Truyen30h.Net

[Countryhuman] MỘT LẦN CUỐI CÙNG

Chap 9: Ngỏ lời mời làm Rể

meloin2k8

Đây là chân dung nụ cười của kẻ phán quyết cháu từng nhắc ở chap 2 nha. Cái này là do cháu vẽ, mong các bác đùng bê nó đi
__________________________________
Giờ thì cặp vợ..... À nhầm đôi bạn đang đi về nhà America để vào chào hỏi ba của 4 anh em nhà Ame.

"Tụi con về rồi, ba ơi" - "Rất vui được gặp cháu nha Russia. Thằng Ame nhà bác nhắc rất nhiều về cháu " - Ông đi ra đẩy Ame và nắm tay Anh như con ruột vậy. Ủa vậy tôi là con ghẻ à ?

"Anh hai có sao không ?" - "Anh không, cảm ơn em nha Australia " - Cậu còn hai đứa em nữa đó là New Zealand và Australia. Ame đưa tay ra xoa đầu Austrau mà nhận lại từ đằng sau là ánh mắt khó chịu bên trong của Russia.

"Hay hôm bay cháu ở lại đi, tiện thể ta muốn nói chuyện với cháu một tí" UK nói vậy có phần muốn mời bạn con trai ở lại ăn một tí, phần còn lại hình như là truyện gì đó thận trọng. Không trần trừ một phút Russia liền đồng ý đề nghị này. Được bố vợ mời ở lại sao không nhận cho được

.

.

.

. (Me: Dảy phân cách đâu rồi!!!!)

Ăn xong cả rồi thì Ame, Australia, New Zealand, Canada bị đuổi lên phòng để hai con người này ở riêng nói chuyện với nhau.

"Ta hỏi cháu 2 truyện đó là thứ nhất chuyện bên gia đình cháu thế nào rồi ? Ổn chưa ?" - "Dạ thưa bác UK, bên nhà cháu đang rất tốt mỗi tội là Belarus đang làm loạn vì sắp bị tống đi du học" Nghe đến đây vẻ mặt của ông giãn ra thể hiện là mọi chuyện bên nhà Rus đã ổn rồi.

"Vậy chuyện thứ 2 là gì vậy ạ ?" -Nói đến đây Mặt UK tối lại một cách đáng sợ. Anh nuốt nước bọt 1 cái để rồi bình tĩnh lại. coi bộ chuyện này căng đây

"Ngươi có muốn là con rể ta không ? " - Câu hỏi của Ông làm Rus khá hoảng hốt. Tưởng có chuyện gì nghiêm trọng lắm chứ.
Nhưng cũng không lâu Rus cũng đã mở miệng nói ra nỗi lòng của mình "Cháu muốn làm con rể bác lắm nhưng coi bộ Ame cậu ấy thích Philippines rồi. Cháu không muốn làm kì đà cảm mũi vào chuyện tình cảm của cậu ấy" - "Chắc cháu chưa biết chuyện này ha, thằng America bị Philippines đó từ chối trước khi cháu về 2 ngày rồi" Nghe đến đây, một tia hi vọng lại loé lên. Vậy là anh còn cơ hội cưa đổ Ame.

"Cháu cứ lo việc cưa đổ đi, ta lo việc còn lại cho" - "Nhưng cháu tự hỏi tại sao bác lại giúp cháu". Ông chỉ mỉm cười nhìn anh, và nói " Vì cháu gây ảnh hưởng tốt cho Ame. Và ta tin chắc cháu sẽ làm thằng bé hạnh phúc" (Người bố của năm)

Ở một diễn biến khác thì là khung cảnh máu mũi bắn tung toé xung quanh. Và hung thủ của vụ án lần này chính là truyện tình GAY CẤN của Rus và Ame. Ai ngờ bọn Đông lào lầy thế, nó huy động toàn bộ thành viên trong nhà cộng thêm mấy chế hủ đến xem cùng nữa. Và hiện tại chỉ còn N, Trung và Bắc là chưa chết lâm sàn thôi.

Quay lại với nhà UK, ông lấy lí do là nhà hết phòng mà nên đã để Anh và Ame ngủ chung đêm nay. Trước khi vào phòng thì cả bọn trừ Ame ra giơ nhón cái lên để động viên Russia cố lên. Vào đến phòng, Anh quay 180° để xem một lượt phòng Ame. Định nhìn chỗ để quần áo của cậu thì bị Ame che mắt anh lại cùng với bản mặt đỏ nhẹ.

