Truyen30h.Com

Cover Trieu Duyen Thiet Nguc Me Tinh

Biệt thự xây dựng theo kiến trúc Anh quốc bao phủ bởi màn ðêm, tiếng súng chói tai vang lên phá vỡ bầu yên tĩnh của ban ðêm, ðạn bay tứ tung, bắn lên týờng, lýu lại vết ðạn chằng chịt. Không nhìn thấy ðýợc bóng dáng bụi cỏ ðong ðýa theo gió, ðôi mắt hiện lên, nhìn xung quanh cẩn thận quan sát con mồi. Ngýời này, chính là Phạm Thanh Hằng.

"Ðại tiểu thý, Tằng tiểu thý gọi ðiện từ Kim gia ðến nói ngýời của bọn họ ðã phát hiện ra hành tung của các nàng, gia tộc Steve nhận ðýợc tin cũng ðã tới tiếp viện. Chờ ðến khi bọn họ khai chiến, chúng ta lập tức hành ðộng." Phạm Thanh Hằng cũng không vì thuộc hạ ðem tới tin tốt mà vui vẻ, ngýợc lại ðôi mắt lại cụp xuống.

Vì diệt trừ gia tộc Steve và Kim gia, Phạm Thanh Hằng ðích thân ði tới nýớc Ðức. Từ lúc cô ðến ðây cho tới giờ, thời gian cũng ðã hõn một tháng. Lúc ðầu, cho dù là ở ðâu, mọi ngýời gặp không ít những kẻ ðánh lén, ngay cả Phạm Thanh Hằng cũng vì tình trạng ðột phát mà bị thýõng nhẹ. Trong lòng bọn họ cũng biết rõ, ðây ðều là ðám ngýời của gia tộc Steve và Kim gia gây ra.

Phạm gia từ lúc bắt ðầu ðýợc Phạm Ðình Minh Ðông lập ra từ một bang phái nhỏ thu gom ðám thủ hạ rác rýởi trong khắp cả nýớc, từ các tổ chức xã hội ðen từ mọi nõi, mặc dù trụ sở chính ðýợc Phạm Thanh Hằng thiết lập tại thành phố X, nhýng thế lực tại những nõi khác cũng không thể khinh thýờng. Lần này Phạm Thanh Hằng quyết tâm liều mạng muốn ðánh một trận. Trừ tổng bộ còn giữ lại một ít ngýời, thì còn lại kể cả Phạm Thanh Hằng cũng ðều ði ðến Ðức. Mục ðích chính là vì trận ðánh này.

Ngoài mặt, gia tộc Steve và Kim gia vẫn bình tĩnh ðối phó Phạm gia, nhýng Phạm Thanh Hằng ðã sớm tra ra ðýợc hai nhà này cũng chung một chỗ khi cô hạ chiến thý. Nếu nhý mình tùy ý công kích một trong hai nhà ðó, thì nhà còn lại ắt sẽ lén mò tới trợ giúp, hai nhà cùng nhau liên kết ðánh úp thì cô sẽ trở tay không kịp.

Trải qua sự bố trí nghiêm mật, Phạm Thanh Hằng ðể cho thuộc hạ ðắc lực nhất cũng là ngýời có thực lực mạnh nhất Tằng Hận giữ tuyến ðầu, cho cô dẫn một ba số ngýời trong ðêm nay ðánh lén Kim gia. Một chiêu này cũng là ðể gây chú ý với gia tộc Steve, ðể cho bọn họ chi một số lớn ngýời ðến Kim gia cứu viện. Chỉ cần Steve ðem thuộc hạ của hắn ðiều ði, thì ngýời lãnh ðạo là mình nhân cõ hội tiến vào trụ sở chính của gia tộc Steve, công phá.

Kế hoạch giýõng ðông kích tây này tỉ lệ chiến thắng cũng lớn hõn, nhýng những ngýời ðến tập kích Kim gia chỉ sợ là lành ít dữ nhiều. Vốn dĩ Phạm Thanh Hằng muốn tự mình ði hoàn thành nhiệm vụ này, dù sao cuộc chiến này ðều do cô mà nảy lên. Tằng Hận lúc này lại dẫn ðầu chủ ðộng yêu cầu ðýợc làm tuyến ðầu.

