Truyen30h.Net

Countryhumans VietNam x all: [ Xuyên Không =)) ]

Chap 7 : Rén rồi thì nói đi cưng =))

LaoAnhDeptry

Việt Nam giãy đành đạch trong vòng tay của Nazi , tên điên này định đưa cậu đi đâu vậy chứ. Gã bước về phía phòng làm việc , đạp cửa đi vào , J.E đang ngồi đọc báo liền giật mình ngã ngửa ra sau . Nazi không thèm liếc nhìn ,không biết thương hoa tiếc ngọc mà buông tay ra để cậu rơi bộp xuống sàn( duma vứt ít thôi , con người chứ có phải đồ vật đâu mà mạnh tay vậy má ). J.E nắm góc bàn ngồi dậy, liếc nhìn cậu khẽ huýt sáo tỏ vẻ thích thú , Nazi đột ngột rời đi để cậu lại với J.E . Trời má sao từ lúc xuyên không qua là cậu gặp ai là người đó đều đẹp và ngầu hơn cậu là sao.

J.E có một mái tóc trắng xõa xuống ngang vai cùng đôi đồng tử đỏ đậm nhưng cái nhìn hơi buồn, suýt nữa Việt Nam chảy máu mũi về cái sự xinh đẹp lả lơi này . J.E bước tới chỗ cậu , hắn ta khác với Nazi , trong kí ức cũ chưa hề xuất hiện hình ảnh của J.E nên cậu không đoán được gã sẽ giúp đỡ hay dày vò cậy y chang tên Nazi . Hắn rũ mắt ,tựa như một chú mèo già lười biếng nhìn xuống phần dưới cơ thể cậu .Việt Nam lùi lại kiểm tra quần áo thì thấy nó xộc xệch quá mức khiến cậu cứng họng. J.E đi lại chỉnh đồ cho cậu một cách nhanh chóng nhưng không dịu dàng như I.E , hắn còn lựa thời cơ mà sờ mó vài chỗ trên người cậu . Định mệnh cậu biết là bộ ba phát xít là toàn những thứ biến chất nhưng không ngờ nó lại khủng bố như vậy ( cúc gaaaaaa ).

- V-Việt ...Nam!C...cậu còn.... sống sao...

Giọng nói yếu ớt , vừa nói vừa đứt quãng như thể nói lời cuối cùng. Còn cậu , tròng mắt mở to như thể điều trước mắt thật vô lý. Vì người trước mắt cậu là Cuba nhưng gương mặt thì bị ai đó đấm chảy máu mũi , nhìn vết thương trên người Cuba là đủ hiểu ai làm ( bố mà gặp đứa khiến đồng chí bố thành ra như vậy là bố bật mood sáng tạo cho bây đăng xuất khỏi sever ). Việt Nam lao tới ôm Cuba vào lòng , anh nắm lấy tay cậu miệng mấp máy như muốn nói gì đó còn Việt Nam thì khóc không thành tiếng vì cậu biết Nazi sẽ giết anh mất .

- Nazi đang quay lại đấy , nếu ngươi còn ôm tên đó kiểu gì mà chẳng lên thớt cả hai. Hah~ bé con nghĩ đây là phim tình cảm và cưng là nhân vật chính sao mà toàn làm hành động liều lĩnh thế.

J.E châm chọc Việt Nam, hắn nói đúng quá đếch cãi được . J.E rất nhanh đã khóa cứng Việt Nam trên nền đất lạnh để cậu trầm cảm về cuộc sống. Sao nó chẳng giống trong phim là cậu sẽ được đối xử dịu dàng mà ở đây cứ lâu lâu là phải mặc áo giáp gai vì sợ bị hiếp là thế quần nào. Mà khoan cậu có thể trốn đi vào lúc khác mà, cần quái gì bạch mã hoàng tử phi SH tới giải cứu . Việt Nam cần một kế hoạch. J.E ấn đầu cậu xuống , má Việt Nam áp vào nền sàn nhà đầy bụi bặm biết bao nhiêu lần bộ ba phát xít đi qua đi lại ( đụ móe mi bị đa nhân cách hay gì mà này còn nhân từ mà giờ lật mặt nhanh hơn cả bánh tráng , trẫm ghimmm ).

Cuba dùng hết sức lao tới đẩy J.E ra mặc dù thân thể anh bị bọn lính tra tấn đến mức tổn thương khá nặng . Cuba dùng đôi tay trầy xước tóm đầu J.E khóa cứng dưới sàn. Việt Nam vùng dậy thó khẩu súng của J.E , cậu làm giống mấy bộ phim là gõ nòng súng vào gáy nhau là ngất . Thực hành 10 điểm định mệnh cậu chất thế nhờ , nó hoàn toàn thành công . Việt Nam bế bổng Cuba dậy kiểu bế công chúa. Tạm biệt trại cai nghiện, cậu về với đồng bào đây . Cậu bế anh ra khỏi phòng , vừa mới ra đụng phải Nazi ( toang ). Nhưng định mệnh cậu kệ mẹ gã là ai , rút súng ra thẳng tay bắn vào bụng gã ( một khi đã hổ báo thì đừng hỏi bố cháu là ai).

Nazi thất thần , gã chưa kịp tức giận đã phải dính một chưởng vì gã đâu nghĩ là cậu dám bắn . Cứ ngỡ là gã sẽ túm cậu lại và đấm , ừ thì túm lại đấm thật nhưng cậu né ( =))) ). Việt Nam bế Cuba chạy thẳng về phía cổng chính còn lính thì đuổi theo đông như quân Nguyên , cậu chạy đủ kiểu miễn là vứt được Cuba ra ngoài , mọi người hỏi Việt Nam nhà ta có bị dính đạn không hả. Cậu bị dính nhiều vãi chưởng may mà chỉ dính hai viên vào tay còn lại sượt qua làm rách đồ tả tơi. Cuba vừa thoát cũng là lúc Việt Nam bị Nazi bắn một phát vào bụng rồi bị đám lính đè xuống , vết thương hôm trước chưa lành cộng cái đống này khiến cậu ngất lịm đi . Định mệnh khác gì đi Tây Trúc thỉnh kinh không, gặp toàn mấy thứ nghiệp chướng cản đường.
_______________________________________

Chap này ngắn do chap sau siêu ngược , anh em chuẩn bị đội mũ bảo hiểm đi . Thân ái.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net