Truyen30h.Net

Cover Chuyen Tinh Ngan Nam Giua Soi Va Ho Ly Thyanh

Thy Ngọc tỉnh lại phát hiện mình đang nằm trên giường ở nhà chị Bích, nàng giật mình một cái, mở to đôi mắt, thoáng cái chạy đến phòng khách, làm cho Quân và Sở Kiều Kiều đang trong phòng khách cũng giật mình.

"Em tỉnh rồi à?" Sở Kiều Kiều đi đến bên nàng.

"Diệp Anh chị ấy đâu?" Nàng hỏi.

Quân trả lời :"Chính cô ta từ tìm đến cảnh sát đầu thú."

Thân thể Thy Ngọc mềm nhũn, ngã xuống đất, "Chị ấy sao lại tự mình chạy đi chịu chết chứ?"

Quân lại nói tiếp :"Diệp Anh có một câu muốn anh nói lại với em."

"Chị ấy nói gì?"

"Cô ấy nói, cô ấy không muốn thiếu nợ cuộc đời này gì cả, không muốn đến kiếp sau vẫn còn phải trả lại nợ của kiếp này, muốn nợ, cô ấy chỉ duy nhất nợ em, muốn trả, cũng chỉ trả cho em."

Thy Ngọc khẽ cười một tiếng, một nụ cười nhưng hoàn toàn không có ý cười, "Ha ha, chỉ nợ em. Hai người chúng ta rốt cuộc là ai nợ ai đây? " Nàng hốt hoảng đứng lên, trong bàn tay nắm chặt "lang hồ tương kết" mà Diệp Anh đã làm, nàng nâng nó lên, nhẹ nhàng mà hôn, rồi nói :"Diệp Anh, kiếp sau chúng ta không cần làm người nữa, cũng không cần đầu thai, chúng ta cứ làm một đôi cô hồn dã quỷ, cùng nhau phiêu đãng trong trời đất, được không?"

Nhìn Thy Ngọc như vậy, đôi mắt của Sở Kiều Kiều cũng đỏ lên, vì biết rõ chuyện của các nàng, nên rất hiểu cảm nhận lúc này của Thy Ngọc, "Thy à, em khóc ra đi, cứ phát tiết ra đi sẽ tốt hơn."

Thy Ngọc quay đầu lại, nhìn Sở Kiều Kiều cười, "Chị dâu, em không sao, thực sự. Bởi vì Diệp Anh đã nói, bất kể là sống hay chết thì bọn em cũng không xa nhau, cho dù chết thì chị ấy cũng sẽ đến tìm em." Nói thì nói như vậy, nhưng đáy mắt của nàng lại ẩn chứa một tia ưu thương sâu sắc. Nụ cười kia, so với khóc còn khiến người ta khó chịu hơn.

"Thy !" Sở Kiều Kiều ôm Thy Ngọc khóc.

Quân cũng không nén được xúc động, đôi mắt cũng có chút đỏ.

Diệp Anh lần thứ hai bị đưa lên pháp viện, lần này phán xử bắn lập tức. Tối cùng ngày, cô đã chết dưới làn đạn của luật pháp !

Thy Ngọc cùng với Quân, Sở Kiều Kiều và chị Bích đi lãnh thi thể. Bọn họ không cho nàng theo, nhưng nàng kiên quyết, bọn họ không còn cách chỉ có thể đồng ý.

Quan tài Diệp Anh an tĩnh nằm ở nơi đó, khóe miệng của cô cơ hồ hàm chứa ý cười. Thy Ngọc biết cô đang cười điều gì, bởi vì các nàng lại có thể ở bên nhau. Chỉ là, âm dương cách biệt, một người là âm hồn, một người thì còn sống, nhưng thế này thì có nghĩa gì? Chỉ cần các nàng vẫn còn ở bên cạnh nhau, vậy là đủ rồi.

Nàng khom người xuống, hôn lên môi Diệp Anh , mùi thơm trên cơ thể của cô vẫn còn tản ra, nàng biết hồn phách của cô vẫn chưa rời khỏi thân thể.

