Truyen30h.Net

Countryhumans Interpol X Asean Thien Ha Trong Tay Nguoi

Không gian trung tâm của Hư Vô chia ra rất nhiều mảng, trong đó mảng dành cho những Countryhumans không còn phận sự với các Vũ trụ trung tâm của bản thân có bốn cái.

Incripol khoác trên mình bộ áo màu đen kịt, ôm chặt chị gái trên tay mà tiến vào nơi ở của các Countryhumans thuộc Vũ trụ Dương lệnh.

Tựa như đã quen đường quen nẻo, cậu ngay lập tức bước nhanh về phía một khuôn viên được cô lập tại một khu vực săn bắn ở nơi này.

Người bên trong nghe thấy tiếng gõ cửa gấp gáp, ánh mắt nhướng lên bắt đầu đứng dậy.

Người này không sai lệch chính là Interpol của Vũ trụ Dương lệnh.

Gã vừa mới mở cửa, Incripol liền ngay lập tức nhào tới.

"Cha! Người hãy giúp con với!"

Khi Seau và Incripol còn nhỏ đã được UN cho người gửi tới các Vũ trụ trung tâm nhằm tìm kiếm nơi phù hợp để hai đứa có thể tự do phát triển.

Đối với NTO thì đó là Vũ trụ Trải nghiệm nhưng đối với Seau và Incripol thì khác.

Chúng hoàn toàn không hề cảm thấy bản thân phù hợp tại đâu cả, khát khao duy nhất của chúng chính là được ở bên cạnh cha và mẹ mà thôi.

Rồi một lần khi được gửi tới Vũ trụ Dương lệnh, bọn chúng đã nghe được rằng Interpol và ASEAN ở nơi này từng là người yêu của nhau nên chúng nghĩ có lẽ chúng sẽ phù hợp ở đây nhưng hoàn toàn không phải.

ASEAN Dương lệnh đối với bọn chúng vô cùng gay gắt, tựa như đang trốn tránh thứ gì đó, mỗi lần nhìn thấy chúng y đều sẽ hoảng sợ mà biến mất khỏi tầm mắt của chúng ngay lập tức.

Cuối cùng vì quá chán nản, Seau và Incripol quyết định thử tới gặp Interpol Dương lệnh xem sao nhưng không ngờ gã lại cực kì phù hợp, đối với cả hai đều vô cùng săn sóc tựa như con cái của chính mình. Vậy nên cả hai đã nhận ông là cha nuôi.

Sau đó chúng mới biết, ASEAN Dương lệnh là kẻ đã giết cha nuôi, có lẽ chính vì thế nên y mới trốn tránh hai người họ chăng?

Quay trở lại, Interpol Dương lệnh nhìn Seau liền nhanh chóng đem cô đặt lên trên giường, bản thân kiểm tra lấy nhịp đập của cơ thể cô nhóc.

Lát sau, gã đưa tay lên sờ trán Seau. Xem ra chỉ là lạm dụng sức mạnh của Tamashiri mà bị sốt thôi.

"Seau chỉ bị sốt thôi, nghỉ ngơi một chút là được. Còn con nữa Incripol, cởi áo choàng bên ngoài ra."

Incripol nghe rõ, giật mình muốn lui đi lại bị cha nuôi kéo lại.

Khuôn mặt hiện lên những vết cắt lung tung, phần bả vai cùng lưng phía bên trái bị tổn thương nghiêm trọng, nhìn sơ qua là biết do lựu đạn nén.

"Con dám sử dụng lựu đạn nén? Ta đã bảo là chỉ trường hợp nguy cấp mới được dùng thôi cơ mà!"

"Nhưng lúc ấy nếu không sử dụng nó con và chị Seau sẽ bị bắt mất."

"Bị bắt? Cùng lắm là mấy cái đám nhóc Sa bắt con lại tạm thời chứ có giết con đâu, sau này chỉ cần có cơ hội thì đào ngục là được."

"Con.... con không thể để chị Seau chịu khổ được... Chị ấy đã chịu khổ đủ vì con rồi."

"Con chắc không?"

Interpol Dương lệnh nhìn đứa nhóc trước mặt, chỉ hận không thể lao tới đấm một cái cho tỉnh ra.

"Ta hỏi con, lí do gì bóng ma lại đồng ý kí kết chủ tớ với Seau?"

"Đó là vì chị ấy có thực lực."

"Không phải. Seau là lấy máu của con để mua chuộc chúng. Câu hỏi tiếp theo, những giao dịch với Reno là ai đã thực hiện trao đổi? Là con đấy Incripol! Là con đã chịu rút tận hơn hai lít máu, không ít lần vì thiếu máu mà ngủ suốt mấy chục ngày liền chưa tỉnh. Vậy chị con lúc ấy làm gì? Con bé là sử dụng những thứ được giao dịch từ máu của con để thỏa mãn dục vọng của bản thân. Con bé hoàn toàn không quan tâm tới con!"

"Không phải! Chị ấy không phải...."

"Không phải? Đối với con như vậy cũng đúng. Incripol, con có thừa thông minh để hiểu thì hãy hiểu đi. Seau mặc dù là gia đình duy nhất của con, người duy nhất đã ở bên con trong quá khứ nhưng điều đó không có nghĩa là trong tương lai cũng như thế. Con cố gắng ngoan ngoãn ở bên con bé thì đã sao, dù gì cũng có ngày con bé tìm được bạn đời của mình rồi sẽ bỏ con lại thôi."

Nếu muốn không bị vuột mất, vậy thì hãy kết thúc lúc nó vẫn còn tươi đẹp đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net