Truyen30h.Net

Cover Lijen Mon Hang Vo Gia

Việc ở công ty ngày một nhiều, Lisa quá khó tính nên dự án mới cô đều kiểm tra rất kĩ, sau khi kiểm tra cả ngày trời, lại sai thư kí mang trả vì lí do không khả thi. Nhân viên khỏi phải nói ai cũng chán nản, nhất là phòng kế hoạch và phát triển, bọn họ gần như chỉ đến công ty để chơi, tán gẫu, ăn uống, tiệc tùng, dự án cũng chỉ làm qua loa vì biết thể nào chủ tịch cũng trả lại còn không thì cô ấy tự làm. Lisa không hề biết chuyện này, nên cứ cho qua, tuy nhiên sổ sách nhiều đến nỗi khiến cô sắp phát điên lên, đồ đạc trong phòng bày bừa lung tung, Solar là người khổ sở nhất.

"Chủ tịch cô ổn chứ?"

"Tôi không sao, cô ra ngoài đi. À... Pha cho tôi ly cà phê nóng."- Lisa nói nhưng mắt không thèm liếc nhìn Solar một cái.

"Nếu chủ tịch không phiền tôi muốn cho chủ tịch xem vài thứ!"

"Tôi đang thấy phiền chết với đống giấy tờ này đây, cô không thấy sao?"- Lisa nhăn nhó nhìn Solar, hậu quả của việc thường xuyên ở nhà chăm sóc mèo là đây, bộ dạng đáng thương ấy, Solar còn thấy khinh nhưng dù sao cũng là sếp lớn nên cô dằn lại trong lòng.

"Tôi nghĩ nó sẽ giúp chủ tịch giải quyết được đống giấy tờ trên bàn đó ạ!"- Solar mỉm cười nhẹ, ánh mắt nguy hiểm.

"Thôi được rồi! Cô mau dẫn tôi đi xem, đó là thứ gì!"- Lisa thở hắc ra một cái đứng dậy vuốt thẳng áo, cài lại tay áo sơ mi và ravat rồi ra ngoài với Solar. Cô ấy dẫn cô xuống tầng 4, khu vực dành riêng cho phòng kế hoạch, đi thêm vài bước Lisa bắt đầu nghe thấy tiếng ồn ào phát ra từ căn phòng cuối dãy.

Cửa phòng mở toan một cách nhẹ nhàng, Lisa hiên ngang đứng trước cửa, vẻ mặt bình thản, khoé miệng nhếch nhếch, phong thái hết sức tận hưởng bộ phim *truyền hình* về giới văn phòng. Phim khá là hấp dẫn, đã đến cảnh gây cấn là bị sếp bắt quả tang, mọi người đều đứng hình khi nhìn thấy Lisa, có người còn đang cầm chai sơn móng tay màu hồng phấn mới nhất, có người đang ăn dở quả táo xanh, có người đang chơi game online, còn có một người đang ngủ không biết trời trăng mây gió.

" Chà chà, âm nhạc rất tốt cho giới văn phòng nhỉ, mọi người có thể cho tôi biết đây là bai hát gì không?"- Lisa nhắm mắt gật gù theo giai điệu bài hát trong phòng, một bài hát sôi động, tiếng bass dập liên hồi, chỉ cần nghe thôi đã muốn nhảy. Tuy nhiên nó không mạnh bằng loại nhạc cô thường nghe trong Bar Demons. Không ai trong văn phòng dám mở miệng, một cô nhân viên váy đỏ bó sát chạy đến tắt nhạc rồi quay về chỗ, ngồi im thin thít.

"Cậu vừa thắng giải nhỉ, lãnh thưởng được bao nhiêu tiền đây, có đãi mọi người đi ăn không?"- Lisa chậm rãi bước vào đặt tay lên vai anh nhân viên đang hì hục gõ bàn phím, giọng cô chậm rãi nhẹ nhàng. Hajin toát cả mồ hôi hột, vai anh nhũn ra từ khi nào không hay. Lúc này anh mới nhận ra sự xuất hiện của Lisa vì bận đeo tai nghe.

