Truyen30h.Net

Cover Moonsun Throne Of Vampire


Cô ấy không nói không rằng mà cứ thế đứng dậy rồi nắm tay tôi kéo tôi rời khỏi quán. Moonbyul mạnh bạo lôi tôi đi xènh xệch, còn tôi thì như kẻ mất hồn nước mắt không ngừng rơi, lại còn để mặc cho Moonbyul muốn kéo mình đi đâu thì kéo.

Moonbyul kéo tôi đi được một lúc rồi lại rẽ vào nhà vệ sinh. Cô ấy khóa cửa lại và treo bảng " đang làm vệ sinh " để không ai vào làm phiền. Moonbyul đẩy tôi đứng trước mặt cô ấy để nhìn chăm chú

_Tôi hỏi cô, cái gã con trai khi nãy là...

_Là chồng của tôi..

_Chồng của cô ? Vậy tại sao khi tôi hỏi người thân của cô đâu thì cô lại nói không có, cô xem tôi như đứa con nít vậy hả ? Muốn nói sao thì nói à ? – Moonbyul có vẻ tức giận

Còn tôi vẫn im lặng, mắt nhìn vào khoảng không trong nhà vệ sinh và đôi tai tôi lùng bùng hẳn đi, nó không còn nghe thấy Moonbyul đang trách móc tôi.

Đột nhiên cô ấy lắc lắc vai tôi

_Này, cô nói gì đi chứ ?

_Hả ? – tôi ngước gương mặt lấm lem nước mắt lên nhìn Moonbyul

_Tôi hỏi lại lần nữa, cô và hắn ta nhìn không giống vợ chồng cho lắm, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ? tại sao anh ta lại đi với người phụ nữ khác ? Và chuyện ở bệnh viện là sao ?

_Tôi....

Moonbyul thấy tôi ngập ngừng nên tính quay lưng bỏ đi ra ngoài

_Anh ta rời bỏ tôi ngay trong ngày đám cưới, còn bảo tôi là con quái vật, anh không tin vào ma cà rồng, anh ấy sợ hãi tôi...

Từng câu từng chữ của Eric vào ngày hôm đó tôi vẫn còn nhớ rất rõ, từng lời anh nói như một vết dao cắt sâu vào trái tim và vẫn còn ám ảnh tâm hồn tôi cho đến tận bây giờ. Nước mắt tôi rơi trong vô thức mỗi khi nhắc đến Eric

_Vậy hai người bây giờ... ? – Moonbyul cần khẳng định lại một lần nữa cho chắc

_Chẳng là gì cả - tôi nói với sự dứt khoát – và bố mẹ tôi... họ đã mất cách đây không lâu, bây giờ tôi chẳng còn ai nên chỉ mong có được sự giúp đỡ của ai đó, một mình tôi không thể nào vượt qua được giai đoạn khó khăn này...

Moonbyul nhìn tôi một lúc rồi lại kéo tôi rời khỏi cái nhà vệ sinh kia, cô ấy lại đưa tôi đến cái nhà hàng chay khi nãy nhưng anh ta và bạn gái đã rời đi từ lúc nào. Moonbyul quay sang nhìn tôi, cô ấy tính nói một cái gì đó nhưng rồi lại thôi

Moonbyul lại tiếp tục cùng tôi đi dạo quanh khu thương mại. Dừng chân lại ở một shop thời trang, Moonbyul lại tính mua thêm một số bộ quần áo mới. Nhìn dáng vẻ của cô ấy cứ như chỉ cần Moonbyul mặc bất cứ thứ gì vào người là tất cả đều trở thành một mốt mới trong thời trang và cô ấy chính là một fashionista.

Trông Moonbyul rất sành điệu khác hẳn bộ áo blouse trắng và cặp kính cứng nhắc hằng ngày. Nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ làm cho các cô y tá phải hét lên mất rồi, nếu họ mà nhìn thấy dáng vẻ này của Moonbyul chắc cũng phải cỡ quỳ dưới chân làm thê nô cho cô ấy thôi.

