Truyen30h.Net

[COVER|JEONGMI] Cô giáo! Là em tự đa tình sao

Ba mẹ à, con sẽ mang con dâu về

vulgnoej

Qua ngày hôm đó, nó bắt đầu cho người theo dõi Momo. Mọi hoạt động, hắn ta đi đâu, với ai, nó đều nắm rất rõ. Nó làm như thế, cũng là vì muốn người con gái của nó không phải chịu thiệt thòi.
Nó đã suy nghĩ rất nhiều về mối quan hệ giữa nó và Mina, cũng đã nghĩ rất kỹ. Nó không muốn quay lại mối quan hệ này, nó chỉ muốn lặng lẽ dõi theo phía sau cô. Không cần quá rầm rộ, không cần để cho cô biết, cũng chẳng cần tình cảm này được đáp lại thêm lần nào nữa. Nó chỉ cần Mina mãi vui vẻ, dù cho thế giới ngoài kia có bao nhiêu giông tố nó cũng sẽ sẵn sàng đi trước dẹp loạn để cô có thể thuận tiện bước đi không một khó khăn.
" Đường em đi đầy đá, chỉ mong đường cô đi trải thảm."
—————————————————
" Chuyện tôi nhờ anh theo dõi đã thực hiện tới đâu rồi. "
" Chị ta ngày nào cũng vào bar đến khuya, lúc ra thì đi với một cô gái. Sau đó bọn họ liền đến khu nhà gần ngoại ô. Đến sáng chị ta ta vội vã đi đến đón cô Myoui. Còn cô gái kia sẽ đón taxi đi sau. "
" Được rồi, anh cứ tiếp tục theo dõi. Tiền tôi đã chuyển cho anh, có chuyện gì hãy đến gặp tôi. "
" Vâng. Tôi cám ơn "
Người đàn ông kết thúc cuộc nói chuyện, liền rất nhanh đội nón đen che khuất khuôn mặt đi khỏi đó. Còn nó thì đi về hướng ngược lại, kể từ lúc nghe được tin đã không ngừng mỉm cười.
" Đợt này cô làm sao thoát khỏi tôi đây Hirai Momo. Cô vì muốn nắm giữ toàn bộ tài sản mà nghe theo lời cha mẹ đồng ý cái hôn ước được định sẵn giữa cha mẹ của anh và Mina sao? Đúng thật là lòng tham không đáy. Mina, em đã nói sẽ không để cô thiệt thòi mà, nhất định không cho chị ta lợi dụng cô. "
Nó thật sự rất ít khi nhờ vả người khác điều tra ai đó như thế này, cũng chẳng hề muốn nhúng tay vào cuộc sống người khác. Nhưng một khi nó đã quyết định làm thì cho dù chị ta có giấu bất cứ chuyện gì nó cũng đều có thể biết.
Lớp học
Hôm nay lớp nó có tiết của cô, cũng coi như đây là lần đầu cả hai đối diện nhau sau sự việc ngày hôm đó đi.
Từ khi cô bước vào, nó liền ngồi im lặng ánh mắt chỉ nhìn ra sân trường, lâu lâu lại chăm chú nhìn lên bảng. Cho dù có như thế nào cũng phải nghe giảng, nó không nhìn lấy cô một lần nói đúng hơn là không dám đối diện với khuôn mặt của người con gái đó. Nó sợ bao nhiêu công sức của mình sẽ đổ sông đổ biển chỉ vì một ánh nhìn, nó sợ nó sẽ lại không kìm được lòng mình.
" Jeongyeon, cô Myoui sao hôm nay lại ốm đến thế? "
" Tao không biết "
" Tao thấy cô đôi lúc lại nhìn mày, mày cũng đừng như vậy nữa. "
" Mày là đang muốn tao đau khổ tiếp sao? "
" Không...không có. Thôi mày học tiếp đi. "
Nó nghe Tzuyu nói như vậy, cũng tò mò liếc nhìn cô một cái. Ai ngờ cả hai cùng một lúc nhìn về phía đối phương, nó giật mình né tránh ánh mắt của cô.
" Jeongyeon, lên giải giúp cô bài tiếng anh này. " Nàng thấy nó né tránh mình, tâm trạng lại dân lên một chút khó chịu.
" Chỉ muốn làm khó nhau " Nó lẩm bẩm rồi đứng lên, hướng phía bảng mà đi. Nhất quyết không nhìn cô là sẽ không nhìn.
Cũng cùng lúc đó, cô ngồi cứ nhìn nó không rời mắt, quả thật nó nhìn ở góc nào cũng đẹp, học hành nếu nó nhì lớp chẳng kiếm được ai hạng nhất cả. Cô cảm thấy tim mình ngày một đập mạnh hơn. Cái cảm giác này, sao mình ở gần một chỗ với nó lại không thể bình tĩnh.
" Xong rồi " Nó thở hắt ra, bỏ viên phấn xuống. Nhìn lấy con người ngồi ngốc ở bàn giáo viên. Nghĩ gì mà mình nói cũng chẳng nghe.
" Cô có sửa bài không? " Nó đứng đó được một lúc liền không nhịn được, giọng có hơi lớn, khuôn mặt lạnh băng.
Cô vì âm lượng của giọng nói mà nó phát ra làm cho giật mình, nhíu mày nhìn nó. Cái đứa nhỏ này, thái độ bây giờ khác hẳn những ngày trước. Muốn lạnh nhạt liền có thể dứt khoát lạnh nhạt với mình như vậy.
