Truyen30h.Net

(Countryhumans) Khi hội anh em khối cộng sản xuyên không vào tiểu thuyết

Chap 5: Đi học lại

himakochan8

Khi mọi người ở nhà cậu để ăn sinh nhật thì đó cũng là ngày mà họ đời đời ghi nhớ. ( Mình nói sơ qua thôi nhe:>).

" Lúc họ bước vào nhà thì không có chuyện gì đâu, cho đến khi buổi chiều ngày mai họ đang chuẩn bị quà tặng cậu vào dịp sinh nhật thì có một cái bóng lướt qua làm các anh em khối cộng sản phải rùng mình. Khi cái bóng đó không còn ở đây nữa thì ở gần đó họ thấy cái hộp quà màu đỏ vàng có dán một cái ngôi sao vàng ở chính giữa hộp và đây họ đã mở hộp quà ra và thấy được tờ giấy mà có trong hộp quà họ sững người, bất động khi biết được người tặng món quà này đó chính là URRS boss của bọn họ. Nhưng khi cậu nhận được món quà đó thì cậu lúc đó cũng rất vui khi boss vẫn nhớ tới sinh nhật mình ( boss ở bên thế giới cũ nha mọi người) và tối ngày hôm đó tiệc sinh nhật của cậu diễn ra rất vui vẻ. Đến sáng ngày tiếp theo họ đã về nhà để chuẩn bị đi học lại cậu tạm biệt gia đình và đi về cùng khối anh em cộng.

______Sáng_____

cậu đang ngủ rất ngon lành trên giường thì cánh cửa phòng của cậu bị đá cái "RẦM" làm cho cậu tỉnh giấc luôn.

VietNam: Đứa nào vô duyên mất nết phát cửa phòng tao!!!

China: Tao đó thì sao.

VietNam:  Trời ơi thằng Tung của kia sao mày dám đá cái cửa của bố mày.

China: Tao thích mày làm được gì.

N.K: Mới sáng sớm mà làm ầm ĩ lên rồi. China đi xuống dưới kia ăn sáng còn VietNam cậu đi vscn đi rồi xuống ăn sáng với mọi người luôn.

China,VietNam: Biết rồi...

Hai người kia đi xuống thì cậu cũng đi vscn mặc đồng phục của trường rồi đi ăn sáng cùng với mấy người kia. Buổi sáng ở đó sẽ không có gì xảy ra đâu cho đến khi cậu dành việc lái xe còn Cuba ngồi ở ghế phụ còn ba người đằng sau thì ngồi ở dưới. Lúc cậu cho xe đi thì mọi người ở bên ngoài chỉ nghe được tiếng hét thất thanh của ai đó trong xe. Khi tới nơi cậu dừng xe lại nói mấy người kia đi xuống còn mình dắt xe vô, nhưng cậu đâu ngờ mấy người kia đứng đờ hết ra rồi nên cậu đẩy mấy người đó ra khỏi xe còn mình thì dắt xe vô. Lúc cậu dắt xe xong ra bên ngoài thì mấy người kia vẫn đứng đờ ở đó nhưng từ đâu Laos và N.K bị đẩy ra khỏi những fan girl của China và Cuba cậu cũng không quan tâm lắm nhưng đụng vào đồng chí của cậu là không được nên cậu chen vào đám đông mà lôi thằng đồng chí ra còn China thì bị đứng chính giữa đám fan girl khó thở mà nghĩ thầm.

China:* Phân biệt đối xử*.