"Xem kìa, đây chẳng phải màu mới nhất sao? Tôi nên mua cho bà nội một chai dùng thử, hay cô tặng tôi được không?"- Lisa mỉm cười cầm chai sơn lên săm soi như thể rất thích nó. Hee Ah cuối gầm mặt, giấu di bộ móng mới sơn xuống hộc bàn, người cô run bần bật, cũng may cô không nhìn thấy nụ cười của Lisa nếu không chắc cô đã nhập viện vì suy tim.

"Anh không nên ăn thứ này, tiếng chóp chép của anh có thể đánh tức anh ta đấy."- Lisa lấy trái táo khỏi miệng anh nhân viên quăng vào sọt rác rồi trắc lưỡi. Solar hài lòng đứng một bên xem cách Lisa xử lí bọn họ, đây mới đúng là sếp của cô, hành động kì lạ, nhưng ai cũng sợ hãi cái kiểu cách đó dù ưa hay không.

"Thư kí Kim" giúp tôi chuẩn bị tiền lương cho tất cả bọn họ, nhớ cộng thêm tiền thưởng, bảo rằng ngày mai họ không phải đi làm nữa."- Lisa mỉm cười một cái với tất cả mọi người rồi ra khỏi phòng. Bọn họ còn chưa kịp nói một câu xin lỗi, còn chưa kịp biết phản ứng thế nào thì Lisa đã biệt tăm sau cánh cửa thang máy.

Trở về phòng riêng Lisa tức giận ném tung đống sổ sách trên bàn, cô ngồi vật ra sofa nới lỏng cổ áo, Solar cũng chỉ biết lắc đầu rồi đi thu dọn đống đổ nát dưới sàn. Sắc mặt Lisa hừng hực khí nóng, răng nghiếng chặt vào nhau tạo ra âm thanh chói tai rất khó chịu. Bao nhiêu tức giận kiềm nén nãy giờ đều được trúc lên đồ đạc trong phòng.

"Thư kí Kim" ngày mai cô sắp sếp để Yeri làm trưởng phòng mới bộ phận kế hoạch, tuyển thêm nhân sự, chuyện này để con bé tự quyết. Còn đống tài liệu này giao cho phòng kế hoạch dự bị, ít ra bọn họ làm việc chăm chỉ hơn. Tôi mệt rồi, tôi về trước. Cảm ơn cô!"- Lisa đứng dậy mặc áo khoát vào rồi đi thẳng ra ngoài, giọng điệu ra lệnh lúc nào cũng cứng ngắt. Solar lại thở dài, mỗi khi bực bội chủ tịch lại bỏ về nhà chỉ để *hút thuốc phiện*.

*******

Lisa mệt mỏi ngồi trên sofa, tay bóp trán liên tục, áo sơ mì thì bung hai ba cái núc. Jennie vừa bước xuống nhà liền nhận ra ngay ông xã đại nhân, vẻ mặt kia có nghĩa là đang bực bội ghê lắm nên mới về nhà vào giờ này.

"Ông xã!"- một tiếng ông xã của Jennie cũng đủ xoá tan mọi bực bội trong lòng Lisa. Cô mỉm cười nắm lấy tay Jennie kéo cô ấy vào lòng ôm ấp, hai cô giúp việc đã quá quen với cảnh này. Jennie vuốt nhẹ mái tóc Lisa, nhẹ nhàng hỏi:

"Lice bực bội chuyện gì sao?"

"Là nhân viên công ty coi thường Lice, nên làm việc không ra gì!"- Lisa vùi mặt vào tóc Jennie tận hưởng mùi thơm dễ chịu. Bàn tay không bao giờ yên phận, ban đầu thì ở eo rồi lại chạy lung tung từ bụng xuống mông, Jennie đánh cái bốp vào tay Lisa sau đó nắm chặt lấy nó, cô cũng thấy xót.

