Truyen30h.Net

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17

Chap 34: Lên Báo

_Kim-Ngan_


“Được" Suy nghĩ một hồi tôi cũng nói "Vậy tôi nói gì thì cô cũng nghe theo?” Tôi hỏi.

“Phải, với một điều kiện, em đồng ý thì gì tôi cũng làm!” Còn đưa ra điều kiện với tôi nữa sao.

“Được.”

“Em phải kêu tôi bằng chị xưng em, ngoài ra không được xưng 'cô, tôi' nữa và việc gì chị cũng làm trừ việc ngừng theo đuổi và chăm sóc mẹ con em! Đồng ý không?” Không, tôi không đồng ý đâu. Đó là những điều tôi muốn chị làm đấy. “Em im lặng là đồng ý rồi đấy, chị đi ngủ đây! ~”Chị ta nhéo nhẹ má tôi. Ây, tôi nói đồng ý khi nào chứ? Tôi định phản bác thì thấy chị ta đã nằm yên vị trên ghế salong và mắt nhắm kín.

“Nè, lên giường kia mà nằm, nè!” Tôi khều khều, chị ta không nhúc nhích, chắc đã ngủ thật rồi. Tôi ngồi xuống, nhìn lén chị ta khi ngủ. Mắt, mũi, miệng, đẹp thật. Lúc này tim tôi rung lên, mặt tôi bất ngờ cũng nóng lên.

Sao thế? Sao mình kì vậy?

Heeyeon và Haneul đã yên giấc, riêng tôi không thể nào ngủ được. Tôi cứ trằn trọc mãi chuyện hôm nay đến gần sáng thì chợp mặt được một lúc nhưng dì vào đánh thức tôi dậy.

“Junghwa! Dậy đi con, dậy chuẩn bị đi học!” Tiếng dì thỏ thẻ hòa cùng âm thanh ơ a ô i của Haneul khiến tôi tỉnh giấc. Tôi tưởng Haneul khóc nhưng không phải, Heeyeon đang lau người thay quần áo cho con. Chị ta vừa thay vừa nói chuyện gì đó rất vui vẻ với thằng bé. Khi tôi đi ngang qua để vệ sinh cá nhân thì hai mẹ con im bặt. Gì thế, đến Haneul cũng nghe lời chị ta hơn tôi sao.

Tôi bỏ vào phòng vệ sinh, thay đồ mà cứ hậm hức về thằng nhóc. Minh sinh ra nó mà nó không nghe lời mình, đi nghe lời người dưng. Ý, là 'mẹ' nó mà, nó nghe lời cũng phải.

Thay đồ xong, đi ra tôi lại thấy Heeyeon lại đang rù rì gì đó với con trai, đầu độc tâm hồn trẻ con à? Thế mà thằng bé cứ quơ tay múa chân cười toe toét, vui lắm sao?

“Heeyeon, cô…chị vào thay đồ đi rồi đi học!” Giả vờ quan tâm để điều tra xem chị ta nói gì với Haneul. Khi thấy chị ta vào trong và có tiếng xả nước, tôi chắc chị ta sẽ không nghe gì bên ngoài thì mới bắt đầu điều tra. “Dì, chị ta nói gì với dì và Haneul vậy?”

“Không có gì cả!” Dì tôi hắng giọng cười cười. Tôi không tin là không có gì.

“Haneul a ~, nói mẹ nghe xem appa đã nói gì với con?” Tôi bế nó lên và hỏi.

Nó cứ ô a ô ê, tôi biết nó đang nói những gì lúc nãy hai mẹ con nó nói với nhau bằng ngôn ngữ “thách thức” người khác. Cư như tiếng ngoài hành tinh vậy. Tôi thở dài.

“Em bớt khùng cho chị nhờ, con chỉ mới gần hai tháng thì sao biết nói mà em hỏi cung nó!” Chị ta đi ra từ lúc nào vậy? “Muốn biết thì hỏi appa nó, appa nó sẽ trả lời cho em nghe!” Chị ta vòng tay ôm lấy eo tôi. Hành động này là gì đây, tôi ngọ ngoạy để thoát khỏi cánh tay chị ta nhưng vô dụng.