Nhìn thấy cô bộ dạng không chịu nhýợng bộ, Phạm Thanh Hằng cũng biết ðối phýõng quyết tâm muốn thay mình ði chịu chết. Khổ sợ hõn, chỉ có thể ðýa tay vỗ vai cô một cô gái. Tình tình Phạm Thanh Hằng ðạm bạc, nhýng cũng không phải là vô tình. Tằng Hận từ khi còn nhỏ ðã bồi bên cạnh cô vì cô mà làm việc, cuối cùng lại rõi vào kết quả nhý vậy. Trong lòng cô cũng không ðanh lòng, nhýng cũng không thể làm gì.

"Tất cả mọi ngýời ðều lên tinh thàn, chuẩn bị công kích. Tối nay, quyết ðịnh thắng bại cũng là ðêm nay, chúng ta phải cố gắng vì trận chiến này. Tôi biết trong lòng mọi ngýời còn có nghi ngờ, chýa có giải ðáp, lại càng không hiểu tại sao lại phải hy sinh nhiều tính mạng huynh ðệ nhý vậy ðể diệt trừ gia tộc Steve và Kim gia, tôi cũng chỉ có một lời ðể nói."

"Ngýời Phạm giam có thể ðổ máu, có thể ðổ mồ hôi, thậm chí có thể rõi lệ, nhýng không thể cho phép bất kỳ kẻ nào làm tổn thýõng ðến bằng hữu của chúng ta, thân nhân, ngýời yêu. Không sợ chết, thì cùng nhau xông vào. Nếu muốn rời khỏi ðây, thì có thể ði lập tức, Phạm Thanh Hằng tôi tuyệt ðối sẽ không cản lại."

Phạm Thanh Hằng nói xong thì một mình xông ra ngoài, cô cùng với mọi ngýời mai phục bên ngoài bụi cỏ theo sau là vô số ngýời của Phạm gia. Không có một ai mất bình tĩnh, càng không hề có ngýời nào rời ði. Mục ðích ðêm nay bọn họ chỉ có một, gϊếŧ!

Biệt thự mới còn tối om nháy mắt liền sáng hoắc, ðèn rọi ðến Phạm Thanh Hằng cùng thuộc hạ, cùng lúc ðó, cõn mýa ðạn liền quét tới. Phạm Thanh Hằng vẫn tiến về phía trýớc, cô vẫn mặc trên ngýời bộ ðồ ðen, mái tóc dài màu ðen tản mác, thỉnh thoảng có vài sợi lýớt qua mặt, vì gió mà thổi tung lên. Trong ðó ẩn dấu ðôi mắt tràn ðây tàn bạo.

Lần lýợt từng ngýời từng ngýời hýớng cô mà tấn công, mỗi lân cũng chĩ bị cô ba quyền hai chân phản kích thì lập tức cũng không còn sức mà phản kích ðánh trả lại. Màu ðen tuyền ðặc chất của cây súng lục sáng lấp lánh, phía trên là dấu chỉ tay riêng của Phạm Thanh Hằng. Chỉ cần nghe nói qua ai cũng biết ðến cây súng này của cô thứ vũ khí này chýa bao giờ rời khỏi tay, Hắc Bé.

Súng này rút ra, thì máu chảy không về ðýợc.

"Ðýõng gia của Phạm gia, ðã lâu không gặp. Lần trýớc cô chạy quá nhanh, tôi cũng chýa thãm hỏi cô thật tốt, không biết ðêm nay có phải là do may mắn hay không cùng cô tâm sự một phen?" Phạm Thanh Hằng ðến gần cửa biệt thự, trýớc mặt chính là cánh cửa màu trắng mình vừa mở ra ðã nhuộm ðầy máu. Ðứng trýớc cửa, không ai khác chính là Steve.

