Truyen30h.Net

Countryhumans China -Xuyên vào tiểu thuyết Harem , ta chỉ muốn trở về-

-3- Đáng đánh không?

Ruby-chi

"N-Ngài....Boss?"_China đang rất rén , đây là Ussr trong tiểu thuyết, là một người mà V.Nam ume nhưng lại rất ghét nguyên chủ.Anh rén lắm vì Ussr dù chỗ anh hay ở đây đều mạnh và ờm đáng sợ , nhưng Boss không ghét anh nên cũng không quá đáng sợ.Nhưng mà mà bên đây Boss lại ghét anh, anh đã làm gì nên nghiệp nhờ (không, anh không có tạo nghiệp mà anh đang gánh nghiệp giùm cho Nekomi anh à).

"....Liệu ngài có thể xích ra không? Tôi  không lấy được cái bánh"_China lấy lại bình tĩnh , nhờ người kia xích ra để anh lấy cái bánh dâu của anh. 

"....."_Bây giờ mọi người đang nhìn vào cái bàn ăn của anh mà cạn lời. Cái bàn toàn là bánh ngọt ,kem , đồ uống và ờm đa số là đồ ăn vặt. Tự hỏi mình liệu có hiểu được con người này không.

"Tôi không ngờ cậu có thể ăn nhiều vậy đó China"_Nekomi nhìn vào China với ánh mắt không thể tin được mà nói

"Thì tôi cũng đâu ngờ là mình lại gặp được một thiên thần như cậu đâu, Nekomi"_Anh rất quý Nekomi vì cả hai là bff,còn trong đây thì là Nekomi với Nekomi chỉ là bạn bình thường làm anh có hơi buồn. Dù câu hồi nãy chỉ là một câu khen nhưng có lẽ đã bị nhầm thành thả thính mất rồi.

"Huynh trưởng! Huynh đây rồi"_Bổng nhiên đang yên lành thì Taiwan tức tốc chạy tới chỗ anh nhìn rất sợ thì phải.Anh hỏi có chuyện gì thì câu nói của Taiwan khiến anh giật mình mà nhảy dựng lên.

"Hà...hà...P-Phụ...phụ thân...gặp..tai nạn..rồi..hà..hà.."_China nhanh chống đi tới chỗ Taiwan ,Khuôn mặt đầy sự sợ hãi nhìn Taiwan, miệng lấp bấp

"P-phụ...thân đâu...."_China sợ anh sợ lắm, nếu là những người khác thì sẽ không hiểu sao huynh đệ anh lại sợ khi mà đã có buồng hồi sinh chứ. Nhưng họ không hề biết là phụ thân của nguyên chủ bị nhiễm một loại lạ. Nếu bây giờ ông mà vô buồng hồi phục hay hồi sinh thì sẽ bị phản tác dụng nó chỉ sẽ khiến ông chết đau hơn thôi.

"Phụ thân đang ở trong phòng của WHO, mặc dù đệ đã nói nhưng họ vẫn không tin.."_Câu nói của Taiwan làm anh tức điên lên, như cái lúc mà anh muốn hồi sinh lại Phụ thân nhưng không nhiều người đồng tình trong khi họ cho phép Nazi được hồi sinh?Vì họ ghét anh nên luôn làm khó cho những người thân anh.

"Tch- Bọn khốn kiếp!"_China tức giận đập nứt bức tường bên cạnh , máu đỏ cứ thế mà chảy xuống thấm vào áo anh khiến nó đỏ chót. Cú đấm của anh làm những người xung quanh giật mình.

"AAAAAaaaaaaaa"_Đột nhiên một tiếng la thất thanh vang lên,nó to đến mức mà có lẽ cả trang viên có thể nghe.Anh nghe xong liền chạy nhanh tới phòng của WHO, đó là tiếng của phụ thân anh.Mọi người thấy thế cũng chạy theo anh.

/Rầm/ Anh đạp cánh của thật mạnh khiến nó ngã rầm xuống.Nhìn vào cảnh tượng bên trong khiến anh đứng hình , những người tới xem thì cũng rất sốc. Quing- Phụ thân anh đang quặn quại đau đớn trên giường,nhìn là biết họ đã cho ông ấy vào buồng hồi phục. Anh gần như tức điên, liền lao đến đánh những tên ngu si không nghe những lời Đệ anh nói mà  còn dám làm những việc thế này.Anh đấm khiến 2 tên chết , 5 tên trở thành phế vật, còn 3 tên may mắn chỉ bị anh bẻ tay bẻ chân thôi.


Định ghi cảnh đánh nhau nhưng nhận ra mình hơi ngu nên cũng không muốn viết lắm.

Một ngoại truyện nhỏ do chap hơi ngắn về couple mà tui thích Russia x America :333

-Russia x America: Anh làm tôi say hơn cả rượi

"Tôi về rồi"_Russia vừa đi họp về , mệt mỏi đi vào nhà.

"Rusky~ em về rồi, em có mệt không? Anh có bắt nước cho em rồi đó, em vô tắm đi.Em có đói không? Để anh nấu cho em nha?"_Thấy người yêu về anh nhanh chóng lấy miếng nước cho y uống rồi hỏi thăm y khiến y rất vui.

"Không mệt chút nào,nhìn thấy anh là tôi khỏe lại rồi .Anh là thứ gì mà lại làm tôi đắm say hơn cả rượi thế này?"_Vừa nói y vừa kéo anh xích lại gần mình mà hả thính rồi hôn anh khiến mặt anh đỏ hết cả lên

"Tôi là người yêu em"_Nói xong anh lại nhón chân mà hôn đáp trả y.


Khá ngắn nhưng vẫn bao quát nhỉ? Tôi khá tệ trong việc này =n=.

Ờm bây giờ tôi sẽ giải thích thêm về căn bệnh của Quing cho những bạn nào có hứng thú hoặc thắc mắc. Thì là do lúc hồi sinh cho Quing thì buồng hồi sinh đã bị xảy ra sự cố nên khiến cho Quing với buồng hồi sinh và buồng hồi phục khắc chế nhau. Nên thay vì sẽ dễ chịu được hồi phục thì ông sẽ cảm nhận sát thương gấp hai ba lần với vết thương . Ví dụ là nếu ông gãy tay thì khi hồi phục sẽ có cảm giác như bị đập nát .

  Còn nếu về hồi sinh thì ông rất là sợ chuyện đó , ông từng nói nó đau nhưng lại rất rãi khiến người bị phải chịu một cảm giác chết đi sống lại ngàn lần . Nên ông thường không hay ra ngoài.  Tội nghiệp ngài Quing của tôi quá QnQ.

Quing : "Chứ không phải ngươi khiến ta như thế này ? "

"Không a . Tôi sẽ không làm chuyện thất đức đó đâu , sao ngài lại nói thế huhu " _ Lấy tay lau nước mắt KHÔNG HỀ giả trân :)))

  Ok hết ! Mỏi tay lắm các bác à =-=|||

Mà tôi sẽ thay đổi thành 1 ngày 1 chap nhé . thời gian là 22h hoặc sớm hơn nếu tôi rảnh.         (1038 từ)








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net