Truyen30h.Net

Countryhumans China -Xuyên vào tiểu thuyết Harem , ta chỉ muốn trở về-

-13- Thắng trò chơi

Ruby-chi

Ok tiếp chap trước .


Cả ba người im lặng trong khoảng không , sự tĩnh lặng bao trùm cả ba người . Cả ba tính tiền rồi ra xe của Ame để đi về . Cả ba vừa đi tới một đoạn đường vắng vẻ thì bỗng nhiên chiếc xe dừng lại , trên xe không có ai cả...

China , Việt Nam , America vừa mở mắt thì liền bất ngờ , cả ba đang ngồi trong căn phòng quen thuộc mà Ruby từng dịch chuyển họ vào . À Ruby cũng đang ngồi đối diện họ , nhưng hiện tại cô không hề giống như lần trước gặp . Cô trông nguy hiểm và có vẻ đang rất vui , nụ cười của cô ta thật quái dị .

" Lâu rồi không gặp , các vị khỏe chứ ? " 

Ruby giờ trông thật thật giả giả , nụ cười trên môi nhưng họ lại thấy cô không hề bình thường . Từ lần đầu gặp thì họ đã biết cô ta không phải loại tốt lành gì rồi , nhất là nụ cười đó , nó giả tạo và kinh tởm . 

" Tại sao cô lại đưa bọn tôi đến đây "

Không thèm để ý tới câu hỏi của Ruby mà Việt Nam đã hỏi vô vấn đề chính rồi . Việt Nam muốn biết ý đồ của của cô gái tên Ruby này , lúc cần thì không có mà lúc không cần lại dịch chuyển bọn họ tới đây . Rõ ràng có ý đồ .

" Được rồi , ta cũng không giấu gì các cậu ."

" Thật ra thế giới mà các cậu xuyên qua là một thế giới lỗi "

Lời nói của Ruby khiến cả ba sốc . Thế giới lỗi !? 

" Để ta giải thích cho "

Ruby nhìn biểu cảm của ba người là đủ biết không hiểu gì và đang sốc a.

" Thế giới lỗi là những thế giới có cốt lõi ( cốt truyện ) quá nhiều lỗ hỏng ,  Lỗ hỏng ở đây có thể là logic , cốt truyện , nhân vật hoặc nhiều thứ khác ."

" Thế giới này là một thế giới lỗi bởi vì nó vi phạm quá nhiều quy tắc của các vị thần . Nên ta đã thay đổi nó để nó trở thành một bàn trò chơi của các vị thần "

" Hả!? Bàn trò chơi ? Vị thần ?"

Cả ba người kia nghe xong liền không hiểu , bàn chơi của thần ? Ý nói là nó bị các vị thần điều khiển ? 

" Đúng như các vị nghĩ đấy "

Đừng quên Ruby là một trong ba vị thần đầu tiên nên cô mạnh hơn các vị thần khác . Cô có thể làm rất nhiều thứ , kể cả đọc suy nghĩ. 

" Thế giới này là một trò chơi mà các vị thần tạo ra để chơi đùa với những con người ở thế giới khác . Nhưng mà các vị là những người duy nhất thắng trò chơi này a "

" Lũ người ngu ngốc lúc trước đã khiến các vị thần nổi giận a . Trong bọn chúng thì có kẻ làm nhân vật chính kẻ làm nhân vật phản diện kẻ thì lại làm nhân vật qua đường . Nhưng có kẻ thì tham lam kẻ thì yếu đuối còn có kẻ thì cứ như con rối bị các hệ thống điều khiển a ."

" Ta thấy bọn chúng thật nhàm chán , bọn chúng ước có những thứ quá mức , yêu cầu quá đáng . Chúng còn dám nghĩ tới những việc kinh tởm dâm tục với vị thần nữa chứ . Tch! Lũ ngu si kinh tởm "

Đang nói thì cô quay qua ba người kia rồi mỉm cười

" Các vị muốn biết tại sao mình được đưa đến đây không ? "

Cả ba nhìn nhau rồi lại nhìn Ruby lắc đầu , Ruby cười trừ nói tiếp

" Vì ta đã đưa các vị tham gia vô trò chơi này . Những cái như Star hay phá hủy thế giới đều là giả , chỉ có việc ta khiến các vị vô thế giới này là thật . 

"Dài dòng quá đấy! Lý do cô đưa bọn tôi đến đây là gì và nhiệm vụ là cái gì !?"

Việt Nam bỗng lên tiếng cáu gắt ngắt lời Ruby . Ruby có tức không ? Có , đang nói mà bị ngắt lời thì ai không tức . Thế Ruby có làm được gì không ? Tiếc quá là không , Ruby có quyền nhưng mà các vị thần ra luật rồi .

" Được rồi được rồi , lý do tôi đưa các vị tới đây  là để tham gia trò chơi . Còn lý do các vị thắng trò chơi thì cũng đơn giản thôi ."

Ruby bỗng nói tới đây thì tai và đuôi mọc ra thành hình dạng một con cáo  , cô ta cười một cách ma mị . Tay để lên bàn , chóng cầm , đưa đôi mắt lấp lánh như viên hồng ngọc nhưng lại có phần tà mị nhìn cả ba . 

" Vì các vị đã giải mã được thế giới tiểu thuyết này và không còn bị thế giới này kiểm soát nữa ."

" Các vị có thể cho tôi biết cảm giác sau khi xuyên không không ? "

Ruby nghiêng đầu nhìn cả ba hỏi . Còn cả ba như tìm được chỗ để than phiền oán hận mà bắt đầu kể rồi gào thét thảm thương ( Ruby :có cần phải tả như vậy không ?. Ad:Không , nhưng tả thế sẽ giúp mn hiểu rõ hơn về nỗi khổ của nhân vật )



Thế là còn 4 chap nữa là end rồi . Tôi end khá sớm a .

Thank các bác đã đọc.


Các bác có ai thì trễ như tôi không ? Ngày 22/ 11 mới thi a . Dù khá ổn khi có khá nhiều thời gian ôn bài nhưng nó lại khá mệt khi tôi phải học nhiều hơn .  

Và sau 2 tuần học Hóa thì tôi mới nhận ra H2O là nước chứ không phải khí Cacbonat  :))) Cảm giác hồi đó mình thật thiểu năng khi nghĩ  Ấn Độ ở Châu Phi :> 

Và tới tận bây giờ tôi vẫn không biết vì sao mình là học sinh khá nữa . Tôi thấy mình học khá tệ nếu không muốn nói là dốt . Nghĩ mà buồn quá ỤnU


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net