"Đừng nhìn đống đó chứ tên biến thái" - "Được rồi, được rồi. Không trêu cậu nữa đi ngủ thôi." - Rus định đề nghị ngủ ở ghế thì..........  "Cậu nằm trên giường đi, tớ ngủ ở ghế sofa cho" Cậu đang định dọn hết chăn màn lên ghế ngủ thì bị đằng sau ôm chặt lấy eo cậu đẩy lên giường. Anh dụi mặt vào ngực phẳng của Cậu nói

"Cậu không cần ra đó ngủ, ngủ một mình lạnh lắm. Nằm đây cùng tớ là được rồi " - Được một con người lớn hơn cậu gấp đôi ấm lắm. America liền chủ động quay lại ôm chặt lấy Russia. Chưa đầy hai phút cậu lăn ra ngủ từ khi nào rồi. Nhóc con của anh dễ thương thật ha. Anh vừa xoa đầu cậu vừa nhanh chóng đắp chăn lên cho cả hai. Rồi sau đó Rus ngủ luôn.

Và ai cũng biết kết quả của việc xem trộm chuyện gia đình nhà người khác là những người sống sót cuối cùng trước khi đi hội ngộ với gia đình đã kịp chụp lại 3 bức. Rồi hồn cũng lìa khỏi xác.

Sáng hôm sau, America tỉnh dậy thấy được phần ngực to lớn và vững chắc của Rus làm cậu đỏ mặt quay đi. Lúc đấy vì ngứa tay nên cậu đã lỡ dại chọc chọc má của con gấu Nga to lớn mà mọi người thằng truyền miệng nhau. Đang chơi vui thì thấy cổ tay mình bị con gấu đó tóm lại

"Cậu làm trò gì vào sáng sớm thế America" - Vậy là Rus đã tỉnh dậy và đang cầm cổ tay Rus kéo lại gần tay mình. "Vì....vì tớ muốn gọi cậu dậy mà mãi không thấy phản ứng nên đành làm thế thôi mà" --- Biểu cảm của Ame bây giờ chẳng khác gì một chú mèo con mới bị chủ phát hiện là ăn vụng cá. Rus cũng không làm gì mà chỉ kéo cổ tay America lại hôn thôi.

"Áaaaa, cậu làm gì vậy hả !!?" - Russia thấy biểu cảm của America mà cười vui lên "Tớ chỉ muốn hôn lên vết thương của cậu thôi" Đang tình tình tứ tứ thì.....

"Anh hai ơi xuống ăn.......sáng" - New Zealand lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác ăn cơm chó.  Với vẻ con nai vàng ngơ ngác của Ame. New Zealand chạy ngay xuống nhà và nói lớn. "Ba ơi con biết mà. Con sắp được lên chức chú rồi !"

Ame chạy ngay sau phản biện lại là không phải. 'Tiến triển nhanh quá ha, chắc ta đã đánh giá thấp cháu rồi' - UK

Vậy là cả nhà đã dùng bữa cùng với một thanh niên con rể trưởng tương lai ca nhà

Sau khi ăn xong cả 5 đứa đi lên trường để kiểm tra sức khoẻ. Và một sự tình cờ ...................thôi thật ra là một sự sắp đặt đó. Rus đã cùng lớp với Ame. Hai người ở trong khối đứng đầu của trường nên là lớp đầu tiên đi kiểm tra sức khoẻ. Ame đi kiểm tra thì làm những thứ bình thường như ĐO CHIỀU CAO - mối hận thù của biết bao học sinh nữ và Thụ. Kiểm tra mắt, cân nặng, và cái mới của lần này chính là kiểm tra loại

Và đời đâu như mơ, Ame thuộc loại 3 nhánh 2. Đó là Omega, cậu được y tá đưa cho 1 cái lọ thuốc và dặn là "Ngày phát tình sẽ làm người cậu nóng lên và tạo ra một loại khí thu hút các người thuộc loài 1. Và ngày em phát ra mùi này là ngày mai đó. Nên nhớ cẩn thận nha "
--------------------------------------------------
                        Bones
Sáng hôm sau nhà Đông Lào là tỉnh dậy thấy ngay là cảnh Bắc, Trung, N đang phân phát các tấm ảnh ngọt nào đêm qua cho mấy chế hủ. Và quả này cả nhà kiếm bội thu, mọi thứ hết sạch sau 3 giây mở bán.
__________________________________
Có lẽ sau chap 10 thì sẽ có H đó. Các bác muốn cháu viết không ? Đừng ném gạch cháu nha.


Cháu vẽ không được đẹp lắm, minh các bác thông cảm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net