"Thôi nào, đi tắm đi, hôm nay em nấu vài món Lice thích."

"Uhm! Em lấy đồ giúp Lice nhé!"- Lisa đứng dậy theo Jennie lên phòng, cô tắm không lâu vì không phải ngâm mình, nhưng cố tình không mang theo khắn tắm và quần áo. Lisa cứ như vậy đứng dưới vòi sen la vọng ra:

"Bà xã, em lấy khăn tắm cho Lice với!"

Jennie không mảy may nghi ngờ liền lật đật mang khăn tắm và quần áo vào phòng, cô để nó trên cái bàn nhỏ rồi ra ngoài nhưng còn chưa kịp mở cửa đã bị Lisa ôm gọn trong vòng tay. Nước trên cơ thể Lisa ấm nóng làm ướt hết quần áo của cô, không còn cách nào khác đành phải cởi ra, Lisa đứng cươi hả hê vẻ đắc thắng.

"Lice giỏi lắm dám gài bẫy em. Đã vậy em sẽ khiến Lice no đến mức không ăn nổi cơm."- Jennie nghiến răng nghiến lợi nắm tay Lisa kéo lại dưới vòi sen xả nước thật mạnh, sau đó nhảy phốc lên người cô ấy. Lisa chưa kịp phản ứng, lưỡi Jennie đã nằm gọn trong miệng cô, nhẹ nhàng vơ vét hết dịch vị bên trong, cô vòng tay đỡ lấy thân thể Jennie trên người mình, với tư thế này thì cô hoàn toàn thất thế, không thể sờ mó lung tung được mà phải tập trung bế Jennie.

"Lice chịu thua, xuống ăn cơm đi!"- Lisa tê mỏi hai tay nên đành buông Jennie, tắt nước, thở hồng hộc.

"Ngoan, sau này không được dụ dỗ em nữa!"

Cả hai nhanh chóng thay đồ rồi xuống phòng ăn, đồ ăn trên bàn may mắn vẫn còn nóng nếu Lisa kiên trì thêm chút nữa chắc đã phải ăn đồ lạnh rồi.

"Ăn cơm xong em ở nhà xem phim một mình nhé! Lice xin lỗi nhưng Lice muốn gặp Yeri để nói chuyện hôm trước, chắc con bé sốc lắm."

"Em biết rồi!"

"Bà xã ngoan, tối về Lice thưởng!"- Lisa cười nham nhở sau đó nháy mắt với Jennie.

"Về trễ đừng hòng vào được phòng!"- Jennie trưng ra nụ cười thách thức.

"Em dám khoá cửa, Lice dám phá cửa. Nên ngoan ngoãn chờ cửa ông xã đại nhân đi, Lice sẽ cưng chiều em hết mực!"- Lisa nháy mắt cái nữa rồi tiếp tục ăn cơm.

*********

Lisa hẹn Yeri tại quán cà phê gần trường đại học của con bé, cô tới khá sớm nên ngồi đợi trong một góc quán, nhâm nhi một ly coffee chocolate nóng, vị đắng đậm trong từng ngụm cà phê làm Lisa tỉnh táo hẳn, một chút cafein kích thích các giác quan, hiệu quả của nó sẽ phát huy vào tối nay. Lisa cứ ngồi tưởng tưởng về buổi tối lãng mạng nên thành ra lâu lâu lại mỉm cười ngây ngốc. Cô ngồi đó khoản 15' thì Yeri đến, con bé càng lớn càng xinh đẹp, Lisa không thể phủ nhận rằng Yeri rất có sức hút.

"Rim!"- Lisa giơ cao tay để Yeri có thể thấy.

Yeri khi thấy Lisa cũng không có phản ứng gì đặc biệt giống hôm ở sân bay, cô ngồi xuống đối diện Lisa không cười không nói. Lisa thấy buồn trước biểu hiện của Yeri, trước giờ con bé chưa bao giờ có thái độ đó với cô kể cả khi giận dỗi.