"Thy !" chị Bích  sợ hãi kêu lên, sao lại có thể làm vậy với người đã chết, không sợ bị xui xẻo hay sao?

Sở Kiều Kiều nói :"Thy, chúng ta phải đem Diệp Anh đi hỏa táng thôi."

Thy Ngọc gật đầu, biểu thị đã nghe được, nhưng nàng vẫn không muốn rời xa mà nhìn dung nhan của cô. Cô giống như vẫn đang cười, đôi mắt khép hờ như là đang ngủ, căn bản là không có chết. Nàng yêu thương mà nhẹ nhàng sờ vào mũi của cô, "Heo lười, lúc này mà còn ngủ à, mau dậy đi !"

"Không để ý đến em sao? Sợ bị em phạt chị sao?" Nàng nhẹ nhàng mà nhéo mũi cô, "Chị còn dám dùng mê hương làm em hôn mê rồi giao cho cảnh sát, là sợ em không chịu nổi khi chị bị bọn họ mang đi sao? Em không yếu đuối như vậy, đứa ngốc, chị có biết hay không, em rất muốn cùng chị đi hết đoạn đường cuối cùng, cho dù là trên xe cảnh sát thì em cũng cam nguyện. Hãy mau tỉnh lại đi, chị có nghe hay không, không thể ngủ tiếp nữa !" Nàng xoa nhẹ hai gò má của Diệp Anh, trong thanh âm lộ ra muôn vàn sự cưng chiều sâu sắc.

Chị Bích và Sở Kiều Kiều đều che miệng lại, kìm nén nước mắt để không phải khóc ra. Họ chẳng thà Thy gào khóc trước thi thể Diệp Anh cũng khiến họ dễ chịu hơn, còn bây giờ nàng cứ như vậy mà xem Diệp Anh giống như khi còn sống, cùng cô nói chuyện như vậy càng làm cho họ thêm khó chịu, lòng đau như cắt.

"Thy, Diệp Anh đã chết rồi em." Chị Bích nức nở nói, muốn cho nàng chấp nhận sự thật này.

"Chị, Diệp Anh còn sống, chị xem, chị ấy vẫn còn đang cười này." Thy Ngọc  cười nói, cặp mắt một khắc cũng không rời khỏi người Diệp Anh, cảm thấy dù nhìn bao nhiêu cũng không đủ.

Quân rốt cuộc không chịu nổi nữa, hắn ôm cổ Thy Ngọc, thét lên :"Thy, chúng ta đi thôi, Diệp Anh nên ra đi." Hắn ôm nàng ra bên ngoài, con mắt hồng hồng, bên trong đã ngấn lệ.

"Anh, anh buông em ra, em phải ở bên cạnh chị ấy !" Thy Ngọc giãy dụa.

Quân không nói một lời, mang Thy Ngọc ra bên ngoài, hắn rất muốn kêu nhân viên công tác đem Diệp Anh đi hỏa táng, thế nhưng hắn không nói nên lời, trong họng giống như có cái gì đó đang nghẹn lại.

Nhân viên công tác cũng hiểu nên làm như thế nào, bọn họ kéo khóa trên túi bao Diệp Anh lại, đưa lên xe hỏa táng.

"Anh !" Thy Ngọc ngừng giãy dụa, rất bình tĩnh mà nói :"Anh, anh buông em đi, em phải cùng Diệp Anh  đi đến nơi hỏa táng !"

"Thy à, hậu sự của Diệp Anh giao cho anh xử lý được không?"

"Không !" Thy Ngọc kêu lên, "Em muốn tự mình đi."

"Thy, anh sợ em sẽ chịu không nổi." Quân đau lòng nói.

"Anh yên tâm đi, em thực sự không sao. Vì Diệp Anh, em sẽ không để bản thân có chuyện gì." Thy Ngọc nói, "Chị ấy không muốn em đau khổ, cho nên em sẽ khiến bản thân thật vui vẻ. Nếu như hành động vừa rồi của em làm cho anh sợ, em xin lỗi, em chỉ là muốn cảm thụ lại một chút cảm giác ở bên cạnh Diệp Anh lần cuối, em không sao, thực sự, em rất bình thường."

