Truyen30h.Net

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17

Chap 42: Chuẩn Bị Du Lịch

_Kim-Ngan_


"I need you, i need you, i need you right now..Yeah i need you right now"

"Alo, Junghwa nghe!" Tôi chụp cái điện thoại đang hò hét phá vỡ giấc ngủ của tôi. Trở mình qua, sao người nặng dữ vậy trời.

"Lặc Bông kia, cậu chết bầm ở đâu rồi, cả Heeyeon nữa, hai người chết rồi giấu xác ở đâu hả?" Tôi chết rồi giấu xác ở đâu nhỉ? Tôi vẫn còn mơ màng lắm cho đến khi...

"Ai gọi sớm quá vậy?" Một giọng nói trầm ấm vang lên kế bên, một vòng tay siết chặt tôi lại. Tôi quay đầu qua, một gương mặt không góc chết của nữ thần ngái ngủ đang nằm kế bên, ở cự ly gần. Chị ta ngủ không mặt áo, chỉ bận mỗi bra đen làm lộ ra khỏa ngực đầy đặn của mình. Tôi hơi nong nóng mặt. (Thứ hám gái 😂)

"Ai nói vậy?" Hyelin hỏi tôi.

"À, cậu nghe nhầm rồi đấy, mình đang ở phòng mình mà, làm sao có ai được! Đợi mình chút, mình ra ngay!" Tôi nhanh chóng cúp máy trước khi tên kế bên lại nói thêm lời gì nữa.

Nhìn chị ta thoải mái cởi áo, tôi nhìn lại người tôi, may quá, vẫn còn mặc quần áo đàng hoàng. Tôi lay lay Heeyeon:

"Dậy đi chị, mọi người tìm chúng ta đi ăn sáng kìa, nhanh mặt áo vào, bệnh bây giờ!" Tôi thỏ thẻ vào lỗ tai chị ta.

"Bệnh có em nuôi, hôn chị đi chị dậy!" Còn đòi hôn. Mắt chị ta vẫn nhắm nghiền, miệng thì cứ cười chờ đợi.

"Em không hôn!" Tôi cự tuyệt.

"Không hôn?" Cậu ta hỏi lại.

"Không hôn!"

"Vậy chị hôn!" Chị ta giơ một tay lên nắm ngay ót tôi mà kéo xuống, đầu chị ta hơi ngẩng lên một chút. Mặc dù không mở mắt nhưng chị ta vẫn hôn một cách chính xác vào môi tôi. Do nụ hôn kéo dài quá lâu cộng thêm việc tôi hắt hơi trong khi hôn nên lỡ cắn vào môi chị ta.

Máu từ khóe môi của chị ta chảy ra, tanh tưởi, mặn mặn. Không biết chị ta có bị mắc bệnh truyền nhiễm hay không nữa. Chị ta thì tỉnh hẳn, ngồi bật dậy nhìn tôi bằng ánh mắt uất hận.

"Em không thích thì nói, làm gì phải cắn chị như vậy chứ!" Chị ta nói với tôi, tung mền, chị ta đứng lên bỏ vào phòng vệ sinh đóng cửa cái rầm.
Nhưng lúc đó là do tôi hắt hơi mà, đâu phải tôi cố ý đâu.

"Chị ~, em không cố ý mà!" Tôi lại đứng ngay cửa nói vọng vào.

"Còn không cố ý? em cắn vào môi chị thế này, cắn trong lúc hôn thì không cố ý gọi là gì?" Chị ta từ trong phòng nói vọng ra, kèm theo tiếng xả nước.

"Sự cố!"

"Em nói nghe hay thật! Với em lúc nào cũng là sự cố!" Tôi vặn tay cửa đẩy cửa đi vào phòng vệ sinh luôn. Chị ta vừa thấy tôi thì tay với ngay cái khăn tắm quấn lại nửa thân dưới. Tôi nhìn trên kệ để đồ, một đóng giấy dính máu. "Em vào đây làm gì?" Chị ta hỏi tôi nhưng gương mặt rất bực bội.