"Rim, chuyện hôm trước, thật ra cô gái đó là bạn gái của Lice. Xin lỗi đã để con nhìn thấy cảnh đó."

"Không có gì, là tại con hơi nhạy cảm thôi, Lice không cần xin lỗi, các cặp đôi thường như vậy mà!"- Yeri giọng buồn buồn nét mặt cũng không khá hơn.

"Sao con lại buồn như vậy?"

"Con không sao!"

"Yeri, con không ổn chút nào đâu, có phải con cảm thấy khó chịu khi ta dành tình cảm đặc biệt với người khác không?"- Lisa nhìn thẳng vào mắt Yeri nhẹ nhàng nói.

"Dạ...!"- Yeri ngập ngừng, cô không biết phải nói gì khi bị Lisa nói trúng tim đen.

"Rim, con đừng buồn nữa, vì thấy con buồn Lice cũng không thấy vui. Lice vẫn rất yêu thương con mà, Lice có bạn gái hay kết hôn cũng không ảnh hưởng đến việc Lice yêu thương cháu gái mình. Con vẫn là cô cháu gái bảo bối của Lice nhóc con ạ! Vậy nên đừng buồn nữa, Lice sẽ dành thêm thời gian đi chơi với con chịu chưa."-từng lời nói của Lisa đều như rót mật vào lòng một đứa trẻ như Yeri, cơ mặt con bé dần giãn ra, thay đổi ảnh mắt với Lisa, Yeri mỉm cười nhẹ như hiểu ra vấn đề.

"Dạ, Rim hiểu rồi. Nhưng mà cô gái đó là người thế nào? Rim không yên tâm gửi gắm Lice cho cô ấy lắm!"- giọng điệu Yeri cho thấy con bé đã vui vẻ trở lại, Lisa cũng rất mừng vì điều đó.

"Cô ấy không phải tiểu thư của tập đoàn nào cả, cô ấy làm việc ở quán Bar của Jisoo. Lice gặp cô ấy ở đó, cô ấy đặc biệt lắm, là một cô gái tốt, rất xinh đẹp, rất đáng yêu. TaeYeon đang sống cùng Lice."- Lisa vui vẻ kể về Jennie, môi không ngừng mỉm cười.-" Có lần đi mua sắm, Lice bị móc túi và cô ấy bắt được tên cướp. Chỉ dùng lời nói mà cô ấy lấy lại được ví tiền của Lice, tuy nhiên trong đó không còn đồng nào, hỏi ra thì cô ấy nói, cô ấy lấy hết cho tên cướp vì mẹ anh ta đang nằm viện. Lice lại hỏi tại sao lại tin hắn ta, cô ấy nói không biết nhưng cô ấy cảm nhận được sự chân thành của anh ta...."

...

Yeri chống cằm nghe Lisa kể chuyện, hết chuyện này đến chuyện khác khiến cô rất tò mò về Jennie. Không phải ai cũng có thể khiến Lisa cười như vậy.-"Con muốn gặp cô ấy!"

"Được thôi cô công chúa nhỏ, ngày mai là chủ nhật chúng ta sẽ có bữa tiệc nướng ngoài trời, Lice sẽ mời gia đình Jisoo đến nữa vì Irene unnie nấu ăn rất ngon. Ngày mai Lice cho người đến đón con chịu chưa."-Lisa xoa đầu Yeri, mọi thứ trở nên ổn hơn bao giờ hết, cà phê trong ly cũng cạn, buổi nói chuyện kết thúc, Lisa đưa Yeri về tận nhà.

