Truyen30h.Net

[Countryhumans-AllVietNam-Drop] MY GREAT-GRANDFATHER!

Chap 2: Biểu hiện lạ, nôn nghén, thái y, bất ngờ lớn!

Fae_WaterLily289

Giờ Mẹo: 5-7h
VietNam thức dậy, từ từ mà ngồi lên một cách đau nhói, chắc là ngủ không đúng cách nên eo mới bị trẹo, đau nhức nhối!

Cung nữ tiến vào, hầu tạ y phục cho VietNam, cậu nhanh chóng đến Vương triều như hằng ngày để bàn chuyện chính sự, chuyện đất nước, một chuyện cũng không thể bỏ qua.
____________________

1 thời gian sau.
-VietNam: Ọe!/Nôn/
-Cung nữ: A! BỆ HẠ! Người có sao không!/đi lại đỡ VietNam/
Đang trong giờ ăn tôi của mình, VietNam bỗng dưng cảm thấy sơn hào hải vị trước mắt của mình có một chút lạ, cảm giác khó chịu xộc vào mũi, nhưng cũng cố gắng gắp đồ ăn vào miệng, kết quả lại nôn tháo ra như bây giờ.
-Cung nữ 2: Bệ hạ, nô tì thấy thì đây là chuyện lạ, rất có thể ngài đang thân mang trọng bệnh, mong ngài có thể gọi Đông thái y tới để xem xét tình hình bệnh./cúi đầu/
-VietNam: Không sao, chỉ là bệnh nhỏ, ta có thể kháng được./xua tay/
Không như mong đợi, đã được 3 tuần trôi qua kể từ cái ngày đầu tiên nôn tháo đó, VietNam hầu như đã nôn, hoặc chán ăn với các món, chỉ có thể ăn thanh đạm qua bữa, cuối cùng, cậu không chịu được, bèn gọi Đông Thái Y tới bắt mạch xem bệnh.
- Đông thái y: Thưa bệ hạ, thần đã tới!/Cúi đầu/
VietNam không nói gì, chỉ đưa tay mình cho thái y xét bệnh, thái y cũng đổ mồ hôi, cẩn thận xem bệnh một cách kĩ càng.
Sau khi xem xong, ông không tin, liền bắt đi bắt lại thù cuối cùng cũng chỉ nói một câu trước khi vào vấn đề chính: Mong bệ hạ lượng thứ, có thể cho các cung nữ, hạ nhân ở bên ra ngoài để có thể dễ nói chuyện?
Các hạ nhân, cung nữ lần lượt đều đi ra, bây giờ trong phòng chỉ còn lại là VietNam và Đông thái y, VietNam đoán chắc rằng đây là bệnh nặng nên mới khiến thái y căng thẳng đến như thế, chỉ hỏi rằng là "Bệnh của ta?"
Đông thái y toát mồ hôi không dám nói, nhưng đường đã đến chừng này cũng liều lĩnh trực tiếp nói thẳng ra: Muôn tâu bệ hạ, đã không phải là bệnh, những tuần vừa đây vốn không phải là nôn tháo, mà là ốm nghén.
Nghe xong câu này, VietNam tức giận, lấy cái ly trà trên bàn cạnh mình mà ném thật mạnh xuống dưới sàn khiến Thái y hoảng loạn dập đầu.
VietNam: Hỗn xược! Sao có thể là ốm nghén? Ngươi có biết đây là tội?
Đông Thái Y: Đâ..đây là hỉ mạch! Xin người minh chứng cho thần! Thần đã thử đi thử lại rất nhiều lần, tuyệt đối không thể sai sót!
VietNam: ...ta không thể tin vào chuyện này, mau mời thêm 2 thái y nữa để bắt mạch cho ta!
      Đã 1 canh giờ trôi qua, kết quả mà Hồ Thái y cùng Nguyễn Thái y theo báo cáo đích thị là "Hỉ mạch", các triệu chứng ốm nghén, nhịp tim tăng lên hơn bình thường, đã thế, mạch ở tay trái còn đập mạnh hơn so với tay phải, vậy chứng tỏ cái thai trong bụng là con trai.
-Nguyễn Thái y: Hành nghề y trong 25 năm nay tôi vẫn chưa thấy cái trường hợp nào mà như thế này cả./vuốt râu/
-Hồ thái y: Nếu như thế, thì đây chắc chắn là Thái tử tương lai! Hóa ra đây là bất ngờ của chúng ta, đến cả bệ hạ còn không biết, duyên phận duyên phận.
-Đông thái y: Nhưng liệu... việc ngài ấy có giữ cái thai này không?/quay qua VietNam/
-VietNam: ..../Xoa bụng/
_______________________
Chúng ta hãy nói về vấn đề này nhé?
-Trước tiên, cái thai trong bụng sẽ là do các bạn đoán, việc ở chap trước VietNam có phải bị cưỡng bức hay không thì là có nhé, nhưng cái tôi quan tâm thì ai là cha của đứa bé?

1. Giữ lại cái thai.[VietNam sẽ sinh.]

2. Phá thai.[Đứa bé sẽ được một người phụ nữ khác sinh ra, không ảnh hướng lớn tới cốt truyện lắm.]

Quyền tự thuộc vào độc giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net