Sau lýng hắn, còn vài kẻ ðội nói ðen rộng vành không rõ hình dạng. Sở dĩ nói ðúng là không rõ hình dạng, là vì bọn họ thân ngýời ðều có ðủ chân tay, nhýng khuôn mặt lại bị chiếc nón to rộng vành che kín khiến ngýời khác không thể nhìn thấy rõ hình dáng và giới tính. Trên cổ và vai là cõ thịt cuồn cuộn nhý là sắt thép, cho dù có ngýời ðằng sau kéo bọn họ, nhýng vẫn liều mạng há to miệng hét lớn nhào ðến chỗ mình.

Loại sinh vật nhý vậy, cãn bản không thể dùng từ ngýời ðể gọi, cho dù trýớc kia họ còn là con ngýời chân chính.

"Phạm ðýõng gia sắc mặt không cần phải khó nhìn nhý vậy, cũng nhý cô ðã thấy, bọn họ ðều là ngýời sống sờ sờ ðó, cũn không phải là quái vật gì. Chẳng qua tôi chỉ chích cho họ một ít thuốc có chất hýng phấn, lại không nghĩ sẽ biến thành nhý vậy. Cô nhìn, dýờng nhý trên ngýời cô tản ra mùi vị bọn họ rất thích, không bằng, ðể cho Phạm ðýõng gia bồi bọn họ chõi thoải thích một chút."

Steve nói xong, chỉ thấy mấy tên thuộc hạ ðứng sau buông dây xích sắt ra, những tên không rõ hình dạng kia, hệt nhý thú ðiên không kịp ðợi nhào ðến chỗ cô. Nhìn ðộng tác bọn họ chạy bộ nhìn qua hẳn là còn lýu lại một ít bản nãng của con ngýời, nhýng tốc ðộ lại gấp ðôi ngýời bình thýờng. Sau khi giao thủ với những tên này, Phạm Thanh Hằng mới tin lời Steve. Những ngýời này ðều là ngýời, chẳng qua bọn họ chỉ là những kẻ do chích thuốc mà trở nên hýng phấn, khiến cho sức mạnh tãng vọt, tốc ðộ so với bình thýờng nhanh gấp mấy lần. Nhýng tác dụng phụ chính là mất ði cảm giác ðau và chỉ số thông minh!

"Thật không nghĩ tới Phạm ðýõng gia ngýời còn không ðối phó nổi."Thấy Phạm Thanh Hằng liên tục bị ðánh trúng, bộ dạng cò chút chật vật không ứng tiếp nổi, Steve ðắc ý cýời. Mặc dù hắn không ngờ tới Phạm Thanh Hằng ðột nhiên lại xuất hiện ở ðây, phần lớn thủ hạ của hắn ðều ðã ðến Kim gia. Nhýng dù sao cũng không hề ảnh hýởng ðến ýu thế tuyệt ðối của hắn, dù sao chỗ này cũng là nýớc Ðức, là ðịa bàn của hắn.

Mới bắt ðầu, khi hắn nhận ðýợc chiến thý của Phạm Thanh Hằng còn kinh hãi, hắn không tin ngýời ðàn bà lúc trýớc bị mình ðánh chạy mất dạng trốn ðýõc cái chết sau lại quay ðầu khiêu chiến với mình. Dýờng nhý là thái ðộ trêu ðùa sủng vật, Steve cũng không từ chối yêu cầu không tiếp khai chiến của Phạm Thanh Hằng.

Nhýng khi ðịa bàn của hắn bị công kích liên tục, sát thủ hắn cực khổ ðào tạo cũng vô duyên vô cớ mà mất tích, Steve cũng dần dần tin rằng việc Phạm Thanh Hằng hạ chiến thý không phải là do nhất thời xúc ðộng, mà là muốn ðem toàn lực ðánh úp hắn. Vì ló do an toàn, hắn chủ ðộng liên lạc với Kim gia nõi cũng nhận ðýợc chiến thý này, cũng từ trong miệng Kiều Ốc hắn hiểu ðýợc không ít chuyện liên quan ðến Phạm gia.

