Truyen30h.Net

Countryhumans Interpol X Asean Thien Ha Trong Tay Nguoi

"Vậy ai sẽ là người huấn luyện đây?"

Thailand bất ngờ lên tiếng, không biết từ khi nào đã đứng ở cửa nhìn cả ba người, nhàn nhạt tiếp tục.

"Philippines vướng USA. Hai người thì không có đủ binh lực để huấn luyện. Myanmar vướng chuyện chính trị cùng nhân dân. Tôi, Brunei và Vietnam thì phải chuẩn bị cho cuộc thương mại sắp tới, căn bản không thể trực tiếp tham gia. Singapore cùng Cambodia mặc dù thường xuyên tranh chấp nhưng đều quá "hướng ngoại". Chỉ còn mình Laos thôi đấy, hai người nghĩ cậu ta sẽ thật sự gánh nổi sao?"

"Laos? Cậu ta cũng ổn mà."

Malaysia ngơ ngác không hiểu rõ.

Nền kinh tế của Laos cũng chẳng hề thua kém gì, tăng trưởng cũng đều hơn các nước trong khu vực, về mặt quân sự chục năm đổ về đây đều có rất nhiều tướng giỏi. Vậy thì có gì phải quan tâm sao?

"Cậu ta quá thật thà, đúng không?"

Indonesia lên tiếng, chỉ là câu này nói ra Malaysia liền không hiểu thấu mà muốn đơ người.

Thật thà?

Cậu ta á?!!

Thailand giống như nghe được câu trả lời mà mình mong muốn, gật đầu đồng ý.

"Phải, quá thật thà rồi. Khác với các hệ thống hỗ trợ lâu năm như ngài Otaes đây thì các thông tin ban đầu mà những hệ thống hỗ trợ được cập nhật chỉ có: Thông tin sơ bộ về chủ nhân - người mà bọn họ sẽ phục vụ - cùng một số những thông tin cơ bản về cách phục vụ cùng các mặt tốt, mặt xấu ở bề nổi. Bởi vì nếu biết quá nhiều trước khi hệ thống hỗ trợ hoàn toàn trung thành với chủ nhân của mình nhất định sẽ xuất hiện việc tạo phản. Laos thì quá thật thà trong chuyện này, một hệ thống hỗ trợ của cậu ta từng phản bội cậu ta rồi đó, cậu quên rồi sao Malaysia?"

"Không, dĩ nhiên tôi không quên. Chỉ là tại sao chúng ta không để cho Laos thử thêm một lần. Chứ theo tôi, cậu ta không phải loại sẽ dẫm vào vết xe đổ của mình đâu, dù chỉ mới trải qua chuyện đó một lần duy nhất."

Sau đó mọi chuyện cũng dần rơi vào quên lãng, dù sao cũng không ai có thể thay Laos hiện tại huấn luyện những hệ thống hỗ trợ đó cả.

Và dĩ nhiên, không để mọi người thất vọng, chỉ trong vòng chưa đầy một năm cậu ta đã huấn luyện thành công một lứa hơn một trăm hệ thống hỗ trợ với tâm lí hoàn toàn trung thành.

Chúng không quá cứng nhắc giống một cỗ máy nhưng cũng chẳng hề mềm mại, tựa hồ là được thiết lập để dành riêng cho chủ nhân của chúng sự dịu dàng và ân cần cùng trung thành riêng biệt.

Đã là vết xe đổ, một khi đã sa vào thật sự rất khó để thoát ra nhưng cũng chính vì vậy hãy tránh thoát nó ngay khi có dấu hiệu.

"Này Laos, chú cho anh xin đứa nhóc da xanh kia được không?"

"Hả? Đó là đứa xuất sắc nhất đấy. Em định để nó làm hệ thống hỗ trợ mới của ngài ASEAN."

"Không sao đâu mà. Chú cứ lấy con nhóc Aeto kia làm hệ thống hỗ trợ tạm thời cho ngài ASEAN cũng được mà. Còn con nhóc Asea đó, Đông Lào khá thích nó nên anh muốn thử thu nhận nó vào làm việc tạm thời với Việt Quân xem sao, tiện thể huấn luyện nó những cái khác luôn."

".... thôi được, tùy anh. Dù sao chế độ quân sự của anh vẫn đứng đầu khu vực này mà Vietnam."

----------------

Aeto trở thành hệ thống hỗ trợ thứ hai của ASEAN, không lâu sau đó Otaes cũng nghỉ hưu. Mặc dù thân thể vẫn như cũ nhưng anh chẳng thể cử động được nhiều như trước nữa.

Và sau khoảng thời gian đó vài tháng, UN bất ngờ không hiểu thấu đối với ASEAN trở nên săn sóc còn NTO thì đã biến mất không một dấu vết, tựa như bị xóa sổ khỏi thế giới này.

Mà nối tiếp với sự kiện này chính là sự kiện hàng loạt các hệ thống số di chuyển và hoạt động tại thế giới này.

Bắt đầu một kỉ nguyên khủng hoảng và cay đắng của hàng vạn hệ thống hỗ trợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net