Truyen30h.Net

{Countryhumans - Ánh Bình Minh}

Thứ lỗi, tôi có lẽ sẽ không ở lại

Sarah_n_OTPs

Chào các bạn độc giả - những người đã đồng hành cùng tôi và bộ truyện này.

Thật tiếc khi phải nói rằng tôi có lẽ sẽ không còn tiếp tục nó được nữa, cả bộ truyện này cùng với dự án truyện mà tôi đã đề cập tới.

Để mà nói thì đúng, tôi là một kẻ tồi tệ khi không thể cho các bạn cái kết viên mãn thật sự. Nhưng các bạn biết đấy? Tình yêu thì cần gì điểm dừng.

OTP này đã đi cùng tôi một khoảng thời gian và chắc chắn rằng tôi sẽ vẫn đồng hành cùng, chỉ là tôi không nghĩ bản thân muốn tiếp tục việc viết truyện. Khoảng thời gian đó với tôi nó rất đáng trân trọng. Nhờ nó, tôi đã gặp được những người bạn trên cả tuyệt vời, nhận ra tôi vẫn được ủng hộ dù bản thân thật sự chẳng có gì nổi trội và tôi thật sự có thể tự tạo ra một kịch bản hoản hảo cho cặp đôi mà tôi yêu thích.

Tôi sẽ để lại đây, tất cả những sản phẩm tinh thần mà tôi đã tạo ra như một lời xin lỗi đến các bạn độc giả. Các bạn rồi sẽ gặp rất nhiều tác giả khác như tôi, tôi vẫn mong đến khi tôi sẵn sàng đi thêm bước nữa, các bạn vẫn sẽ ủng hộ tôi.

Cảm ơn đã đọc tác phẩm của tôi và nhận xét, lời nhận xét của các bạn là một điều quan trọng giúp tôi càng ngày tiến bộ, thành thật cảm ơn.

Nhưng tôi sẽ dùng "may" thay vì dùng "might", như một cách nói tôi có lẽ sẽ trở lại nhưng dưới một thân phận khác. Tạm biệt, hẹn gặp lại ở một ngày không xa - ngày mà tôi đã đủ tốt để cho các bạn một tác phẩm hay như cách các bạn đã mong chờ.

Mãi yêu OTP ❤

June 3rd, 2023
11:37 P.M

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net