Truyen30h.Net

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17

Chap 68: Tôi Vẫn Yêu Em

_Kim-Ngan_



“Bà Hyojin, cô Park muốn gặp mặt bà một chuyến.” Cô trợ lí của tôi đang nói chuyện với bà Hyojin. Thật tình tôi không biết bà già đó nói gì mà mặt cô thư kí căng khỏi nói. Lâu lâu lại nhìn tôi.

“Vâng, quán cà phê Red! Cảm ơn bà, mong gặp bà lúc mười giờ ở đó!” Cô thư kí cúp máy. “Bà ấy đồng ý gặp mặt rồi chủ tịch!”

“Tốt lắm!” Tôi mỉm cười.

***

Tôi bước vào quán với bộ dạng của một dân chơi hơn là một vị chủ tịch. Bà ta đã ngồi đợi sẵn ở đó. Tôi bước lại mỉm cười với bà ta.

“Cô có biết thời gian tôi rất quý không? Cô đã trễ năm phút!” Bà ta nổi đóa với tôi.

“Xin lỗi bà, thời gian của tôi cũng quý không kém gì thời gian của bà.” Tôi mỉa mai.

“Cô muốn gặp tôi làm gì?” Bà ta hỏi, công nhận bà diễn tốt thật, giữ con tôi mà hỏi tôi gặp bà để làm gì.

“Tôi muốn đòi lại Haneul!” Tôi nhấn mạnh từng chữ.

“Buồn cười! Cô nghĩ cô là ai mà nói điều đó trước mặt tôi?” Bà ta nhìn tôi với ánh mắt xem thường. Tôi nhẹ nhàng mỉm cười.

“Tôi là Park Junghwa, hôm nay tôi đến đây với tư cách là đương kim chủ tịch tập đoàn Park thị đến để đòi lại Park Haneul-người thừa kế của tập đoàn nhà họ Park.” Tôi nói.

“Haneul cũng là người thừa kế tập đoàn của tôi!” Bà ta cũng ráng rống họng lên mà cãi với tôi.

“Bà biết tổng tập đoàn đa quốc qua AH vừa mới phá sản mà đúng không? Bà có tin tôi chỉ cần enter một phím thôi thì tập đoàn mà ông chồng nhà bà gầy dựng mấy chục năm nay nó sẽ tan biến như chưa bao giờ tồn tại không?”

“…” Bà ta im lặng, mặt bà ta bắt đầu đổi màu, tôi nhếch mép cười, tôi đã dọa bà ta sợ lắm rồi.

“Tôi cho bà hai mươi bốn tiếng để đưa ra quyết định cuối cùng. Một là trả Haneul lại, hai là…chuyện gì bà tự hiểu. Nếu không trả thì nhớ gọi điện cho tôi sớm sớm để tôi còn biết mà chuẩn bị giấy tờ để khởi kiện bà! Tạm biệt!” Tôi đứng lên, đặt xuống một tấm danh thiếp rồi rời đi. Để tôi xem, gan bà lớn đến đâu.

***

Tôi đang ngồi xem ti vi ở nhà thì điện thoại tôi reo lên. Heeyeon, sao chị ta lại gọi cho tôi lúc này, không lẽ mời tôi đi dự lễ đính hôn của chị ta với Arin.

“Em nghe” Tôi khẽ nói, bàn tay siết chặt điện thoại để phòng hờ có tin dữ thì điện thoại cũng không rơi xuống đất.

“Em thu dọn toàn bộ hành lý đi” Chị ta khẽ nói.

“Để làm gì?” Sao tự nhiên kêu tôi thu dọn hành lý chứ.

“Em nghe lời chị một lần thôi, ngày mai Hyelin sẽ đi sang Pháp. Và chị muốn em…ngày mai chúng ta gặp nhau ở sân bay Incheon lúc tám giờ. Em nhớ đến, nhất định phải đến. Chào em!” Tôi không kịp phản ứng gì cả. Thế này là sao? Hyelin sang Pháp thì liên quan gì tôi?

Thế mà tôi vẫn đứng lên thu dọn toàn bộ hành lý vào vali. Cả đêm tôi không chợp mắt được, lòng tôi cứ bộn bề lo âu. Chuyện gì sẽ xảy ra đây?

