Truyen30h.Net

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17

Chap 43: Chuyến Đi Bị Hủy

_Kim-Ngan_


Thời gian trôi nhanh đến nổi tôi chẳng kịp chuẩn bị gì. Tính từ ngày chị ta lên kế hoạch đến nay thì tôi chỉ bàn chuyện với chị ta thôi, không có gặp mặt.

Hôm nay là ngày chủ nhật, ngày mà chúng tôi sẽ cùng đi du lịch ở Thái Lan. Vé máy bay và hộ chiếu tôi đã nhận được từ chiều hôm qua. Chuyến bay từ Hàn Quốc đến Thái Lan sẽ khởi hành lúc mười giờ mười lăm. Thế nên tám giờ tôi đã ra sân bay. Phải làm nhiều thủ tục nên đi sớm cho chắc ăn.

Dì tôi định sẽ đi theo giữ Haneul cho tôi làm thủ tục nhưng do có cuộc họp đột xuất nên dì tôi đã không đi cùng tôi ra sân bay được. Vậy là tôi phải tụ xoay xở một mình. May mà có vài người ở sân bay giúp đỡ giữ hộ hành lý để tôi làm thủ tục.

Tất cả thủ tục được tôi hoàn thành trước giờ bay một tiếng, thế là tôi phải ngồi đợi chị ta. Đã chín giò rưỡi mà cậu ta chưa tới, tôi lo lắng gọi điện thoại:

“Chị đến chưa?”

“Chưa em, chị…chị…sắp đến rồi!” Giọng chị ta ngập ngừng, giống như ở đó đang xảy ra việc gì vậy.

“Đươc rồi, em đợi chị, nhớ cẩn thận!” Tôi bắt đầu công cuộc chờ đợi mỏi mệt. Làm đủ trò, từ chơi game điện thoại, chơi với Haneul, rồi đi ăn vặt,… Nửa tiếng đã trôi qua, đã là mười giờ rồi, chị ta vẫn chưa đến, chuyến bay trễ mất.

Đã có lệnh vào khu vực cách ly để chờ đợi rồi, chỉ còn mười lăm phút nữa, làm sao cậu ta đến kịp. Điện thoại tôi reo lên, là Heeyeon.

“Em à, chắc có lẽ chị phải qua đó sau, em cứ đưa con sang đó trước đi, nơi ở chị có ghi địa chỉ cho em rồi, qua đó em cứ đưa bức thư chị viết sẵn là mọi người biết liền. Xe chị gây tại nạn cho người ta, giờ phải đưa đi cấp cứu nên…” Chị ta tuôn một tràng dài giải thích sự viêc với tôi.

“Thôi được rồi, em sẽ qua đó trước, mà người đó chị đưa đến bệnh viện nào vậy?” Tôi hỏi.

“Bệnh viện Seoul!”

“Được rồi, em cúp máy đây, đến giờ bay rồi!” Tôi cúp máy, kéo hành lý rảo bước nhanh đi ra khỏi sân bay, tôi sẽ không qua đó, chủ yếu chuyến đi này tôi muốn đi cùng Heeyeon, thế mà…

***

Ba ngày sau kể từ ngày chuyến bay bị hủy, tôi âm thầm theo dõi Heeyeon. Không ngờ, chị ta giấu tôi nhiều chuyện đến vậy.

Tôi núp sau vách tường cách chỗ chị đang đứng chừng ba mét để gọi một cú điện thoại, mong rằng chị nói sự thật.

“Chị đang ở đâu đấy?”

“Ở nhà!” Câu đầu tiên chị đã nói dối tôi rồi, tôi mỉm cười hỏi tiếp.

“Người chị gây tai nạn là nam hay nữ?”

“Là nam” Điều này là tôi chưa xác định được vì tôi chưa gặp mặt người đó.

“À, vậy thôi, nhớ giữ sức khỏe nha!”

“Ừm, tạm biệt em!” Chị ta không hề hỏi xem tôi và con như thế nào.

Khi tôi thấy chị ta đi vào phòng 107, tôi đã lén đi theo. Cửa khép hờ, đủ để tôi nghe và thấy những gì đang xảy ra bên trong. Lòng tôi hụt hẫng vô cùng khi biết rằng, những gì chị ta nói nãy giờ chỉ toàn là giả dối.

Người nằm trên giường bệnh không phải là một người đàn ông mà là một cô gái. Người đó lại còn là Arin. Tôi tự hỏi tại sao cô bé này thích chen chân vào chuyện tình cảm của tôi và Heeyeon. Khi mọi thứ tôi gần đạt được thì cô bé này lạ phá hoại. Tôi cũng tự hỏi rằng tôi và cô bé đó, ai mới là người đến sau.

Ánh mắt quan tâm, lo lắng ấy của chị ta tôi cứ ngỡ là chỉ dành cho riêng mình tôi. Không ngờ, ánh mắt đó chị ta đem đi làm từ thiện với mọi người. Chị ta còn dùng ánh mắt vô cùng dịu dàng nhìn Arin, ánh mắt đó…chị ta chưa bao giờ nhìn về phía tôi.

Tay tôi vịn chặt lấy tay cầm cửa, hiện tại nếu không có gì bám víu tôi sợ chắc tôi gục ngã mất. Tim tôi như ta nát ra. Sao cứ hết lần này đến làn khác chị ta cứ xát muối vào tim tôi rồi lại chữa lành bằng mật ngọt. Chị ta còn cuối xuống hôn nhẹ lên trán Arin. Thì ra, đó giờ những gì chị ta làm cho tôi đều là như những gì chị ta làm cho người khác. Tôi cũng như những người con gái khác thôi, không hơn không kém.

Tôi đóng mạnh cửa lại để ám chỉ rằng có người đứng ở ngoài nãy giờ và cũng để kết thúc những gì tôi thấy. Tôi không muốn thấy gì nữa, tôi không muốn nghe thêm một lời thoại nào từ họ nữa. Tôi không muốn. Tôi không muốn.

Tôi chạy nhanh ra khỏi bệnh viện, cũng chính nơi này, chị ta từng hôn tôi, từng nắm tay tôi, từng đội mưa để thỏa theo lời yêu cầu của tôi. Và giờ cũng chính nơi này, tôi nhận ra, tôi không phải là người con gái duy nhất được chị ta làm điều đó. Hiện tại, nếu chị ta xuất hiện ở đây thì tôi chỉ muốn hỏi một câu thôi, giữa tôi và Arin, ai mới là người quan trọng cậu nhất.

Nếu câu trả lời là tôi, thì có lẽ tôi sẽ “mừng” đến phát khóc. Không phải tôi khóc vì vui mà tôi khóc cho sự lừa dối. Nếu chị ta chọn Arin, tôi sẽ sẵn sàng buông tay, tôi không muốn ràng buộc một cái xác bên mình. Nếu chị ta đã chọn Arin thì tôi có giành mấy đi nữa thì cũng lấy được cái xác, còn linh hồn và trái tim thì Arin đã giữ. Tôi cao thượng lắm, tôi sẽ không ràng buộc ai với hai từ “trách nhiệm”. Tôi cũng mệt mỏi khi phải tranh giành chị ta lắm rồi. Tôi cũng không còn đủ nước mắt để khóc nữa. Chỉ cần chị ta nói, tôi sẽ chấp nhận, thà một mình tôi đau còn hơn là cả ba cùng khổ.







Nghe mùi ngược đâu đây 😂😌

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net