Truyen30h.Net

Cover Moonsun Throne Of Vampire

Thân Phận Của Moonbyul Yi

" Tỉnh rồi sao Moonbyul ? "

Jackson từ đằng trước đi tới, tôi có thể cảm nhận được anh ta mặc dù không nhìn thấy gì cả.

"Mở đèn lên " – Jackson ra lệnh

Một ngọn đèn rọi thẳng xuống nơi tôi đang bị trói, ngoài ra chẳng có thêm bất cứ thứ ánh sáng nào để tôi có thể nhìn rõ căn phòng mà mình đang ở.

" Cô ổn chứ Moonbyul ? "

Phía sau lưng Jackson là Hani, cô ta lúc nào cũng dính với Jackson như hình với bóng

" Tôi không sao " – tôi đáp

" Xin lỗi vì khi nãy đã đánh cô mạnh tay như vậy, đầu còn đau không ? " – Hani nhẹ nhàng hỏi

Tôi lại cảm thấy mọi chuyện thật lạ, bọn họ thay đổi thái độ từ khi nào vậy ?

" Các người lại định mưu tính chuyện gì đây ? " – tôi gắt gỏng và cố cởi trói

" Đừng cố gắng, sợi dây đã bị yểm bùa rồi " – Jackson giải thích

" Yongsun và Wheein đâu ? – tôi hỏi

" Họ đang ở đây... rất an toàn " – Hani nói

" Tại sao các người lại đưa tôi đến đây ? "

Tôi đang hỏi chuyện hai người họ thì đột ngột căn phòng bật hết đèn lên và mọi thứ đang hiện hữu trước mắt tôi thật rõ ràng. Đây là một căn phòng hội họp tương tự như các căn phòng dành cho các quan chức cấp cao.

" Là cô ấy sao ? "

Giọng nói của ai đó vang lên sau lưng tôi và tiếp theo đó là Jackson và Hani đều cúi mình trước người vừa mới lên tiếng

" Đức Hồng Y... "

Tiếng bước chân thật nhẹ nhàng làm tôi có cảm giác như là cô ta không hề bước đi vậy. Đức Hồng Y đi về phía Jackson, lúc ông ấy đi ngang tôi có ngửi ra một mùi máu của con người. Ông nói gì đó với Hani và cô ta bỏ đi ngay sau đó.

Tôi thở hắt ra và ngước lên nhìn tất thảy mọi việc kì lạ này, Jackson đang dâng thanh kiếm Minotous của tôi lên cho họ.

" Người này ? " – Đức Hồng Y hỏi Jackson

Bây giờ tôi mới để ý kĩ tất cả mọi người ở đây thật dịu dàng và ôn hoà. Từng cử chỉ thật nhẹ nhàng và thanh cao khiến bất cứ ai khi đứng đối diện cũng đều phải gục ngã.

" Thưa Đức Hồng y, sự thật đã được tôi điều tra rồi ạ, chính xác là cô ấy " – Jackson nói

Tôi lại cảm thấy lạ về thái độ của Jackson, anh ta trở nên biết điều như vậy từ khi nào ? Hơn nữa Hani và anh ta hình như cũng chỉ muốn lừa tôi đến đây, ngoài ra thì không làm gì tôi cả.

Hani sau khi được lệnh của Đức Hồng Y liền cùng với một số người khác ( theo tôi nghĩ là binh lính hoàng gia ) đã đem Wheein và Yongsun đến đại sảnh. Họ chỉ bị trúng thuốc mê của Hani.

May quá, Yongsun đã trở về bình thường, hình như cô ấy không còn bị kiểm soát bởi Hani nữa hoặc cô ta cố tình không làm vậy.

" Jackson, có cách nào xác thực thân phận của cô ấy không ? " – Đức Hồng Y ngồi trên cao hỏi

Jackson gật đầu rồi ra lệnh cho đám binh lính khiêng một cỗ quan tài bằng vàng đến để đặt ngay bên cạnh tôi
Bọn họ vừa đặt xuống lập tức các binh lính đều quỳ xuống bên cạnh tôi. Jackson lấy trong túi áo ra một cái lọ, anh ta dùng dao cắt lấy máu ở đầu ngón tay tôi và ra lệnh cho bọn lính mở nắp cỗ quan tài ra.