“Vậy chị nói xem, chị đã nói gì với nó?” Tôi nhẹ nhàng đặt Haneul xuống giường để rảnh tay mà xử lí chị ta khi chị ta nói nhăn nói cuội.

“Chị nói rằng, appa với mama sẽ sinh cho con thêm một đứa em nữa, con chịu không? Chị cứ tưởng Haneul sẽ không chịu mà khóc thét lên nhưng nó vui vẻ gật đầu đồng ý.” Chị ta cho tay vào túi quần jean, mặt ngửa lên trời tự tin vô đối.

“Chị có bị gì không? Nó biết gì mà đồng ý với không đồng ý?” Tôi phát điên lên vì chị ta, quá bệnh hoạn.

“Thôi, đi học! Thưa dì tụi con đi.” Heeyeon tự nhiên nắm tay tôi và kéo đi, không quan tâm đến lời tôi nói ban nãy. Mất thăng bằng, tôi chỉ biết chạy theo.

“Nè, chị buông tôi ra! Tôi tự đi được.” Tôi vùng khỏi tay chị ta nhưng càng vùng thì cậu ta siết càng chặt.

“Em mà còn vùng vẫy thì chị sẽ bế em đi từ đây ra cổng bệnh viện đấy, chị không ngại đâu!” Nhìn chị ta thì tôi cũng đủ biết chuyện gì cũng dám làm. Tôi đành im re đi theo. Ra đến cổng thì phải đứng chờ xe taxi. Tay chị ta vẫn nắm chặt tay tôi, tay chị thật mềm và ấm áp. Tôi cũng không dám phản kháng vì ai biết được chị ta sẽ làm gì chứ.

***
Vào trường, chị ta vẫn nắm khư tay tôi, làm trò gì đây?

“Chị buông tôi ra xem, tôi có chạy đâu mà chị lo!” Tôi nghiến răng nói. Chị ta thì cứ vô âu vô lo mà tươi cười đi vào trường. Bỏ ngoài tai những lời tôi nói. Tên này bị điếc rồi hay sao chứ.

Vào lớp là thoát khỏi chị ta, tôi mừng hết sức. Xoa xoa cỗ tay chỗ bị chị ta nắm thì…gì đây? Cái nhẫn này đâu ra vậy? Tôi đâu có đeo nhẫn, là nhẫn cặp sao. Ahn Heeyeon, cô chết với tôi.

“Junghwa, cậu xem nè, cậu nổi tiếng rồi!” Tôi cầm lấy điện thoại của Hyelin xem, trong đó là một tấm ảnh của hai nữ sinh một cao, một thấp đứng trước bệnh viện. Nữ sinh cao có mái tóc đen dài ngang lưng. Nữ sinh còn lại thì mái tóc cột đuôi ngựa năng động. Trời ơi, là tôi với Heeyeon chứ ai. Ăn ảnh dễ sợ. Ở dưới bức hình còn kèm theo dòng chữ nghiêng nghiêng nhỏ nhỏ: Người thừa kế tập đoàn Ahn thị nắm tay bạn gái trước bệnh viện. Rồi còn thêm một mớ câu chữ ngổn ngang bịa chuyện của đám nhà báo rỗi hơi.

Đó giờ tôi biết chị ta là con nhà giàu nhưng tôi không ngờ là con gái duy nhất của tập đoàn gì gì đó, tôi mà biết là tôi không đơn phương chị ta ba năm đâu. Dính vào loại tiểu thư quyền quy này chỉ làm mình thêm tai tiếng. Cuối cùng của trang báo mạng là dòng chữ: đang điều tra cô gái trong hình là ai. Điều tra làm gì? Tôi là hạt cát của sa mạc này thôi mà.

Sao đời tôi lận đận quá vậy, dính vào loại “Thiên Kim Tiểu Thư” rồi.











Vote đê 😒

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net