Truyen30h.Net

Countryhumans Allvietnam My Great Grandfather

VietNam-đây là ông cố của những đứa trẻ vừa tài vừa báo, là tên khai sinh của đất nước ta sau này.

_____________________

Lúc bấy giờ, VietNam lãnh đạo đất nước ở tuổi 20, độ tuổi đẹp nhất của đời người, khoác trên mình một bộ áo dài cũng khí chất cao lãnh khiến không ít con dân xao xuyến, sẵn sàng trao tấm thân còn trong trắng này cho ngài hưởng, nhưng tiếc..cũng chỉ vì một sự kiện gây chấn động đối với cậu mà hậu cung không có một bóng nữ nhân nào, ghế hậu trống vắng thế mà cũng lọt ra một thằng oắt con tên Tây Sơn, điều này đã cho dân chúng một thử thách lớn mang tên ''Đứa trẻ là con ai?''

____________________

Trước khi sự kiện đó diễn ra:

Trong cung, nơi ở của Các lãnh đạo[lúc này là phong kiến nên tôi cho VietNam làm vua] , thì VietNam đang ngồi trên ngai vàng, phía dưới là các đại thần, quan thần đang tranh cãi với nhau về vấn đề hậu cung, lập thái tử, kế hoàng hậu, nối dõi.

Các khanh không thể ngừng phàn nàn về vấn đề cỏn con này?_VietNam

Thừa tướng: Muôn tâu bệ hạ, thần không dám! Thần đang nghĩ cho tương lai sau này của đất nước chúng ta, ghế hậu bỏ không, hậu cung trống vắng khiến chúng thần lo lắng không thôi!

VietNam: Bốc đại một đứa lên đây mà làm, lằng nhằng quá./quay mặt đi/

Thượng thư: Dòng máu cao quý của người, vị trí Thái tử bắt buộc phải là một người cùng huyết thống, không thể để cho một thường dân lên mà nắm được!

VietNam hết cãi, bằng hứa với các quan đại thần rằng: Các khanh yên tâm, trước 23 tuổi, ngôi vị Thái tử sẽ có một người ngồi lên. Điều này vừa nói ra, trong làm đa số các quan đều mừng thầm, dòng máu Countryhumans cao cao tại thượng, huống hồ gen nhà chúng ta rất mạnh, rất có thể các đời sau sẽ mang cho chúng ta một sự tiến hóa lớn, một sự vang danh, tiền độ rộng mở hay là một sự nhục nhã? Xem ra lần này phải cá cược một vố lớn rồi..

VietNam: *Cứ lấn áp chuyện này trước đã, nước tới đầu rồi nhảy cũng chưa muộn.'' BÃI TRIỀU!?

Sau khi bãi triều, anh vào tẩm cung riêng của mình, không chú ý đến hình tượng-một bậc quân vương- mà nhảy vọt lên giường nằm sau khi những chuyện phiền phức trong triều qua đi.

----TUA!----

Trời đã tối, đã tới giờ nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi.

VietNam sau khi tắm xong thì lăn qua lăn lại trên giường, thân thể mệt rã rời, cuối cùng cũng nhắm mắt chìm vào giấc ngủ..

Giờ Tý, cậu có cảm giác thân mình bị một tứ gì đó đang đè mình, vùng thân dưới ướt đẫm, cảm giác sung sướng cứ dâng lên cao, hành cậu tới giờ Dần mới tha.

-----------END CHAP-----------




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net