Trên đường về Lisa phải đi đường vòng vì có cây cầu đang sửa chữa nên về nhà khá trễ, Jennie giận dỗi khoá cửa phòng nhốt Lisa bên ngoài thật. Hiện tại đang có một người đứng bên ngoài ra sức phá cửa, mặt nóng hầm hầm, một người khác đang trùm chăn nhắm mắt giả vờ không biết. Jennie đúng là cáo nhỏ cô ấy giấu luôn cả chìa khoá dự phòng nên cô không còn cách nào khác ngoài việc đứng phá cửa.

"Jennie mở cửa cho Lice!"

"Ai biểu Lice về trễ, sang phòng làm việc ngủ đi!"- Jennie nói vọng ra, sau cái đập cửa của Lisa. Jennie tức giận lấy gối che tai lại cố gắng ngủ, Lisa đập cửa không ngừng, còn liên tụ la lối.

Đột nhiên bên ngoài im bặt, không còn tiếng đập cửa cũng như tiếng la hét của Lisa, Jennie vừa giận vừa thấy lạ nên đi ra mở cửa. Đúng như kế hoạch, ngay khi cửa vừa mở ra, Lisa xông vào như một con quái vật đẩy Jennie về phía giường sau đó đóng chặt cửa lại.

" Em dám nhốt Lice bên ngoài sao, dạo này em to gan quá đấy."- Lisa đúng chống nạnh nhìn Jennie nằm trên giường mặt phụng phịu vì bị lừa.

"Em buồn ngủ rồi, em ngủ trước đây!" - Jennie vờ chui vào chăn.

"Ai cho em ngủ, Lice đang bứt rứt lắm vì bị em nhốt đó, mau thức dậy gánh hậu quả do em gây ra đi."- Lisa lôi Jennie dậy cho bằng được.

"Xấu xa! Lúc nãy Lice uống quá nhiều coffee chocolate chứ gì! Đừng đỗ lỗi cho em, mỗi khi có nhu cầu là Lice lại uống thứ đó."- Jennie cốc nhẹ vào đầu Lisa.

"Chỉ có bà xã hiểu ý ông xã thôi, vậy bà xã có đáp ứng nhu cầu này của ông xã không? Cũng cả tuần rồi còn gì!"- Lisa nhéo nhẹ mũi Jennie sau đó nằm xuống làm nũng như cún con nhưng bị Jennie thẳng thừng đẩy mặt ra.

"Biến thái, Lice đừng làm mấy trò đó nữa nhìn không giống ông xã của em xíu nào!"

Nghe xong câu đó Lisa lập tức dừng ngay hành động làm nững, lật một cái cô đã nằm trên người Jennie ghì chặt hai tay cô ấy xuông nệm, ánh mắt ma mị như ẩn chứ một con quái thú bên trong, nét mặt lạnh tựa sắt thép chạm vào còn sợ buốt tay.

"Vậy ai mới là ông xã đại nhân của em!"

"Chính là người này!"- Jennie dùng ngón tay chọt chọt vào ngực Lisa rồi cười tít mắt vì tốc độ lật mặt nhanh không ai bằng.

"Vậy ông xã sẽ chiều chuộng em hết sức có thể." - Lisa mỉm cười ngồi thẳng dậy cởi hết quần áo trên người ra, còn Jennie như muốn trêu ngươi cô, cô ấy vẫn nằm im với bộ áo ngủ mỏng tanh.

"Là Lice có nhu cầu nên tự cởi đi!"- Jennie quăng cho Lisa ánh nhìn khiêu khích.

"Em dạo gần đây to gan quá nhỉ?"- Lisa bất ngờ cuối thấp người, chống tay xuống giường giữ khoảng cách gần nhất với khuôn mặt Jennie. Tiếp đó là nụ hôn táo bạo, tay cô luồn vào bên trong xoa nắn đôi ngực phập phồng dưới lớp áo ngủ màu trắng kia. Cái áo ngủ lần đầu tiên gần như bị xé nát trong tay Lisa.(Vì mấy lần trước Jennie toàn mặc áo sơ mi của Lisa nên đâu dám xé...=.='). Cả hai rơi vào nhau như nam châm, ân ái triền miên đến sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net