Truyen30h.Net

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17

Chap 12: Điểm

_Kim-Ngan_

Thương lắm mới cho 1 chap trước khi ngủ nè 😛😛



Kết thúc nửa tháng trời ngủ nghê, bây giờ tôi lại phải đi học. Giai đoạn này vào trường chỉ để biết điểm rồi buôn dưa lê bán dưa leo với mấy “mợ” lo chuyện bao đồng trong lớp chứ chả học hành gì.

Đang nằm “dật dựa” trên bàn, chán nản, vẫn muốn ngủ nhưng giờ ngủ không được, tự nhiên thèm ăn bánh tráng trộn. Công nhận, có bầu cái nó “rộn chiện” kinh. Thèm là đi mua, tôi lôi con Hyelin đi xuống căn tin, nó nghe được ăn mà không tốn tiền là mắt sáng rỡ.

Thấy cũng ngộ, cơm thì ăn vào là ói lên ói xuống thế mà đồ ăn vặt thì ăn vào chả sao. Mua hai bịch bánh tráng trộn khá lớn để ăn dần. Trong thời gian đợi người ta trộn thì tôi vô tình nghe được một câu chuyện rất hay của lớp chuyên Anh.

“Cậu nghe gì chưa? Nghe nói lớp ngoài có đứa thi Anh cao điểm hơn mình.”

“Thật hả?”

“Thật!”

“Ôi, đó quả là một sự sỉ nhục cho lớp chúng ta, lần này Heeyeon không cao hơn nổi à?”

“Không, nghe nói đứa đó hơn Heeyeon có 0,25 hà!”

“Ghê vậy!”

Ghê thật, tôi cũng muốn biết xem ai mà cao điểm hơn thánh Anh của khối. Công nhận, bạn đó học giỏi ghê, phải đi thỉnh giáo mới được.

Đang ngồi ăn bánh tráng với Hyelin thì “trùm cuối”- thầy chủ nhiệm bước vào. Ông này lúc nào cũng vậy, vào lớp là một loạt âm thanh hỗn độn vang lên. Ổng hắng giọng hai ba cái rồi bắt đầu nói.

“Chào tập thể thân yêu! Hôm nay thầy phát điểm thi cho các em nhưng có một điều muốn nói đó là, Junghwa!” bất thình lình bị gọi tên tôi lụp cha lụp chụp đứng đứng lên. Hơ, bộ ổng biết tôi mang thai rồi cha đứa bé là ai luôn hả, nhìn mặt ổng hình sự dữ.

“Dạ?” Tôi dạ một cách ngô nghê.

“Ở đây thầy nói luôn, em đã làm rạng danh lớp ta!” Chuyện gì nhỉ, ông này nói gì nói đại, úp úp mở mở hoài. Người đâu tánh kì. “Em là học sinh có tổng điểm trung bình cao nhất trường.”

“Nae?” Tôi nghệch mặt ra nhìn ông thầy đang nói, số chữ đó tôi nuốt chưa trôi thì ổng lại nói tiếp.

“Em là người có điểm thi các môn Văn, Anh, Toán cao hơn các bạn khác, đây, em cầm giấy báo điểm về xem nhé! Thầy rất tự hào về em, cả lớp hãy cho Junghwa một tràn pháo tay!” Tôi bước lên nhận giấy báo điểm mà đầu óc chưa thông nổi.

Cầm tờ giấy điểm, trời ơi, choáng luôn. Điểm tôi cao hơn dự đoán. Tiếng Anh 9,25; Văn 9,75; Toán 10. Hai mắt tôi muốn rớt ra ngoài luôn, điểm trung bình 9,9. Sau một hồi nhìn muốn cháy tờ giấy thì đầu óc tôi đã thông thoáng.

Haha, tại thầy quá khen thôi chứ tôi học giỏi đó giờ, trừ môn Anh, đánh đại mà đúng. Nếu theo lời mấy đứa dưới căn tin nói lúc nãy thì tôi là đứa hạ gục thánh Tiếng Anh của khối. Ôi! Tự hào quá.

Lúc này tâm trạng tôi cực kì mãn nguyện, quyết định chiều nay đi shopping một chuyến. Rủ Hyelin đi mới được. À, kêu luôn Heeyeon đi nhỉ, coi như chia buồn cùng bạn vậy. Biết sao được, tôi học giỏi mà.




Tém tém chị ơi 😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net