" Được rồi, về chỗ đi. " Cô bước đến nhìn bài nó làm, muốn kiếm lỗi để bắt cũng chẳng có.
" Bài làm đúng rồi, các em sửa vào tập nhé "
Cùng lúc đó tiếng chuông vang lên, nó vui mừng, cuối cùng cũng có thể thả lỏng rồi. Thật khó thở, cái không gian này thật chết tiệt quá đi mất. Nó đưa tay lên chỗ trái tim đang đập loạn xạ cả lên. " Tim ơi, ngoan nào."
.
.
Kết thúc một ngày đi học, nó trở về với bộ dạng như mọi ngày. Lúc nào cũng như một người mất hồn, về đến nhà chỉ đơn giản chào bà một tiếng rồi đi thẳng lên phòng. Ăn cũng chẳng thèm ăn, cứ nhốt mình với bốn bức tường. Đến giờ thì lại đi bar kiểm tra mọi thứ ở đó, xong lại trở về với bộ dạng say xỉn.
" Ủa, sao ba mẹ lại ở đây? "
" Jeongyeon , lại đây nói chuyện với ba mẹ một lát. " Ba mẹ là người yêu thương nó nhất, thấy nó như vậy trong lòng cũng không yên ổn.
Nó bước đến, ngồi xuống cái ghế nhỏ kế bên ba mẹ. Nhìn ba mẹ cố trưng ra khuôn mặt vui vẻ nhất có thể, nhưng nó làm sao qua mặt được họ a. Ba mẹ dù gì cũng hơn nó rất nhiều tuổi, cái gì cũng đều trải qua.
" Con có chuyện gì buồn ? "
" Đâu...đâu có buồn gì đâu, con bình thường mà " Nó kèm theo cái nháy mắt với họ
" Cái đứa nhỏ này, con nghĩ con qua mặt được ba mẹ này sao? Lì lợm, đúng thật quá lì lượm "
" Ba mẹ à, con không sao mà. " Nó thấy họ sắp tức giận liền nhanh chóng phóng qua ngồi sát bên họ, dựa dựa nũng nịu.
" Ba mẹ này không quản con, sẽ điện bà rước con đi. " Ba mẹ không thể mềm lòng với nó lúc này. Hôm nay không diệt nó ba mẹ đây không phải phụ hyunh  của nó.
" Ba à, mẹ à... đừng mà... "
" Con ở đây đã tốt lắm rồi, ba mẹ muốn con qua bển lại cô đơn một mình à. "
Nó nghe ba mẹ ra quyết định như thế, một phen hốt hoảng. Cái gì vậy, hôm nay lại đuổi đứa con ba mẹ thương yêu nhất đi khỏi đây. Aaa ba mẹ à, không thể đâu. Con còn chưa đem con dâu về cho ba mẹ mà, không thể đi được. Nhất định là vậy.
" Một là nói dạo này con có chuyện gì, hai thì tuần sau đi Thụy Sĩ đi. " Họ giả vờ nghiêm túc, giọng điệu cũng trở nên gắt gao không kém.
" Được rồi, con nói con nói... "
Họ mỉm cười, đó đó rõ ràng là có chuyện. Không dùng biện pháp mạnh là nó sẽ không sợ.
" Thật ra...thật ra là con thích cô Myoui, nhưng hôm đó con bày tỏ với người ta, không nhanh không chậm bị từ chối. Cô ấy đã có người yêu, nhưng tên đó không tốt. Cô ấy nói con và cô ấy sẽ không thể, nói con hãy từ bỏ đi.... "
Nó ngồi đó kể hết mọi chuyện cho bà, từ cái ngày cả hai xảy ra sự việc đó, đến việc phát hiện người yêu Mina là người không đàng hoàng, rồi tiếp sau là cả hai né tránh nhau. Nó vì thế mới đêm đêm say xỉn.
Ba mẹ nghe một loạt cũng không bất ngờ cho lắm, chuyện đứa nhỏ này thích nữ nhân họ từ lâu đã biết. Nhưng họ không muốn nó thành con người của mấy năm trước, nếu không hỏi nó sẽ không biết nó chính là sắp quay lại con đường cũ rồi.
" Đứa nhỏ này, sao lại giấu ba mẹ chuyện quan trọng đến thế. " Ba mẹ cốc đầu nó một cái thật mạnh.
* Uiss *
" Đau mà ba mẹ.. "
" Bây giờ ba mẹ ra lệnh cho con, không được ủ rũ nữa, nằm trên mà yếu đuối quá. Trở về như trước đi, mạnh mẽ lên. Nếu người yêu cô Myoui không đàng hoàng, vậy thì mang cô ấy về làm con dâu của ba mẹ nhanh lên một chút. Ở đây mà buồn rầu thật chán nản, chịu cực một chút sau này chịu khổ sau. " Ba mẹ nháy mắt với nó, đứng dậy đi vào nhà bếp.
" Giờ thì tắm rửa, xuống ăn cơm nào! "
Nó mở to mắt, không tin vào những gì mình vừa nghe lúc nãy, bộ não nó hoạt động hết công suất sắp xếp lại từng câu một. Sau đó liền đứng phất dậy, chạy nhào đến ôm lấy họ. Trên môi nó mang ý cười rất rõ a.
" Ba mẹ à, chờ con mang con dâu về cho người. "
——————————————————————
Sua chap này tui sẽ off dài đến khi tui đấu giải xong :)) Dù sao trong thời gian đó tui cũng sẽ thu xếp ra chap mới cho quý zị <3 Cuối tuần zui zẻ ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net