhất. Cảm giác như Bắc làm hơi quá, Russia lấy bàn tay ấm được di truyền của gia đình của anh đặt lên tấm lưng nhỏ đấy mà an ủi

"Không sao đâu mà, mọi thứ ổn rồi"

Nói đến đấy America đã ngửa mặt lên nhận được ánh nhìn trìu mến của Russia mà đỏ ửng mặt mày. Tiếp theo đó 4 đứa bạn lên vòng đu quay, Cặp vẫn như thế vì chỗ ngồi của nói chỉ đủ vọng vẹn cho 2 người.

Đang lên gần đến đỉnh thì phần điện của vòng đu quay thì bị sập, kiến cho nó đang quay tự nhiên ngưng lại. Vâng, vì bị ngưng lại đột ngột nên một lần nữa America ôm chặt lấy cánh tay của Anh. Ôi giời ơiiiiiiiiiiiii, đáng yêu quá à. Phần má mềm mịn đó cọ vào cánh tay của anh làm Russia phải kiền chế hết mức có thể để phần con quả anh không chỗ dậy mà ăn America ngay bây giờ.

Biết hiện tại America đang ở trong trạng thái hoảng loạn nên Russia đã đưa tay ra xoa vào mái tóc vàng mật đó.

"Không cần phải lo lắng quá, họ sẽ sớm sửa lại nó thôi"

Biết tâm lí của người bên cạnh anh đã ổn hơn một tí nhưng nhìn cái biểu cảm ngại ngùng đó khiến Russia muốn trêu trọc một chút. Anh cố tình đẩy cậu ra khỏi chiếc ghế nhưng chỉ là giả vờ thôi vì đã có đủ loại giây bảo vệ rồi mà, trong đấy có 1 loại dây đặt biệt nữa đó là cánh tay của Russia. Điều đó lại kiến cậu một phát chui vào lòng Russia mà ôm chặt lấy.

Ở toà nhà đối diện đang có một ông bố nào đó thấy con mình đang bị thằng lưu manh kia trêu đùa. Cái ống kính cũng gãy, bản tính giữ con gái nhưng trong trường này là con trai lại nổi lên như 1 truyền thống của người hiện đại. Ông UK kia chửi thầm "Sau này đừng hòng gặp lại con ta nữa"; " Tránh xa con trai ta ra nhanh lên"; "Thả con ta ra tên biến thi hiếp dâm trẻ em ở ngay nơi công cộng kia"

Quay lại với cặp đôi của ta, có vẻ như tâm lí của America đã ổn lại rồi, Russia mở lời là

"Tớ định tỏ tình với một người hoà đồng, hơi ngốc cậu nghĩ tớ nên tỏ tình theo cách nào ?"

Nghe đến đây, lòng America như nhói một phát. Có vẻ như là cậu ấy đã có người mình thích, vậy là mình.......hết cơ hội rồi. Cậu cố gắng kìm nén cảm xúc đang rối loạn của cậu lại mà nghe Russia nói tiếp

"Tớ nghĩ là tỏ tình thẳng đi, dù họ ngốc nhưng chắc EQ họ cao thì sa......."

Chưa nói hết thì đôi môi mềm đỏ tươi kia bị Russia tóm lấy một cách không còn từ gì có thể nói ngoài từ "bạo". Vì đang ở thế chủ động nên anh có thể lộng hành khắp nơi trong cửa miệng của cậu, cướp hết từ ngụm khí ít ỏi trong miệng America. Sau 3 phút thì anh mới đồng ý thả cậu ra

"Vậy thì tớ thích cậu đó đồ ngốc ạ"

Ể.....mình được tỏ tình .........sao ? Mặt của cậu bắt đầu tăng nhiệt sau 5 giây internet bị chậm rồi cuối cùng là thành quả cà chua luôn.

"Dù gì ta cũng đã 18 rồi mà, vậy là có thể làm theo đúng luật rồi nhé. Thế ý cậu thế nào, làm người yêu tớ nhé ?"

"Được thôi, tớ đồng ý'

Cùng lúc đó cái vòng đu quay đã hoạt động trở lại. Khi xuống đến nới, hai người bất ngờ nhất đó là hai người bạn đi cùng họ. Cảnh tượng 1 người to như con gấu đang tay trong tay với người bé tí teo đứng bên cạnh.

Vậy là cuộc đi chơi kết thúc tại đấy luôn, trên đùng đi về thì America đã ngỏ lời có thể đến nhà anh chơi không ? Tất nhiên là đồng ý rồi, làm sao có thể làm trái ý vợ được chứ. Và anh còn phải thử thứ thuốc mà Ukraine đưa cho anh nữa. Nghe em ấy nói nó giúp dục vọng trong người lớn lên.