Hai nhà không lui tới làm ãn, thậm chí có thể nói là quan hệ ðối thủ, nhýng vào lúc này lại vì Phạm Thanh Hằng mà trở thành châu chấu chung ðýờng. Vốn là, Steve cũng không thích hợp tác với Kim gia. Hãn luôn cho Phạm gia chỉ là một con kiến hôi thực lực cãn bản ðối với mình không thể tạo thành uy hϊếp, nhýng bị Kiều Ốc nhiều lần mời ðến, cũng chỉ có thể miễn cýỡng chấp nhận.

Vô luận nhý thế nào, Phạm Thanh Hằng cũng chỉ có con ðýờng chết. Mình cũng Kim gia liên hiệp chung một chỗ, chỉ khiến cô ta chết thêm thảm hại hõn mà thôi.

Từ lúc Phạm Thanh Hằng cùng với thủ hạ của mình býớc vào nýớc Ðức ðầu tiên, chính là mỗi ngày Steve và Kiều Ốc ðều cho thủ hạ ði ám sát họ mỗi ngày mỗi ðêm. Hai ngýời cũng không cho là dùng thủ ðoạn nhý vậy có thể giải quyết ðýợc Phạm Thanh Hằng, làm nhý vậy chỉ là nhý một thợ sãn có hứng thú ðối ðãi ác ðộc với con mồi.

Cho dù con mồi sẽ lập tức trở thành bữa ãn trên mâm của bọn họ, khi nó hoàn toàn chết trýớc, cũng không thể hy vọng nó tốt hõn, dù sao thì cũng không có gì thú vị hõn là con mồi từng býớc ði về cái chết phía trýớc.

Ðúng nhý dự ðoán của Steve, Phạm Thanh Hằng chính xác là cảm thấy lực bất tòng tâm. Vốn là, hõn một tháng bôn ba cùng vất vả khiến cho tình trạng thân thể của cô cũng kém ði rất nhiều, hõn nữa số ngýời của ðối phýõng quá nhiều, lực lýợng và tốc ðộ výợt qua tiêu chuẩn của ngýời bình thýờng, Phạm Thanh Hằng chỉ có thể miễn cýỡng tránh thoát ðýợc một chút ðánh lên ðiểm yếu mà công kích lại, chút nào cũng không lýu lại ðýờng sống.

Trong lúc hoảng thần, bụng của Phạm Thanh Hằng bị một quyền ðánh trúng, cổ cảm thấy hít thở không thông, giống nhý có gì ðó muốn tràn ra khỏi miệng. Há miệng, cuối cùng phun ra một ngụm máu týõi. "Aaaaa!Aaaaa!" Những tên ðó ngửi ðýợc mùi máu týõi càng thêm hýng phấn, bọn họ lấy cái nón rộng vành trên ðầu xuống, lộ ra cái trán nổi ðầy gân xanh, hiển nhiên là không chịu nổi tác dụng phụ do thuốc gây ra. Chỉ sợ là khi thuốc hết tác dụng thì những tên này sẽ biến thành kẻ ngu.

"Steve, ngýõi ðối với thủ hạ của mình lại hạ ðộc thủ."

"Phạm ðýõng gia quá khen, tôi nhớ tới ngýời Trung Quốc có một câu nói là vô ðộc bất trýợng phu*. Muốn thành ðại sự, dĩ nhiên không thể nhẹ dạ. Tôi nghe nói vì cứu một ngýời không có quan hệ gì với Phạm gia lại ðem số ma túy kia giao lại cho chính phủ Trung Quốc, cái này thật khiến cho tôi mở rộng tầm mắt."

"Món hàng kia là của Phạm giam nó ði tới ðâu, tự nhiên cũng do ta quyết ðịnh. Steve tiên sinh nếu nhý còn muốn số ma túy kia, thì cứ khiêu chiến với chính phủ Trung Quốc, tôi sẽ không ngãn cản."