Bên trong là các xác của một người đàn ông nom còn rất trẻ, da màu xám tro và trên ngực còn đặt một cây thánh giá thật lớn

" Đây chính là đức vua, người đã bị ám sát bởi đám người của Victor " – Jackson nói

" Vậy liên quan gì đến tôi ? " – tôi hỏi

Jackson cười rồi anh ta mở miệng cái xác, và đổ lọ máu của tôi vào miệng ngài ấy trước sự chứng kiến của Đức Hồng Y và một số người khác.

Khi Jackson đổ hết lọ máu của tôi thì da của đức vua đột nhiên trở lại là màu hồng giống hệt như là một người sống, được một lúc thì chuyển trở về màu xám tro khi nãy. Tất cả mọi người có mặt ở đây ai nấy cũng đều xầm xì và nhìn tôi với ánh mắt kinh ngạc.

" Vậy là quá rõ rồi " – Hani nói

Tôi lén nhìn sang Đức Hồng Y thì thấy vẻ mặt của ông ta từ ngạc nhiên cho đến hài lòng, thật sự cho đến bây giờ tôi vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa.

Jackson ra hiệu cho đám lính mang cỗ quan tài đi và đích thân anh ta cởi trói cho tôi. Đến khi Jackson vừa cởi trói cho tôi xong, tôi định sẽ cho hắn ta và Hani kia một trận thì hắn ta cùng với mọi người có mặt ở đại sảnh này trừ Đức Hồng Y, Yongsun và Wheein thì toàn bộ đều quỳ xuống dưới chân tôi, họ đều có một thái độ cung kính kì lạ

"Công chúa"

Cả tôi, Wheein và Yongsun đều ngạc nhiên và không hiểu nguồn gốc mọi chuyện này là từ đâu. Đức Hồng Y từ trên chiếc ghế của mình đã đứng dậy và cúi đầu chào tôi

"Công chúa, mừng cô trở về "

Trong khi tôi chẳng hiểu tại sao mọi người lại đối xử với tôi như vậy thì kẻ nắm rõ điều này nhất chính là Jackson, tôi liền túm lấy cổ áo của anh ta kéo đứng dậy và phải hỏi cho ra lẽ.

" Nói, chuyện gì đây ? Âm mưu gì của mấy người hả ? "

Jackson thở ra
" Có vẻ giải thích sẽ dài dòng đây "
Trước đó một thời gian không lâu ( không nhớ chính xác là khoảng thời gian nào )

Moonbyul thật sự xuất thân từ dòng dõi hoàng gia ma cà rồng đời thứ XX của đế chế vua Thebes. Cha của cô chính là đức vua đã bị ám sát và ông có ba người con, Moonbyul là lớn nhất. Người con thứ hai của ông là hoàng tử Velkan và người cuối cùng chính là cô công chúa Anna... Anna và Velkan không phải chị em ruột với Moonbyul, chỉ là em cùng cha khác mẹ

Ngày hoàng hậu hạ sinh người con đầu tiên là Moonbyul Yi, nhưng chưa kịp tới ngày Đức Hồng Y làm lễ sắc phong và đặt tên thì quân phản nghịch của bọn phù thuỷ đã nổi dậy và đánh chiếm một số thành phố nhỏ của New Orlean, bọn chúng muốn tiêu diệt người thừa kế, để bảo vệ thông tin nên công chúa vẫn chưa có tên.

Đức vua ra lệnh cho hoàng hậu ôm công chúa chạy trốn đi nơi khác và trong lúc bảo vệ cho Moonbyul bà đã bị thương và bay lạc sang Hàn Quốc. Trước khi chết bà đã đặt tạm công chúa ở trước cửa nhà thờ và bay vào rừng để dụ bọn phù thuỷ tránh xa con gái mình. Và hoàng hậu đã bị giết chết bởi đám tay sai của bọn phù thuỷ.

Sau khi Đức vua dẹp loạn được quân phản nghịch và lệnh cho binh sĩ đi tìm hoàng hậu và công chúa về thì mới hay tin hoàng hậu đã bị giết chết, còn công chúa thì mất tích, vì cô bé chưa có tên nên không biết hoàng hậu mang cô đi đâu, việc tìm kiếm lại trở nên khó khăn và đi vào ngõ cụt.

Lúc đó Moonbyul được một gia đình ở Hàn Quốc nhận nuôi và đặt tên là MoonByul Yi, năm cô được 14 tuổi, cha mẹ bị tai nạn chết và cô được hưởng toàn bộ tài sản mà họ để lại.