Tôi đang nhìn Moonbyul lựa chọn phụ kiện cho mình thì bên tai lại nghe tiếng của một cô gái khác đang ở gần đó. Tôi quay mặt lại nhìn thì thấy chính là người bạn gái của Eric khi nãy tôi thấy trong nhà hàng. Cô ta đang ướm thử chiếc váy màu hồng và ngắm nhìn mình trước gương.

Tôi đoán chắc thế nào Eric cũng ở gần đây nên tính kế để trốn đi, nào ngờ trái đất tròn quá, đi chưa được vài bước chúng ta lại gặp nhau...

_Yong...

Giọng nói đó đã không biết rằng, nó ám ảnh tôi đến chừng nào. Mọi kí ức đau buồn nó hiện về, còn hơn là người đàn ông tôi yêu nhất đang đứng trước mặt tôi đây. Anh vẫn như vậy, đẹp trai phong độ và còn là một người đàn ông chỉn chu. Nhưng ánh mắt anh nhìn tôi khác nào anh đang đứng trước một nỗi sợ hãi...
Tôi quay mặt tránh đi nhưng Eric lại níu tay tôi lại

_Em... thế nào rồi ?

Tôi biết là anh còn yêu tôi rất nhiều, chẳng qua là vì anh sợ con người thật của tôi. Anh nói tôi là một con quỷ...

_Anh nghĩ... em có khỏe không ? – tôi nói trong nỗi uất ức bấy lâu nay luôn muốn được bày tỏ.

Đúng lúc đó, cô bạn gái của anh đi tới, trên tay còn cầm chiếc đầm hồng và khi thấy tôi, cô ta hẳn đã đoán ra được mối quan hệ của tôi và Eric nên bắt đầu tỏ vẻ. Cô ta nũng nịu ôm lấy cánh tay anh ấy như kiểu khẳng định chủ quyền.

_Chào cô... chắc cô là bạn của anh Eric nhỉ ?

Tôi nhẹ gật đầu – chào cô

_Tôi là Wendy, là vợ sắp cưới của anh Eric

Nghe đến ba từ " vợ sắp cưới" tôi lại nhói đau vết thương trong lòng. Thấy tôi buồn, anh liền quay sang mắng Wendy

_Em đừng có như thế có được không ? Đâu cần khoe mẽ như vậy chứ...

Wendy tỏ vẻ không vui với tôi, thấy bầu không khí ngột ngạt, tôi liền tránh đi nhưng Wendy lại không cho tôi đi.. cô ta nằng nặc đòi Eric mời tôi đi dùng cơm để tìm hiểu rõ hơn. Cô ta cố tình tấn công Eric trước mặt tôi.
Wendy giả vờ trượt chân té ngã vào lòng anh, mục đích là để anh ôm lấy cô ta. Nhưng có một điều tôi không bao giờ nghĩ đến, đó chính là Wendy theo đạo công giáo. Sợi dây chuyền lấp ló trong áo của cô ta bây giờ được dịp rơi ra ngoài... tôi bị ảnh hưởng của chiếc dây chuyền thánh giá đó nên đã mất đi sinh khí một cách nhanh chóng.

Mắt tôi hoa lên và bắt đầu loạng choạng suýt ngã. Eric vội đẩy Wendy ra mà ôm lấy tôi. Nhưng anh chưa kịp làm vậy thì lại có một cánh tay khác nhanh chóng choàng qua và ôm sát tôi vào lòng.

_ Yongsun...

Qua hơi ấm và mùi hương cơ thể, tôi biết chắc người đang ôm tôi là Moonbyul, nhưng tôi chưa kịp xác minh thì giọng Moonbyul có phần giận dữ vang lên.

_Xin anh đừng chạm vào cô ấy

Lúc này Eric và Wendy chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Moonbyul đã lấy tay che mặt tôi lại và áp mặt tôi vào cổ cô ấy, tay còn lại thì ôm chặt tôi không buông. Có lẽ Moonbyul biết tôi bị ảnh hưởng bởi sợi dây chuyền của Wendy.

_Hai người làm ơn rời khỏi đây trước khi tôi nổi giận thật sự đấy – Moonbyul nghiêm giọng

_Cô là ai mà dám... - Wendy có phần không vừa ý nên tính cãi lại, nào ngờ Eric can ngăn

_Được rồi, mình về thôi... - sau đó anh quay sang nhìn tôi – nhờ cô chăm sóc cho Yong nhé

Sau khi Eric và Wendy đi khỏi, Moonbyul mới lay tôi dậy

_ Yongsun, cô ổn chứ ?

