Truyen30h.Net

Countryhuman Mot Lan Cuoi Cung

Vietnam: Tch, trời lại mưa

Mới giết được 10 con thôi mà trời đã mưa rồi. Mua khiến máu của lũ quái vật này loang lổ ra khắp nơi, nhìn thật kinh tởm. Cậu cứ đi, tránh đụng phải ai cả. Sau 3 phút cậu đã rút ra được 1 kinh nghiệm ở nơi này. Đó là "Gặp bất cứ thứ gì ngoài con người thì giết. Chúng có thể giết mình" Đó là lí do tại sao cậu hạ được nhiều con thế.

*GÀOOOO*

Một con quái vật lạ hoắc tấn công cậu. Con này đặc biệt, nó có thể sử dụng phép thuật hệ hoả. Cậu nhảy lên thì bị đám dây leo bên dưới cuốn lấy chân. Nó phóng 1 quả cầu đen về cậu, may mà tránh kịp. Mặc dù thế, cậu vẫn bị dính 1 tí sát thương từ đòn đánh đó. Trong lúc không để ý, con quái vật chạy ra định ăn thịt cậu. Thì

*Xoẹt*

Một cái xúc tua đâm con quái vật từ dưới đất lên.

Vietnam: Nó định làm gì ?----- Cậu cảnh giác lắm, cái con này đâu phải dạng đùa đâu. Đột nhiên cái xúc tua đó chỉ đâm con quái vật thôi rồi biến mất. Từ trong bụi cây có tiếng xì xào. Mới ló mặt thôi mà thấy 1 cô gái bị bị thương đang đánh với con quái vật. Phía trên là màu xanh của nước, bên dưới là màu vàng. Cô ấy có đeo 1 vòng hoa ở trên đầu nữa.

Nam: "Hình như đó là Ukraine, em gái của Nga ngố. Sao cô ấy lại đi một mình ?"

Cô ấy bị con quái vật quật 1 phát khá đau làm văng ra bên ngoài. Thân thì bị va đập mạnh vào thân cây.

Ukraine: "sao con này khoẻ thế ?"

Cô ấy thở dốc mà định đứng lên, cô chưa muốn bỏ mạng tại nơi này. Cô vẫn muốn chứng tỏ bản thân đối với anh em của mình. Nam thấy thế, cậu không thể để một cô gái tốt bụng như cô bỏ mạng ở đây được. Nó lại dùng bàn tay dơ bẩn đó hất vào tung Ukraine lên. Vietnam thấy thế liền chụp cơ hội đỡ Ukraine mà kéo cô ra 1 chỗ khác.

Thấy bị vụt mất con mồi nên con quái vật liền dùng 1 sợ dây kéo cả 2 người xuống. Do Vietnam đang che cho cô nên hứng trọn sát thương

Ukraine: Ủa Vietnam, sao cậu lại ở đây ?

Nam: Cậu không cần biết tôi ở đây làm gì. Chỉ càn đừng phát ra tiếng động gì để tôi xử lí nó

Cô nghe được vậy liền có suy nghĩ không được để mình là kẻ vô dụng. Con quái vật đánh nhau với Vietnam thì những khúc gỗ bay đến đè con quái vật. Con quái vật chưa kịp định hình thì cái khúc gỗ đấy toả ra biến con gái vật thành gỗ nguyên chất

Vietnam: Bất ngờ thật đó, Ukraine. Cô là thần gỗ à --- Trên người cổ mọc ra đôi cánh của tiên luôn. Đôi cánh đó trong suốt nhưng có một chút màu gỗ bạch dương.

Ukrain: Ra đây Nam, tôi chữa vết thương cho. --- Cậu đã từ chối nhưng cô vẫn nằng nặc đồi chữa cho. Cuối cùng cậu cũng đồng ý.
Cô ấy sử dụng phép đảo ngược và chữa trị khiến mấy vết thương của cậu lành lại.

Belarus: Ukraine chị Đâu Rồi !!!

Ukraine: Chị ở đây, Bela. --- Cô quay ra định cảm ơn Cậu thì chẳng thấy bóng dáng đâu cả. Nhưng cậu chí dặn là "Không được nói với ai tôi giúp cô đâu đó"

Vietnam đã đi thẳng tiếp, đầu cậu bắt đầu đau.

Vietnam: "Chết tiệt, chắc trong đòn của con quái vật hệ hoả đó có 1 loại chất nào nữa à."

???: Aaaaaaaaaaaaaaaaaa.

Từ đằng xa, có 1 tiếng hét rất to. Cậu chạy đến xem thì thấy. Con quái vật có mấy cái dây đầu lúc vào lại có nữa. Nhưng nó đang cuốn lấy chân của Bạn cậu.

Indonesia, Malaysia: Philippines cậu sử dụng sức mạnh đi.

Philippines: Không được tớ sợ quá không dùng được. ---- Con quái vật há miệng định nuốt cậu xuống.

Philip: CỨU TỚ VỚI---- Cậu lạnh lùng đủ rồi. Không được phép làm bạn cậu khóc. Nam nhảy ra dùng khẩu AK bắn 1 phát vào sợi dây đang cuốn chân Philippines. Philippines rơi xuống thì có Malaysia và Indonesia đỡ lấy.