"Phạm Thanh Hằng, cảm tình chính là nhýợc ðiểm lớn nhất của cô, hôm nay, sẽ là ngày dỗ của cô." Steve nói xong, ðám ngýời kia lại phóng ðến chỗ Phạm Thanh Hằng. Lần này thế công của bọn họ mạnh hõn, ác hõn, thậm chí còn có tên ðiên cuồng dùng rãng cắn cô.

Màu xích xám bạc càn quét tới, Phạm Thanh Hằng chãm chú nhìn lại, mới phát hiện có kẻ ðứng sau ðiều khiển sợi xích sắt trên cổ những tên này ý ðồ công kích mình. Vốn dĩ, những tên này không hề có chỉ số thông minh, nhýng lại tuân theo bản nãng ðem thứ trói buộc thân thể trở thành vũ khí. Tiềm nãng của con ngýời không thể nghi ngờ thật là ðáng sợ, những tên còn lại thấy tên kia làm nhý vậy, cũng bắt chýớc từng tên từng tên làm theo y nhý vậy.

Vốn tình thế Phạm Thanh Hằng ðã yếu hõn lại càng không ổn, cô mới tránh thoát ðýợc một sợi xích sắt, ngay sau ðó những tên khác lại nhào tới tấn công mình. Hốt hoảng từ bên dýới, cô chỉ cảm thấy trên cổ một trận ðau rát, lúc này mới phát hiện

lúc này mới phát hiện cổ mình không biết từ lúc nào ðã bị xích sắt ðánh trúng, lýu lại một vệt ðỏ lớn.

"Aaaaa!Aaaaa!"Những tên ðó gào thét, ðồng loạt tấn công Phạm Thanh Hằng. Trên ngýời bọn chúng vẫn còn chút ít bản nãng của con ngýời, nhýng lại mạnh hệt nhý là mãnh thú ðầy ðáng sợ. Khi hai tay còn ðang bị giữ, Phạm Thanh Hằng nhìn thấy thứ ðó nhào lên cắn vào cổ mình, cảm giác ðầu tiên của cô không phải là sợ, mà là từng trận chán ghét.

Bất chấp những thứ khác, Phạm Thanh Hằng giõ chân ðá bọn chúng, ai ngờ ðýợc ðối phýõng tiếp ðýợc một cýớc của cô hùng hổ lao tới cắn. Ðau ðớn khiến cho Phạm Thanh Hằng phải nhíu mày, cô chỉ muốn rút chân ra, nhýng thân thể bị giữ chặt cứng không ðộng ðậy ðýợc.

"Ðùng! Ðùng! Ðùng!" Ba phát súng vang lên, Phạm Thanh Hằng chỉ cảm thấy có ba ðợt gió quét qua ngýời mình, trong nháy mắt, những tên nắm lấy chân tay cô bị trúng ðạn mà ngã xuống ðất. Ðều là một phát súng trúng giữa ðầu, không sai một li. Cô biết ðây không phải là thủ hạ tiếp viện ðến cứu mình, bởi vì ba viên ðạn này không thể nghi ngờ nó ðýợc bắn ra từ *Súng trýờng bắn tỉa Barrett M82A1. Thói quen dùng súng này, hõn nữa tốc ðộ còn chính xác tới mức nhý vậy, cũng chỉ có ngýời kia.*Khẩu M82A1 nặng 13,5 kg và dài 120 cm với phiên bản nòng dài 50,8 cm và nặng 14 kg và dài 140 cm với phiên bản nòng dài 73,6 cm. Nó bắn loại ðạn kích thýớc 12,7x99 mm hoặc dạng 10,6x83 mm. Vận tốc ðạn rời nòng ðạt 853 m/s với phạm vi bắn hiệu quả ðạt 1.800 m. Bãng ðạn của chúng có chứa 10 viên.

"Còn nhìn cái gì? ðộng thủ." Mới vừa rồi ba tiếng súng kia làm kinh ðộng tới Steve, hắn trốn sau týờng cẩn thận quan sát bốn phía, muốn tìm ðýợc là ngýời nào nổ súng, nhýng do ánh ðèn quá mờ, cãn bản không tìm ðýợc là ai. Cho nên hắn cũng chỉ có thể ra lệnh cho những tên kia giải quyết Phạm Thanh Hằng, chỉ cần cô chết, tay súng bắn tỉa kia cũng dễ dàng ðối phó.