"Trị thương!" Tôi nhón chân lên hôn vào ngay môi chị, tôi hút sạch máu chảy ra từ vết thương trên miệng đấy. Khi tôi định buông ra thì chị ta bất ngờ cắn vào khóe môi tôi, đau rát. Tôi quay qua tấm kính nhìn môi mình rồi đá chị ta ra khỏi phòng tắm, đồ chết tiệt.

Tôi đóng cửa một cách thô bạo nhất có thể, lần này tôi thông minh hơn chị ta, khóa trái cửa, đừng hòng mà xông vào lúc bổn cô nương đây thay y phục.
"Chị xin lỗi nhé!" Chị ta ở ngoài nói vọng vào.

"Là chị cố ý nhé, do lúc nãy em hắt hơi nên mới cắn vào miệng chị, còn giờ chị vô duyên vô cớ cắn vào miệng em!" Tôi trả lời.

"Vậy chị sai rồi, chị xin lỗi!" Trong giọng nói còn pha chút tiếng cười.
Năm phút sau tôi bước ra trong bộ đầm xanh nước biển trong năng động. Chị ta cũng đã y phục chỉnh tề rồi. Quần áo này là do hội quán cung cấp cho những ai ở qua đêm, ở mé kia của hội quán là trung tâm thương mại. Đêm qua tôi đã đi chọn đồ mọi người nên giờ tất cả mới có đồ mặc.

Tôi và Heeyeon ngồi vào bàn ăn sáng trễ nhất, những người kia đã ăn gần xong và họ đang chụp ảnh kỉ niệm.
"Chết đâu giờ này mới ra?" Hyelin hỏi.

"Ở trỏng!" Tôi chỉ chỉ vào phòng.

"Đêm qua hai cậu đã làm gì?" HuynA hỏi, tên này làm gì điều tra dữ vậy.

"Ngủ" Heeyeon trả lời.

"Chắc không?"

"Heeyeon đây thề không làm chuyện bậy bạ như cậu với Hyelin đâu!" Heeyeon trả lời hình như trúng tim đen của hai người bọn họ nên cả hai im bặt. Tôi ngồi vừa ăn vừa cười.

Sau khi xong bữa ăn thì chúng tôi tạm biệt và hẹn hai tuần sau gặp lại. Tôi lên xe đi về nhà, đường hôm nay trống nên xe chạy rất nhanh, một lúc là về đến nhà. Vừa quay lưng vào thì chuông cửa lại vang lên. Cô giúp việc chạy ra mở cổng, là Heeyeon. Sao chị ta biết tôi ở đây nhỉ?

"Sao chị lại đến đây?" Tôi hỏi.

"Thăm con" chị ta trả lời rồi đi thẳng vào nhà như đây là nhà chị ta. Tôi đi theo vào, dì tôi thấy Heeyeon thì cười suốt, hai người nói chuyện rất ăn ý. Hùa nhau chọc tôi.

"Yeon Yeon, con mới đến à? Ăn gì chưa? Để dì kêu người ta làm!" Dì tôi niềm nở chào đón.

"Dạ rồi! Tụi con ăn ở hội quán rồi!" Chị ta lễ phép trả lời. "Con lên lầu thăm Haneul nhé dì!" Chị ta chỉ lên lầu. Dì tôi gật đầu.

Khi chị ta khuất bóng ở ngã rẽ thì dì tôi lên tiếng:

"Junghwa! Ngồi xuống đây ăn bánh với dì!" Dì ngoắt tôi lại ngồi kế.