***

Bảy giờ tôi kéo vali ra khỏi nhà, anh đã đi công tác rồi nên tôi không thể báo cho anh được. Tôi đành nói sau vậy.

Đứng ở sân bay, lòng tôi lại nhớ về chuyện ngày đó. Tôi bất giác mỉm cười.

“Nè !” Con Hyelin ở đâu chui ra vậy.

“Gì vậy?” Tôi quay qua hỏi.

“Cậu biết mình đi nước ngoài nên đến…đi chung à?” Nó hỏi, tôi thật tình cũng chả biết phải trả lời làm sao.

Từ xa, tôi thấy Heeyeon bước xuống xe taxi, tay bế Haneul, tôi thấy thằng bé đang nói gì với chị ta nữa. Chị ta bước nhanh vào gần khu check-in nhưng mắt không quên nhìn xung quanh. Tôi cũng lập tức kéo hành lí chạy về phía đó. Hyelin thấy vậy cũng chạy theo.

Heeyeon dừng lại, tôi cũng vừa chạy đến. Cả hai đứng đối mặt nhau và thời gian hình như ngưng động.

“Mẹ…mẹ” Heeyeon đưa tay đòi tôi bế. Tôi ôm lấy thằng bé.

“Con trai!” Nước mắt tôi chảy ra, gần một năm rồi tôi mới gặp lại con trai, nay thằng bé lớn quá, nó biết nói luôn rồi. Thằng bé ôm lấy cổ tôi.

“Chị đưa Haneul về cho em, nó xứng đáng được ở bên mẹ nó!” Heeyeon nói.

“Chuyện này là sao?” Hyelin im lặng nãy giờ bây giờ nó mới lên tiếng.

“Đây là hai vé máy bay đi sang Pháp, đi cùng chuyến với Hyelin. Chị muốn em đưa Haneul qua đó, đợi vài năm sau hãy quay về. Nếu được, chị mong em sẽ đừng trở về Hàn nữa. Nơi đây có quá nhiều chuyện đau buồn, em nên quên đi và bắt đầu một cuộc sống mới. Em đi nhanh đi, thủ tục chị đã làm xong hết rồi. Đây là hộ chiếu mới của em, đi nhanh trước khi người nhà chị đến bắt Haneul lần nữa.” Chị ta nói, tôi để Haneul xuống đất. Con Hyelin lanh lắm, nghe vậy là nó nắm tay Haneul đi nhanh vào khu vực cánh ly. Heeyeon cúi xuống hôn nhẹ lên trán Haneul, thằng bé có vẻ luyến tiếc ba nó. “Đi đi!” Chị ta hối thúc.

“Em đi đây, cảm ơn chị! Đây lần cuối cùng chúng ta gặp nhau!” Tôi quay lưng đi nhanh. Khi tôi gần bước vào trong thì chị ta hét tên tôi.

“Junghwa!” Tôi khựng người, quay lại, chị ta chạy về phía tôi rất nhanh. Tôi không biết chuyện gì xảy ra ngay lúc này. Nhẹ nhàng chị ta cúi xuống hôn vào môi tôi. Một nụ hôn tạm biệt. Chỉ là tạm biệt thì có cần sâu đậm đến mức không nỡ rời xa, tim tôi vỡ ra, đau, đau lắm. Hai hàng nước mắt lăn dài trên mặt, cậu ta cũng khóc. Nước mắt cả hai quyện vào nhau hòa vào cùng nụ hôn chua xót. Mặn, vị mặc của tình là đây.

Luyến tiếc chị ta rời khỏi môi tôi. Đây lần đầu tiên tôi thấy chị ta khóc. Lòng tôi đau như có người xát muối.

“Em hãy nhớ lấy điều này, dù thế giới có bị đảo ngược, dù có gì xảy ra đi nữa, đời này kiếp này, tôi nguyện chỉ yêu mình em!” Lời thề này không đáng tin nhưng tôi sẽ tin, tôi mãi tin.

“Em yêu chị! Em sẽ khắc cốt ghi tâm!” Tôi quay lưng đi thật nhanh. Hết rồi, chuyện tình yêu màu hồng ngày nào em cùng anh vẽ nên thì nay đã kết thúc. Đời này, kiếp này, em cũng chỉ nguyện yêu mình chị.












Hức hức mau vote cho toii đi 😢😢

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net