Nghe Steve ra lệnh, những tên mất lí trí tứ chi cứng ngắc kia, cái hiểu cái không lần nữa phóng tới chỗ Phạm Thanh Hằng. Nhýng mà lần này, bọn họ còn chýa kịp tới. Tiếng súng vạng vọng bốn phía, chỉ chýa ðầy 10 giây, những tên kia ðã nằm dýới ðất mà tắt thở, vị trí bị thýõng giống nhý ðúc ba tên lúc ðầu không sai lệch chỗ nào.

Tình thế ðảo lộn khiến cho Steve trầm mặt, hắn ðể cho thụ hạ mình bao vây xung quanh, chỉ dám núp sau vách týờng không dám ði ra. Kinh nghiệm vừa rồi, ai cũng biết tay súng bắn tỉa kia là ngýời của Phạm Thanh Hằng, hõn nữa nhắm trúng mục tiêu vô cùng chính xác. Sợ rằng chỉ cần lộ ra một ngón tay thôi cũng có thể bọ ðối phýõng bắt ðýợc.

Gió ðêm thổi lên, một bóng ngýời cao gầy ðứng trên lầu cao. Cô mặc một chiếc sõ mi trắng không Hằng chút bụi nào, gió thoảng qua thổi mái tóc dài tán loạn trên vai. Quần dài màu ðen bó sát lộ ra cặp ðùi dài mảnh khảnh xinh ðẹp, ðôi giày cao gót màu ðen phản chiếu bóng sáng dýới anh trang lấp lánh.

Cô vứt xuống ðiếu thuốc sắp cháy hết ném xuống ðất ðýa chân dập tắt, ngẩng ðầu nhả ra ngụm khói mù, ðồng thời thu hồi cây súng bắn tỉa ðeo vào sau lýng. Chiếc mặt nạ bạc che ði nửa khuôn mặt ðể lôi ðôi mắt ðen bóng cùng ðôi môi mỏng ðỏ, không hề khiến cho ngýời ta có cảm giác kỳ quái, chậm rãi bay tới biệt thự Steve."Phạm Thanh Hằng, chị ðến nýớc Ðức du lịch một mình, sao lại không gọi cho em?" Dừng lại chiếc dù bay lýợn cô gái ðeo mặt nạ mở miệng nói chuyện, tất cả mọi ngýời nhìn cô lõ lửng giữa không trung, nhìn tới sau lýng không thể không khiến cho bất kỳ kẻ nào dám coi nhẹ cây súng bắn tỉa. "Bảo vệ Steve tiên sinh, cô ta chính là tay súng bắn tỉa ðó!"Nhất thời cả ðám ngýời giõ súng bắn lên cô gái ðeo mặt nạ còn ðang lõ lửng trên không trung. Ðối mặt với tình hình nhý vậy, cô gái kia cũng không hề lộ vẻ sợ hãi, lấy chiếc súng lục giắt bên hông ra. Sau tiếng súng vang, những tên ðứng cạnh Steve cũng ngã xuống, cô gái kia cũng làm nhý không hề có chuyện gì ðiều khiển dù bay lýợn trên không, sau ðó ổn ðịnh ðáp xuống ðất.

"Thân thể em còn chýa khỏe, ðến ðây làm gì? Kỳ Duyên cô ấy ðồng ý?" Thấy ngýời ðã ðứng bên cạnh mình, cho dù hõn nửa khuôn mặt của cô ðã bị che lại, giọng nói cũng cố ý hạ cho thấp xuống, nhýng Phạm Thanh Hằng chỉ nhìn một cái cũng nhận ra cô là Phạm Triệu.

"Chị, có một số việc nhất ðịnh em phải tự mình giải quyết. Chị luôn giúp em nhý vậy, em rất ngại."

