Truyen30h.Net

Countryhuman Mot Lan Cuoi Cung

Bắc được đi đầu tiên vì cậu là đứa khoẻ nhất. Còn Trung và N phải ở lại để kiểm tra nữa. Đi được một đoạn thì thấy Ameria đang cầm một bó hoa. Chắc thanh niên đang định tỏ tình đây. Nên đi hóng thôi, cậu đi theo Ame đến một góc sân trường. Thấy Philip đang đứng ở đó sẵn.

" A cậu đến rồi à, Ame " - cậu (Ame) đã phải lòng Philip chỉ vì nụ cười đó.

"Ừm thì..... MÌNH THÍCH CẬU, HÃY LÀM BẠN GÁI TỚ NHA. " - Đáp trả cho lời nói của cậu chỉ có sự im lặng của Philip. "Xin lỗi nha, tớ chỉ coi cậu là bạn thôi. Nhưng tớ mong không vì chuyện này mà tình bạn chúng ta bị liên lụy" - "Ừm tớ biết rồi. "

Philip đâu biết được đằng sau nụ cười đó là nỗi thất vọng tràn trề không. Người đó bước đi, không một tí còn xót lại, tình cảm cậu dành cho Philip. Trong phút chốc đang tan biến hết. Cậu mệt lắm, có lẽ kết thúc sẽ tốt đẹp hơn.

"Hóng quá mình muốn xem chuyện gì sẽ diễn ra" - Chưa kịp đạt được mục đích của mình thì tiếng đồng hồ đã vang lên. Phải nhanh đi đón Trung và N thôi. Nhưng không quên nhiệm vụ của mình, bé này thả camera siêu siêu nhỏ để đi theo America.

"Câu chuyện sẽ tiếp diễn thôi. " Cậu bước đi với vẻ mặt đáng sợ trên khuôn mặt đó.

Tối đã đến tại nhà UK thì chỉ thấy có mình America cả bữa không nói gì thôi. Thấy lo cho con trai mình, UK đã hỏi : "Hôm nay gặp chuyện gì hả con trai ?" - "Dạ không, hôm nay ổn lắm ạ" Chuyện này thật sự không ổn. Tính cách của America nếu ổn sẽ không bao giờ dùng chữ "ạ" ở cuối câu đâu. Cậu ăn xong leo tọt lên trên gác luôn. America nhìn vào những bức hình cậu dán trên tường là hình của Philippines. Xé nó, vứt nó đó là những gì cậu đã làm.

Ai lại đi thích một đứa như mình chứ. câu đã nghĩ mình chỉ là một đứa vô dụng thôi, cậu đã quyệt định rồi. Từ mai cậu sẽ cho mọi người thấy con người thật đó. America đứng dậy chạy vào nhà vệ sinh, chỉnh lại kiểu tóc, cách ăn mặc. Rồi lên giường đi ngủ.

Hôm sau, cậu đến trường với một diện mạo khác, không con là chàng badboy. Cậu đi giày, chứ bình thường cậu đi giày cao gót rất cao để nhìn giống cao hơn Philippines. Chứ thật chất cậu cao hơn Philippiens chỉ một chút thôi. Cậu đến lớp rồi nở nụ cười thân thiện.

"Mẽo ê, mày làn sao mà trông khác thế. Nhìn mày thế này không quen" - Người bạn cùng khu với cậu là Mexico đã cho cậu biết việc này là khá khó chấp nhận. "Biết sao thật, đây là tính cách thật của tao mà. "

Nói đến đây, cậu thấy cả lớp đang làm vẻ mặt 'bố đéo tin mày là Mẽo đâu ' Cậu giờ khác với một trời một vực với mấy ngày hôm qua. Lại còn đeo kính nữa, nếu ai chưa từng gặp con người lúc trước thì sẽ đổ ngay. Giờ ăn trưa  đã đến, America định lên sân thượng ăn thì bị Bắc kéo đến chỗ bàn nhóm cậu mời ăn chung. Trời ạ lúc đến nơi thì ai cũng hỏi bắc là "Cậu dẫn ai về đây đấy ?" Mọi người thấy chưa cậu thay đổi là không ai nhận ra America là ai nữa.

"Nếu được thừa nhận thì, cậu sẽ trọn ngày nào trong cuộc sống của mình là mới mẻ, tốt đẹp nhất ?" - Trung đang hỏi một câu khá là chiều tượng. Có thể các cậu chưa trải nghiệm thì sao.

