Truyen30h.Net

[Countryhumans-AllVietNam-Drop] MY GREAT-GRANDFATHER!

Chap 6: Lập Thái tử.

Fae_WaterLily289

Năm VietNam 23 tuổi, là cái ngày hứa luôn hứa mãi với chuyện lập thái tử, nếu chưa có thì tuyển phi, điều này làm cho các đại thần rất phần khích với cục triều chính hôm nay.

-VietNam: Bãi tr-/giật mình/

Chưa dứt lời thì cậu giật mình, bao nhiêu ánh mắt của triều thần đều nhìn chằm chằm vào cậu, nó lóe sáng lên như đang mong chờ điều gì đó, đột nhiên, Ninh Thừa tướng đứng lên phát biểu.

-Ninh Luân Chí: Ehem..-mọi người cũng biết, hôm nay là ngày sinh thần thứ 23 của bệ hạ nhỉ?

-Các viên quan trong triều: .../gật đầu/

-VietNam: Các ngươi không cần nói ta cũng đủ hiểu./thở dài xua ta/ Nay cứ nháo nháo lên triều sớm cũng chỉ vì điều này?

-Quan nào đó: Thái tử nhỏ vẫn chưa có..năm nay người cũng 23 tuổi rồi, độ tuổi này mà chưa có con thì phải làm sao đây!/định nằm ăn vạ/ Đang định thế thì đột nhiên, Đông thái y từ đâu xuất hiện phía sau ngai vàng, trên tay ẵm một đứa bé như vừa đầy 1 tuổi ra, môi nở một nụ cười rất tươi như đang khoe hàm răng loáng bóng sáng láng của mình.

-Đông Thái y: Hú! Xem quà bệ hạ dành cho các người nè. (-rồi đây là sinh thần VietNam hay sinh thần của đám đại thần:-)?-)

Cả đám rơi vào yên lặng..trầm lặng trong 5p, sau đó lại nhảy cẫng lên vui sướng, không thèm hỏi han đứa trẻ này là con ai, chỉ biết nó là con của VietNam mang trong mình dòng máu Countryhumans là được rồi: Ôi mẫu thân ơi dễ thương quá!!!!!

-Ninh Luân Chí: Hức..cháu của ta!/ôm đứa bé mà khóc trong hạnh phúc.

-Bà đỡ ở ngoài cung: Vậy ra đây là một đám quan văn võ nghiêm nghị xưng bá cả một đất nước sao? Cũng chỉ là trẻ con trong thân hình to xác thôi./lắc đầu ngao ngán/

___________________________

-???:Phụ thân!/chạy lại ôm VietNam

-VietNam: Trời ơi con yêu, té bây giờ./bồng ??? lên/

Đã được 11 năm kể từ khi ra mắt cậu trước người dân của cả nước rồi, đang sống rất là thoải mái bên đứa con của mình, may nó ngoan nó hiền chứ không là tét đít nó rồi, có khi thất sủng đày vào lãnh cung.
_______
Ngay sau khi ra sau hoa viên bên cạnh hoàng cung.

<Chú ý nhìn vào mắt của kẻ si tình.>
-Tây Sơn: Phụ thân..người thật đẹp, những bông hoa này như đang tôn lên nhan sắc của người vậy, con nghĩ nên trồng thêm cho sắc tươi..

-VietNam: Không cần đâu, vốn dĩ ở vườn hoa nó là loại nhiều nhất rồi, vả lại..hoa này cũng không phải là loại tượng trưbg cho ta./xoa đầu/ Sen, nó mới là biểu tượng vốn có, loại hoa gắn bó với ta suốt 33 năm, nên hoa mai ta nghĩ nó sẽ hợp với con hơn đấy.

-Tây Sơn: Thật vậy sao, nếu như cha đã nói như vậy, con sẽ đi nói với các hạ nhận trồng thêm mai, xuân năm sau liệu phụ thân sẽ đi ngắm cùng con chứ?

-VietNam: Đương nhiên rồi, xuân năm sau ta cá chắc rằng nó sẽ là mùa xuân đẹp hơn bao giờ hết.

___________________

-Tác giả: Tôi sẽ đăng tranh trên pin nhé.
______END CHAP______

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net