Truyen30h.Net

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17

Chap 37: Ôm

_Kim-Ngan_


Tôi và chị ta ngồi xuống ăn, mặt chị ta thì khoái chí lắm, troll được tôi rồi mà. Ngồi ăn cứ cười mỉm mỉm mãi

Tôi hậm hực, gắp nguyên con tôm chiên cho vào miệng. Oa, cay quá, sao lại có cái loại tôm lăn bột cay thế này chứ, lần sau không mua ở quán bà mập nữa.

“Em uống nước đi!” Chị ta đưa cho tôi ly nước khi nhìn thấy biểu hiện khác lạ trên mặt tôi. Tôi gật đầu thay lời cảm ơn, tu ừng ực một hơi. Cảm giác cay nồng đã lan xuống đến cổ, bộ bà mập đó cho cả gói bột ớt vào con tôm bây lớn vậy đó hả. Sau một hồi ho khan, ho lên bờ xuống ruộng thì tôi đã cảm thấy cảm giác nồng đó đã giảm.

“Em ổn không?” Chị ta cầm ly nước lại cho tôi. Định cho tôi chết bằng nước à?

“Ổn, không sao, chỉ là sặc ớt!” Tôi cằm ly nước rồi uống tiếp. Chị ta nhìn tôi mỉm cười, ấy, trong nước này có bỏ thuốc gì không vậy. “Chị có bỏ gì bậy bạ vào đây không?” Tôi hỏi.

“Không có!” Chị ta trả lời một cách dứt khoác.

“Tôi tin chị đấy, chị mà bỏ gì vào đây thì ngày mai đừng nhìn mặt tôi nữa đấy!” Tôi hâm dọa.

“Em ăn gì nữa không? Chị ra ngoài mua!”

“Phô mai que, trà sữa bánh flan, chị đi mua đi!” Tôi biết là làm khó chị ta rồi, ở xung quanh đây thì kiếm đâu ra phô mai que và trà sữa bánh flan chứ. Tôi nói xong thì chị ta đã mở cửa phòng bước ra. Chị ta vừa đi được vài phút thì ngoài trời đổ mưa lớn, gió thổi cũng mạnh. Trong phòng thì Haneul lại khóc. Tôi chạy lại bế thằng bé lên.

“Nín đi con, nín đi con! Nín mẹ thương, con đói phải không? Để mẹ lấy sữa cho con uống! Đây rồi, appa đã pha sữa sẵn cho con rồi, nào ngoan, uống đi!” Tôi đưa bình sữa, thằng bé mút liên hồi, có lẽ là nó đói. Sau khi uống sữa xong mà thằng bé vẫn khóc, tôi phát hoảng lên, giờ thì làm gì.

“Ầu ơ ví dầu, cầu ván đóng đinh, cầu tre lắc lẻo ghập ghềnh khó đi, khó đi mẹ dắt con đi, con đi trường học mẹ đi trường đời, ầu ơ. Ầu ơ, gió đưa cây cải về trời…” Tôi phải hát đi hát lại mấy lần như vậy thằng bé mới chịu ngủ. Khi tôi khẳng định nó đã ngủ say thì mới nhẹ nhàng đặt nó xuống giường.

Còn Heeyeon, sao đi giờ này chưa về, hơn nửa tiếng rồi, tôi lo lắng đứng ngồi không yên. Chị đừng bị gì nha Heeyeon tim tôi cứ thăt lên từng cơn khi nghĩ đến việc Heeyeon đang phải đội mưa đội gió. Tại tôi cả, tại tôi muốn chơi chị  ấy nên đã nghĩ ra cái trò này. Chị mà bị gì thì sau này tôi không biết ăn nói sao với con mình.

Lòng tôi hiện giờ cứ như có lửa, lo lắng như vậy không có ích gì, tôi lấy điện thoại ra gọi cho chị ta. Ba lần đầu còn đổ chuông nhưng không ai nghe máy. Những lần sau thì nghe giọng cô tổng đài duyên dáng “thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được…” Tôi cúp máy rồi gọi lại. Vẫn là câu nói đó. Tôi lo cho chị ta muốn phát khóc lên được. Ngay giờ phút này tôi muốn chạy đi tìm chị ta nhưng còn Haneul, nó còn quá nhỏ, lỡ nó muốn uống sữa hay bị đau gì thì sao. Cả hai người bọn họ đều là những người quan trọng đối với tôi, tôi không muốn họ xảy ra chuyện gì cả.

“Cạch” Tôi quay qua, cánh cửa phòng bật mở, là Heeyeon. Chị ta ướt sũng như con chuột lột. Chị ta mỉm cười, giơ những thứ đang cằm trong tay lên.

“Chị mua được…”

“Chị đừng nói gì cả, là em không tốt, là em bắt chị đi mua đồ trong lúc mưa lớn, là em không tốt!” Tôi chạy lại ôm chầm lấy chị ta mà khóc. Mặc dù quần áo chị ta ướt hết nhưng tôi vẫn cảm nhận được hơi ấm từ cơ thể chị ta.
“Chị không sao, em đừng khóc!” Chị  nhẹ nhàng ôm lấy tôi, tay vuốt nhẹ mái tóc tôi.

“Em xin lỗi, chị mà xảy ra chuyện gì thì em không sống nổi đâu, Heeyeon quan trọng đối với em. Em yêu chị mà! Em xin lỗi!” Trong lúc bồng bột giải bày mà tôi đã lỡ miệng nói ra điều mà tôi giấu sâu trong tận đấy lòng bấy lâu nay.

“Heeyeon cũng yêu em!” Khi chị ta nói ra lời này tôi mới biết ban nãy mình đã nói điên khùng những gì. Ôi giời ơi! Nhưng lúc này, đối với tôi, điều đó không còn quan trọng, quan trọng là chị ấy đã an toàn và lại quay về bên tôi - người con gái tôi thầm yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net