"Nhýng thýõng trên ngýời em..."

"Chị, chị lúc nào lại trở thành ngýời sợ ðầu sợ ðuôi vậy? Bị thýõng có thể trị, ngýời chết rồi thì cái gì cũng bị mất. Em là ngýời Phạm gia, là em gái chị, sao lại có thể trốn một mình ðể chị ở ðây mạo hiểm?"

"Ðýợc rồi, em phải bảo vệ tốt cho mình, nếu nhý dám kéo chân chị, ðừng trách chị không cứu em."

"Ðó là dĩ nhiên."

Hai ngýời chỉ dùng âm thanh thực nhỏ nói chuyện với nhau, dứt lời, thì chung quanh cũng ðã ðứng ðầy thủ hạ của Steve.Tác giả có lời muốn nói: Oa ca ca, 8:00 tốt ðẹp ðã tới, tui nghĩ các vị trong Hằng Lê ðảng hẳn là bây giờ ðang rất vui mừng vì bây giờ là 8:00 ðúng không? vì vậy chýõng này Hằng tỷ tỷ ở nýớc Ðức phải dùng hết máu và nýớc mắt. Tiểu Triệu Triệu của chúng ta vì cứu chị mà ra sân với Bé cách cực soái, mặc dù ðeo mặt nạ không ðể lộ mặt, bất quá cũng là vì muốn che dấu thân phận. So... chiến tranh hiện ðại cái gì viết thật là chán, thật ra thì tui muốn viết ðoạn tình cảm ấm áp nhiều một chút còn ðoạn tấn công Steve sẽ cho qua, nhýng lại sợ mọi ngýời cho là sõ sài quá, cho nên lãng phí bút mực viết thêm ðoạn này vô. Chýõng sau, dự ðoán là giải quyết xong Steve và Kim gia, nhýng mà giải quyết nhý thế nào, trýớc vẫn giữ bí mật, túm lại không thể thiếu công lao Hiểu Bạo ðýợc khụ khụ...

Vì vậy, lần nói nhảm này cũng rất ngắn gọn, bắt ðầu cái truyện ngắn dễ thýõng ðê. Chýõng trýớc còn ðang nói tới Tiểu A Lê và Tiểu Triệu Triệu gặp mặt Lê tỷ tỷ và Triệu Triệu của chúng ta, lần này, sẽ là một phen ồn ào...

Tiểu A Lê: Các ngýõi là ai a !? Tại sao lại ở trong phòng Hằng tỷ tỷ! Hằng tỷ tỷ của ta ðâu!?

Tiểu Triệu Triệu: Các ngýõi là ai, tỷ tỷ ði ðâu rôi?

Lê tỷ tỷ: A... chúng ta là... (Lê tỷ tỷ nói ðến ðây cũng hết biết nói gì, cô cũng không thể nói, chúng ta chính là các ngýõi 20 nãm sau chứ?)

Phạm Triệu: A, thật ra thì chúng ta là bạn của tỷ tỷ ngýõi, ðúng, bạn. (thời khắc quan trọng, thì Phạm Triệu lại thông minh ðột xuất.)

Tiểu Triệu Triệu: Các ngýõi nói láo, tỷ tỷ mới không có bạn già nhý các ngýõi vậy!

Phạm Triệu:...

Lê tỷ tỷ:...

Hằng tỷ tỷ:...

Phạm Triệu: Hey u, ngýời bạn nhỏ, ngýõi nói nhý vậy là không ðúng, chúng ta già chỗ nào chứ? Chẳng lẽ ngýõi không cảm thấy chúng ta rất ðẹp sao, tuổi còn rất trẻ thích hợp bạn với tỷ tỷ ngýõi sao?

Tiểu Triệu Triệu: Không! Các ngýõi ðều là a di! Không phải là tỷ tỷ! Ta mới không thèm làm bạn với các ngýõi!

Phạm Triệu: (nghe tiểu Triệu Triệu nói, Phạm Triệu hận không thể hộc máu, cô cũng không nhớ ðýợc lúc còn bé mình lại khó chiều ðến vậy a?)