"Thy, để anh đưa em về nhà." Quân vẫn không chấp nhận.

"Em phải cùng với Diệp Anh đi đến nơi hỏa táng, sau đó mang chị ấy về nhà." Thy Ngọc ngừng một chút rồi nói :"Anh, nếu như anh thật sự muốn vì em làm chút gì đó, em có thể cầu xin anh việc này không?"

"Em nói đi, anh có thể làm được thì nhất định sẽ làm."

"Cho em tiếp tục ở trong nhà của Diệp Anh. À không, hẳn là nhà của em, trước khi chị ấy chết đã để lại di chúc giao nhà đó cho em rồi."

"Không, anh không thể..." Hắn không thể để Thy Ngọc một lần nữa đối mặt với hồi ức của Diệp Anh, nàng sẽ chịu không nổi.

"Anh !" Nàng năn nỉ nói :"Em cam đoan với anh là em sẽ tốt, anh hứa với em được không? Ít nhất hiện tại anh để em đưa chị ấy đi hỏa táng, em đảm bảo sẽ ngoan ngoãn."

"Thy à..."

"Anh, nếu em không thể tiễn đưa chị ấy, em sẽ nuối tiếc cả đời."

"Được rồi." Quân buông Thy Ngọc ra.

"Cảm ơn anh !"

Thy Ngọc ngồi trên xe riêng của Quân, bốn người cùng nhau chạy đến nơi hỏa táng.

Diệp Anh được thay một bộ y phục nhìn rất tuấn tú, sau đó chậm rãi được đưa vào lò hỏa táng.

Thy Ngọc nhìn cô, trên mặt nàng lộ vẻ mỉm cười, nước mắt lưng tròng đảo quanh trong đôi mắt. Nàng tự nói với mình là không được đau khổ, không được thương tâm, các nàng rất nhanh sẽ có thể gặp lại, thế nhưng trong lồng ngực nàng có một nỗi đau nhức không thể kìm chế. Nhưng mà nàng không muốn Diệp Anh nhìn thấy nàng khó chịu, vì vậy nàng cố gắng chống cự, không để ý đến nỗi đau nhức trong ngực kia.

Trong lò lửa, nàng nhìn thấy Diệp Anh bị thiêu đốt, thấy cô đang từ từ mà cuộn mình, bị biến mất từng chút từng chút một...

Ngọn lửa cực lớn làm cho nàng rõ ràng mà cảm nhận được, người nàng yêu nhất đã chết rồi ! Ý nghĩ này làm cho ngực nàng nổi lên một trận đau đớn cực độ, một khí nóng từ trong ngực bốc lên, nàng muốn áp chế xuống nhưng không được, cuối cùng, "phốc" một tiếng phun ra, trước mắt hiện lên một mảnh sắc màu hồng, cùng với một màn đêm kéo đến, nàng ngược lại hướng về phía bóng tối.

Nàng tựa hồ nhìn thấy Diệp Anh, trong bóng tối cô cười với nàng, nàng cũng cười, rốt cuộc đã gặp được chị ấy rồi, chị ấy không có rời đi. Nàng từng bước hướng về phía cô, nhưng bước chân rất trầm, làm thế nào cũng không động đậy được. Sau đó Diệp Anh xoay người, bóng lưng của cô càng lúc càng nhỏ.

"Diệp Anh , chị đừng đi !" Nàng lớn tiếng hô lên, nhưng lại không phát ra được tiếng nào, ngực đau nhói, cực đau, gương mặt cũng trở nên lạnh lẽo, "Diệp Anh, chị trở về đi, chị đã nói không rời khỏi em mà !"

Nỗi đau đớn của tình yêu bị mất đi không ngừng khuếch tán từng vòng từng vòng trong lòng nàng, như bị lăng trì, nàng cuộn mình lại thành một đoàn, nỗi đau đớn kịch liệt kéo nàng từ trong bóng tối quay về thanh tĩnh...

Hoa nở là duyên
Hoa tàn là nghiệt
Người đến là phúc
Người đi là phận
Vạn sự tùy duyên,không cưỡng không cầu...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net