Khi đến nhà Anh điều cậu bất ngờ nhất là Russia đã ra ở một mình rồi. Thật là nể phục nha, sau đó để chứng minh mình là một thằng bạn trai tốt, anh đã tự mình đi lấy nước cho cả hai. Nhân thời cơ anh đổ luôn cả cái lọ mà em gái mình đưa cho, mặc dù nó rất nhỏ nhưng nghe nói công dụng của nó là rất nhanh.

Anh bê hai cốc nước ra 1 là caocao, 1 là Cafe. Vì Russia quá là hiểu cậu luôn nên đã biết cậu sẽ chọn Caocao. Và sau đó hai người vẫn nói chuyện bình thường cho đến khi thuốc bắt đầu tác dụng.

Người của cậu bắt đầu thấy nóng lên và run lẩy bẩy. Tại sao tự nhiên bên dưới ngứa quá vậy ? Có ai không khó chịu quá, giúp với.

"Này America, cậu sao vậy ?"

"Khô......không sao.....mình ổn"

Thấy America không có thành thật 1 tí nào, anh lấy một ngón tay cọ nhẹ vào đầu cúc của cậu làm cả cơ thể run lên cùng nhiều.

" Bên dưới...... Giúp.......nhột....... Giúp với Russia"

"Đây là cậu muốn đó nha"

Không ngần ngại anh đè cậu ra mà lột đồ. Từ trong gần giường Russia lấy ra 1 chiếc hộp, bên trong đó có những đồ mà cậu đã mua của Japan. Anh lấy một sợ dây quấn quanh thằng nhóc đang cương cứng kia và không nói gì mà cho ngón tay vào hậu huyệt bị xuân dượt làm ướt kia

."Argggg~~ Đau......đ-đau....từ...từ từ...thôi Russia.....Hah~"

Mặc kệ những gì cậu nói anh vẫn cứ đâm mạnh vào bên trong khiến cậu khóc thét, côn thịt bên dưới vì chiếc miệng nhỏ này mà cương lên. Đột nhiên anh sợt qua 1 điểm gồ.

"Có vẻ tìm thấy rồi"

"Ý cậu là sao cơ.........AHHHHHHHH ......Đừng......l-làm ơn........đừng.....nhấn chỗ đ-đó nữa..........hức hức. ......Ha~"

Làm sao có thể tha cho cái miệng nhỏ dâm đãng này được, Russia tiếp tục đưa ngón thứ hai, rồi thứ 3 vào cứ liên tục ma sát điểm nhạy cảm đó. Russia đang định cho thêm ngốn thứ 4 vào thì bị bàn tay America giữ lại. Trước mặt Anh giờ là một khuôn ướt đã nước mắt vì bị Russia trêu đến phát sướng cả người. Cậu thật sự muốn bắn, nhưng cậu em nhỏ phía trước đang bị chặn lại bằng sợi dây lúc nãy. Hai điểm bị mô thuẫn mà cảm giác rất khó chịu.

"Russia.....tháo nói r-ra.....xin cậu đó......muốn bắn....hức .....hức......Tr-trướng lắm......làm ơn đó Russia"

"Hừm~~, Cậu biết muốn tớ tha cho phải làm như thế nào mà, cậu nhóc damdang của tớ"

"Anh.......R--Russia......làm ơn......cho em b-bắn.....đau....lắm rồi đó.....Ưm~~"

Thấy America làm đúng ý Anh, Russia liền tháo sợi dây ra. Khi vừa tháo ra, cậu liền xuất luôn. Dòng nước trắng bắn lên phần bụng của cậu. Sau trận kích thích mãnh liệt đến mức đáng sợ, sức lực của cậu gần như bị rút cạn hết sạch. Đột nhiên cậu cảm nhận được thứ gì đó hành trụ nóng ở trước của huyệt của America.

"Cậu......cậu định làm cái gì thế"

"Tất nhiên là ăn cậu rồi. Yên tâm , tớ sẽ làm nhẹ nhàng thôi, đêm nay còn dài"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

'Ưm.....hình như sáng rồi à ?'

Cậu định ngồi dậy thì một trận đau chạy 1 phát đến tận bão của cậu. Rồi kí ức hôm qua dột nhiên trở về. Tên khốn đó, cậu ta có biết mình là Omega không thế.

"Em dậy rồi à"

Russia vừa mới bước vào đã có một cái gối bay vào mặt mình. Khi chiếc khối rơi xuống đó chính là khuôn mặt phông má giống như sắp khóc. Tên đáng ghét, những cái chữ đó gần như hiện rõ trên khuôn mặt dễ thương đó.

"Nào làm sao thế bé cưng ?"

"Tại cậu đấy, cậu lấy mất lần đầu của tớ rồi. Lại còn bắn vào trong nữa, tớ là Omega đó. Lỡ có thai thì sao ?!"

"Nếu có thai thì tớ sẽ nuôi. Vì tớ đã hứa rồi, tớ sẽ không bao giờ bỏ rơi cậu đâu"

"Thằng sến sẩm"

"Cảm ơn đã khen"
___________(tác giả chết do viết quyên đeo kính)_________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net