Tiểu A Lê: Ân, Phạm Triệu, ngýõi nói ðúng, các nàng nhất ðịnh là ðến ðánh lén Hằng tỷ tỷ, mau lên ði, chúng ta ði méc với Phạm thúc thúc.

Phạm Triệu/ Hằng tỷ tỷ/ Lê tỷ tỷ:

Khoan ðã! (ba ngýời vừa nghe tới Thanh Hà muốn ði tìm Phạm Ðình Minh Ðông, vộ vàng chạy ra cửa ngãn lại, ba ngýời các cô có thể lừa gạt con nít, nhýng không thể ðứng trýớc mặt Phạm Ðình Minh Ðông một lão giang hồ ðýợc, vẫn có chút không chịu nổi.)

Tiểu Triệu Triệu: (len lén kéo tay áo tiểu A Lê, hai ngýời trốn vô góc.) này, Thanh Hà, nhìn ba ngýời kia có một ngýời nhìn bộ dạng thật giống ngýõi nga.

Tiểu A Lê: Làm gì có ai giống nhý ta, ta làm sao mà xấu nhý vậy! Nhắc tới, chỗ ðó cũng có một nữ nhân giống nhý ngýõi nga.

Tiểu Triệu Triệu: Làm sao có thể! Kia rõ ràng là một hồ ly tinh!

Tiểu A Lê: Nhýng ngýõi có phát hiện thấy ngýời kia có bộ dạng cao giống nhý là Hằng tỷ tỷ không.

Tiểu Triệu Triệu: Ngô, ai nha, ðúng là có chút giống nhý tỷ tỷ.

Tiểu A Lê: Ðúng vậy ðúng vậy, nàng nhìn qua cảm giác tàn bạo rất tốt, ta thích nàng.

Tiểu Triệu Triệu: Ngô... nhýng nàng có tàn bạo ði nữa cũng không phải tỷ tỷ a.

Tiểu A Lê: Ngu ngốc, ta dĩ nhiên biết nàng không phải Hằng tỷ tỷ, chỉ là muốn nàng bồi ta mấy ngày thôi, chẳng lẽ ngýõi không muốn sao? Hai nữ nhân kia nhìn bộ dạng có vẻ yếu ðuối, ngýõi ði giải quyết hai ngýời ðó, ta ðánh cho cái ngýời giống Hằng tỷ tỷ choáng váng ðýợc không?

Tiểu Triệu Triệu: Hả? Nhýng mà chúng ta chỉ là con nít mà, làm sao ðánh các nàng choáng váng ðýợc?

Tiểu A Lê: Ngu ngốc, ngýõi không phải có một nữ hầu rất cýng chiều ngýõi sao? Cái ngýời ðó nhìn mặt cũng rất là tàn bạo ði, nhất ðịnh có thể ðánh thắng hai hồ ly tinh kia.

Tiểu Triệu Triệu: (nghe Tiểu A Lê nói, tiểu Triệu Triệu suy nghĩ một chút Kỳ Duyên luôn làm mình khóc, nhất ðịnh rất lợi hại. Phốc, trong lòng tiểu Triệu Triệu, có thể làm nàng khóc thì nhất ðịnh có thể rất cýờng ðại...) ân ân, vậy chúng ta ði tìm quái a di ði.

Tiểu A Lê: tốt, ngýõi nhanh ði tìm nàng! Ta ở ðây canh giữ phòng ngừa các nàng bỏ ði!

vì vậy, hai ðứa con nít lãn lộn cũng thýõng lýợng xong kế hoạch tay trong tay chạy ra khỏi phòng, lýu lại ba ngýời giýõng mắt nhìn.

Thanh Hà: Sao cô lại nắm tay tôi?

Phạm Triệu: Tôi nào có nắm tay cô?

Thanh Hà: Mới vừa rồi ðó!

Phạm Triệu: Rõ ràng cô dắt tay tôi trýớc mà!

Phạm Thanh Hằng:...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com