Đầu óc tôi ong lên và toàn bộ chân tay không còn chút sức lực nào. Mọi thứ trở nên tối sầm đi và tôi bị ngất xỉu. Nhưng trước khi tôi ngất hẳn, còn nghe thấy giọng nói ấm áp của Moonbyul đang tràn đầy sự lo lắng

_ Yongsun...

Tôi bị ngất đi và Moonbyul ngay lập tức bế tôi lên và chạy xuống tầng hầm. Tôi vẫn còn biết nhận thức mọi thứ nhưng vì đã hết sức nên không thể nào mở mắt nổi. Tất cả trôi qua như một giấc mơ và cho đến khi tôi tỉnh lại thì lại thấy mình đang nằm trên giường của Moonbyul, bên cạnh là cái thau nước nóng đã nguội cùng với chiếc khăn bông trên đó.

Moonbyul biết tôi sợ ánh nắng nên luôn luôn kéo hết rèm lại bất kể là ban ngày hay ban đêm...

_Cô tỉnh rồi hả ?

Moonbyul từ đâu đi ra khiến tôi giật mình, hóa ra là cô ấy mới vừa tắm xong...

_Cô thấy trong người thế nào rồi ? Có đau chỗ nào không ?

Tôi lắc đầu – tôi mới vừa bị ngất sao ?
_Cô ngất ở tòa nhà trung tâm thương mại, vất vã lắm tôi mới đưa được cô về đây đấy. Thiệt tình... làm tôi lo quá...

_Xin lỗi – tôi cúi mặt xuống, tôi lại nhớ Eric rồi

Moonbyul đang lau tóc đột nhiên khựng lại nhìn tôi một lúc rồi nói

_Cô muốn ăn gì không ? Tôi thấy sắc mặt cô xanh xao quá...

Tôi lắc đầu

_Không khỏe ở chỗ nào ? Nói tôi nghe ?

Tôi cũng lắc đầu... không lẽ bây giờ nó thẳng ra là tôi cần máu hay sao kia chứ.

_Tôi cũng hết cách... - Moonbyul toan bỏ đi nhưng quả thực lúc này tôi không thể nào chịu đựng nổi được nữa.

Tôi đứng bật dậy khỏi giường và lao tới ôm chặt lấy Moonbyul như một con hổ đói. Chiếc khăn trên tay Moonbyul rơi xuống và cô ấy đang há hốc mồm nhìn tôi siết cô ấy đến mức không thở nổi

_Yong.. Yongsun.. cô... làm.. sao... vậy Moonbyul thở từng hơi khó nhọc

_Tôi cần.... ...ma...má..máu – tôi lắp bắp, chỉ là vẫn đang cố gắng điều chỉnh mình.

Mặc dù tôi rất muốn cư xử như người bình thường nhưng cơn đói trong người tôi thật không thể nào khiến tôi giữ bình tĩnh được. Bản năng của nó là săn mồi kia mà, và bây giờ tôi đang xem Moonbyul như là một con mồi để tôi dùng bữa

May thay đúng lúc đó có một con chuột chạy ngang ngoài cửa sổ. Nhanh như cắt, tôi buông Moonbyul ra và lao đến bắt ngay con chuột đó... tôi nhe nanh cắn mạnh và rút khô máu con chuột đó cho đến khi nó chết hẳn và hiển nhiên không thể sót lại bất cứ giọt máu nào.

Sau khi tôi " ăn " no nê, vẫn không hay biết gì là Moonbyul đã chứng kiến từ đầu đến cuối. Cô ấy đang nhìn tôi chăm chăm... đúng y như cái cách Eric nhìn tôi trong ngày cưới. Và hơn hết nữa là tôi cũng lo sợ đúng như những gì đã xảy ra với Eric

_Giờ tôi đã hiểu tại sao anh ta nói cô là quái vật rồi...

_ Moonbyul... tôi

Moonbyul không nói gì, cô ấy nhặt cái khăn bông lên và đi đến gần tôi hơn. Moonbyul nhẹ nhàng lấy khăn bông lau đi vệt máu còn sót lại bên mép môi của tôi.