Moonbyul đã được dòng họ Moon nuôi nấng và cho học đến khi thành bác sĩ. Kí ức của Moonbyul hoàn toàn không có bất cứ thứ gì liên quan đến New Orlean và gia đình hoàng gia của mình.

Vì sống với con người từ bé nên bản chất ma cà rồng đã bị quên lãng, Moonbyul lớn lên như là một con người bình thường và không hề hay biết gì về thân phận thật sự của mình, cho đến khi cô gặp Yongsun và mọi chuyện bị xáo trộn lên.

Cô công chúa duy nhất được nhà vua chỉ định làm người thừa kế ngai vàng đã mất tích nên ngài đã tiến đến hôn nhân với một công nương ở vùng bên và sau này hạ sinh hoàng tử Velkan và công chúa Anna, nhưng do công nương là người nên hoàng tử Velkan không được thừa hưởng máu của đức vua, còn công chúa may mắn hơn thì là ma cà rồng lai giống Hyejin.

Trong suốt mấy năm qua đức vua cũng đã không ngừng cho người tìm kiếm vị công chúa đầu tiên nhưng tất cả hy vọng đều bị dập tắt. Trước khi biết rằng mình sẽ bị giết chết, đức vua có lập một bảng giao ước với Đức Hồng Y.

Trong bảng giao ước lúc đó có viết:
" Nếu trong vòng 100 năm, người được ta chỉ định thừa kế ngai vàng không xuất hiện thì sẽ được truyền cho người con thứ hai là hoàng tử Velkan"

Nhưng do lòng đố kị và ganh ghét của Velkan khi biết được vua cha vẫn chưa quên được người chị của mình, hắn ta đã chống đối vua cha việc không chọn mình làm người thừa kế đã cấu kết với một số tên phản nghịch khác trong đó có Victor đã lập âm mưu sát hại đức vua nhằm giành lấy ngai vàng.

Đức vua nổi giận với sự ngang ngược của hắn nên đã chỉnh sửa bảng giao ước chính thức tước quyền thừa kế của Velkan và truyền ngôi lại cho công chúa Anna. Hơn nữa cho dù Đức Hồng Y có làm theo bảng giao ước thì cũng không thể thực hiện được vì luật đã đề ra là một ma cà rồng thuần chủng sẽ nắm quyền của khu vực, trường hợp của Velkan và Anna là ngoại lệ.

Điều Velkan không ngờ đến chính là đức vua đã lập bảng giao ước nên chưa hết 100 năm, hắn không được quyền lên ngai vàng, sau này lại còn tước quyền thừa kế của hắn khiến mình trở thành dân thường mà không còn tước vị của hoàng tử. Sự tức giận và lòng đố kị đã khiến Velkan trở thành ác quỷ, hắn bán linh hồn cho Klaus và không còn là người nữa mà trở thành thuộc hạ của quỷ Satan với nguồn sức mạnh vô tận, hắn chính là kẻ chủ mưu cho sự hỗn loạn của New Orlean bây giờ.

Mọi chuyện tưởng chừng như rơi vào quên lãng khi việc tìm kiếm cô công chúa đầu tiên bị hoãn lại thì Moonbyul lại bất ngờ xuất hiện và việc cô ấy cầm được thanh gươm Minotous đã khiến Jackson nghi ngờ, anh ta ở bên cạnh Hani và họ chính là cùng nhau điều tra rõ về Moonbyul.

Sau khi thanh kiếm mở phong ấn con người ma cà rồng của Moonbyul, Jackson càng khẳng định Moonbyul Yi chính là cô công chúa bị mất tích.

" Xem ra điều tôi đoán là đúng " – Jackson nói

Thật là, nghe anh ta giải thích mọi chuyện thì lại càng muốn đập cho hắn ta một trận. Dám giở trò với Yongsun lại còn âm mưu thế này.

" Thế tại sao không nói cho tôi biết sớm hơn ? Công chúa gì chứ... Tôi chẳng có ấn tượng gì cả " – Tôi cáu

" Không thể được, Victor là tay sai của Velkan nên không được để thông tin công chúa đã trở về lan truyền ra ngoài, tất cả cũng chỉ là sự an toàn của cô và công chúa Anna, chắc chắn Velkan sẽ cho người truy sát công chúa. Nên chúng tôi chỉ có thể giả vờ chọc giận để đưa cô đến đây thôi" – Hani giải thích

Đến bây giờ thì mọi chuyện thật sự bắt đầu rối ren rồi đây!!

______________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net