Khi cậu lôi Cuba ra chạy khỏi đó thì cậu mới dừng lại mà gỡ tay của Cuba ra khỏi tay mình cậu quay lại thì một lần nữa Cuba lại bay lên chín tầng mây rồi thì phải cậu lúc đó muốn hét vào thằng đồng chí nhưng cậu đã bình tĩnh mà lay người Cuba làm cho cậu tỉnh lại. Cuba cuối cùng cũng hoàn hồn lại thì cậu thở phào nhẹ nhõm trong người mà tạm biệt Cuba để đi về lớp. Đang đi gần tới lớp thì thấy Laos cậu cũng tới đó mà đi cùng anh. Khi Laos định bước vào lớp thì cậu đã ngăn lại mà nhìn thoáng qua cửa sổ thì cũng biết nên cậu đã xông vào bên trong và chụp được cái xô nước đó.

VietNam: Đứa nào làm ra chuyện này.

???: Là tao.

Cái cô ả đứng trước mặt cậu cùng dàn harem của cô ta.

VietNam: * Rồi xong mới sáng sớm đã gặp âm binh rồi*

Campuchia: Mày né cũng giỏi đấy.

VietNam: Quá khen. Nhưng tao còn đỡ hơn may đấy thằng mất não.

Campuchia: Mày....

THailand: Kệ nó đi, mình không nên nói với thằng mọt sách như nó.

Campuchia: May cho mày đấy thằng dog. Còn lần sau mày chết với tao.

 VietNam: Rồi.

Cậu cũng vậy mà quay lại chỗ của mình mà gọi cậu bạn đang đứng ngoài cửa vào bên trong cùng mình. Laos cũng hiểu mà ngồi cùng cậu( do Laos ngồi cùng chỗ VietNam nha mọi người), thì giáo viên vào vẫn dạy cậu như thường cậu uể oải nằm xuống bàn vì mấy bài này cậu biết hết rồi nên cậu mệt quá nên ngủ luôn. Rồi tới tiết ra chơi, như thường lệ mọi người chạy cái ầm khi chuông vang lên Laos gọi cậu dậy, cậu từ từ tỉnh dậy rồi đến bên mấy khu kia rủ mấy người kia xuống canteen. Lúc họ xuống thì cái con mà N.K thích( không phải N.K xuyên không ) nó lại ở đây nên anh cũng vẫn trưng cái bộ mặt vô cảm của mình mà thôi. Cái con ả thấy anh thì cũng chạy tới mà quấn quanh người anh còn cậu thì nhìn anh mà cũng thấy tội cho N.K nhưng giờ phải đi ăn nên nói với anh mình đi trước, còn anh cũng gật đầu mà bảo cậu đi. Khi mua đồ ăn cho mọi người xong cậu cũng đưa phần đồ ăn mua cho N.K đưa cho anh. Còn anh đã thoát khỏi con ả kia rồi nên nhận phần đồ ăn của mình mà ăn vừa mới ăn xong chx kịp uống nước cía chuông vang lên nên anh cũng đành vào lớp với cái khuôn mặt vô cảm ấy nhưng thật chất thì anh đang mắc nghẹn nãy giờ. Cậu vẫn đi vô lớp và ngủ tiếp vì vẫn là những câu cậu biết không à, giáo viên thấy vậy đi xuống bàn cậu lay cậu dậy và nói cậu lên kia giải bài. Cậu cũng bước lên mà giải một cách nhanh gọn lẹ. Mấy đứa ở dưới và cả giáo viên điều phải kinh ngạc vì cậu giải đúng không sai chỗ nào cả. Và thế tiết học cứ thế trôi qua, tiếng chuông lại vang lên các học sinh cứ thế chạy ầm ra ngoài mà không thèm chào thầy cô. Và họ đi về. Nhưng khi mới về vẫn là cậu chở họ nên ừm thì vẫn như lần trước hồn bay đi đâu mất rồi. Khi hồn họ nhập lại xác thì cậu đã nấu đồ ăn xong rồi. Họ cũng vậy mà lên phòng thay đồ, ăn món cậu nấu thật sự mà nói cậu nấu rất ngon. Mọi người ăn xong cậu rửa chén bát và ai về phòng nấy đi ngủ, vậy lại một ngày nữa lại trôi qua.

_______________________________

Hết:))




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net