_Đừng sợ... tôi sẽ không như hắn ta đâu... tôi là bác sĩ kia mà - Moonbyul nói

Hành động này của cô ấy thật khiến cho tôi ngạc nhiên... Moonbyul lau sạch máu trên môi cho tôi, ban nãy ánh mắt của cô ấy từ sợ hãi chuyển sang ngạc nhiên, và bây giờ thì nó ấm áp vô cùng.

Moonbyul lau máu cho tôi xong liền bỏ đi vào trong phòng khóa cửa lại. Còn tôi thì cũng không hiểu Moonbyul đang làm gì nữa. Nhưng dù sao đây cũng là tín hiệu tốt, cô ấy đã không còn sợ tôi nữa, mà thay vào đó lại còn chăm sóc và đồng ý cho tôi ở lại đây. Vấn đề là tôi cần kiểm soát cơn khát máu của mình để không thể làm hại đến Moonbyul mà thôi.

Cả đêm đó tôi trằn trọc mãi không ngủ được, mà nói cũng đúng... ma cà rồng có ngủ ban đêm bao giờ. Tối đó sau khi Moonbyul đã ngủ say, tôi mới bắt đầu tìm hiểu về cô ấy. Mọi thứ giấy tờ, hình ảnh liên quan đến cuộc sống cá nhân của Moonbyul đều được tôi lục lọi, tuy tôi biết việc làm này của mình rất bất lịch sự nhưng ngày thường Moonbyul ít nói, để hiểu cô ấy hơn thì không còn cách nào khác ngoài cái trò tiểu nhân này.

A, tôi phát hiện ra cuốn nhật kí của Moonbyul. Trong đó cô ấy đã ghi lại tất tần tật những thứ gì của mình, bao nhiêu cuộc tình và hiện tại cô ấy đang... độc thân.

Moonbyul thích ăn cam, phải ha... cái vụ đọc trộm này có lý quá đi mất. Nếu như vậy tôi sẽ biết Moonbyul ghét gì để tránh những thứ đó ra, nếu không cô ấy bực mình thì điều đó không hay chút nào.

Gần sáng, tôi trả mọi thứ quay trở về chỗ cũ, nhẹ nhàng và tránh để Moonbyul biết được. Tôi biết Moonbyul thích ăn cam nên đã lén bay đi tìm một ít cam về để vào trong tủ lạch cho cô ấy, mặc khác tôi tự ép trái cam lấy nước để cho cô ấy uống vào mỗi buổi sáng.

Sau khi hoàn tất mọi việc là cũng gần 5 giờ sáng, tôi vươn vai để chuẩn bị đi ngủ thì cũng là lúc Moonbyul thức giấc. Qủa đúng như tôi đoán, điều đầu tiên cô ấy ngạc nhiên nhất đó chính là không hiểu tại sao chỉ trong vòng một đêm mà tủ lạnh lại chất quá nhiều cam như thế này, đã vậy lại còn có ly nước cam ở trên bàn nữa.

Moonbyul liếc nhìn sang tôi đang nằm ngủ ở trên ghế sofa, cô ấy hơi mỉm cười rồi cầm ly nước cam lên uống sạch. Moonbyul tắm rửa sạch sẽ rồi thay quần áo để đến bệnh viện. Hôm nay cô ấy có ca trực..

Tôi hơi hé mắt nhìn xem cô ấy đang làm gì thì thấy Moonbyul đang hí hoáy viết gì đó vào một tờ giấy note nhỏ dán lên tủ lạnh. Chắc là viết cho tôi đây mà...

Đợi Moonbyul đi khỏi, tôi lò mò đến cái tủ lạnh, từng nét chữ nhỏ nhắn xinh xắn trên tờ giấy note trông thật là dễ thương

"Cảm ơn về ly nước cam nhé, hôm nay tôi có ca trực nên về trễ... không cần đợi tôi ăn cơm - Moonbyul Yi ."

Tôi hơi mỉm cười và bỗng nhiên thấy trong lòng mình vui hẳn ra, lâu rồi tôi mới có lại một cảm giác vui vẻ hạnh phúc như thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net