Truyen30h.Com

Countryhumans Doan Van Ngan

Hôm nay sẽ ko còn anh Trung biến thái nữa! Hôm nay sự lịch lãm sẽ lên ngôi!!! Hà! Hà! Hà! >:)))

___________________________________


.
.
.
.
.
.

Hôm nay là một ngày đẹp trời, đi ra ngoài chơi là một sự lựa chọn hay ho cho một ngày đẹp như thế này. Và sẽ tuyệt hơn nếu bạn có một người đồng hành với mình khi ra ngoài. Và đó là ý tưởng của China.

Lâu lắm anh mới có dịp nghỉ ngơi hiếm hoi như thế này. Vậy nên anh không được bỏ lỡ cơ hội để được đi chơi với Nam Nam bé nhỏ của anh. Anh đã lên kế hoạch tỏ tình với cậu một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Cái kế hoạch mà anh dồn bao thời gian, ngày tháng và tâm huyết để hoàn thành.

Thế nhưng đời dell có như mơ khi mà đối tượng lại là một kẻ lười biếng. Khi anh đến nhà Nam vào sáng sớm để rủ cậu đi chơi thì đáp lại là một câu xanh rờn khiến tâm trí anh như bị cả một quả tạ rơi vô đầu vậy.

- Xin lỗi anh nhưng cả tuần nay tôi đã phải đi làm thêm và giờ tôi không có hứng thú với việc đi ra ngoài nên...mời anh đi cho! - Nam vừa ngáp vừa đuổi khéo China, sau đó đóng cửa cái Rầm ngay trước mặt China.

Rắc!

Tiếng gì vậy? À là tiếng tim của China bị nứt do cú sốc tinh thần ấy mà. Anh lủi thủi quay về, không quên gọi điện thông báo hủy hẹn ở nhà hàng,khách sạn và khu vui chơi,...vv. Sau khi đã thông báo xong xuôi, xin lỗi các thứ, China lại trở về với khuôn mặt buồn xo, thất vọng. Bỗng anh dừng lại ở một cửa hàng bánh kẹo. Nghĩ một lúc, anh đi vào của hàng và đi ra với một đống đồ ngọt trên tay. Anh hí hửng quay lại nhà Nam.

Lúc này Nam vừa rửa mặt trong nhà tắm, bỗng nghe thấy tiếng gõ cửa. Mở cửa ra là China đang cười với túi đụng đồ ngọt to khủng bố.

- Đồ ngọt sẽ tiếp cho cậu rất nhiều năng lượng khi cậu mệt mỏi đó! - China cười, tay dúi túi bánh kẹo to đùng vào tay Nam.

Nam cảm động nhìn China, cậu ko ngờ là anh ta sẽ quan tâm đến sức khỏe của cậu, hi vọng là anh sẽ không giận cậu vì hành động trước đó. Chỉ là cậu thực sự thấy mỏi sau cả một tuần làm thêm chứ không phải là cậu ghét anh hay gì.

- Cảm ơn anh! - Nam cười hiền mà không biết rằng mình vừa làm tim ai đó đập lỗi hai đến ba nhịp( me: ơ thế chưa phải vào bệnh viện à?)

Nhận lấy túi đò ngọt trên tay China, cậu chẳng biết nói gì. Và cả hai cứ đứng yên lặng. Ngại vkl!!! - China nghĩ

- À...Vậy thôi! Tôi về nhé! - China quay người bước đi, anh khóc trong lòng. Thất vọng quá!

- Mấy cái này dùng với trà thì hợp lắm..._Nam lên tiếng, ngăn cho chân China bước tiếp - Vừa hay má tôi vừa gửi lên ít trà đen hôm bả đi Châu Phi(nóa là toi đó UwU)!

- Ok...?- China ngớ người, tỏ vẻ không hiểu.

- Nó sẽ còn ngon hơn khi ta ăn với người khác...- Nam thấy ngài ngại - Ừ thì...Anh có muốn ăn chung với tôi không?

Tinh!

Con tim rặn nứt như được hồi sinh lại. China vui vẻ đồng ý. Hà Hà! Cuối cùng cũng thành công! Anh nhảy tưng tưng như thằng điên vào nhà Nam rồi ngồi sẵn trên chiếc ghế sofa trong phòng khách.

Nhìn xung qunah, anh chẳng thể nghĩ đây là nhà của một thằng con trai cả. Ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Cách bài trí cũng rất vừa mắt. Trong nhà lại được trang trí bằng những chậu cây nhỏ xinh.

- Quá hợp để làm vợ mình! - China nghĩ.

- Chờ chút là sẽ có trà ngay! - Nam nói từ nhà bếp vọng ra.

- Ok!

Trong lúc đợi, China đi xem xét nhà của Nam, rồi đến phòng của Nam :))). Nhà đâu mà ngăn nắp dễ sợ! Cơ mà anh thích vậy. Đó là tính của Nam. Cậu là một người ngăn nắp. Đi qua phòng Nam thấy cửa chưa đóng, anh tò mò ngó vào. Y như anh vẫn nghĩ, ngăn nắp! Anh dồn sự chú ý đến cái rổ đựng quần áo ở góc phòng, có lẽ đó là nơi để quần áo bẩn.

Không rõ là do vô tình hay cố tình mà anh nhìn trúng cái quần nhỏ của Nam giữa một đống quần áo. Bỗng trong đầu anh hiện ra cái gì đó dell có trong sáng cho lắm :))).

Không!!! Mình không được phép làm thế!!! Hôm nay phải thật lịch lãm!!!

Nhưng cơ thể của Nam và mùi của em ấy...

.

.

.

ĐM mày đang nghĩ cái quái gì vậy hả China?!

Trong lúc China còn đang đấu tranh tử tưởng một cách ác liệt thì bỗng có một quyển sách nhỏ rơi từ giá sách nhỏ trên tường khiến anh chú ý tới nó. Đi đến để nhặt quyển sách thì anh nhìn thấy có một bức ảnh bị rơi ra ở giữa quyển sách. Cầm nó lên, đó là tranh của gia đình Nam, trông nó có vẻ nhàu nát và có mùi muối thoang thoảng. Anh nghĩ ngợi gì đó rồi đặt bức tranh cùng cuốn sách về lại chỗ cũ, đi ra khỏi phòng và về lại phòng khách như không có gì xảy ra.

Khoảng hai phút sau, Nam đi ra với khay đựng hai tách trà cùng đĩa bánh kẹo mà China mang đến. Đặt khay xuống xuống bàn, Nam đang chuẩn bị quay lại để mang nốt ấm trà lên thì bất chợt China ôm chặt cậu vào lòng.

Nam không hiểu chuyện gì cả, xoay người lại thì thấy China đang ôm chặt mình khiến cậu thấy ngại quá!

- China? Anh làm gì vậy?

- Tôi yêu em...


.

.

.

.

.

.

.

.

.

.



Mới được một nửa thoi U w U.

Có vẻ dạo gần đây toi thích làm người khác trigged Ụ v Ụ

Chưa hoàn thành món (CubaxVN) mà đã ra cái này ròi chắc các bác muốn đấm toi lắm! Ụ v Ú

Sorry but CubaxVN sẽ hoàn thành khá lâu cuz spoil cho các bác biết là nó có cả phần 4 và maybe có ngoại truyện :3!!! (Warning là phần nào nó cũng mặn hết)

so...ok im out! Bye!~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com