Vietnam: Ba cậu, đứng sau lưng tớ. Đừng dại mà đi khỏi đây.

Nói xong, cây lưỡi hái đó lại xuất hiện. Nhưng có 1 con người vô duyên (vô văn hoá) đánh con quái vật đó là Mẽo ấy lộn America. Thấy đã có người giải quyết hộn rồi. Cậu cũng rời đi, rồi nhận được thông báo từ thầy Asean đó là. " Một giờ ở đây bằng 1 ngày bên đó. Thế nên cố gắng lên nha các em *biểu tượng mặt cười tự mãn*".

Nam: ÔNG HIỆU TRƯỞNGGGGGGGGGGGGGGG.
                  
     Văn phong thầy hiệu trưởng

Hiệu trưởng (Lương tâm): Hắt xììiiiiiiiiiiiiii. Hình như có đứa nào đó vừa gọi mình.

________ Quay lại với Nam _______

Cậu lại đi 1 đoạn nữa thì thấy 1 người con trai có vẻ là thi triển được hình dạng thật rồi. Nhưng đợt này khác, cậu ấy khoác lên mình 1 chiếc khăn choàng đỏ.

???: Mày không thoát được đâu.

Cậu ấy đã xử lý 1 con quái vật thay 1 nhóm người. Nhưng họ lại khinh bỉ cậu (Là cậu con trai nói trên). Thấy quá bất công, Nam vội chạy ra ngăn lại. Thấy có người đến nhóm người đó đi luôn. Thấy cậu bạn có vẻ là người tốt, Nam ra hỏi thăm.

Nam: Cậu có sao không ?

????: Tôi không cần cậu quan tâm---- Nói xong Vietnam thấy mặt của cậu bạn này đỏ lên. Có vẻ là Tsudere. Cậu ấy có 1 hình tròn trắng ở giữa mặt. Da đỏ, hình chữ thập màu đen trên đó. Nhìn quen quen

Vietnam: Tôi là Nam, Vietnam. Rất vui được gặp

????: Nazi, anh trai của Germany. Rất vui được gặp.

Nhận ra đó là Nazi, nhưng có gì đó khác. Mặt hắn ta to hơn, dáng vẻ thon gọn như con gái. Da mịn tóc đỏ mềm mại (Đây là dạng countryhumans có tóc nhe mấy chế). Hắn còn thấp hơn Nam 2 - 3 phân luôn. Nhìn như thụ ấy, dễ thương quá. Nam không kìm chế được cảm xúc mà nhảy vào bóp bóp má của hắn

Nazi: Á đau, bỏ má tôi raaaaaaa. --- Nhận ra trời đã tối, Nam đã kéo Nazi vào 1 góc để cắm trại.

Nam: Cậu đã có bạn trai chưa

Nazi: *Phụtttttttttt* Sao tự nhiên cậu lại nói thế

Nam: Tại nhìn cậu cute thế này sao lại không có người thích được.--- Nghe đến đây, Nazi lại đỏ mặt rồi gật đầu.

Nam: Vậy cậu nằm trên hay ở dưới. ( Me: Nam ơi, em lại hóng hớt rồi đó. Nhưng chị thích !)

Nazi: D-Dưới. --- Nghe được câu hỏi này, Vẻ mặt Nam tỏ ra bình thường như.

Nam *trong tâm trí*: Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. Mình gặp được vợ người ta này.

Nam lại bật chế độ bà hàng xóm lên hỏi cậu là "Thế bạn trai cậu là ai ?". Nói đến đây hắn tỏ ra buồn bã rồi nói.

Nazi: Chúng tôi hẹn hò 1 năm rồi. Nhưng cuối cùng anh ta phản bội tôi, nhưng không chịu chia tay. Tôi đang thấy không còn có cảm giác tự do nữa. ---- Thấy trường hợp này y trang cảm giác của cậu. Nam đã lại mở lòng với hắn 1 lần nữa

Nam: Cậu làm bạn với mình nha.

Nazi: Cậu muốn làm bạn với tôi ư.

Nam: Đúng rồi, mãi là bạn nha

Nazi: Rất mong được cậu chiếu cố. ---- Hai người nắm tay nhau để chứng minh là bạn bè. Từ đằng xa có 1 con người cũng làn da đỏ. Nhưng lại có hình của đảng ở trên cùng của trán.

????: Em được lắm Nazi, dám nắm tay người con trai khác. Kiểu này em chết với ta.

*Góc tự bốc phốt con tác giả*****
Tự nhiên Me viết như thế này thấy Nazi dễ dụ quá. Có lẽ Me điên rồi. Nếu các bác nghĩ Nazi lúc nào cũng thế này thì các bác sai rồi. Nả thuộc loại đa nhân các nha. Nhưng tôi viết xong mà tự vả mình 3 cái đó ;-;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;
__________________________________
Me viết đến đây thôi và Những đất nước có từ thế chiến thứ 2 mình sẽ cho là lớp trên của Nam nha. Còn riêng Nazi là hắn học vượt lớp. Chứ bằng tuổi Nam nha. Đến đây thôi, tạm biệt các bác

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net