Truyen30h.Net

(Countryhumans) Khi hội anh em khối cộng sản xuyên không vào tiểu thuyết

Quá khứ đau thương...

himakochan8

Hú=)). Tôi đã quay trở lại rồi đây. Mọi người thi có được không chứ tui là no trời ơi đi dò với mấy đứa mà tôi sốc ghê luôn á. Bài sai cả đống muốn khóc quá Y-Y.

__________________________________

Vào một ngày rất bình thường =)). Bên trong căn nhà có ba người nào đó đang chửi nhau chỉ vì cái bánh của một người nào đó nấu. Đoán xem là ai nào =)).





















Vâng ba người đó là Cuba, Laos và Tàu- lộn Trung Quốc đang dành cái bánh mà Việt mới nấu. Sáng nay cậu dậy sớm vì có việc nên đã ra ngoài từ sớm có nấu vài món ăn và vài cái bánh để họ ăn trước khi ra ngoài. Khi họ đang ăn giữa chừng thì N.K nói có việc nên cũng đi luôn còn lại ba người ngồi ăn khi ăn gần xong thì còn lại một cái bánh thế là chỉ vì cái đó họ đã chửi nhau đén nỗi phải lấy vủ khí ra đánh nhau và vì họ đánh trong nhà nên cái nhà không khác gì cái bãi chiến trường. Nhưng không sao vì đây là nhà riêng của Trung Quốc nên họ không sợ.

Trung Quốc kiểu: Đau ví quá =((.

Quay lại với Việt Nam thì hôm nay cậu ra ngoài sớm vì có việc thiệt =)). Và cậu đã xin hệ thống cho quay về lại thế giới cũ có việc nên vì hệ thống hiền nên đã cho cậu quay lại. Nhưng khi về lại thế giới cũ cậu đã mua một ít hoa tang ( mình không biết tự nhiên mình quên rồi=)) và đến một cái nghĩa trang và để bó hoa đó lên bia mộ có khắc tên của một người tên là Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam Việt Nam. Vì sao cậu lại tới đây và ở đây làm gì..... Vâng đó là hôm nay là ngày sinh nhật của anh trai cậu Mặt Trận. Cậu ngồi đó và không biết từ đâu ra mưa đã rơi xuống làm cậu nhớ tới lúc ấy.

----Quá khứ-----

Trên một khu chiến trường có một cậu bé đang ngồi ở đó khóc nức nở và ôm cái xác lạnh kia. Cái xác lạnh kia không ai khác chứ là anh trai cậu Mặt Trận. Giờ mình sẽ kể về chuyện quá khứ đau thương cho mọi người nghe.

Trong nhà Việt Nam thì có 9 người là: cha Đại Nam, mẹ Long Tinh Kỳ, chị Indochina, anh Nam Kỳ, anh Vietnam empire, anh Việt Minh, anh Mặt Trận, anh VNCH và cậu (chú thích: Không có Đông Lào vì y chưa xuất hiện vào lúc đó). Gia đình An Nam là một gia đình rất hạnh phúc, ai cũng yêu thương và quan tâm lẫn nhau. Nhưng không ngờ lúc đó vì bảo vệ cậu nên mẹ Long Tinh Kỳ của cậu mà chết. Cha Đại Nam biết chuyện liền đau lòng nên trút cơn giận lên người cậu và tự tử. Còn chị Indochina và anh Nam Kỳ trong lúc đi làm nhiệm vụ đã sơ xuất bị giặc bắt và bị bắn chết. Còn anh V.E thì phản bội lại cậu đi theo J.E nhưng cũng chết vì thấy điều sai trái của mình nên đã tự tử trước mặt cậu ở nơi chiến trường. Anh Việt Minh vì bảo vệ cậu mà cũng chết. Cuối cùng anh VNCH phản bội lại nhân dân mà đi theo Mỹ đánh chiếm nước cậu, cậu lúc đó chỉ còn mỗi Mặt Trận là người thân duy nhất cho nên cậu rất sợ một ngày nào đó Mặt Trận sẽ bỏ cậu ở đây. Nhưng ông nghe hấy tiếng lòng của cậu mà nhẫn tâm cho cậu chết vì do anh Mặt Trần của cậu và người anh phản bội VNCH đã cùng bắn nhau thế là chỉ trỏn vẹn từ C.H.Ế.T. Trước khi anh chết anh đã một lời với cậu:" Anh yêu em", cậu đã nghĩ:* Nếu yêu cậu thì anh hãy sống lại đi đừng chết*. 

Và cũng từ đó  mà cậu ít nói hơn cũng cách biệt với thế giới bên ngoài nhưng vì dân nên cậu vẫn cố gắng cho đất ngày một phát triển. Và hình như ông trời đã thấy cậu đã cố gắng nên đã cho cậu những người quan trọng của cậu như: Đảng, Đoàn, Măng Non, Hoàng Sa, Trường Sa còn có thêm Việt Minh và Đông Lào nữa. Thế là cậu cũng vui hẳn lên quên đi những chuyện buồn mà kết bạn với rất nhiều đất nước trong số đó cũng có những người cộng sản. 

__________________________

Ngày mai mới định đăng chap nhưng vì bận nên hôm nay đăng luôn. Mà không biết đọc xong cái chap mình mới làm mà thấy tội tổ quốc tôi quá Y-Y. Tôi đã lấy cảm hứng của cái chap này từ cuốn tiểu thuyết"Thất tịch không mưa" mình cũng không biết sao mình có thể lấy ý tưởng từ bộ tiểu thuyết đó luôn, mình chỉ biết thấy hai anh em tội quá nên đã lấy nó vô và chuyển đổi qua đây thành như vầy. À! mà còn có thêm đổi chỗ kiểu âm dương cách biệt hai người không thể tớ với nhau, dù là anh em nhưng vì hai người yêu thương nhau nên đã vượt qua tình anh em. Dù mình không thích loạn luân cho lắm nhưng mà lỡ làm rồi nên thôi tôi làm luôn=)).

Cảm ơn mọi người đã đọc.









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net