"Dạ thôi, con lên trển xem sao, mắc công chị ta lại gây ra thảm họa thế giới nữa!" Tôi từ chối rồi chạy nhanh lên trên đó. Chị ta đang tắm cho Haneul dì tôi kiếm đâu ra cô bảo mẫu sexy dữ vậy? Mặc đồ bó cứng, cổ áo thì trễ xuống để lộ cả vòng một, nhìn thật chướng mắt. Tôi đi vào nhìn cô ta đang cố quyến rũ Heeyeon khi cứ liên tục sửa đi sửa lại dáng ngồi.

"Sara! Cô ra ngoài đi!" Tôi ra lệnh, cô ta lớn hơn tôi tận bốn tuổi, tên Sara, lí do tôi biết tên cô ta là do hôm cho cô kia nghỉ việc thì dì tôi nói cô ả này sẽ đến thay thế.

Đợi cô ta ra ngoài thì tôi mới lên tiếng hỏi Heeyeon.

"Chị không thấy khó chịu khi cô ả đó cứ ẹo qua ẹo lại như con lươn hả?"

"Không" Chị ta trả lời tỉnh hơn tôi nghĩ.

"Em thì khó chịu đấy!"

"Tại sao?"

"Ghen" Tôi nói thật cảm xúc trong lòng tôi ra. Ghen thì tôi nói ghen, mắc gì che giấu.

"Cô ta không hấp dẫn bằng bà xã của chị!" Cậu ta nở một nụ cười ma mãnh. "Phải không con trai?" Thằng bé thì đang ngồi trong thau chơi với mấy con vịt mủ, chẳng thèm quan tâm đến chính sự. Chị ta thì cứ thoa xà bông rồi xả bằng nước.

Tắm xong thì chị ta ẵm thằng bé lên, đặt nó xuống giường rồi lau khô người nó. Tôi chỉ được làm "cu li" cho cậu ta. Chạy vòng lấy quần áo, phấn thơm cho chị ta.

Mười phút loay hoay thì chị ta đã cho "ra lò" một Haneul cực kì đáng yêu. Chị ta đưa nó cho tôi ẵm, bế nó trong vòng tay lòng tôi ấm áp thấy lạ.

"Công nhận Haneul giống appa 'đẹp trai' dễ sợ!" Chị ta nhìn Minh Phong rồi tự khen. Thế mà thằng bé cười thích thú. Bó tay thiệt.

"Chị tự sướng quá rồi đấy bà cô" Tôi chậc chậc miệng đáp. Chị ta trề môi biểu tình ý nói kệ tui.

Tôi với chị ta bế Heeyeon xuống nhà, Sara đang ngồi nói chuyện với dì tôi. Vừa thấy Heeyeon thì ả ta lại kéo kéo áo, chỉnh sửa lại cổ áo. Nực cười, cô ả này làm vậy làm chi vậy? Hết quyến rũ đàn ông giờ tới phụ nữ cũng không tha.

"Dì, con có chuyện muốn nói!" Heeyeon lên tiếng, cô ta như hiểu ý nên đứng lên đi.

"Chuyện gì nói đi con!" Dì tôi hỏi.

"Dạ, con định dịp Tết này đưa Junghwa cùng Haneul sang Thái Lan du lịch! Được không dì?" Chị ta hỏi ý dì tôi.

"Được, mà Junghwa nó đồng ý không?" Dì nhìn tôi.

"Dạ, cô ấy đồng ý rồi!" Tôi thề với chúa tôi nói láo là ăn cháo suốt đời đấy, tôi chưa hề mở miệng và việc này chị ta chưa hề bàn với tôi. Tên này lại cho tôi vào hoàn cảnh việc đã rồi.

"Vậy hai đứa định chừng nào đi?"

"Cuối tuần này! Con xin phép dì được rồi nên giờ con xin phép dì con về để chuẩn bị." Chị ta lễ phép chào tạm biệt dì tôi. "Chị về nhé, appa về nhé con trai!" Chị ta hôn lên trán tôi, hôn lên trán Haneul rồi rời đi. Tôi cứ ngẫng người ra, sao không hỏi xem tôi có muốn đi hay không chứ! Tên ôn dịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net