"Ngày 3 cũng tớ hạnh phúc nhất là được gặp lại nhau, cùng vui đùa, cùng ăn uống với nhau. " N nói vậy đó, ba người đã bị chia cách khá lâu rồi kể từ khi đất nước phát triển. Thì công việc sẽ ngày càng nhiều. "Ngày tớ hạnh phúc nhất là ngày hôm nay, được sống với chính bản thân thật của mình. Không cần phải cho mọi người thấy bộ mặt ấy nữa" - Người tiếp theo là America, cậu nghĩ vậy là vì nếu không có ngày hôm qua thì hôm nay cậu sẽ vẫn như thế

Vừa nói xong, tiếng chuông vang lên báo hiệu đã hết giờ ăn trưa. Các cậu lại đi về lớp. Những tiết cuối cùng chẳng có gò hay cả, chán chết. "Ừmmmnnn, tôi muốn về nhàaaaaaaa" -"Cố chịu đi Canada, còn 4 phút nữa thôi" America nói để an ủi Canada nhưng thật ra, thanh niên này muốn về anh để nhắn tin với cô bạn gái của mình - Ukraine.

"Mà các em ơi, nhớ ngày mai là ngày kiểm tra y tế nha. Trong chuyên mục ngày mai sẽ có một phần mới đó là xem các em thuộc loài gì. Có 3 loài, 1 người bình thường - chẳng có gì đặc biệt, tên là beta. Loài thứ hai là mạnh cả về thể lực, tinh thần và cách suy nghĩ, tên là Alpha. Còn loại cuối gia thành 2 loại, một là speman lại này khá hiếm vì sẽ có một thể chất ý chang Alpha nhưng có khả năng sinh sản. Còn lại là Omega, loại này chỉ có thẻ dựa vào Alpha của mình và sinh sản. Mong ngày mai dù kết quả thế nào mong các em cũng đưng kì thị những bạn thuộc loại cuối nha. " - Cô giáo vừa nói xong thì trống ra về. Lúc cậu đang đi trên đường về thì mưa, may có một cái áo mưa trong cặp. Vì hôm nay cậu muốn hít thở không khí trong lành nên đã đi bộ. Lúc đi được một đoạn thì thấy một chú mèo con đang ở trong một chiếc hôm bìa cát tồng. Thấy bé còn nhỏ nhỉ, cậu liền cầm bé về nhà luôn.

Về đến nhà cậu đã thuyết phục được UK cho nuôi con mèo này. UK cũng khá thích nó vì nó có một bộ lông trắng tinh khiết. Ăn cơm xong cậu lên giường nằm thấy tin nhắn của một người

*Chào cậu Ame, tớ về đến nơi nè. * Chẳng nhẽ cậu ấy về rồi. America kiền chạy xuống nói với cha cậu là ngày mai có thể đi đón một người bạn được không ? 

"Được rồi nhưng khi đến xong nhớ đưa về để ta xem mắt nha " --- "Cha à, cha làm như cậu ấy sẽ thành bạn trai con á" Và cậu không biết được là ai đã dùng câu này rồi cũng sẽ yêu nhau thôi.

"Tạm biệt bạn tôi " -- Bắc đang chiếu cho Trung, N và Đông Lào xem cùng. Đứa nào cũng cười gian lắm, mặt đen như đít nồi

Ở sân bay thì có một người con trai độ chiếc mũ đặc trưng của Nga. Người con trai đó đang tìm ai thì phải. "Rus ơi, Tớ ở đây nè " - Các bác không nghe nhầm đâu là Ame gọi đó. Không hiểu có gì sai khiến mà anh (Rus) chạy một mạch (quên cả đồ) đến ôm cậu thắm thiết lắm. "Tôi nhớ em lắm luôn" - "Ngạt....ngạt...th.thở " Thấy  Ame đang sắp bị giết chết vì con gấu bự này. Anh dành buông cậu ra.

"À mà Rus nè, cha tớ bảo cậu ra nhà tớ chơi đó. Đi không " - "Được thôi ". Cậu kéo anh đi trong anh mắt đầy lươn lẹo của bọn hủ đang đứng ở gần đó.

" Lần này tôi nhất định sẽ có được em" - Anh nhìn chằm chằm vào Ameria nhưng chỉ muốn cắn cậu vậy. Nói thật luôn Ame mũm mĩm lắm chỉ muốn cắn thôi, và Rus là những người đã sang vào cái bẫy này.

__________________________________
Các bác chuẩn bị ăn bơm chó đi nha. Và người nấu cho chúng ta đầu tiên là cặp RusAme nha. Tuần này và tháng 5 mình sẽ không ra chap vì......Mình tuần sau thi rồi. Vậy nên mong các bác thông cảm. mà các bạn có thấy mình viết mạch chuyện hơi nha không, hãy cho mình biết nha. Thôi tạm biệt Mina

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net